Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Âm Dương Miện

Chương 328: Thiên Thanh Thảo nguyên, công hội chi chiến (Thượng)

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu
Chọn tập

Nhìn thấy ba người Cơ Động xuất hiện, Hi Lạc gật gật đầu chào bọn họ một cái. Không hề nghi ngờ, một nhóm ba người một nam hai nữ trẻ tuổi như vậy tại thời khắc này xuất hiện, tuyệt đối thu hút ánh mắt của đại đa số ma sư chú ý. Bất quá người ở đâu đều là những ma sư Lục Quan, là những cường giả nổi danh đã lâu của Ma Sư Công Hội, hôm nay lại là ngày đại địch lâm đầu, cũng không có ai để tâm đi thăm hỏi lai lịch của hắn. Chỉ là liếc nhìn bọn hắn một cái mà thôi.

Hi Lạc trầm giọng nói:

– Xuất phát.

Lúc này chỉ vừa mới tờ mờ sáng, toàn bộ Trung Nguyên Thành vẫn chưa hoàn toàn thức tỉnh. Trên đường lớn, chỉ có một ít tiểu thương bắt đầu hoạt động, phần lớn là chuẩn bị mở cửa làm ăn mà thôi.

Lúc những người đi đường nhìn thấy một đội ngũ toàn bộ mặc nhung trang, tản ra khí tức cường đại mà đi trên đường, không khỏi có chút trợn mắt há hốc mồm nhìn. Cho dù là người đần độn cũng có thể đoán ra được, ngày hôm nay nhất định sắp có chuyện đại sự xảy ra.

Ra khỏi cửa thành cổng Bắc của Trung Nguyên Thành, không cần Hi Lạc hạ lệnh, toàn bộ người của Ma Sư Công Hội đồng thời tăng tốc, triển khai thân hình, theo đường quan đạo một mực tiến nhanh về phía Bắc. Tới Thiên Thanh Thảo Nguyên sớm một chút là kế hoạch của Hi Lạc. Mặc dù hắn đối với trận chiến ngày hôm nay có chín phần chắc thắng, nhưng hắn cũng không có bất cứ khinh thường gì.

Thân là Phó Hội trưởng chuyên trách của Ma Sư Công Hội, lúc Hội trưởng không có ở nhà, toàn bộ Công Hội là do hắn tự mình quản lý. Hắn quyết không cho phép Công Hội trên tay hắn xuất hiện bất cứ vấn đề gì. Cho nên, cho dù là dưới tình huống nắm chắc, hắn cũng đem mỗi một chi tiết đều phải được làm một cách hoàn mỹ.

Dọc theo đường đi, đám cường giả của Ma Sư Công Hội cũng không ai lên tiếng gì, chỉ là cắm đầu chạy đi. Ba người Cơ Dộng đi ở sau cùng. Tốc độ của A Kim không cần phải nói, Cơ Động nắm lấy tay của Liệt Diễm, dùng ma lực của bản thân mình kéo chính mình cùng với thân thể Liệt Diễm phóng theo, không hề có nửa phần tụt hậu.

Một trăm dặm, đối với những ma sư trên Lục Quan mà nói cũng không đáng kể chút nào, trong giây lát đã đến nơi. Cứ theo đường quan đạo mà tiến lên, rất nhanh, trước mắt đã mở ra một mảnh rộng lớn. Một đại thảo nguyên mênh mông vô bờ đã xuất hiện trước mắt mọi người.

Cũng chỉ có những đại Đế Quốc đất rộng của nhiều, tài nguyên phong phú như Trung Thổ Đế Quốc vậy, mới có thể không tiếc đem một mảnh bình nguyên màu mở cải tạo thành một thảo nguyên như thế. Cái Thiên Thanh Thảo Nguyên này là một mảnh địa phương do Trung Thổ Đế Quốc bỏ tiền của ra cải tạo thành mọt nơi để thuần dưỡng tọa kỵ. Không chỉ là chiến mã, còn có chăn thả trâu bò, ở một ít khu vực đặc thù lại đặc biệt bồi dưỡng ra ma thú tọa kỵ. Giống như môi trường nuôi dưỡng Liệt Địa Long của Kim Cương Quân Đoàn vậy, liền xây dựng ở nơi sâu trong Thiên Thanh Thảo Nguyên, mà nơi đó cũng tuyệt đối là cấm địa, có trọng binh canh gác.

