Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Âm Dương Miện

Chương 288: Gây sự tại Ma Sư Công Hội?

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu
Chọn tập

– Đây là?

Đồng tử vị Giám khảo Tứ Tinh nháy mắt co rút lại. Hai người bốn kỹ năng, ba loại ma lực va chạm với nhau cùng một chỗ. Sự chênh lệch về ma lực, khiến cho ma lực của vị Giám khảo Tứ Tinh năm mươi chín cấp này hoàn toàn bị ma lực sáu mươi mốt cấp của Cơ Động lôi kéo. Hai người bốn tau, đúng là vẫn nằm ngay trung tâm của hai người va chạm lại với nhau. Nhâm Thủy cùng với Nhâm Thủy va chạm, hình thành công kích Nhâm Thủy chồng lên nhau. Nhưng mà, Bính Hỏa và Đinh Hỏa va chạm, đó cũng không phải là ma lực chồng lên nhau đơn giản như vậy, mà là Âm Dương Song Hỏa tổ hợp kỹ bùng nổ.

Oanh!

Trong thanh âm nổ đùng, vị Giám khảo Tứ Tinh này cũng giống y như đúc vị Giám khảo Tam Tinh lúc trước, cả người bay ngược về phía sau. Cơ Động thì thay thế vị trí lúc nãy của hắn, ngạo nghễ đứng đó. Toàn bộ quá trình chiến đấu nói ra thì thấy phức tạp, nhưng trên thực tế, bất quá chỉ là một giây thời gian mà thôi, thắng bại cũng đã được quyết định.

Cũng không phải nói ma kỹ do Cơ Động thi triển ra cường đại đến thế nào, điểm mấu chốt chính là sự chênh lệch ma lực giữa hai bên. Sức bộc phát ma lực trong nháy mắt của Tổ hợp kỹ, cùng với bản thân Cơ Động căn bản chưa cho đối thủ có thời gian chuẩn bị.

Trong nháy mắt đã phân thắng bại, cái này dù sao cũng chỉ là cuộc chiến thử nghiệm cũng không phải là quyết chiến sinh tử. Chỉ cần thể hiện ra thực lực của mình cho đối phương chứng kiến, chứng minh mình đủ thực lực để thông qua kỳ thi là được rồi.

Vị Giám khảo Tứ Tinh mở to hai mắt nhìn chăm chú vào Cơ Động:

– Đơn thể Âm Dương Song Hỏa Tổ hợp kỹ.

Cơ Động lạnh nhạt cười một tiếng:

– Có thể thông qua không?

Giám khảo Tứ Tinh không chút do dự gật gật đầu, nói:

– Đương nhiên là có thể, ngươi đã là nhân tài cường hãn nhất mà ta từng gặp qua. Ta có thể hỏi ngươi một vấn đề được không?

Cơ Động nói:

– Xin cứ nói.

Vị Giám khảo Tứ Tinh nói:

– Vì sao khi ngươi thi triển Âm Dương Song Hỏa Tổ hợp kỹ, Âm Dương Miện cũng không có xuất hiện?

Cơ Động nói:

– Bởi vì ma lực mà ta phát ra còn chưa đủ đến trình độ yêu cầu ta phải phóng thích ra Âm Dương Miện.

Hắn nói một chút cũng không sai, thân là người có được Cực Hạn Song Hỏa, có được Linh Hồn Chi Hỏa, chỉ cần phóng thích ra Bính Hỏa và Đinh Hỏa, quả thật cũng không cần hắn phải phóng thích ra Âm Dương Miện của mình.

Đưa quả cầu kim chúc có chứa dấu ấn Tứ Tinh ra, trong mắt vị Giám khảo Tứ Tinh lóe ra quang mang hưng phấn:

– Xin mời tiếp tục đi tiếp. Ta thực sự muốn nhìn một chút, ngươi đến tột cùng là có thể đi đến mức nào. Ta đã thật lâu không có hưng phấn như hôm nay rồi. Gặp được ngươi đúng là vô cùng vinh hạnh.

