Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Âm Dương Miện

Chương 225: Xoay chuyển Càn Khôn,Quang Minh đại thắng

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu
Chọn tập

Ngay khi một quyền của Hạt Tử đánh tan luồng hắc diễm của Cơ Động, kết quả của trận chiến này cũng đã được xác định.

Đúng vậy, Cơ Động từ khi bắt đầu chiến đấu đến nay, đã liên tục sử dụng ra đủ các loại thủ đoạn khác nhau. Đầu tiên chính là một kích khi nãy hắn bị Hạt Tử đánh bay đi. Đúng là thực lực của hai người có sự chênh lệch, nhưng với thực lực hiện tại của Cơ Động, hắn căn bản không cần phải trực diện va chạm như vậy. Hắn sở dĩ làm như vậy, chính là khiến muốn mê hoặc đối thủ, khiến cho Hạt Tử nghĩ rằng thực lực của nàng đã hoàn toàn vượt qua mình.

Thân thể nháy mắt chuyển hoán trong không trung, dùng Âm Hỏa Phi Hành Pháp Trận để tăng tốc, chính là để cho Hạt Tử không có thời gian mà suy nghĩ. Sử dụng Ám Nguyệt Vũ khiến cho năng lực tập trung phạm vi lớn của Hạt Tử thoáng bị mất đi hiệu lực, cuối cùng là phóng thích ra con Đằng Xà duy nhất mà hắn mới vừa tồn trữ được trong Âm Dương Miện của mình, hoàn toàn cũng là một kích dùng để mê hoặc đối thủ. Kế tiếp, hắn phóng thích ra một kích, nhìn bên ngoài, hoàn toàn giống như bộ dáng phóng thích ra Cấm Bách Thiên U Diễm Băng, cũng chính là thức đầu tiên để thi triển Siêu Tất Sát Kỹ Nhật Nguyệt Âm Dương Giới.

Tất cả những chuyện mà hắn làm, mục đích cũng chỉ có một, đó chính là làm cho Hạt Tử nghĩ rằng, mình đang muốn dùng Siêu Tất Sát Kỹ để đối phó với nàng ta.

Hai đại Thánh Đồ liên thủ, tổ hợp kỹ Thủy sinh Mộc. Phải biết rằng, bất luận là Hạt Tử hay Hàn Vũ, ma lực của bọn họ đều cao hơn Cơ Động rất nhiều. Cho dù Cơ Động là Âm Dương Song thuộc tính, nhưng mà dù sao hắn cũng chỉ có một người, hơn nữa ma lực bất quá cũng chỉ có bốn mươi chín cấp mà thôi. Trực diện va chạm, hắn làm sao có thể đồng thời chiến thắng cùng lúc hai gã cường giả cấp bậc Thiên Can Thánh Đồ cơ chứ? Sự trợ giúp của Long Thiên mặc dù cũng có tác dụng nhất định, nhưng mà Long Thiên dù sao cũng không phải là Cực Hạn Giáp Mộc ma sư. Ma lực Giáp Mộc hệ bình thường đối với Cực Hạn Song Hỏa của Cơ Động cũng có tác dụng tăng phúc hữu hạn mà thôi. Bởi vậy, ngay tại thời điểm Hạt Tử phóng thích ra Cực Hạn Ất Mộc ma lực tiến hành tập trung ý niệm trên phạm vi lớn, trong lòng Cơ Động cũng đã tính toán xong phương pháp đảo ngược tình thế, giành lấy thắng lợi.

Lúc trước khi Cơ Động đánh bậy đánh bạ, vô tình phóng xuất ra Siêu Tất Sát Kỹ Nhật Nguyệt Âm Dương Giới, lúc đó cũng chỉ có một mình Hạt Tử là tận mắt chứng kiến toàn bộ quá trình đó. Nàng ta cũng đã từng tự mình nếm trải qua uy lực của U Diễm Băng, hơn nữa, đối với nam nhân tên Cơ Động mà nàng gọi là tên man rợ kia, trong ấn tượng của nàng, hắn chỉ là một kẻ bá đạo cường hãn, cực kỳ lỗ mãng mà thôi. Bởi vậy, khi Cơ Động làm ra những động tác như thế, nàng đã bị lừa.

