Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 850: Yêu có trăm ngàn dáng vẻ (10)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Tất cả mọi người đi lên khom người chào, sau đó nhìn chằm chằm vào hai người trong di ảnh thật lâu, bọn họ cũng còn rất trẻ tuổi, chỉ là mới hơn 20 tuổi, cuộc sống hôn nhân của hai người mới bắt đầu không lâu, thì tánh mạng của bọn họ đã mất đi rồi.

Bọn họ đều học âm nhạc, không ít người đã đổi nghề, không ít người ở lại nghề, nhưng không lục ai nổi tiếng như Lục Niệm Ca và Giản Thần Hi. Lúc này bọn họ rời đi, ngược lại mọi người từ khắp nơi cũng chạy vội tới, tụ chung một chỗ, duy chỉ có có một người không có tới.

Đó chính là Lăng Mạt Mạt – người có quan hệ phức tạp với Lục Niệm Ca và Giản Thần Hi.

Mãi cho đến cuối cùng, thời điểm hỏa táng, Lăng Mạt Mạt cũng không có xuất hiện.

Rất nhiều bạn học đứng ở trong mưa, che dù, nhìn trong lò đang xuất hiện khói mù cuộn cuộn, cuối cùng cũng có người bắt đầu nghị luận ầm ỉ.

“Tại sao Lăng Mạt Mạt chưa tới đây? Cô ấy đang ở thành phố X mà, mặc dù gả cho Lý thiếu gia, mặc dù bất hòa với Giản Thần Hi, nhưng bây giờ người cũng chết rồi, mọi chuyện xong hết rồi, tại sao cũng không tới đưa tiễn đoạn đường cuối cùng chứ?”

“Lúc tôi và Lục Niệm Ca ở chung ký túc xá, anh ta rất thích Lăng Mạt Mạt, nhưng không biết tại sao về sau lại ở chung một chỗ với Giản Thần Hi!”

“Loại chuyện tình cảm như vậy, ai có thể nói chính xác! Nghe nói là Giản Thần Hi ôm ấp yêu thương với Lục Niệm Ca, một đại mỹ nữ, hơn nửa đêm đưa tới cửa, có người người đàn ông nào có thể không ăn đây?”

“Nói như vậy, về sau Lăng Mạt Mạt lại vẫn luôn không chịu tha thứ cho Lục Niệm Ca? Vậy thì thật là đáng tiếc, trên thế giới này nói thật người đàn ông thủ thân như ngọc cũng không nhiều, nếu như một người đàn ông có thể làm được như Lục Niệm Ca đã rất tốt rồi!”

“Không nói thì thôi nếu nói thì phải nói đến, ban đầu Lăng Mạt Mạt ở dieen&ddan^lee#[email protected] trên đài truyền hình kể câu chuyện kia rất đẹp, Lý Thiếu Gia đối với cô ấy tốt như vậy, nếu như tôi mà là cô ấy, tôi cũng sẽ yêu thượng Lý thiếu gia, dù sao, bàn về diện mạo, thân thế, mức độ thâm tình, Lục Niệm Ca cũng không sánh nổi Lý Thiếu Gia!”

“Cái này gọi là cái gì? Ký sinh du hà sinh lượng (Trời đã sinh ra Du sao còn sinh ra Lượng)?”

Mọi người nói, liền rối rít lắc đầu thở dài.

Mãi cho khi đến công viên tưởng niệm, mọi người thả một bó hoa cúc, cũng định chia tay thì một chiếc Bugatti chậtừ từ lái tới, tất cả mọi người xoay người nhìn, nghĩ người tới sẽ là ai? Lăng Mạt Mạt sao? Rốt cuộc đã tới sao? Nữ chính của chuyện tình tay ba thành phố  X ột thời cũng tới rồi sao?

Nhưng làm mọi người thất vọng vì bước xuống là một người đàn ông.

Lý Tình Thâm.

Anh che dù, trong tay đang cầm một bó hoa cúc, đáy mắt giống như không tồn tại cảm xúc nào cả, đi tới trước bia mộ, từ từ cúi người, đặt bó hoa cúc ở nơi đó, sau đó cúi người chào, không nói câu nào, đã quay người đi rồi.

Cả quá trình, xảy ra rất nhanh.

Tất cả mọi người chưa kịp phản ứng, đã nhìn đến chiếc xe biến mất như một làn khói.

Sau đó Lý Tình Thâm trực tiếp đi tới nàh của Lục Niệm Ca và Giản Thần Hi, cửa không có khóa, có cảnh sát ở bên trong, thấy Lý Tình Thâm, mọi người lập tức tiến lên, chào hỏi: “Lý thiếu gia, có chuyện gì không?”

“Đồ vật để lại cho Lăng Mạt Mạt ở nơi nào?” Lý Tình Thâm thuận miệng hỏi một câu, lập tức có người dẫn anh lên lầu, từ trong một phòng khách xách ra một tủ sắt khéo léo.

“Không biết mật mã.” Cảnh sát chỉ chỉ cái tủ, nói.

Lý Tình Thâm không trả lời, vươn tay, bấm lung tung hai cái, cái rương liền mở ra, là sinh nhật của Lăng Mạt Mạt.

Chọn tập
Bình luận