Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Âm Dương Miện

Chương 790: Cúc Hoa Trư phát uy

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu
Chọn tập

Cơ Động nói tiếp:

– Lúc các ngươi tiến hành biến thân sẽ có một quá trình chuyển đổi thuộc tính cực kỳ ngắn ngủi, trong quá trình đó chỉ cần căn cứ vào biến hóa của các ngươi muốn chuyển đổi thi triển Nguyên Tố Bác Ly Ma Vực thì các ngươi sẽ thất bại. Ta nghĩ lúc ấy ngươi đã có loại cảm giác này. Về sau mấy lần cũng như thế, về phần ngăn cản Thiên Ất rơi từ trên không xuống là một kỹ năng khác tên Diệt Thần Bích. Nó có thể huyễn hóa ra một vách tường, kỹ năng này không có tính công kích nhưng trong thực chiến thì thiên biến vạn hóa. Nắm giữ hai loại kỹ năng đó, dù tu vi của ta yếu hơn thì các ngươi cũng không thể chống lại. Ảo diệu lớn nhất của Thập Biến Thiên Can Diệt Thánh Trận đã bị khám phá thì đương nhiên nó không còn tạo ra uy hiếp gì với ta.

Lý Vĩnh Hạo nghe Cơ Động phân tích, sắc mặt của hắn càng ngày càng tái nhợt, cuối cùng thân thể hắn lung lay như muốn ngã. Hạt Tử nhanh chóng chạy tới đỡ thân thể của Lý Vĩnh Hạo.

– Nhưng mà ngươi đã có một Ma Vực, vì sao còn có Ma Vực khác nữa? Điều đó không có khả năng, một gã Ma Sư chỉ có một Ma Vực, cho dù là Hắc Ám Thiên can Thánh đồ chúng ta cũng không ngoại lệ. Trừ phi ngươi là ma thú, bản thân có kỹ năng thiên phú.

Lý Vĩnh Hạo nói với vẻ không cam lòng, Thập Biến Thiên Can Diệt Thánh Trận là trận pháp mà hắn dốc hết tâm huyết làm ra và hơn mười năm thời gian mới hoàn thiện, hắn không thể nào dễ dàng chấp nhận rằng Cơ Động đã phá vỡ nó.

Cơ Động lạnh nhạt nói:

– Trên thế giới này không có chuyện gì không thể làm được, tựa như một Ma Sư chỉ có được một Ma Vực vậy.

Vừa nói xong, thân hình của hắn đã lóe lên phiêu nhiên rơi trên mặt đất cách Lý Vĩnh Hạo mười thước.

Thấy Cơ Động đột nhiên tới gần, Hạt Tử hơi cảnh giác, thân hình mềm mại của nàng khẽ di chuyển ngăn cản trước người Cơ Động. Trong đôi mắt đẹp biến hóa cảm xúc phức tạp, chỉ là giờ khắc này nàng không biết nên nói với Cơ Động điều gì.

Cơ Động như không nhìn thấy Hạt Tử, hắn nhìn thẳng vào hai mắt của Lý Vĩnh Hạo, tiếp tục nói:

– Ma Sư bình thường cho dù là Thiên can Thánh đồ chúng ta cũng chỉ có một Ma Vực, nhưng ta không giống như Thánh đồ bình thường. Ngươi đã quên rồi sao? Ta là Thánh đồ song thuộc tính, từ lúc ma lực đột phá Bát quan, ta có được hai Ma Vực. Bất quá ta có thể nói cho ngươi biết rằng ta không chỉ có hai ma vực, chuẩn xác mà nói, Nguyên Tố Bác Ly Ma Vực Cơ Động là Ma Vực thứ ba.

– Ma Vực thứ ba?