Vầng hắc nguyệt sau lưng Cơ Động cùng với mặt trăng màu đen trên bầu trời hô ứng lẫn nhau, cái đó chẳng qua chỉ là phương pháp dụ dỗ Hạt Tử mắc mưu mà thôi. Luồng hắc diễm hắn phóng ra, căn bản cũng không phải là Cấm Bách Thiên U Diễm Băng, mà chỉ là cái Mệnh Trung Kỹ của Ám Viêm Ma Vương, Ám Nguyệt Diễm.

Từ hình thức bên ngoài mà xem, Ám Nguyệt Diễm và U Diễm Băng cơ hồ hoàn toàn giống nhau, chỉ là khí tức của nó hoàn toàn bất đồng mà thôi. Nhưng mà, không gian lúc nãy đã tràn ngập ma lực ba động do con Đằng Xà màu đen kia nổ tung tạo ra, khiến cho Hạt Tử không cách nào đoán được. Sau khi đánh xong một quyền kia, nàng mới phát hiện ra vấn đề, nhưng cũng đã muộn rồi. Toàn lực phát ra công kích, làm sao có thể tùy tiện thu hồi được đây?

Cái hố khổng lồ chứa đầy sinh mệnh lực của Ất Mộc Hệ nhanh chóng mở rộng ra trên mặt đất. Thanh âm kịch liệt vang lên, nhìn bên ngoài thì ma lực Cực Hạn Ất Mộc đã hoàn toàn chiếm thượng phong. Nhưng mà đúng lúc này, một tia khí tức lạnh như băng đã lặng yên phủ xuống người nàng. Hạt Tử vừa mới định phản ứng lại, luồng hắc diễm âm u, lạnh như băng kia đã bao trùm bên ngoài bộ giáp của nàng.

Điều khiến cho Hạt Tử có chút kỳ quái chính là, luồng hắc diễm lạnh như băng này, về mặt cảm giác cũng không hề cường đại chút nào, sinh mệnh lực dâng trào trong cơ thể mình cơ hồ hoàn toàn có thể đem nó ngăn cách lại, chỉ là thân thể nàng thoáng có chút cứng ngắc mà thôi, động tác của hắn nháy mắt ngưng đọng lại.

Nhưng mà, ngay sau đó, nàng ta không khỏi phải trừng lớn hai mắt, cảm giác sợ hãi mãnh liệt trong nội tâm nháy mắt dâng trào. Bởi vì nàng rõ ràng nhìn thấy được, gã nam nhân trước mặt kia rõ ràng là tràn ngập một màu đen thâm thúy, lúc này đột nhiên lại chuyển hóa thành Hỏa Diễm Quân Vương cực hạn bá đạo. Một tiếng nổ ầm vang, Bính Ngọ Nguyên Dương Thánh Hỏa nóng bỏng đã ngay trước khi nàng khôi phục lại năng lực hành động, đã oanh kích lên thân thể nàng.

Hai luồng Âm Dương Song Hỏa, một cực hàn một cực nhiệt phân biệt rõ ràng chợt bùng nổ, ma lực ba động khủng bố làm cho người ta có cảm giác như sắp bị hủy diệt vậy.