Nhìn một đại thảo nguyên mênh mông vô bờ, cảm giác đầu tiên của người ta chính là vui vẻ thoải mái. Nhất là lúc này ở phía Đông xa xa, một mảnh Thái Dương đang lặng lẽ lộ ra khuôn mặt đỏ rực như cái bánh mật đường. Màu đỏ vàng kim nhàn nhạt rơi vãi khắp mặt đất, ánh quang minh dần chiếu rọi, khiến cho thể xác và tinh thần của mỗi một người đều sinh ra cảm giác dịu mát, thoải mái không nói nên lời.

Ma Kỹ Công Hội lựa chọn tiến hành khiêu chiến trên Thiên Thanh Thảo Nguyên tự nhiên là rất có đạo lý. Ban ngày trên thảo nguyên rộng lớn, có đủ không gian thi triển cho mọi người. Không có sự trợ giúp của địa hình, mỗi một tên ma sư đều chỉ có thể dựa vào thực lực của chính bản thân mình mà tiến hành chiến đấu. Hơn nữa, trên loại địa hình thảo nguyên này, sự ảnh hưởng của tự nhiên đối với ma sư cũng là ít nhất. Chỉ cần trời không có mưa, ở nơi này cũng chỉ có Ất Mộc Hệ ma sư là có được vài phần tăng phúc mà thôi, tuyệt không giống như trong rừng rậm thích hợp cho Mộc Hệ ma sư, trong đồi núi, núi non thích hợp cho Thổ Hệ ma sư, trong sa mạc thích hợp cho Hỏa Hệ ma sư, sinh ra sự mất công bằng trong chiến đấu. Lựa chọn nơi này, Ma Kỹ Công Hội tương đương với việc tuyên bố với Ma Sư Công Hội, muốn cùng nhau thi đấu một trận chiến công bằng.

Liệt Diễm nhẹ giọng nói:

– Nơi này đẹp quá. Thế giới nhân loại các ngươi quả thật là địa phương được trời cao chiếu cố. Những hoàn cảnh bất đồng có vẻ đẹp bất đồng. Không giống như thế giới dưới lòng đất, chỉ là một nơi âm u mà thôi.

Cơ Động bật cười, nói:

– Ngươi đường đường là Nữ hoàng của Thế Giới Địa Tâm mà. Đừng nói là ngươi định sẽ dẫn dắt đại quân của Thế Giới Địa Tâm đi tiến công, chiếm lấy thế giới nhân loại đó chứ?

Liệt Diễm mỉm cười, lắc đầu:

– Ta cũng không có năng lực này. Ngươi quên rồi sao, ta căn bản không thể nào thi triển năng lực trên thế giới nhân loại này. Bất quá, nếu Thế Giới Địa Tâm thật sự rối loạn lên, đối với thế giới nhân loại các ngươi mà nói, cũng tuyệt đối là tai họa thật lớn. Thế Giới Địa Tâm chỉ có lớn ăn thịt nhỏ, cường giả sinh tồn, yếu nhược đào thải. Bất cứ một cư dân bình thường nào của Thế Giới Địa Tâm, đều mạnh hơn nhân loại bình thường các ngươi. Tuy rằng Thế Giới Địa Tâm cũng không thích hợp sinh tồn, cho nên số lượng còn xa không bằng thế giới nhân loại, nhưng cộng tất cả chúng ta lại, cũng đủ để tương đương với một Đế Quốc trên đại lục các ngươi vậy. Những cá thể có thể xem như là chiến sĩ chiến đấu, cũng đã hơn trăm vạn. Bất quá, Thế Giới Địa Tâm thủy chung luôn là thế giới âm u, có thể nói là hoàn toàn bất đồng với thế giới nhân loại. Các sinh vật trên thế giới nhân loại các ngươi không thể nào xuống Thế Giới Địa Tâm mà sinh tồn, ngược lại, các sinh vật Địa Tâm cũng chưa chắc có thể thích ứng với việc sinh tồn trên mặt đất được.

Từ trong lời nói của Liệt Diễm, Cơ Động rõ ràng nghe ra vài phần thương cảm trong đó:

– Mỗi một chủng tộc đều có đặc tính riêng của mình. Kỳ thật, thế giới mặt đất cũng chưa chắc đã không thích hợp với các ngươi.

