Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 237: Có tôi ở đây, không cần sợ (7)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Ngón tay Lăng Mạt Mạt nhẹ nhàng run một cái, suýt nữa điện thoại di động rơi xuống mặt đất.

Cô nắm thật chặt điện thoại di động, cúi thấp đầu, tiếp tục nhìn mấy chữ cái trên màn ảnh, thấy rõ ràng.

Có tôi ở đây, không cần sợ.

Mấy chữ bình thường không thể bình thường hơn nữa, tổng cộng có ba mươi sáu nét bút, tuy nhiên nó là một câu cảm động ấm áp nhất mà đời này Lăng Mạt Mạt nghe qua, đem khiến lòng cô đang đóng băng, cũng có chút nhẹ nhàng run rẩy.

Cô vẫn cho là mãi mãi mình đều cô đơn chiến đấu hăng hái, từ khi rời khỏi Lục Niệm Ca, Giản Thần Hi tự tay đẩy cô xuống Địa ngục, cô chỉ còn một mình.

Vô luận khổ bao nhiêu, vô luận đau bao nhiêu, vô luận khổ bao nhiêu, đều chỉ một mình đau khổ giãy giụa.

Thậm chí, hôm nay trong họp báo, cũng cảm thấy người toàn thế giới này không tin cô, đều cho rằng cô là Tiểu Tam ác độc.

Cảm giác như thế, giống như học sinh toàn trường  đã từng cho rằng cô là tiểu thư!

Khó lòng giãi bày, chịu hết uất ức.

Nhưng mà, không nghĩ tới, lần này, không có giống như lần đó!

Thế nhưng, có một người, ngay lúc cô tuyệt vọng luống cuống, cho cô một câu như vậy.

Người Enson đó, là người đàn ông triền miên với cô trong đêm tối, vậy mà ngay lúc thời điểm nguy cấp, nói cho cô biết, anh sẽ ở bên cạnh cô.

Mặc dù anh không ở bên, Lăng Mạt Mạt lại cảm thấy mình ở trên cái thế giới này, không còn cô đơn một mình!

Vốn đáy lòng cô khẩn trương và luống cuống, trong nháy mắt đều biến mất không còn bóng dáng tăm hơi.

Cô nhẹ nhàng không biến sắc bỏ điện thoại di động vào trong túi xách, khóe môi nhẹ nhàng nâng lên, nâng lên một đường cong tự nhiên.

Đáy mắt cô, có ánh sáng lóa mắt lưu chuyển, như vậy kiên định, sáng lạng như vậy.

Lý Tình Thâm không biến sắc nhìn cô gái trong nháy mắt tràn đầy tinh thần, đáy mắt hơi trở ấm áp hơn.

“Đây là một buổi họp báo, chúng ta không được đặt câu hỏi, nhưng chúng tôi sẽ giải thích một ít chuyện cho mọi người” giọng người chủ thanh thúy ổn định, ký giả bên dưới liền hỗn loạn một hồi.

Không có đặt câu hỏi?

Bọn họ chưa từng có tham gia một buổi họp báo nào lại không cho được đặt câu hỏi.

Người chủ trì bỏ qua xao động của ký giả bên dưới, trực tiếp mở miệng nói: “Hiện tại tôi đại biểu cho công ty giải trí âm nhạc ES, chính thức thanh minh với tất cả ký giả, Lăng Mạt Mạt tiểu thư và Lục đọc Niệm Ca tiên sinh không có bất kỳ quan hệ bất nhã, xin các vị ký giả chớ suy đoán linh tinh.”

“Giải thích như vậy không có nửa điểm thuyết phục, mới vừa rồi Lục Niệm Ca tiên sinh đã nói, tiết lộ rất rõ ràng một chút.”

Mặc dù không cho đặt câu hỏi, vẫn có ký giả không nhịn được mở miệng chất vấn.

“Đúng! Lục Niệm Ca tiên sinh chính miệng nói anh ta không biết Lăng Mạt Mạt tiểu thư, mà Lăng Mạt Mạt tiểu thư lại đợi những ba giờ ở cửa biệt thự của Lục Niệm Ca, mà anh ta giải thích như vậy, không khỏi có vẻ quá mức cứng nhắc!”

“Chúng ta cũng không nên suy đoán loạn, là hai người Lăng Mạt Mạt tiểu thư và Lục Niệm Ca tiên sinh nói, rõ ràng không hợp được, cái này phải giải thích thế nào?”

Lý Tình Thâm nhíu mày, sắc mặt liền lạnh xuống, đột ngột mở miệng, không có háo hức chậm rãi lặp lại mấy chữ: “Giải thích?”

Kể từ khi bắt đầu họp báo đến bây giờ, Lý Tình Thâm chỉ nói qua hai câu, câu thứ nhất là tạm ngừng họp báo mười phút, câu thứ hai, chính là giải thích?

Hai câu của anh, giọng điệu đều rất bình thản, không có cảm xúc gì, nhưng cố tình lại ẩn giấu kiên quyết rất lớn, trong nháy mắt hấp dẫn sự chú ý của mọi người.

Chọn tập
Bình luận