Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 199: Người đàn ông không phẩm chất, người đàn bà rác rưởi (9)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Cho nên, Lục Niệm Ca một lần nữa mở miệng, vốn giọng điệu có nghi ngờ không giải thích được liền trở nên có chút khẳng định: “Tiểu Hi, anh với cô ấy, có quen biết đúng không?”

Giản Tình Hi như không nghe thấy lời nói của Lục Niệm Ca, ánh mắt ngơ ngẩn nhìn anh ta, cánh môi của cô trắng xanh không có bất kỳ huyết sắc gì.

Đáy lòng cô ta, đột nhiên truyền đến đau đớn.

Cùng một năm trước, giống nhau như đúc, Lục Niệm Ca với Lăng Mạt Mạt là người yêu, cũng không xảy ra một tầng quan hệ kia, không biết Lăng Mạt Mạt trì độn, hay khi người con trai thật sự thích một cô gái, sẽ đè nén dục vọng của mình.

Thật nhiều lần, Giản Tình Hi thấy Lục Niệm Ca bị kích thích, mà Lăng Mạt Mạt lại mờ mịt không biết, có lẽ khi đó cô ta bị người con trai mạnh mẽ tự đè nén mà hấp dẫn, liền dần dần ám chỉ phương diện cho Lục Niệm Ca.

Tất cả mọi người đã là người trưởng thành, đều có phương diện nhu cầu sinh lý, lại ở trong làng giải trí nơi hoàn cảnh sinh tồn hỗn tạp này, cho nên, Lục Niệm Ca rất hiểu rõ ám chỉ của Giản Tình Hi, trên mặt Lục Niệm Ca vẫn chưa có phản ứng với Giản Tình Hi, nhưng về sau, một đoạn thời gian rất dài, Giản Tình Hi không còn gặp qua anh ta, cô ta vẫn cho rằng Lục Niệm Ca bận rộn nhiều việc, chưa đến tìm Lăng Mạt Mạt, mãi đến một ngày, cô ta nhìn thấy Lục Niệm Ca ở dưới lầu đón Lăng Mạt Mạt, cô ta mới biết được, người con trai kia, là cố ý né tránh cô ta!

Cũng vào buổi tối ngày đó, Giản Tình Hi ở dưới ký túc xá chờ đến chín giờ tối, thấy Lục Niệm Ca đưa Lăng Mạt Mạt trở về, hai người dưới lầu tình chàng ý thiếp hơn nửa một buổi, Lăng Mạt Mạt mới lên lầu.

Giản Tình Hi liền thừa dịp kẽ hở thời gian Lục Niệm Ca khởi động xe, trực tiếp mở cửa, ngồi lên xe của anh ta.

Lúc Lục Niệm Ca thấy cô, vẻ mặt rất kinh ngạc, rất nhanh lạnh nhạt nói: “Cô làm cái gì vậy?”

Giản Tình Hi không quan tâm Lục Niệm Ca lạnh nhạt, chỉ giương môi cười, không nói hai lời liền hôn lên Lục Niệm Ca.

Lúc Lục Niệm Ca với Lăng Mạt Mạt hôn môi, đã bị khơi mào dục vọng toàn thân, bây giờ bị Giản Tình Hi hôn môi, lập tức bị thiêu đốt, nhưng anh ta vẫn có lý trí một chút, liền đẩy Giản Tình Hi ra.

Giản Tình Hi dĩ nhiên không chịu dừng, cười quyến rũ nhìn Lục Niệm Ca, cô vươn tay, lập tức bắt được phía dưới Lục Niệm Ca đang cứng rắn dựng thẳng đứng, sau đó Lục Niệm Ca tóm lấy tay cô ta, dùng sức, gằn từng chữ, hung hăng cảnh cáo cô ta: “Cô tốt nhất xuống xe ngay bây giờ, việc này tôi không muốn nói cho Mạt Mạt!”

Giản Tình Hi nhướng mày, cười nhạt, sau đó lại một lần nữa đến gần Lục Niệm Ca, tay nắm chặt cứng rắn của anh, hơi di chuyển, cô ta cảm giác sức nắm tay cô ta của người con trai càng ngày càng yếu, nụ cười của cô ta càng lúc càng lớn, sau đó một đêm kia, cô ta thuận lợi đi thuê phòng cùng Lục Niệm Ca.

Thật ra, sau nửa năm Lục Niệm Ca với Lăng Mạt Mạt kết giao, Giản Tình Hi cô đã bò lên giường với Lục Niệm Ca.

Cô ta cảm thấy, người đàn ông như thế này, khi mặc quần áo là mặt người dạ thú, cởi quần ao liền là cầm thú, mặc kệ như thế nào, đều là cầm thú, động vật suy nghĩ bằng nửa người dưới, đều muốn ôm ấp yêu thương nhung nhớ phụ nữ.

Cho nên bạn trai chất lượng tốt mà các cô gái ao ước như Lục Niệm Ca, cũng không ngoại lệ.

Cho nên khi Lăng Mạt Mạt đang ở trong trường học hưởng thụ ánh mắt hâm mộ, bạn trai của cô cùng bạn tốt của cô đã sớm lăn lộn trên giường rồi!

Chọn tập
Bình luận