Âm Dương Song Thuộc Tính có thể nói là may mắn mới gặp được, hoặc có thể nói là độc nhất vô nhị. Nếu nói là ở cửa đầu tiên, vị Giám Khảo Tam Tinh còn có chút hoài nghi đối với ma lực Lục Quan của Cơ Động, như vậy, vị Giám khảo Tứ Tinh này liên không có bất cứ hoài nghi gì. Sự áp chế về mặt ma lực, đủ để chứng minh rõ ràng, ma lực của gã thanh niên hai mươi tuổi trước mắt này rõ ràng là cao hơn hắn. Năm mươi chín cấp cùng với sáu mươi một cấp, nhìn qua chỉ chênh lệch có hai cấp, nhưng trên thực tế, hai cấp này quả thật cách biệt một trời một vực. Ngũ Quan cùng với Lục Quan, căn bản là không cùng một cấp bậc.

Cầm trong tay quả cầu kim chúc Tứ Tinh, nhưng ngoài ý niệm của Giám Khảo Tứ Tinh là, Cơ Động cũng không có tiếp tục đi tiếp về phía trước, tiến hành khảo hạch ma sư Ngũ Tinh, mà là xoay người đi trở ra.

– Ngươi đi nhầm hướng rồi, khảo hạch Ngũ Tinh là đi về phía này mới đúng.

Vị Giám khảo Tứ Tinh vội vàng nhắc nhở.

Cơ Động lắc lắc đầu, nói:

– Không cần phải đi tiếp đâu, thân phận Tứ Tinh đã đủ để ta đi mua bán Tinh Hạch. Ta còn có rất nhiều chuyện phải làm, không có thời gian dây dưa lâu lắc ở chỗ này.

Mục đích của hắn chỉ là mua bán Tinh Hạch, cũng không phải là chiếm được địa vị như thế nào ở Tổng hội Ma sư. Thứ đó đối với hắn mà nói, cũng không có ý nghĩa gì quá lớn.

Bất quá, vị Giám khảo Tứ Tinh này cũng không nghĩ như vậy. Trong số những ma sư hắn đã từng gặp qua, vị ma sư nào đến đây cũng dùng toàn lực để ứng phó, tận hết khả năng đạt được tiêu chuẩn cao nhất mà mình có khả năng đạt được. Gã thanh niên trước mắt này ít nhất cũng đạt đến trình độ Lục Tinh trở lên, nhưng hắn không ngờ lại không muốn tiếp tục khảo hạch. Hơn nữa, nguyên nhân lại là thời gian không đủ. Chuyện này không khỏi khiến cho vị Giám khảo Tứ Tinh không khỏi mở rộng tầm mắt. Ma sư như hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy.

Không đợi vị Giám khảo Tứ Tinh nói thêm cái gì, Cơ Động đã quay trở lại. Khi hắn đi qua chỗ của vị Giám khảo Tam Tinh, vị Giám khảo Tam Tinh không khỏi sửng sốt một chút:

– Nhanh như vậy đã xong sao? Ngươi không thông qua khảo hạch Tứ Tinh hay sao?

Cơ Động lúc lắc quả cầu kim chúc trong tay hắn:

– Đã thông qua rồi, còn muốn hỏi ngài một chút, làm sao để xác định thân phận Tứ Tinh của ta đây?

Vị giám khảo Tứ Tinh ngơ ngác nhìn hắn:

– Chẳng lẽ trong thời gian ngắn ngủi vài phút ngươi đã thông qua được khảo hạch Tứ Tinh rồi à? Sao không chịu tham gia khảo nghiệm Ngũ Tinh đã ngừng lại? Ngươi cứ việc đem quả cầu kim chúc đến quầy nhân viên phía bên phải để tiến hành chế tác huy tiêu thân phận là có thể được rồi.