Lý Vĩnh Hạo trợn hai mắt, bởi vì tâm tình kích động mà thương thế có dấu hiệu tái phát, miệng mũi đều có máu tươi chảy ra. Hắc Ám Giáp Mộc Thánh Đồ vội vàng chạy tới trị liệu, lúc này, Hắc Ám Thiên Can Thánh Đồ đã tụ tập bên cạnh Lý Vĩnh Hạo. Bọn họ nhìn Cơ Động với ánh mắt phức tạp, ai cũng biết bất luận Cơ Động như thế nào, trận thánh chiến này đã không còn quan hệ với họ nữa. Ma thú tọa kỵ đều chết cả, họ rất tức giận nhưng mà có thể làm được gì?

Cơ Động gật nhẹ đầu nói:

– Đúng vậy, chính là Ma Vực thứ ba có thể dựa theo khống chế của ta cách ly thuộc tính ma lực trong phạm vi nhất định. Nó khắc chế Thập Biến Thiên Can Diệt Thánh Trận của ngươi.

Lý Vĩnh Hạo cười khổ:

– Ma Vực thứ ba của ngươi đến từ đâu? Chẳng lẽ là ngươi còn có thuộc tính thứ ba?

Cơ Động cười nhạt một tiếng:

– Đương nhiên là không, Ma Vực thứ ba từ đâu mà có thì không cần phải nói cho các ngươi biết. Hiện tại, trận chiến của chúng ta đã chấm dứt, các vị ở chỗ này tĩnh dưỡng đi. Chờ sau khi chấm dứt thánh chiến, tàn cuộc của Hắc Ám Ngũ Hành Đại Lục còn cần các vị thu thập. Hắc Ám Ngũ Hành Đại Lục từng ấy năm bị Hắc Ám Thiên Cơ bóc lột đã không còn gì nữa, nên để cho dân chúng được nghỉ ngơi lấy sức.

Vừa nói dứt câu, đột nhiên Hắc Ám Thiên Can Thánh Đồ cảm thấy hoa mắt, thân ảnh Cơ Động trở nên mờ đi. Ngay sau đó mỗi người đều cảm giác được một cỗ ma lực nhu hòa tiến vào thể nội. Khi thân ảnh Cơ Động xuất hiện trở lại thì cả đám Hắc Ám Thiên Can Thánh Đồ đã ngã xuống, Cơ Động đương nhiên sẽ không hoàn toàn tín nhiệm bọn họ. Hơn nữa, bọn họ là Thiên can Thánh đồ đủ mười thuộc tính, nói không chừng sẽ có bí pháp có thể khôi phục ma lực rất nhanh. Hiện tại, Cơ Động đã phong bế ma lực và linh hồn của họ, không mất một tháng thì họ sẽ không tỉnh lại.

Bích quang lập loè, Trần Tư Tuyền đi tới bên cạnh Cơ Động, trên gương mặt hoàn mỹ mà tinh xảo của nàng vẫn luôn có vẻ dịu dàng, nàng nắm tay Cơ Động nói:

– Chúng ta đi thôi!

– Ừ!

Cơ Động vừa đáp ứng thì đột nhiên biến sắc, hắn trầm giọng nói:

– Không tốt, mau tới tiền tuyến, sư huynh truyền đến tin tức: Quang Minh đại quân sắp không chống đỡ nổi rồi.

Dùng tu vi hiện tại của hắn không cần sử dụng Vạn Lý Truyền Âm Thạch, mọi thời khắc đều có thể cảm ứng được.

Cơ Động cùng Trần Tư Tuyền bay lên trời hóa thành hai đạo lưu quang trong khoảnh khắc biến mất giữa không trung.

Thánh Tà Đảo.

Ngoại trừ hai đại Long Hoàng giao thủ thì Hắc Ám đại quân cùng Quang Minh đại quân chỉ công kích nhau mang tính thăm dò, có điều, Ma Sư Quang Minh đại quân liên thủ thi triển Ngũ Hành Tương Sinh Tuần Hoàn Trận Pháp thật sự ngoài dự kiến của Hắc Ám Ma Quân khiến phe Hắc Ám ăn phải thiệt thời không nhỏ, đến bây giờ có mấy ngàn Ma sư đã đi “bán muối”.

