Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 643: Rút lui khỏi làng giải trí (23)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Nụ hôn của anh cường thế mang theo sự dịu dàng, Lăng Mạt Mạt cảm giác mình không thể hít thở, cô trải qua rất nhiều lần nam nữ hoan ái, mặc dù không giỏi về chủ động, nhưng cũng không phải cô gái trẻ, thế nhưng vào lúc này, cô lại cảm giác mình không làm gì được, toàn thân vì khẩn trương, run run lay động

Tai cô không nghe thấy gì, chỉ cảm thấy nụ hôn của bọn họ càng ngày càng gấp rút tiếng hít thở, tim đập ngày càng nhanh, khiến người ta đỏ mặt e lệ.

Tay anh từ trên đầu cô dần dần rời xuống, ôm cô thật chặt vào trong ngực, dán vào cô không còn kẽ hở.

Cô dần dần mất đi lý trí, thậm chí không phân biệt được người trước mặt là ai, tại sao lại muốn hôn cô, cô chậm rãi giơ tay lên, vòng quang cổ anh, nhắm mắt lại, đón nhận nụ hôn tính loạn tình mê của anh.

Anh chưa từng ở chỗ sáng hôn qua cô như thế, anh cảm thấy giống như không chân thật, anh phấn đấu mang hết sức lực hôn cô, giống như là đã dùng hết tình cảm cả đời, trong ngực cô thì thầm ra tiếng, anh chỉ cảm thấy đây là lời nói từ trái tim cô, nói cho anh biết, thì ra đây là sự thật.

Tay cô, từ cổ anh, chậm rãi rời đến lưng anh, nhẹ nhàng vuốt ve, đưa đến ngọn lửa thiêu đốt toàn thân anh, hoàn toàn triệt để.

Hô hấp của anh cũng có chút vỡ tan tành, anh cảm thấy loại cảm giác này quả thực quá hạnh phúc sắp đòi mạng của anh!

Anh cũng không nhịn được vươn tay ra, cởi áo của cô, cô không né tránh, cũng không cự tuyệt, anh liền cởi bỏ tất cả chướng ngại vật che giấu thân thể tốt đẹp của cô.

Anh vô cùng nâng niu cô, động tác cởi quần áo của anh rất cẩn thận, chậm chạp êm ái.

Cô học dáng vẻ của anh, cởi quần áo của anh, đôi tay bé nhỏ của cô cọ tới cọ lui ở trên người anh, một dòng điện vọt đến, anh cảm thấy nửa người dưới của mình cũng sắp đau chết, anh không nhịn được, vươn tay lung tung xé y phục của mình.

Anh rất muốn kéo lại rèm cửa sổ sát đất, nhưng anh phát hiện mình căn bản không có cách nào rời khỏi thân thể cô, anh chỉ có thể nhẹ nhàng ôm lấy cô, đặt lên giường lớn của mình, sau đó cúi đầu, hôn lên môi cô, gặm cắn cọ sát vào nhau.

Cô nhắm mắt lại, hoàn toàn rơi vào trong mờ mịt.

Anh mở mắt, lần đầu tiên thấy cô không mặc quần áo, chỉ nhìn như thế thôi anh đã cảm thấy dục vọng toàn thân bắt đầu âm ỉ.

Anh chưa nhìn qua thân thể của cô, nhưng giống như trong tưởng tượng của anh, trắng noãn tinh sảo như thế, eo nhỏ ngực lớn, bụng phẳng, hai chân thon dài.

Nhất thời anh cảm thấy mình muốn xỉu.

Thì ra cô lại đẹp như thế, xinh đẹp tinh khiết khiến anh không đành lòng đánh vỡ, sợ mình không may trở tay một cái mà uất ức cô.

Mặc dù phía dưới của anh căng cứng đau khó chịu, sắp nổ tung, anh vẫn chậm chậm hôn trán của cô, từng chút từng chút yêu thương cô.

Cô không biết anh đối với cô là khát vọng, là một chặng đường xa lăn lộn mênh mông vô tận.

Rốt cuộc hôm nay anh có được cô, anh muốn đem mỗi tấc thân thể của cô biến thành của anh.

Thân thể của cô đã cỏ dại lan tràn, hơi thở mê loạn, cô mơ hồ cảm thấy một khuôn mặt đẹp đẽ đang đưa mắt nhìn cô thật sâu thật lâu, lẩm bẩm gọi tên cô, nói những gì cô nghe không rõ.

Chọn tập
Bình luận