Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Âm Dương Miện

Chương 56: Bính Đinh hỏa cầu(thượng)

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu
Chọn tập

Tốc độ bắn ra của Hỏa Cầu khẳng định là nhanh hơn tốc độ thân thể Cơ Động đang vọt lên, cơ hồ là ngay khi Cơ Động còn cách Thanh Mộc Lang Vương khoảng hơn hai thước, cái hỏa cầu hai màu kia đã bay đến trước mặt Thanh Mộc Lang Vương.

Rơi vào đường cùng, Thanh Mộc Lang Vương hét lớn một tiếng, một đoàn thanh quang chợt từ miệng nó bay ra, hóa thành một cái Thanh Mộc Thuẫn che trước người nó.

Oanh—, một âm thanh gầm rú kịch liệt chợt nổ vang. Cái Thanh Mộc Thuẫn trước mặt Thanh Mộc Lang Vương đã ầm ầm vỡ tan, nhưng năng lượng của Hỏa cầu hai màu cũng đã dùng hết. Quang mang ba màu xanh dương, đỏ, lam trong nháy mắt bùng nổ, ma lực ba động kịch liệt, đánh thẳng vào phía thân thể Cơ Động, khiến hắn không khỏi trì trệ lại một chút.

Phải biết rằng, tuy rằng Tạp Nhĩ và Tất Tô đều là đơn thuộc tính, nhưng mà bọn hắn lại là hai người, ma lực từng người cũng không bằng Cơ Động, nhưng mà hai người cộng lại cũng mạnh hơn Cơ Động rất nhiều. Nếu không, hai người bọn họ cũng không có khả năng thông qua phương thức tổ hợp ma kỹ loại này để phóng xuất ra ma lực như vậy.

Mà Thanh Mộc Lang Vương khi nãy cũng đã tiêu hao không ít ma lực, còn đang tiến hành trị liệu, vì vậy Thanh Mộc Thuẫn cũng không ở trạng thái hoàn chỉnh, nhất thời mới bị khối hỏa cầu kia phá tan ma kỹ phòng ngự của nó.

Cơ hội như vậy Cơ Động như thế nào lại bỏ qua đây? Liệt Dương Phệ lại phát động, toàn bộ hỏa diễm trên người hắn trong nháy mắt toàn bộ tập trung trên nắm tay, cái Âm Dương Miện trên đầu hắn trong nháy mắt đã hoàn toàn biến thành màu trắng. Đây chính là do Liệt Diễm dạy cho hắn, khi thi triển một loại đơn thuộc tính ma kỹ, lúc đó sẽ đem ma lực trong cơ thể thông qua Âm Dương lốc xoáy toàn bộ chuyển hoán thành loại thuộc tính đó, phát ra lực công kích mạnh nhất.

Nếu là sử dụng Bính Ngọ Nguyên Dương Thánh Hỏa mà nói, với thực lực hiện tại của Cơ Động, hoàn toàn không thể khố chế, nhưng mà chỉ là Bính Hỏa mà thôi, cũng sẽ không có bất cứ vấn đề gì. Phương pháp Âm Dương Thần Tỏa có hiệu quả khống chế ma lực của bản thân vô cùng tốt. Hơn nữa, đương nhiên là dùng để khống chế ma lực cùng với ma kỹ của Hỏa Diễm Quân Vương cực kỳ có lợi.

Thanh Mộc Lang Vương làm ra một động tác làm cho Cơ Động có chút ngoài ý muốn, nó lần này cũng không có giơ chân lên mà ứng đối, mà là đột nhiên cúi đầu, dùng cái đầu có ba đạo kim văn kia đâm thẳng về phía Cơ Động.

Không dùng chân mà ngăn cản, Cơ Động có thể hiểu được, bởi vì một chân của nó đã bị thương nặng, nếu dùng một chân khác mà đón đỡ công kích của mình, nó sẽ không còn chân khác mà chống đỡ thân thể nó. Nhưng mà dùng đầu để ngạnh tiếp, Cơ Động còn có chút kỳ quái. Nhưng mà, khi đòn Liệt Dương Phệ của hắn chạm đến đầu của Thanh Mộc Lang Vương, hắn lập tức có đáp án.