Cơ Vân Sinh là người nhìn xa trông rộng, hắn lựa chọn Bính Hỏa ma lực công kích không chỉ bởi uy lực lớn mà còn có nguyên nhân sâu xa hơn, đó là Hồng Liên Thiên Hỏa. Hồng Liên Thiên Hỏa tuy đã biến mất nhưng đồng thời khi đó hỏa nguyên tố trong không khí rất nồng đậm, một khi thi triển kỹ năng cùng loại thì có thể tăng phúc. Bởi vậy từ mặt ngoài nhìn lại chỉnh thể Quang Minh đại quân thực lực yếu hơn nhưng lại có thể áp chế Hắc Ám đại quân.

Sau phút khiếp sợ ngắn ngủi, Hắc Ám Ma Quân cũng dần dần ổn định lại,

dưới áp lực của Hắc Ám Thiên Cơ rất nhanh đã phối hợp nhịp nhàng với nhau. Ngũ hành kết giới trở nên kiên cố hơn, bọn họ có ưu thế tuyệt đối về nhân số, hiện tại sau khi củng cố trận hình chỉ đứng phòng thủ. Theo suy nghĩ của Hắc Ám Thiên Cơ, bên phía Quang Minh Ma Sư công kích viễn trình như vậy khẳng định không thể duy trì bao lâu, chờ khi ma lực của bọn hắn tiêu hao hết thì đó là lúc tru diệt tốt nhất. Do đó, không quân không nóng lòng xuất phát mà tiếp tục giằng co cùng Quang Minh ma quân.

Chỉ là theo thời gian trôi qua, tình hình không hề giống Hắc Ám Thiên Cơ mong muốn, lông mày hắn bắt đầu nhíu lại. Quang Minh ma quân vẫn không có cảm giác suy yếu mà vẫn duy trì phong độ, ngược lại ma lực Hắc Ám Ma Quân đang không ngừng tiêu hao, phòng ngự đã bắt đầu xuất hiện một vài vấn đề.

Loại tình huống này khiến Hắc Ám Thiên Cơ cùng Hắc Ám Ma Quân đều bất ngờ, từ cảm thụ ba lực ba động ban đầu của song phương cho thấy chỉnh thể thực lực Quang Minh ma quân kém bọn hắn khá xa, làm sao có thể kiên trì công kích lâu như vậy, hơn nữa còn là công kích đơn thuộc tính.

– Thiên Cơ đại nhân, chỉ sợ Quang Minh Ma Sư dựa vào trận pháp đó, bằng không ma lực của bọn hắn đã sớm tiêu hao hết. Chúng ta nhất định phải hành động, vạn nhất ma lực của bọn hắn vẫn luôn sung túc như thế mà ma lực Ma Sư bên ta tiêu hao hầu như không còn thì sẽ rất phiền toái.

Một gã Tử Bào Đại Tế Ti thấp giọng bên tai Hắc Ám Thiên Cơ.

Hắc Ám Thiên Cơ gật nhẹ đầu:

– Vậy thì tiến công toàn diện. Mệnh lệnh không quân phát động, đồng thời yểm hộ mặt đất, không quân kéo dài khoảng cách chiến đấu, ma quân dưới mặt đất toàn lực công kích áp chế đối phương không thể nhờ viện binh từ bầu trời.

– Vâng!

Một đám Tử Bào Đại Tế Ti đồng thanh nhận mệnh, Hắc Ám đại quân rốt cục đã hành động.

Bên này Hắc Ám Ma Quân kinh nghi bất định thì bên kia Quang Minh đại quân cũng không hơn gì, dù sao thực lực thực lực Ma Sư Quang Minh kém Hắc Ám Ma Quân rất nhiều, coi như là có Ngũ Hành Tương Sinh Tuần Hoàn Trận Pháp duy trì khiến tiêu hao bản thân họ giảm tới mức thấp nhất nhưng trải qua gần hai giờ công kích, hỏa nguyên tố nồng đậm của Hồng Liên Thiên Hỏa trong không khí dần dần trở nên mỏng manh, công kích của họ hiện giờ tuy nhìn bề ngoài không yếu đi nhưng thật sự thì như muối bỏ bể.