Hạt Tử đã trúng kế, thời gian hoàn toàn đầy đủ cho phép Cơ Động phóng xuất ra công kích cấp bậc Tất Sát Kỹ. Nếu hắn sử dụng Diễm Dương Trùy, mặc dù cũng đủ tạo thành thương tổn đối với Hạt Tử, nhưng mà, hắn cũng không có làm như thế. Đây chính là kết quả của kinh nghiệm thực chiến. Nếu như trước đây, chắc chắn Cơ Động sẽ chọn Diễm Dương Trùy, nhưng mà, sau khi trải qua vô số lần thực chiến trên Thánh Tà Chiến Trường, khiến cho hắn rút ra được một điều, bất cứ lúc nào cũng phải tận hết khả năng bảo tồn một phần ma lực, điều này vô cùng quan trọng. Bởi vậy, sau khi làm ra một loạt biện pháp khiến cho Hạt Tử mắc mưu, công kích kế tiếp của hắn đối với Hạt Tử cũng không phải là một cái Tất Sát Kỹ, mà là kỹ năng do chính Cơ Động sáng chế ra, uy lực tuyệt không thua gì Tất Sát Kỹ, cần phải tiếp cận mới có thể thi triển được, Lục Trọng Chú Sát.

Ngay khi một kích Ám Nguyệt Trảo đầu tiên đánh lên trên người Hạt Tử, Cơ Động cũng đã kinh hãi. Hiệu quả một giây tê liệt của Ám Nguyệt Trảo không ngờ dưới ảnh hưởng của sinh mệnh lực cực hạn Ất Mộc Hệ khổng lồ của Hạt Tử, lại suy yếu đi hơn phân nửa. May mắn là khả năng chuyển hoán Cực Hạn Song Hỏa của Cơ Động đã tăng lên một cấp bậc khác, vẫn trước khi Hạt Tử khôi phục lại năng lực hành động, Liệt Dương Phệ đã tiếp tục phóng thích ra, sau đó liên tục công kích không có bất cứ nào trì hoãn nữa. Ám Nguyệt Trảo xen kẽ với Liệt Dương Tam Liên Kích, sáu kỹ năng, năm lần tổ hợp kỹ hoàn thành mỹ mãn.

Năm lần tổ hợp kỹ Âm Dương Song Hỏa liên tiếp nhau, uy lực khủng bố đến mức nào? Chỉ có những ai chân chính nếm thử qua mới có thể biết rõ được. Cảm nhận của Hạt Tử lúc này cũng không phải là thống khổ. Nàng chỉ cảm thấy thân thể của mình tựa như lúc ở trong nham thạch nóng chảy, lúc thì ở trong hầm băng lạnh lẽo vậy, lúc lạnh lúc nóng, mảy may không thể nào cử động được. Cho dù sau lưng nàng, Hắc Ám Quý Thủy Thánh Đồ Hàn Vũ không ngừng liều mạng đem ma lực rót vào trong cơ thể nàng cũng không thể nào làm được gì.

Đối phó với Lục Trọng Chú Sát, biện pháp duy nhất chính là không để cho Cơ Động tiếp cận thân thể. Một khi tiếp cận rồi, cái cận thân tổ hợp kỹ này mọt khi thi triển ra, uy lực tương đương với một cái đỉnh cấp Tất Sát Kỹ. Khi một kích Liệt Dương Oanh cuối cùng hoàn thành, Hạt Tử và Hàn Vũ đồng thời cùng lúc bay vút lên, thân thể bọn họ đã hoàn toàn bị hỏa diễm bao phủ.

Cực Hạn Ma Lực dù sao cũng là Cực Hạn Ma Lực, sinh mệnh lực khổng lồ trên người Hạt Tử đã cứu được mạng nàng. Huyết mạch trong cơ thể nàng đã bị Lục Trọng Chú Sát oanh kích đến mức tựa hồ đã khô cạn. Nếu chỉ có một mình nàng mà thôi, một kích kia của Cơ Động cho dù không giết chết được nàng, khẳng định cũng khiến cho nàng bị trọng thương.