Oanh—, một tiếng nổ vang mãnh liệt, lúc này đây kẻ bị văng ra lại chính là Cơ Động. Hắn chỉ cảm thấy tay phải mình giống như là đánh phải một khối đá hoa cương vô cùng cứng rắn vậy, ngón tay hắn đau đớn như muốn vỡ tung ra, lực phản chấn cường đại cũng đã hất hắn văng ngược ra xa. Text được lấy tại Truyện FULL

Đầu đồng, xương sắt, lưng đậu hủ. Đúng vậy, sói cứng rắn nhất chính là đầu, đó cũng chính là lý do tại sao Thanh Mộc Lang lại dùng đầu mà đón đỡ ma kỹ của Cơ Động.

Bất quá, Thanh Mộc Lang Vương cũng đã xem thường uy lực của Liệt Dương Phệ, sau khi bị một đòn trực tiếp của Cơ Động, nó cũng tuyệt đối chịu thống khổ. Liệt Dương Phệ là trong nháy mắt đem toàn bộ ma lực Hỏa thuộc tính trong mỗi một bộ phận thân thể hoàn toàn tập trung lại trong bàn tay phải, áp súc lại rồi phóng thích ra ngoài. Mặc dù hiện tại ma lực của Cơ Động cũng không đủ để làm được chuyện đó, phóng thích ra ngoài, nhưng mà Liệt Dương Phệ trong nháy mắt bùng nổ ra lực nổ mạnh cùng với nhiệt độ cao cũng là cực kỳ kinh người. Tuy rằng một quyền của Cơ Động cũng không thể nào tại thành bất cứ cái gì thương tổn cho nó, nhưng Bính Hỏa Ma lực bạo liệt cũng không chút khách khí nổ tung.

Trên trán Thanh Mộc Lang Vương để lại một dấu ấn cháy đen, từ trên đó, mạnh mẽ phun ra lượng nhiệt khí rất lớn.

Ông—. Thanh Mộc Lang Vương gầm nhẹ một tiếng, ba chân còn lại mạnh mẽ nhảy lên, nhảy đến bên cạnh con Thanh Mộc Lang con kia, há miệng ngậm cổ nó, xoay người nhảy thẳng vào trong lùm cây.

Tạp Nhĩ và Tất Tô xông lên, muốn đuổi theo, đã bị Cơ Động, đang nhe răng nhếch miệng vì đau, giơ tay ra ngăn lại:

– Đừng đuổi theo, giặc cùng đường chớ đuổi, chó cùng cắn bậy… Nơi này là địa bàn của nó. Hơn nữa con Thanh Mộc Lang Vương này nói không chừng còn có những cái kỹ năng liều mạng gì đó, nếu thật sự chọc nó nổi giận lên, chúng ta cũng chưa chắc đạt được chỗ tốt gì.

Tất Tô có chút uể oải nói:

– Xem ra thực lực chúng ta cũng còn kém quá a! Chỉ mới một con ma thú cấp ba thôi, đã khiến cho chúng ta mặt mày tái xám rồi. Nếu không phải lão Đại ứng phó nhanh nhẹn, sợ rằng chúng ta đã gặp nguy hiểm rồi.

Tạp Nhĩ trừng mắt liếc nhìn Tất Tô một cái:

– Ai bảo ngươi rảnh không có gì làm, đi chọc phá con sói con kia làm gì. Chọc phá con trẻ, cha mẹ tự nhiên đến là phải rồi.

Tất Tô làm ra vẻ vô tội nói:

– Chuyện này sao lại trách ta được. Con Thanh Mộc Lang Vương này thật là giảo hoạt, đánh không lại còn có thể chạy nữa. Nếu giết nó, nói không chừng còn có thể thu được một viên Mộc hệ Tinh Hạch a.

Cơ Động có chút kinh ngạc nói:

– Tinh hạch? Là Tinh Miện phải không?