Liệt Diễm nói:

– Ở trong Thế Giới Địa Tâm, thủy chung vẫn có hai phái không ngừng đấu đá lẫn nhau. Một phái chủ trương yên ổn sinh tồn trong Thế Giới Địa Tâm, một phái khác thì chủ trương muốn rời khỏi địa tâm, đi lên thế giới nhân loại trên mặt đất, cướp đoạt địa bàn. Hai đại Quân Vương năm xưa chính là thuộc về phái phía sau. Chẳng qua là trong phái chống loại việc rời khỏi Địa Tâm cũng có mấy thế lực cường đại chống đỡ, khiến cho bọn hắn không dám lỗ mãng làm bừa mà thôi. Mà sau khi ta hủy diệt xong hai đại Quân Vương, cũng chính nhờ chiếm được sự hỗ trợ của thế lực này, nên mới thật sự trở thành chúa tể của Thế Giới Địa Tâm. Nhiều năm như vậy trôi qua, hiện tại thế lực phái chủ chiến trong Thế Giới Địa Tâm đang dần dần sống lại. Bọn họ đều là những người lúc trước kiên trì ủng hộ hai đại Quân Vương nhất. Chỉ là bởi vì còn có ta áp chế, cho nên bọn họ mới không dám biểu hiện ra mà thôi. truyện được lấy tại TruyenFull.vn

Cơ Động mỉm cười, nói:

– Xem ra ở địa phương nào cũng đều có mâu thuẫn, Thế Giới Địa Tâm cũng không ngoại lệ. Ta mặc dù ở trong Địa Tâm Hồ tuy luyện mười năm, nhưng vẫn chưa từng có bao giờ đi qua những nơi bên ngoài Địa Tâm Hồ cả. Liệt Diễm, sau này có thời gian rảnh rỗi, ngươi dẫn ta đi dạo trong Thế Giới Địa Tâm vậy, cảm nhận những huyền bí trong Thế Giới Địa Tâm. Có được không?

Liệt Diễm bật cười, nói:

– Chuyện này e rằng không được. Ta chỉ cần xuất hiện ở bất cứ nơi nào trong Thế Giới Địa Tâm, cũng đều sẽ gây nên những rối loạn không cần thiết. Nếu như ngươi muốn đi, chỉ có thể tự đi một mình thôi. Bất quá ngươi cũng không phải sinh vật trong Thế Giới Địa Tâm, vẫn sẽ có mọt chút phiền toái. Sau này ta sẽ nghĩ biện pháp vậy.

Đang lúc Cơ Động và Liệt Diễm nói chuyện với nhau, đám ma sư của Ma Sư Công Hội đã tụ tập lại cùng một chỗ, bắt đầu ngồi xuống mặt đất, tùy ý ánh mặt trời chiếu rọi, hấp thu thiên địa linh khí, khiến cho ma lực bản thân bảo trì ở trạng thái tốt nhất. Đám người của Ma Kỹ Công Hội còn chưa có đến, nhưng không khí của đám Ma Sư Công Hội bên này đã khẩn trương lên, không khí chiến đấu đã dần dần bốc cao lên.

Cơ Động không chút nghi ngờ, một khi trận đại chiến ước định mười tràng chiến đấu giữa hai bên xuất hiện bất cứ vấn đề gì, hơn trăm vị ma sư của Ma Sư Công Hội này sẽ cùng lúc triệu hồi ra ma thú tọa kỵ cường đại của mình, phát động tiến công toàn diện. Những người này hợp lại, tuyệt đối sẽ cường đại hơn ba ngàn Kim Cương Quân Đoàn mà lần trước mình đã từng gặp qua. Nếu muốn cùng bọn họ chân chính chống lại, e rằng đám quân đội Kim Cương Quân Đoàn cần phải tập trung toàn bộ lại, cùng lúc tấn công lên thì mới có thể được. Đương nhiên, Cơ Động chỉ là dựa vào sức chiến đấu của Diệt Tuyệt Quân Đoàn mà phán đoán ra sức chiến đấu của Kim Cương Quân Đoàn. Mà chiến lực chân chính của Kim Cương Quân Đoàn như thế nào, hắn cũng không có rõ ràng cho lắm!

Chọn tập
Bình luận