Nhưng may mắn là, còn có Cực Hạn Quý Thủy, Thủy vốn khắc Hỏa, Hàn Vũ mặc dù không thể trợ giúp Hạt Tử tránh thoát được công kích của Cơ Động, nhưng mà ma lực Cực Hạn Quý Thủy của hắn lại tận hết khả năng chống cự lại hiệu quả tổ hợp kỹ của Cực Hạn Song Hỏa. Đến khi thân thể hai người bị đánh bay lên không trung, lúc này Hạt Tử mới khôi phục lại tri giác. Mặc dù là như thế, nhưng mà Lục Trọng Chú Sát lại vẫn như trước khiến cho ma lực của bọn họ không cách nào dung hợp lại được nữa. Hạt Tử cũng chưa kịp thi triển ra kỹ năng Sinh Mệnh Thôn Phệ, ma lực trong cơ thể nàng cũng đã bị Lục Trọng Chú Sát thiêu đốt hơn phân nửa. Sinh mệnh lực khổng lồ do Cực Hạn Ất Mộc ma lực mang lại tuy rằng có thể cứu mạng nàng, nhưng cũng đã tiêu hao không nhỏ. Kỹ năng tập trung ý niệm phạm vi lớn mà nàng phóng thích ra cũng đã hoàn toàn biến mất. Huống chi, nguy cơ mà nàng và Hàn Vũ gặp phải cũng chưa có chấm dứt.

Cái mặt nạ màu vàng kim dữ tợn lại xuất hiện trong tầm mắt Hạt Tử, cảm giác sợ hãi tận đáy lòng khiến cho Hạt Tử nhịn không được, thân thể khẽ run rẩy lên vài cái. Gã nam nhân nhìn qua cực kỳ dã man này, đã không chỉ một lần sáng tạo ra những kỳ tích tưởng như không ai có thể hoàn thành được. Hai đại Thánh Đồ liên thủ lại, kết quả cuối cùng vẫn là bị thua, thậm chí hoàn toàn có thể mất luôn tính mạng nữa. Một cảm giác sợ hãi khủng khiếp chợt dâng lên trong tâm trí nàng. Nàng đương nhiên không muốn chết. Nhưng mà, hiện tại tính mạng của nàng lại hoàn toàn không nằm trong sự khống chế của mình nữa rồi.

Chu Tước Song Dực dang rộng sau lưng, ngay khi kích đầu tiên đã bị sinh mệnh lực khổng lồ trong cơ thể Hạt Tử làm cho suy yếu đi, Cơ Động cũng đã biết rõ Lục Trọng Chú Sát của mình bởi vì ma lực đối phương quá mạnh mẽ nên không đủ đánh chết được đối thủ. Cho nên, ngay tại thời điểm Hạt Tử và Hàn Vũ bị đánh bay lên, hắn cũng đã phóng người lên theo.

Thân thể bay lên không trung, Cơ Động hít sâu một cái, ma lực tiêu hao bởi vì thi triển Lục Trọng Chú Sát nháy mắt khôi phục lại hoàn toàn. Vầng thái dương màu vàng kim chói mắt sau lưng hắn sáng lên, hắn đương nhiên sẽ không cấp cho hai gã đối thủ trước mặt bất cứ cơ hội nào có thể uy hiếp được tính mạng của mình. Hỏa diễm màu xích kim chói mắt bao phủ toàn thân, lúc này đây cũng không phải là lừa gạt nữa, cùng với vầng thái dương huyễn lệ và Dương Hỏa Ngưng Tụ Pháp Trận sau lưng, Tất Sát Kỹ của Hỏa Diễm Quân Vương nháy mắt bùng nổ.

Cấm Bách Thiên Diễm Dương Trùy. Chỉ có một kích đó, mới có thể khiến cho Hạt Tử và Hàn Vũ chưa kịp khôi phục lại có thể đồng thời bị tiêu diệt. Chỉ tiêu hao có một chút ma lực, đổi lấy tính mạnh của hai gã Hắc Ám Thiên Can Thánh Đồ, chuyện này không hề nghi ngờ là buôn bán cực lời.

