Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 561: Cô thế nhưng lại yêu đại thần (11)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Phó tổng ES nhíu nhíu mày, giọng điệu có chút không vui: “Chuyện gì sảy ra?”

“Tôi cũng không biết sự việc ra sao, là một công nhân làm vệ sinh của ES, tự tiện xông vào phòng làm việc của Giản Thần Hi, bị trợ lý của cô ta khiển trách vài câu, sau đó gọi an ninh đuôi người đi, nhưng ai biết người công nhân làm vệ sinh đó chạy tới phòng làm việc của Lăng tiểu thư, sau đó bắt Lăng tiểu thư, đòi chị Giản đến gặp anh ta, hơn nữa bên hông anh ta có đeo quả bom hẹn giờ!”

Lời nói của người đó còn chưa nói xong, Lý Tình Thâm lập tức đứng lên, tông cửa xông ra.

“Giản Thần Hi đâu rồi, sao còn chưa tới?”

“Tôi cần Giản Thần Hi! Tôi không cần tiền!”

Lý Tình Thâm vừa mới đi tới hành lang, thì nghe thấy một giọng nam thô từ trong phòng làm việc của Lăng Mạt Mạt truyền ra.

Trong hành lang rất nhiều người đứng, nhìn thấy Lý Tình Thâm đi tới, nhanh chóng nhường đường. 

Vẫn chưa đi đến phòng làm việc của Lăng Mạt Mạt, có ngươì đứng ở trước cửa phòng kêu một câu: “Không xong, bom hẹn giờ chỉ có ba mươi giây thôi!”

Sau đó là tiếng hét liên tiếp, nhiều người rối rít chạy chốn ra ngoài.

Lý Tình Thâm lại ngược đám người, nhanh chóng chạy đến.

Tích tích tích tích

Bom hẹn giờ mỗi lần vang lên một âm thanh như vậy, trái tim của Lăng Mạt Mạt lại muốn rụng xuống.

Cô chưa bao giờ nghĩ đến loại tình tiết cận kề cái chết chỉ xuất hiện trong phim ảnh này, lại xảy ra trên ở trên người cô.

Thậm chí đến ngay cả hô hấp cô cũng không thể, chẳng qua là cảm thấy quả bom hẹn giờ kia, giống như mời gọi tới địa ngục.

Lăng Mạt Mạt nhìn người vốn chất đầy cửa, bây giờ trở lên vắng vẻ, đáy lòng cô càng khủng hoảng.

Cô nghĩ, thôi mình xong thật rồi.

Thời gian chỉ còn lại hai mươi giây thôi, mà cũng không phải đóng phim, khẳng định không cứu, cô suy nghĩ, tuyệt vọng nhắm mắt lại.

Sau, đó cô nghe “rầm” một tiếng.

Lăng Mạt Mạt chưa hoàn toàn khép mắt lại, lập tức mở ra, cô nhìn thấy người đó lành lạnh như nam thần, đạp cửa ra, đứng giữa cửa.

Lăng Mạt Mạt mắt sáng lên, theo bản năng quay đầu, liếc mắt nhìn máy tính giờ, chỉ còn mười năm giây thôi!

Sau đó, suy nghĩ trong đầu Lăng Mạt Mạt đều thành tro, chỉ còn mười năm giây, mười năm giây, không kịp nữa rồi, âm thanh của cô run rẩy, thúc giục: “Đi mau, nhanh lên một chút!”

Nhưng người đàn ông kia giống như không nghe thấy lời nói của cô, không do dự tiến bước, giống như người hùng, vọt vào gian phòng tùy thời có thể chết ở một giây kế tiếp.

Lăng Mạt Mạt trợn tròn hai mắt, đáy mắt cô tràn đầy dáng vẻ kh ông thể tưởng tượng nổi.

Ngay sau đó, tất cả giống như một cuộc so tài trong phim hành động lớn hàng năm, động tác của Lý Tình Thâm mau lẹ, lập tức quật ngã công nhân làm vệ sinh vốn nhốt cô.

Quả bom hẹn giờ lập tức rơi xuống chân của Lăng Mạt Mạt.

Lăng Mạt Mạt cúi đầu, thấy con số màu đỏ, đã nhảy đến “8”

Sau đó, 7, 6, 5

Lăng Mạt Mạt cảm thấy toàn thế giới cũng trở nên yên lặng, nhất thời đáy lòng trở thành một mảnh hoang vu, cô lặng lẽ đếm trong đáy lòng, 4, 3, 2, 1.

Chọn tập
Bình luận