Cơ Động cũng không trả lời nghi vấn của hắn, cảm tạ một tiếng, xoay người đã ra khỏi Phòng Khảo Thí. Hắn cũng không biết, lúc này vị Giám khảo Tứ Tinh đã trực tiếp đi đến Ủy ban Khảo hạch của Tổng hội Ma sư, đem chuyện tình của Cơ Động báo cáo lên.

Một lần nữa quay trở lại đại sảnh, Cơ Động rất dễ dàng tìm được nơi mà vị Giám khảo Tam Tinh đã nói, giao ra hai khỏa cầu kim chúc cùng với bảng báo danh của mình, chờ đợi việc chế tác huy tiêu. Nhân viên chế tác nói cho hắn, phải đợi khoảng mười phút sau, huy tiêu trượng trưng cho thân phận của hắn mới có thể chế tác xong.

Lúc này trong đại sảnh của Ma sư Tổng hội đã dần dần trở nên đông đúc hơn nhiều. Hơn mười cô gái hướng dẫn áo trắng cũng đều đã trở nên bận rộn hơn nhiều. Vị thiếu nữ áo trắng hướng dẫn hắn lúc nãy nhìn thấy hắn đang đứng đợi chế tác huy tiêu, không khỏi quay lại mỉm cười với hắn một cái. Có thể chế tác huy tiêu, tự nhiên chứng minh Cơ Động ít nhất đã thông qua khảo hạch Tam Tinh.

Cơ Động cũng mỉm cười lại với nàng. Chỉnh thể của Ma sư Tổng hội cấp cho hắn một cảm giác không tệ chút nào. Nhân viên hướng dẫn hòa nhã dễ gần, nhân viên công tác phục vụ tận tình, đều khiến cho người ta thật sự hài lòng. Hơn nữa trong toàn bộ quá trình khảo hạch, cũng không hề thu của hắn bất cứ một đồng lệ phí nào, có thể thấy được Ma sư Tổng hội đối với tiền của cũng không hề xem trọng, không hỗ là một trong hai Đại Công Hội đặc biệt đứng đầu đại lục.

Đứng ở bên cạnh quầy chế tác huy hiệu, trong đầu Cơ Động bắt đầu suy nghĩ cẩn thận về một trận chiến ngày hôm qua giữa hắn và A Kim cùng với trạng thái mà mình đạt đến lúc đó, còn có công kích khí thế và thực lực hoàn toàn dung hợp của A Kim nữa. Có thể thông qua khí thế áp chế đối thủ, khiến cho đối thủ không thể phát huy thực lực, cùng với thông qua khí thế, nháy mắt tăng lên năng lực công kích của bản thân. Những thứ đó trong thực chiến đều có thể tạo thành tác dụng quyết định. Nơi này mặc dù ồn ào, nhưng tâm thần của hắn hoàn toàn chìm đắm trong sự phân tích về kinh nghiệm thực chiến kia.

Đột nhiên, một tiếng thét chói tai đem Cơ Động từ trong suy tư bừng tĩnh lại. Ngẩng đầu nhìn lên, hắn thấy trong đại sảnh Ma sư Tổng hội đã có chút hỗn loạn. Kẻ phát ra tiếng thét chói tai, chính là cô gái hướng dẫn lúc trước đã dẫn đường cho hắn. Lúc này nàng ta đã bị một gã tráng hán thân hình cao lớn ôm trong tay, gã tráng hán kia còn quát to:

– Giả bộ thuần khiết cái quái gì, chẳng phải là thứ để người ta đùa giỡn hay sao?

– Dừng tay.

Ít nhất có khoảng bảy tám gã nhân viên công tác của Ma sư Tổng hội phóng ra, ý muốn ngăn cản gã tráng hán kia. Nhưng ai mà ngờ, gã tráng hán kia khẽ trừng mắt một cái, chân phải nâng lên, đột nhiên dậm mạnh lên mặt đất một cái. Một tiếng nổ ầm vang, một vòng ma lực màu vàng nâu nhìn qua cực kỳ rõ ràng chợt bùng nổ dâng trào lên, lan truyền ra, tựa như một sóng chấn động nháy mắt bốc lên vậy, đã đem đám nhân viên công tác chấn cho bay tán loạn bốn phía. Phải biết rằng, đám nhân viên công tác kia đều là những ma sư cấp bậc Tứ Quan.

