Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 725: Đại thần chính là Enson(5)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Nhưng cô lại phát hiện, mình giống như đang nằm mơ!

Lý Tình Thâm lại là Enson!

Sao lại có thể như vậy?

Lý Tình Thâm là đại thần, tin tức đó đã đủ bùng nổ, bây giờ Lý Tình Thâm lại là Enson!

Lăng Mạt Mạt lắc đầu một cái, lẩm bẩm nói: “Làm sao có thể, làm sao có thể, nhất định mình đang nằm mơ” ngay sau đó Lăng Mạt Mạt mạnh mẽ gật đầu, bộ dáng rất kiên định: “Đúng, nhất định mình đang nằm mơ, nhất định là quá muốn bọn họ nên đã mộng thành sự thật rồi!”

Enson là tổng giám đốc công ty giải trí âm nhạc ES, Lý Tình Thâm là Lý thiếu gia của tập đoàn Bạc Đế.

Sản nghiệp của tập đoàn Bạc Đến rất lớn, nhưng lớn nhất chính là ngành giải trí.

Nếu như Lý Tình Thâm ở phương diện này có hứng thứ, đại khái có thể ở dưới cờ Bạc Đế mà phát triển, cần gì phải đọc lập tạo ra một ES?

Hơn nữa…, cô còn nghe nói, cho đến bây gờ ES và E&R cạnh tranh rất kịch liệt, cho nên người của tập đoàn Bạc Đế sao lại đánh người của Bạc Đế?

Lý Tình Thâm mỉm cười, dịu dàng vỗ về lưng cô, nhẹ nhàng nói nhỏ: “Đừng nói rằng em nằm mơ, anh cũng biết em đang hoảng hốt, Mạt Mạt, không ngờ em lại yêu Enson”

Lý Tình Thâm nghĩ như vậy, không nhịn được cũng cười toe toét.

Lăng Mạt Mạt vẫn hoảng hốt như cũ, cô nhìn chằm chằm Lý Tình Thâm, nghĩ, mình đã từng tưởng tượng ngàn vạn lần hình dáng của Enson, nhưng không nghĩ tới, anh lại có dáng dấp xuất chúng như vậy.

Lý Tình Thâm nhìn bộ dạng ngốc nghếch của Lăng Mạt Mạt, lấy điện thoại ra, mở wechat cho Lăng Mạt Mạt nhìn.

Tất cả cuộc trò chuyện bên trong đều được anh lưu giữ cẩn thận.

Lăng Mạt Mạt từ từ mở tin đầu tiên, cho đến tin cuối cùng, rốt cuộc cô mới tin đây là sự thật.

Nhưng mà cô vẫn có chút không chịu đựng được.

Dù sao, chân tướng chuyện này quá mức bất ngờ.

Cho dù là bất luận kẻ nào, cũng không thể tưởng tượng được đi!

Lý Tình Thâm vươn tay, ôm Lăng Mạt Mạt đang ngẩn ngơ vào lòng, hôn rồi lại hôn, rất vui mừng mở miệng nói: “Mạt Mạt, em biết không? Bây giờ anh cảm thấy rất hạnh phúc, trong cuộc sống này, chuyện hạnh phúc nhất chính là giờ phút này đi, người mình thầm yêu đến chết đi sống lại, hóa ra cũng yêu mình, Mạt Mạt, bây giờ trong lòng em không còn gì ngăn cách đi?”

Quả thật không còn bất cứ ngăn cách nào.

Người mình yêu, người mình áy náy, người mình bán thân, đều là cùng một người

Lăng Mạt Mạt nghĩ tới đây, trong lúc bất chợt đại não tỉnh táo lại.

Mới vừa rồi cô vì chân tướng này mà không kịp suy nghĩ, nhưng lại không nghĩ đến Lý Tình Thâm là Enson, như vậy, cho tới bây giờ chỉ có một mình cô ngu ngơ chẳng hay chẳng biết bị anh quay quanh?

Tại sao anh lại có thể khốn kiếp như vậy?

Tại sao anh có thể khi dễ cô như vậy?

Lăng Mạt Mạt vừa nghĩ tới thời gian qua, mình vì hai người bọn họ mà đứng ngồi không yên, rối rắm hỗn loạn, nhất thời liền tức giận đẩy Lý Tình Thâm ra, nhìn chằm chằm anh, suýt nữa giơ tay lên đánh cho anh một cái!

“Anh là Enson, anh đã biết tất cả, tại sao anh còn gạt em, tại sao anh” Lăng Mạt Mạt nói xong, có chút nói bừa: “Anh là tên lường gạt, anh lại trêu trọc em, em anh”

Chọn tập
Bình luận