Tất Tô nói:

– Đương nhiên không phải. Bởi vì chúng ta cũng chưa có năng lực chiến đấu gì, nên các lão sư trong học viện cũng không dạy ta về loại này. Ta cũng chỉ từng nghe cha ta nói qua. Khi liệp sát ma thú, sẽ có cơ hộ đạt được tinh hạch của bọn nó. Tinh hạch sẽ có thuộc tính cùng với thuộc tính của ma thú. Ngươi nói Tinh Miện là cái gì ta cũng không biết. Nhưng mà tinh hạch quả thực là một thứ tốt. Một viên tinh hạch, có thể bổ sung ma lực cùng thuộc tính. Chính xác mà nói, nếu ta có được một viên ma thú tinh hạch cấp hai, như vậy tương đương là ta có được ma lực gấp đôi. Tuy rằng cường độ ma kỹ cũng không thay đổi, nhưng mà năng lực chiến đấu có thể duy trì trong thời gian lâu hơn. Bất quá, với ta mà nói, phải là tinh hạch có thuộc tính Đinh Hỏa mới được. Còn các ngươi thì cần Bính hỏa Tinh hạch.

Cơ Động giật mình nói:

– Nếu nó có khả năng bổ sung ma lực như vậy, nếu có được một viên tinh hạch, chẳng phải là không cần lo lắng chuyện hao hết ma lực hay sao?

Tất Tô lắc đầu nói:

– Như vậy cũng không phải, ma lực trong tinh hạch cũng có hạn. Mà các loại ma thú tinh hạch từ cấp ba trở xuống, cũng chỉ có thể sử dụng một lần duy nhất mà thôi, sau khi hấp thu hết ma lực trong đó, cũng chỉ có cách vứt bỏ, không thể bổ sung thêm ma lực nữa. Chỉ những ma thú tinh hạch cao cấp từ cấp bốn đến cấp sáu mới có thể hấp thu lại ma lực của Âm Dương Ma Sư, đem ma lực rót vào trong đó. Thậm chí chúng nó còn có thể dần dần tự khôi phục một ít ma lực nữa. Tốc độ khôi phục nhanh hay chậm là tùy thuộc vào thuộc tính bản thân khối tinh hạch. Bất quá, những thứ đó đều vô cùng đắt tiền, có muốn cũng không thể nào đạt được. Cho dù là ma thú cấp bốn, Hạ Thiên lão sư còn có thể miễn cưỡng đối phó được. Chênh lệch giữa ma thú cấp ba và ma thú cấp bốn cũng giống như là chênh lệch giữa Âm Dương Ma Sư cấp Tam quan cùng với Tứ quan vậy, là một trời một vực a! Lại nói thêm, lần này chúng ta có thể đánh chạy một con ma thú cấp ba, đã là vô cùng may mắn rồi.

Tạp Nhĩ nắm chặt bả vai của Cơ Động:

– Lão Đại, ngươi khai thật đi, mấy cái Ma kỹ kia là ngươi học của ai vậy? Vốn là ta và Tất Tô còn muốn khiến cho ngươi kinh ngạc một phen, không nghĩ rằng ngươi lại khiến cho chúng ta kinh ngạc trước. Đây chính là đơn thể tổ hợp ma kỹ a! Còn có Ma kỹ tổ hợp liên tiếp nữa. Nếu không phải ngươi sử dụng mấy cái tổ hợp ma kỹ kia đánh bị thương nặng chân trước của con Thanh Mộc Lang Vương kia, nói không chừng hôm nay chúng ta đã tiêu đời rồi.

Tất Tô nói:

– Chính là, trong hai tháng nay ta cùng với Tạp Nhĩ cùng tiến hành tu luyện ma kỹ, ước chừng luyện trong hai tháng, cái Bính Đinh Hỏa Cầu kia mới có thể coi như là luyện thành. Tổ hợp ma kỹ quả thật khó phối hợp, chúng ta vốn định là khi đến Thiên Can Học Viện thi triển ra, trở thành nổi tiếng. Thật không tưởng tượng nổi lão Đại ngươi lại mạnh hơn nữa, một mình có thể luyện thành Ma kỹ tổ hợp.

Chọn tập
Bình luận