Dương Miện màu trắng Lục Quan ngang nhiên xuất hiện trên đỉnh đầu gã tráng hán hơn bốn mươi tuổi, khinh thường hừ một tiếng:

– Đây là Ma sư Tổng hội hay sao? Nhìn qua hình như cũng không được tốt cho lắm a!

Cơ Động cẩn thận chú ý đến người này. Hắn phát hiện, gã tráng hán này mặc dù tay ôm lấy thiếu nữ hướng dẫn kia, nhưng trong ánh mắt của hắn cũng không hề có vẻ dâm tà, phần lớn chỉ là ngạo mạn và khiêu khích mà thôi.

Hiển nhiên, hắn cũng không phải đến đây dâm loạn cô gái hướng dẫn này, mà là cố ý đến đây gây sự.

Nơi này chính là Ma sư Tổng hội cơ mà. Ma sư Tổng hội cũng có người đến gây sự sao? Gã tráng hán Mậu Thổ Hệ Lục Quan này, đến tột cùng là lai lịch gì?

Bất quá, bất luận là hắn có lai lịch gì, lúc này Cơ Động cũng đã xuất hiện trước mặt hắn, không phải bởi vì nguyên nhân nào khác, mà là vì cô gái hướng dẫn viên áo trắng kia đã từng hướng dẫn hắn tận tình và đã mỉm cười thân thiện với hắn.

– Buông nàng ra.

Cơ Động nhàn nhạt nói.

Gã tráng hán khinh thường hừ một tiếng:

– Ngươi là ai? Những lão già khốn kiếp kia không chịu ló mặt ra, lại phái ra một thằng nhóc chưa mọc lông mọc cánh như thế này sao?

Cơ Động không để ý đến sự nhục mạ của đối phương, vẻ mặt của hắn cũng không có bất cứ biến hóa gì, nhìn thoáng qua ánh mắt van xin của thiếu nữ áo trắng, lặp lại câu nói:

– Buông nàng ra.

– Cút.

Chân phải gã tráng hán lại đạp mạnh một cái, quang mang màu vàng ba động nháy mắt lại bốc cao lên. Nhưng lúc này đây, cũng không phải là oanh kích toàn diện, mà là đặc biệt hướng thẳng lên một mình Cơ Động, một đạo hào quang màu vàng nâu nháy mắt tràn đến dưới chân hắn.

Cũng đúng lúc này, Cơ Động động, hắn cũng không có né tránh, mà là bước tới trước một bước. Tất cả mọi người chỉ cảm thấy hoa mắt một chút, sóng địa chấn kia mặc dù nổ tung, nhưng một bước này của Cơ Động, cũng đã bước đến trước mặt gã tráng hán kia. Một tay chụp xuống, đã chụp lên Âm Dương Miện trên đỉnh đầu của gã tráng hán. Toàn bộ động tác của Cơ Động lưu loát như nước chảy mây trôi vậy, liền mạch lưu loát, không có nửa phần tạm dừng. Cơ hồ chỉ là thân ảnh chợt lóe lên, tay hắn đã chụp lên đỉnh đầu gã tráng hán.

Cơ Động có thể nháy mắt đánh bại hai gã ma sư của Tổng hội, thông qua hai cái khảo hạch, quyết cũng không phải là do may mắn mà có. Thông qua Hỗn Độn Chi Hỏa dung hợp những năng lực của cơ thể, sức bộc phát thân thể cả người hắn đã đạt tới một trình độ rợn cả người. Tốc độ nháy mắt bộc phát ra này đủ để khiến cho bất cứ một gã đối thủ nào cũng trở tay không kịp.

