Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 797: Cưới em vì yêu, vì yêu anh cưới(15)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Tiệc sinh nhật của Cẩm Úc bận rộn loay hoay đến nửa đêm mọi người mới bắt đầu giải tán, Lý Tình Thâm lái xe đưa Lăng Mạt Mạt về nhà, dọc theo đường đi, không biết tại vì sao, nhưng Lăng Mạt Mạt lại cảm thấy đáy lòng có chút lo lắng, cảm giác mơ hồ giống như có chuyện gì đó sắp xảy ra, tuy nhiên lại không biết đó là chuyện gì ——.

Vì không muốn để cho Lý Tình Thâm lo lắng, Lăng Mạt Mạt vẫn che dấu rất tốt, về đến nhà, sau khi tắm rửa qua loa, liền nằm ở trên giường, vốn là mấy ngày nay là rất thích ngủ, nhưng bây giờ làm thế nào cũng không ngủ được, trong đầu rất hỗn loạn, mãi cho đến quá nửa đêm, cô mới mơ mơ màng màng đi vào giấc ngủ, nhưng còn chưa có ngủ được bao lâu, thì có điện thoại gọi đến, là trợ lý của cô: “Chị Mạt Mạt, xảy ra chuyện lớn rồi!”

Đêm hôm khuya khoắc gọi điện thoại tới, không cần cô ấy nói, Lăng Mạt Mạt cũng biết xảy ra chuyện lớn, cô lập rời gường, giọng nói vẫn vô cùng trấn tĩnh: “Chuyện gì vậy?”

Trợ lý không bình tĩnh được như Lăng Mạt Mạt, vô cùng lo lắng mà nói,: “Chị Mạt Mạt, chị lên mạng nhìn tin tức đi.”

Lăng Mạt Mạt “Ừ” một tiếng, tắt điện thoại đặt xuống giường, mở máy tính, máy vi tính mất mấy giây liền mở ra, khi Lăng Mạt Mạt chuẩn bị mở trình duyệt web, ngón tay dừng lại một lát, đáy lòng tự nhủ phải mạnh mẽ, hạ thấp tầm mắt, mới mở ra.

Lăng Mạt Mạt sóng to gió lớn gì cũng đã đi qua, khi mở trang web ra, cũng đã chuẩn bị tâm lí, nhưng đợi đến khi thật sự nhìn thấy tin tức mới nhất, sắc mặt trong nháy mắt tái nhợt.

Lịch sử tấm màn đen khổng lồ của Làng Gỉai Trí: ES nâng ca sĩ, Lăng Mạt Mạt dựa vào quy tắc ngầm mới nổi danh

Đầu tiên là một đoạn video, là cảnh cô và Lý Tình Thâm ôm nhau ở cửa phòng rửa tay tại “Hoàng cung” ngày hôm qua.

Phía dưới là một đoạn ghi âm, Lăng Mạt Mạt mở ra, lời nói bên trong, toàn bộ đều là âm thanh của cô: “ES mới gọi điện thoại tới, thúc giục em gửi lời bài hát cho họ, em nghĩ chỉ có một người có thể giúp em, Enson chắc chắn sẽ thấy chết mà không cứu. Đương nhiên, em lấy thân báo đáp, dùng quy tắc ngầm! Anh ấy khẳng định không chống lại sức hấp dẫn của em! Lời bài hát của Enson là lợi hại nhất thế giới, nhìn tha thứ, nhìn cô đơn tâm sự mà xem! Thật là nhân tài trăm nay khó có được, đúng vậy, đúng vậy! Cho nên, lời bài hát lần này cũng giao cho Enson…!”

Phía dưới chính là lời nói của ký giả biên tập tin tức này:

ES dựa vào sức mạnh của mình nâng “Tài văn chương” của ca sĩ Lăng Mạt Mạt, cái gọi là “Tài văn chương” nhưng thật ra con mẹ nó chính là nhờ vào “ quy tắc ngầm” mà có được, tin tức động trời, lời bài hát của tiểu thư Lăng Mạt Mạt, đều là do người khác viết! Hơn một năm trước cô nhận được giải thưởng cao nhất trong buổi lễ âm nhạc long trọng là do dùng quy tắc ngầm đổi lấy, thực ra là lời ca của Enson. Vậy mà hôm nay, tiểu thư Lăng Mạt Mạt và thầy giáo Lý Tình Thâm ở cửa phòng rửa tay tại “Hoàng cung”, ôm nhau thâm tình như vậy, thật ra thì trước đó không lâu, ở trong gian phòng rửa tay, gọi điện thoại nói muốn Enson tiếp tục giúp cô viết lời bài hát, điều kiện là lấy thân báo đáp làm trao đổi!

Một mẩu tin tức như vậy, không thể nghi ngờ là một quả boom, oanh oanh liệt liệt nổ tung trong Giới Giải Trí!

Không có ai biết Lý Tình Thâm cùng Enson là cùng một người, mọi người thấy video này, nghe được đoạn ghi âm này, chỉ cảm thấy là do Lăng Mạt Mạt đồng thời sử dụng quy tắc ngầm với hai người đàn ông, không thể nghi ngờ cô chính là người phụ nữ ti tiện nhất trên thế giới!

Cho nên, bình luận ở bên dưới, càng ngày càng có thêm nhiều tin nhắn mắng nhiếc thậm tệ, quả thật khó coi.

Chọn tập
Bình luận