Lúc này, Hắc Ám Ma Quân đột nhiên hành động, từ phòng ngự chuyển sang tấn công. Hắc ám Ma quân trên không trung giống một đầu cự thú công kích không quân Quang Minh. Tại thời điểm phát động Hắc Ám Không Quân rõ ràng tăng độ cao rồi từ trên lao xuống áp tới Quang Minh đại quân. Hắc Ám Long Hoàng bị Quang Minh phá huỷ long trảo đã cầm được máu và khôi phục, tuy có ảnh hưởng không nhỏ nhưng chiến lực của hắn vẫn là Thánh cấp. Bạn đang xem truyện được sao chép tại: TruyenFull.vn chấm c.o.m

Trên trán Cơ Vân Sinh xuất hiện một mồ hôi, mặc dù hắn là thống soái tài ba nhưng mà đây là lần đầu tiên chỉ huy đại chiến quy mô như thế. Trước cuộc chiến hắn đã có thể đoán được, thực lực của song phương chênh lệch quá lớn, nếu quả thật Hắc Ám đại quân toàn lực tiến công phá vỡ trận doanh của Quang Minh Ma Sư thì chỉ sợ đối phương sẽ tiến công thần tốc. Thánh chiến giữa hai phiến đại lục không giống chiến tranh bình thường, bởi vì nó có được tồn tại Ma Sư có lực phá hoại cường đại. Một khi phòng tuyến bị đâm thủng, giết chóc sẽ kéo tới, không bao lâu nữa, thế cục của thánh chiến sẽ nghiêng về một phía.

– Mệnh lệnh đại quân triệt thoái phản hồi cố thủ cứ điểm, Ma Sư quân đoàn cản phía sau, các vị Ma Sư liên hợp trưởng lão hội chúng ta cũng chuẩn bị chiến đấu.

Cơ Vân Sinh sau phút tự hỏi ngắn ngui liền quyết định thật nhanh. Tiến hành chọi tay đôi với địch quân ở bình nguyên này không phải là quyết định sáng suốt. Năm đại đế quốc Quang Minh đại lục tiêu hao tư nguyên khổng lồ tại cứ điểm,trong đó sử dụng đại lượng kim loại ma lực thuộc tính, tinh thạch tiến hành gia cố, vì thế nơi đó cực kỳ kiên cố. Cục diện trước mắt, chỉ có trước rút về cứ điểm mới tính tiếp được.

– Hắc hắc, cho dù muốn rút về cũng phải dạy cho chúng một bài học.

Cúc Hoa Trư lên tiếng, ngay sau đó nó bay lên trời.

Cúc Hoa Trư dài hơn một xích, quả thực không khiến đối phương chú ý. Ngay sau đó, Cúc Hoa Trư đột nhiên há miệng hít vào một hơi.

Quang Minh đại quân cảm giác như sóng gió nổi lên, không khí chung quanh tựa như bách hải nạp xuyên chui vào miệng Cúc Hoa Trư, thân hình nó bành trướng như khinh khí cầu. Thể tích từ một xích bành trướng tới 10 thước, 20 thước, 30 thước, 50 thước rồi 100 thước, lớn hơn cả hai đại long hoàng trên không trung.

Lúc này Cúc Hoa Trư nhìn bề ngoài toàn thân óng ánh giống như là phỉ thúy, thân hình khổng lồ lập tức gây nên chú ý cho đối phương. Đôi mắt ti hí của nó biến lớn hơn, cái bụng căng tròn như cái trống.

Sau một khắc “phù” một tiếng, một cỗ khí lưu mênh mông phụt ra từ trong miệng Cúc Hoa Trư, cỗ khí lưu này không phải không khí nó hút vào bụng mà là lục sắc quang mang vô cùng khổng lồ tràn đầy sinh mệnh khí tức và không hề có tính áp bách nào.

Chọn tập
Bình luận