Một chưởng chụp xuống, đồng dạng cũng không có bất cứ ma lực ba động nào sinh ra. Nhưng mà, lực áp bách sắc bén như đao nhọn kia không ngờ lại khiến cho gã tráng hán phải đột nhiên biến sắc. Rốt cuộc hắn cũng bất chấp cô gái trên tay mình, tay phải nâng lên, hào quang màu vàng nâu nháy mắt bùng nổ, đón đỡ một chưởng của Cơ Động.

Song chưởng chạm vào nhau, gã tráng hán chỉ cảm thấy một cỗ khí tức rộng rãi cuồn cuộn nháy mắt rót vào trong bàn tay của mình. Thân thể cả người kịch liệt run rẩy một chút, Cơ Động đã ôm người thiếu nữ áo trắng kia xoay lên một vòng, nhẹ nhàng đáp xuống vị trí lúc trước, đặt thiếu nữ áo trắng kia thả xuống đất.

Thiếu nữ áo trắng khi nãy bị gã tráng hán áp bức, sớm đã hoa dung thất sắc, lập tức thở dốc một chút, trước ngực phập phồng kịch liệt.

Cơ Động mỉm cười với nàng:

– Đã không có chuyện gì nữa.

Cũng đúng lúc này, cánh tay gã tráng hán vừa mới va chạm với bàn tay của Cơ Động đã mềm oặt xuống. Từng giọt mồ hôi lớn như hạt đậu không ngừng từ trên đầu trên trán của hắn rơi xuống, hai mắt gắt gao nhìn chăm chú về phía Cơ Động, giống như muốn ăn tươi nuốt sống hắn vậy.

Cơ Động lạnh lùng nhìn hắn một cái: xem tại TruyenFull.vn

– Để ta phải nói hai lần, phế một tay của ngươi.

Vừa rồi một chưởng mà hắn đánh ra, cùng với một chưởng đón đỡ công kích của A Kim hôm qua, sức mạnh không kém chút nào, thậm chí còn có vài phần thu liễm hơn nữa.

Hơn nữa, lần này cũng không phải là Cực Hạn Song Hỏa tách ra, mà là dung hợp cùng một chỗ, tản mát ra khí tức bình thản cương trực. Mặc dù trong đó cũng không có Cực Hạn Thuộc Tính, nhưng mà loại ma lực này nhìn qua thì bình thản cương trực, nhưng lại có lực bùng phát cực mạnh, chỉ trong nháy mắt đã phá tan ma lực Mậu Thổ hệ của đối phương, đem cánh tay hoàn toàn chấn nát. Từ sau khi rời khỏi thế giới Địa Tâm, Cơ Động càng ngày càng phát hiện thi triển Diệt Thần Kích càng thuận buồm xuôi gió hơn nhiều. Lực bùng nổ trong cơ thể đối phương càng ngày càng khủng bố hơn nhiều. Nếu như hắn đồng ý, vừa rồi một cái chạm tay với gã tráng hán kia, hắn hoàn toàn có thể đem thân thể đối phương hoàn toàn chấn vỡ nát. Đây là chỗ khủng bố của Diệt Thần Kích, đừng đụng tới, một khi phát sinh va chạm với đối phương, như vậy, sức bùng nổ chính là hủy diệt. Đừng nói đối phương là ma sư Lục Quan, cho dù là một gã ma sư Bát Quan, trúng một chưởng Diệt Thần Kích của Cơ Động, cũng tuyệt đối chịu khổ sở. Đúng lúc này, bên phía Ma sư Tổng hội cũng đã đi ra hơn mười mấy ma sư, mà phía sau lưng gã tráng hán kia, cũng rất nhanh tụ tập hơn mười người. Song phương làm thành thế giằng co, mà Cơ Động lại đứng ngay chính giữa hai đám người.

Cơ Động liếc mắt nhìn sang hai bên, xoay người một cái đã trở về trước quầy chế tác huy hiệu lúc trước, xem như là chưa hề phát sinh ra bất cứ chuyện gì cả. Nhưng hắn khẽ liếc mắt cũng có thể nhìn thấy được, vị giám khảo Tứ Tinh lúc trước đang trong đám ma sư vừa đi ra bên phía Ma sư Tổng hội, đang đứng đó ngó hắn. Dẫn đầu đám ma sư của Ma sư Tổng hội là một lão giả lớn tuổi.

