Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 116: Dám đấu với cô, thì sẽ không sợ thua (6)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Dạ hội dần dần bắt đầu, có người lục tục đến chào hỏi Trương Lộ Nam, Trương Lộ Nam tự nhiên vươn tay, khóa chặt vòng eo Lăng Mạt Mạt, cùng chạm ly với từng người.

Thân thể Lăng Mạt Mạt cứng ngắc, nhiều lần muốn thoát ra, nhưng Trương Lộ Nam, lại giữ chặt vòng eo cô càng ngày càng gấp rồi, thậm chí đầu ngón tay cũng không thành thật cách lớp vãi vóc, uốn lượn khiêu khích, toàn thân Lăng Mạt Mạt cứng ngắc không cách nào nhúc nhích, theo bản năng, liền muốn vươn tay, hung hăng cho Trương Lộ Nam một cái tát.

Nhưng mà, trong đại não, trong lúc bất chợt xẹt qua hình ảnh Lý Tình Thâm.

Vào một ngày kia, mưa to vần vũ, anh và cô toàn thân ướt đẫm, anh đưa cô đến dưới lầu ES, nhưng vẫn chậm một phút, bỏ lỡ cuộc tranh tài, anh nói: “Lăng Mạt Mạt nhận thua đi, lần tranh tài này, cô không tham gia được.”

Buổi tối hôm ấy, anh gọi điện thoại, nói: “Cơ hội, tôi sẽ cho cô một lần”

Anh theo cô đi đến bữa tiệc của Giản Thần Hi, anh công khai thân phận thành thoại của mình, anh dung túng cô, giúp cô đả kích Giản Thần Hi.

Anh còn đồng ý lời mời của cô, tự mình đến ES tham dự buổi tranh tài của cô.

Người đàn ông đó lạnh lùng cao ngạo, không biết rốt cuộc là vì sao, lại giúp cô nhiều như vậy, nhưng mà, anh ấy là chân chân chính chính giúp cô.

Mà cô, cho anh, lại là sự mất mặt và thất vọng vô cùng!

Là cô có lỗi với anh.

Lăng Mạt Mạt nghĩ tới đây, liền bình tĩnh lại, cô nín thở, nụ cười trên mặt cũng có chút trở nên giả, nhưng là, đáy mắt lại hiện lên một chút ẩn nhẩn, đáy lòng cô chịu đừng từng trận từng trận ghê tởm kia, cùng với Trương Lộ Nam, nín thở, nụ cười cứng ngắc cùng từng người đến chào hỏi Trương Lộ Nam chạm cốc uống rượu, một hơi cạn sạch.

Thật vất vả uống rượu xong, buổi dạ vũ liền bắt đầu.

Lăng Mạt Mạt cũng không thể chịu nổi một phút ở bên người Trương Lộ Nam, cô từ từ di chuyển sang một bên, cách xa Trương Lộ Nam một chút: “Trương tổng, tôi muốn đi tolet một chút.”

Nhưng là, Lăng Mạt Mạt còn chưa lui ra được nữa bước, trong lúc bất chợt Trương Lộ Nam liền đem cô kéo về bên cạnh mình, lấy đi ly rượu trong tay Lăng Mạt Mạt, “Nhảy cùng tôi một điệu.”

“Trương tổng, tôi không biết khiêu vũ.” Lăng Mạt Mạt nói láo, khiêu vũ, không biết sẽ bị ông ta ăn bao nhiêu đậu hủ đi !

Trương Lộ Nam cũng không tức giận, không biết có phải là do uống rượu, mà tâm tình cực kỳ tốt, từ từ đến gần tai cô, nhỏ giọng nói: “Khiêu vũ cùng tôi, tôi đem hình tượng phát ngôn viên sản phẩm mới của tập đoàn Phong Hoa cho cô.”

Trong nháy mắt Lăng Mạt Mạt ngây người, nhưng là không có nghĩ tới Trương Lộ Nam lại có thể hào phóng như vậy.

Trương Lộ Nam nhìn vẻ mặt Lăng Mạt Mạt, khẽ mỉm cười, giọng điệu hơi mang theo vài phần đắc ý tiếp tục nói: “Cô yên tâm, chỉ cần cô làm cho tôi vui vẻ, tôi sẽ cho cô một số tiền lớn!”

Đây là phú hào có tiền, thói quen vui chơi.

Lấy tiền mua một nữ minh tinh.

Lăng Mạt Mạt đối với số tiền lớn của Trương Lộ Nam, không có hứng thú quá lớn, cô chỉ là cần một hình tượng phát ngôn viên, để cho mọi người trong giới biết rõ, học sinh của Lý Tình Thâm, vừa mới nhận được một sô quảng cáo hoàng kim, đem mặt mũi về cho anh.

Trương Lộ Nam nhìn Lăng Mạt Mạt không có ý cự tuyệt, liền kéo hông của Lăng Mạt Mạt, đi vào sàn nhảy.

Trương Lộ Nam vừa đi, tay vừa ở hông của Lăng Mạt Mạt khẽ vuốt ve từ trên xuống dưới, Lăng Mạt Mạt cảm thấy người đàn ông này vô sỉ tới cực điểm, nhưng vừa nghĩ tới Lý Tình Thâm, liền cố nén kích động đánh anh ta, nỗ lực đè nén đáy lòng buồn nôn cùng quằn quại, hết sức khống chế thân thể run rẩy, cùng với Trương Lộ Nam đi khiêu vũ.

Chọn tập
Bình luận