Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Hào Môn Thịnh Sủng: Cô Vợ Ngang Ngược Của Tổng Giám Đốc Thần Bí

Chương 181: Studio thế thân sóng gió (1)

Tác giả: Diệp Phi Dạ
Chọn tập

Thí dụ như vào buổi trưa gửi tới một tin nhắn hỏi ăn cơm trưa chưa? Nghỉ trưa một lát, đừng uống quá nhiều đồ lạnh, buổi tối, đại khái cũng là những lời tương tự, có thể là sợ Lăng Mạt Mạt cảm thấy quay phim nhàm chán, lúc cô nghỉ ngơi, cũng sẽ gửi tới một câu chuyện tiếu lâm.

Mặc dù những lời này rất bình thường, nhưng lại khiến cho người ta cực kỳ thoải mái.

Mỗi ngày cứ trôi qua như vậy.

Rốt cuộc cũng đến lúc quay quảng cáo sau cùng.

Đây là quảng cáo đầu tiên, quay trong khu hải dương của Ảnh Thị Thành, mà Giản Thần Hi cũng đúng lúc ở đây quay MTV cho album mới của cô ta, dĩ nhiên hai người chạm trán, nhưng đều đang làm việc, cho dù hai người có mối thù sâu hơn nữa, lúc này cũng chỉ là khách khách khí khí chào hỏi, xong mỗi người như người xa lạ bận bịu chuyện của riêng mình.

Lăng Mạt Mạt quay ở giữa quảng cáo, là cần cô nhảy cầu .

Nhảy từ trên đài cao mười mét xuống.

Lăng Mạt Mạt có chứng sợ độ cao nghiêm trọng, cho nên trở thành vấn đề trọng điểm, cuối cùng, nhằm đảm bảo an toàn, Du Dật còn đặc biệt an bài thế thân.

Chọn hơn vài người, cuối cùng chọn trúng một người có hình thể giống hệt Lăng Mạt Mạt.

Ngày đó Giản Thần Hi cũng quay ở bên cạnh, thấy một màn như vậy, nhẹ giọng nói nhỏ vải câu vào tai Tô Xuyến, Tô Xuyến nhìn nhìn thế thân Lăng Mạt Mạt lựa chọn, hơi hơi gật đầu rồi rời đi.

Lúc ấy nhiều người vật hỗn tạp, không ai chú ý tới thay đổi thật nhỏ như vậy.

Bởi vì thời gian bắt đầu phiên giao dịch Thúy Hồ U Lâm của xí nghiệp Du thị vô cùng gấp gáp, lúc đầu Lăng Mạt Mạt tiến vào trạng thái kéo dài thời gian rất lâu, cho nên dẫn đến lúc quay hậu kỳ quảng cáo, thời gian vô cùng gấp gáp, vì vậy lúc quay quảng cáo sau cùng, cách thời gian quảng cáo đưa tin về Thúy Hồ U Lâm chỉ còn có hai ngày thôi.

Cộng thêm việc tìm thế thân lãng phí hết một ngày, cho nên sáng sớm ngày hôm sau, nhất định phải quay cho xong, sau đó tiến hành chế tác hậu kỳ, để còn kịp đưa tin vào ngày hôm sau.

Nói cách khác, một màn thế thân này tuyệt đối không thể xuất hiện bất kỳ sai lầm nào.

Ngày hôm sau, bảy giờ sáng, mọi người cũng đã chờ ở studio rồi.

Mặc dù Lăng Mạt Mạt không cần quay, nhưng vẫn xuất hiện.

Hẹn sẵn tám giờ bắt đầu quay, vậy mà càng lúc càng sát giờ, nhưng thế thân vẫn không xuất hiện, gọi điện thoại hỏi cũng không trả lời, đang lúc nguy cấp lại đến nơi khác tìm một người thế thân khác nhất định là không có khả năng, Lăng Mạt Mạt cũng không muốn bởi vì một người thế thân, dẫn đến việc quảng cáo đang trong lúc quan trọng nhất lại thất bại trong gang tấc, cuối cùng cô cắn chặt răng, nghĩ nghĩ lại nói, nếu như thế thân thật sự không đến, thật sự không được, cô đành tự mình ra trận thôi.

Đạo diễn cũng không còn cách nào, kêu thợ trang điểm hóa trang cho Lăng Mạt Mạt, chuẩn bị đạo cụ, trong quá trình hóa trang, Lăng Mạt Mạt vừa lúc nhận được tin nhắn của Enson, hỏi cô quay xong chưa? Bởi vì công việc rất bận rộn, cho nên Lăng Mạt Mạt chỉ đơn giản trả lời một câu: 【 Thế thân không có tới, tôi muốn tự mình ra trận! 】 sau đó còn bổ sung thêm một khuôn mặt sợ hãi, tiếp đó cũng không nhìn điện thoại di động nữa.

Đợi lúc Lăng Mạt Mạt hóa trang xong, chuẩn bị tốt mọi việc, đã chín giờ, thế thân vẫn còn chưa tới, mà cảnh quay đó nhất định phải vào sáng sớm, trễ nữa, mặt trời lên cao, khẳng định sẽ không quay được, mà ngày mai phải phát hình quảng cáo, khẳng định không đợi được nữa, cho nên Lăng Mạt Mạt hít sâu một hơi, đi theo nhân viên công tác bò lên đài lộ thiên cao mười mét để nhảy cầu.

Lúc ra ngoài, đúng lúc Giản Thần Hi dẫn theo Tô Xuyến cũng vừa mới tới studio, thấy dáng vẻ này của Lăng Mạt Mạt, lập tức Giản Thần Hi biết Lăng Mạt Mạt muốn tự mình ra trận, cô ta ôm môi cười cười, lúc đi ngang qua người Lăng Mạt Mạt, nghiêng đầu, bỏ lại một câu: “Nếu như tôi nhớ không lầm, cô rất sợ độ cao, mà thế thân đã bị tôi cho rời đi rồi, tôi rất chờ mong, quảng cáo này của cô, cuối cùng có thể quay được hoàn chỉnh thành công hay không!”

Chọn tập
Bình luận