Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 440: Nhật ký đại thần đùa giỡn (20)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Ánh mắt Lăng Mạt Mạt, để lộ nhàn nhạt ưu thương, nhìn chằm chằm vị trí trống không một lúc, thì cô đứng lên, đi tới vị trí trống không kia.

Lăng Mạt Mạt vươn ngón tay ra nhẹ nhàng chạm vào tách coffee Thẩm Lam Triết vừa uống một cái, đầu ngón tay cô nhẹ nhàng run rẩy, chậm rãi vuốt ve tách coffee kia, sau đó khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ lên, đáy mắt loé lên tia sáng khác thường.

Sau đó, dừng hình ảnh.

Đạo diễn hô ngừng.

Lúc này Lăng Mạt Mạt mới thở ra một hơi, thả lỏng bản thân.

Thẩm Lam Triết vốn định rời đi, nhưng trong lúc lơ đãng liếc về phía Lăng Mạt Mạt đang quay phim, thì không tự chủ được dừng lại, nghiêng đầu, nhìn chằm chằm vào Lăng Mạt Mạt.

Mãi đến khi đạo diễn hô ngừng, lúc này Thẩm Lam Triết mới hồi thần, sau đó mới nhấc chân lên, bước về phía khách sạn Ảnh Thị thành phố X.

Sau hai ngày quay, Lăng Mạt Mạt phát huy càng ngày càng tốt, mà Thẩm Lam Triết vốn là người gặp mạnh thì diễn càng tốt, nhất là lúc Lăng Mạt Mạt sắm vai nữ chính không cẩn thận ngã sấp xuống, Thẩm Lam Triết thân sĩ khom người đỡ cô dậy, còn mỉm cười với cô một cái, nụ cười nhàn nhạt nói một câu: “Cẩn thận.” Mà Lăng Mạt Mạt nhìn Thẩm Lam Triết trong nháy mắt ngẩn ngơ, Thẩm Lam Triết lại dường như không có việc gì đi qua bên cạnh cô. Hình ảnh như vậy, lời kịch chỉ có hai chữ, cái khác đều là dáng vẻ đưa tình, mà Lăng Mạt Mạt cùng Thẩm Lam Triết phối hợp với nhau không chê vào đâu được, dẫn đến tất cả mọi người ở đây không tự chủ được thổn thức một mảnh!

Bất tri bất giác quay MTV đến gần kết thúc, chỉ còn một ngày, thì phải kết thúc tất cả.

Mà cảnh quay tượng ngày này là nữ chính biết tin Thẩm Lam Triết muốn kết hôn.

Thật ra Thẩm Lam Triết không có cảnh diễn, hôm nay anh ta có thể không cần đến studio, nhưng khi bắt đầu quay, anh ta vẫn đúng giờ xuất hiện ở hiện trường, mãi đến khi Lăng Mạt Mạt quay xong tất cả, đã gần đến hoàng hôn, Lăng Mạt Mạt hết sức mệt mỏi, trở về phòng trang điểm, mệt mỏi chờ người tháo trang điểm cho mình xong, thì cô trực tiếp đi về khách sạn.

Lý Tình Thâm bởi vì album mới vẫn bề bộn nhiều việc, cho nên rất nhiều khi đều ở trong phòng khách sạn làm việc, đúng lúc bọn họ ở ngay bên trong khách sạn Ảnh Thị Thành, cho nên đi lại không xa.

Nhưng mà, khi Lăng Mạt Mạt sắp đến khách sạn, lại nhìn thấy Thẩm Lam Triết đứng ở đó, không biết đang đợi ai.

Lăng Mạt Mạt diễn cùng với anh ta nhiều ngày như vậy, hai người không thể gọi là đặc biệt quen thuộc, lại coi như quen biết, bây giờ anh ta một mình đứng ở chỗ này, Lăng Mạt Mạt do dự một chút, nhưng vẫn nử cười với Thẩm Lam Triết, chào hỏi một tiếng: “Trầm tiên sinh.”

Thẩm Lam Triết từ xa đã nhìn thấy Lăng Mạt Mạt đi đến, bây giờ nghe cô chào hỏi mình, thì lập tức đứng thẳng người, cười với Lăng Mạt Mạt, mở miệng nói: “Đêm nay Lăng tiểu thư có rảnh không?”

Thẩm Lam Triết vừa hỏi như vậy, ngược lại làm Lăng Mạt Mạt có chút sửng sốt, Thẩm Lam Triết thấy Lăng Mạt Mạt không nói gì, cũng không có tức giận, giọng điệu vẫn dịu dàng như cũ: “Nếu đêm nay Lăng tiểu thư không vội, tôi muốn cùng Lăng tiểu thư nói chút chuyện về cảnh quay ngày mai một chút.”

Lăng Mạt Mạt nhíu mày, bỗng nhiên có chút hiểu ý đồ của Thẩm Lam Triết, nhưng anh ta nói rất uyển chuyển, lấy công việc làm cớ, dường như không tiện cự tuyệt, đáy lòng Lăng Mạt Mạt suy nghĩ một chút, thì trên mặt nở nụ cười, nói: “Trầm tiên sinh là ảnh đế, đề nghị nói ra, nhất định làm cho tôi được lợi không nhỏ.”

Chọn tập
Bình luận