Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 317: Mười ba câu tỏ tình (17)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Dường như cảm giác đau đớn này đã lan ra từng ngóc ngách trong cơ thể anh, dày xéo tim gan, theo mạch máu của anh mà kêu gào điên cuồng.

Anh cảm thấy huyệt thái dương của mình cũng nhảy thình thịch, anh cảm thấy đầu mình đau nhức, không, không chỉ là đau đầu, lòng anh cũng đau, đau phổi, đau gan, toàn thân anh tất cả trên dưới đều đau, mỗi một nơi đau, không đau anh đều cảm thấy cực kỳ ngột ngạt.

Bên trong phòng rất yên tĩnh, Lăng Mạt Mạt ngửi thấy mùi thuốc lá nồng đậm, cô có chút không quen, nhíu nhíu mày, nói: “Sao lại hút nhiều thuốc như vậy?”

Lý Tình Thâm nghe được lời này, không chịu nổi phẫn nộ khiến anh cắn răng, nghiến răng, liền lầm bầm cười lạnh, anh hút thuốc, liên quan gì đến cô?

Anh bằng lòng!

Cô không vui sao?

Đúng vậy ha, làm sao cô có thể thích, anh làm cái gì, cô sẽ đều không thích, không phải sao?

Cô thích Lục Niệm Ca, Lục Niệm Ca!

Cái ý nghĩ này giống như một đốm lửa thiêu đốt thần kinh đau của anh, đột nhiên anh chợt sải bước đi nhanh tới gần Lăng Mạt Mạt.

Đi tới trước mặt cô, túm lấy cổ tay của cô, lôi cô đi về phía trên giường.

Cô không thích thì làm thế nào?

Cô có điều kiện trao đổi với anh, không phải sao?

Mặc kệ cô không thích bao nhiêu, chỉ cần anh muốn, một cuộc điện thoại gọi sang, cô vẫn sẽ ngoan ngoãn chạy tới đây tìm anh!

Lý Tình Thâm cong môi, nụ cười càng lúc càng lạnh.

Lăng Mạt Mạt bị Enson đột nhiên tới gần túm lấy sợ hết hồn, cả người còn chưa có hoàn toàn phản ứng kịp, liền bị anh quăng một phát lên giường, lời cũng chưa nói ra nửa câu, người đàn ông liền nhào tới.

Lý Tình Thâm đặt hết trọng lực toàn thân lên người cô, không giống như trước đây, sợ đè nặng cô, đã chống nửa thân thể.d’đ/lq&đ

Anh đè cô phải hít một ngụm khí, Lăng Mạt Mạt không thể chịu được trọng lượng của anh, chau mày lại, không nhịn được đưa tay đẩy anh: “Nặng!”

Lý Tình Thâm nghe đến chữ đó, càng lúc càng gia tăng sức lực, phẫn nộ khiến anh cố ý trái ngược với cô, cô càng không nghĩ tới, anh càng cố ý phải làm!

Lăng Mạt Mạt cảm giác không khí trong phổi mình cũng bị Enson đè ép ra ngoài, cô muốn há miệng hít thở không khí trong lành, nhưng mà lại cảm thấy khó khăn khác thường, cuối cùng liền đưa tay đẩy anh.

Lý Tình Thâm bị Lăng Mạt Mạt đẩy như vậy, tức giận ở đáy lòng càng bộc phát mãnh liệt, anh không nói hai lời liền trực tiếp dứt khoát đưa tay xuống dưới váy cô.

Thân thể của Lăng Mạt Mạt run lên, còn chưa kêu thành tiếng, liền cảm giác được ngón tay của người đàn ông, sức lực vừa mạnh vừa lớn kéo quần lót của cô ra, sau đó ngón tay thon dài có lực của người đàn ông liền kịch liệt xâm nhập thân thể của cô.

Lăng Mạt Mạt cảm thấy có chút đau, lập tức liền không thể nhúc nhích, cả người run rẩy không ngừng, cô trợn to hai mắt, cảm thấy rất khó hiểu nhìn người đàn ông đang đè mình trong bóng tối.

Lý Tình Thâm điên mất rồi, ngón tay của anh ở trong thân thể cô, tùy ý khuấy đảo, còn cố ý tăng thêm sức lực, Lăng Mạt Mạt cảm thấy vô cùng đau, nhưng mà đau đến cuối cùng, lại có loại cảm giác kích thích kỳ lạ truyền đến, vô tình, cô đã ướt át cả rồi.

Anh thậm chí ngay cả trang phục cũng không cởi, cũng không có cởi váy của cô ra, càng không có hôn cô giống như là trước kia vậy, vuốt ve cô, chỉ đơn giản là cởi thắt lưng, sau đó tiến vào trong thân thể của cô.

Anh cực kỳ dùng sức tiến vào, cắn răng nghiến lợi, nhanh chóng và trực tiếp xông vào trong thân thể của cô.

Chọn tập
Bình luận