– Thái Phật, các ngươi nhiều lần đến Ma sư Tổng hội chúng ta gây sự, xem Ma sư Tổng hội chúng ta là chỗ không người hay sao?

Lão giả dẫn đầu của Ma sư Tổng hội lạnh lùng nói.

Trong số mấy chục người bên phía gã tráng hán kia, đồng dạng đi ra một lão giả, mặc trường bào màu đen, dáng người cao gầy, lạnh lùng cười một tiếng, nói:

– Công hội cấp bậc đặc biệt trên Đại lục cũng chỉ có một mà thôi, đó chính là Ma Kỹ Công Hội chúng ta. Ma Sư Công Hội của các người tồn tại căn bản cũng không có bất cứ ý nghĩa gì. Hi Lạc, hai đại Công Hội chúng ta hợp nhất lại với nhau, mới chân chính có được lực lượng nhất định trên Đại Lục.

Lão giả được xưng là Hi Lạc cười lại một tiếng:

– Hai đại Công Hội hợp nhất, sau đó là do Ma Kỹ Nghiệp Đoàn các ngươi làm chủ, đúng hay không?

Thái Phật cười ngạo nghễ, nói:

– Trong thế giới ma sư, tất cả đều lấy thực lực làm trọng. Ma sư Tổng hội các ngươi bao gồm cả ngươi nữa, một vị chí tôn cường giả cũng không có, tự nhiên phải nghe theo lời chúng ta lãnh đạo rồi. Hội trưởng đại nhân chúng ta, rất hy vọng có thể thống nhất được hai đại Công Hội, cùng nhau phát triển.

Hi Lạc cả giận nói:

– Ai nói Ma Sư Công Hội chúng ta cũng không có Chí Tôn Cường Giả, chẳng qua là Hội Trưởng đại nhân đã ra ngoài du lịch mà thôi. Huống hồ, ngươi đừng có quên, còn có Cơ Trường Tín Bắc Đẩu Miện Hạ đang trấn thủ tại Trung Thổ Đế Quốc.

Thái Phật nói:

– Cơ Trường Tín Miện Hạ quả thật là cường đại. Nhưng mà, lão nhân gia người cũng sẽ không quan tâm đến chuyện của hai đại Công Hội chúng ta. Lần trước ngài xuất hiện, cũng là chuyện của năm năm trước rồi. Nếu như các ngươi không đồng ý sáp nhập, ta không ngại đem các ngươi hủy diệt hết.

Nghe hai bên nói chuyện, Cơ Động không khỏi không hiểu chuyện gì, quay đầu hỏi vị thiếu nữ áo trắng đứng kế bên:

– Đây là chuyện gì vậy? Tại sao Ma Kỹ Công Hội lại đến gây chuyện với Ma Sư Công Hội?

Cô gái kia vừa được Cơ Động cứu, trong ánh mắt lộ ra vẻ cảm kích, hạ giọng nói:

– Trong chuyện này đề cập đến rất nhiều quan hệ lợi ích hai bên. Ma Sư Công Hội chúng ta cùng Ma Kỹ Công Hội được xưng tụng là hai Đại Công Hội cấp đặc biệt. Cho tới nay, hai đại Công Hội chúng ta đều được rất nhiều người ủng hộ, gia nhập. Tương đối mà nói, Ma Sư Công Hội chúng ta lịch sử đã lâu đời, phục vụ nhiều ưu đãi hơn cho giới ma sư, cũng được giới ma sư ủng hộ nhiều hơn. Ma Kỹ Công Hội tuy rằng nắm giữ nhiều phương pháp tu luyện hơn, nhưng do bọn họ buôn bán giao dịch cực cao, cho nên về mặt sinh ý cũng không bằng chúng ta.

Chọn tập
Bình luận