– Cẩn thận. Text được lấy tại Truyện FULL

Thanh âm eo éo đặc biệt có chút thánh thót của Hàn Vũ vang lên chói tai, nhưng mà bây giờ Hạt Tử cũng đâu còn làm gì được nữa. Tuy rằng khi nãy hắn chỉ đứng phía sau Hạt Tử, nên cũng không có bị trọng thương, nhưng hiện tại ma lực trong cơ thể hắn gần như đã cạn kiệt rồi, chỉ có thể tận hết khả năng xua tan đi ma lực Cực Hạn Song Hỏa còn sót lại trong cơ thể mà thôi. Cơ Động chính là chọn đúng thời cơ này. Trên chiến trường, cơ hội thường rất dễ bị bỏ qua, nhưng chỉ cần nắm bắt được cơ hội, cũng có nghĩa là chấm dứt trận chiến.

Bộ áo giáp vốn đã có chút tàn phá trên người Hạt Tử sau khi bị trúng Lục Trọng Chú Sát đã hoàn toàn vỡ tan, trên người chỉ còn lại bộ quần áo bình thường và từng mảng da thịt trắng muốt như tuyết. Nàng vốn là Hắc Ám Ất Mộc Thánh Đồ cực kỳ cường hãn, thế nhưng lúc này nhìn qua giống như là cá nằm trên thớt vậy, chỉ chờ người ta hạ dao bổ xuống mà thôi.

Ngay tại thời điểm ánh mắt Hạt Tử hoàn toàn toát ra thần sắc tuyệt vọng, hai tay buông xuôi, ngay sau đó, nàng liền cảm giác được có một đạo thân ảnh đã thay thế vị trí của mình. Một người đã xuất hiện, chắn ngay trước mặt Hạt Tử. Đạo thân ảnh kia nhìn qua tuyệt đối cũng không tính là cao lớn, càng không thể nói là kiên cường gì, nhưng mà ngay tại thời khắc này, hắn thế nhưng lại giống như không chút sợ hãi, xuất hiện ngay phía trước, đón nhận một kích Tất Sát Kỹ Hỏa Diễm Quân Vương Diễm Dương Trùy.

Diễm Dương Trùy cường đại đến mức nào, lúc trước khi Cơ Động vừa mới có ba mươi cấp đã có thể một kích tất sát một gã Thổ Hệ ma sư đang toàn lực phòng ngự. Hiện tại thực lực của hắn đã là bốn mươi chín cấp, hơn nữa còn có Dương Hỏa Ngưng Tụ Pháp Trận, hai cái găng tay Nhật Nguyệt Song Huy cùng với Quân Ma Âm Dương Khải tiến hành tăng phúc. Cái Tất Sát Kỹ cường hãn này, tại lần đầu tiên giao chiến với Hạt Tử đã từng khiến nàng ta chịu không ít khổ nhọc, vì vậy mà giành được chiến thắng.

Kẻ che chắn trước mặt Hạt Tử không ai khác, chính là Hắc Ám Quý Thủy Thánh Đồ Hàn Vũ. Hàn Vũ mặc dù cũng bị ảnh hưởng của Lục Trọng Chú Sát, nhưng bởi vì ma lực đang dung hợp với ma lực của Hạt Tử, nên lúc này hắn cũng không dễ chịu hơn so với Hạt Tử bao nhiêu, cũng đang phải cố gắng hết khả năng phóng thích toàn bộ ma lực của mình mà chống cự lại Cực Hạn Song Hỏa. Nhưng mà, cho dù là vậy, nhưng hắn trước tình huống này vẫn mạnh mẽ đẩy Hạt Tử ra, lấy thân mình che trước mặt nàng ta.

Nhìn cảnh Hạt Tử và Hàn Vũ hoán đổi vị trí, trong lòng Cơ Động cũng không khỏi phải cảm thán, chiến hữu mà có thể làm được chuyện này, khiến hắn không khỏi phải âm thầm tán thưởng.

Nhưng mà, đây là cuộc chiến giữa hai mảnh đại lục, hắn đương nhiên không có khả năng nương tay cho đối thủ, từ bỏ công kích. Diễm Dương Trùy vẫn như trước đánh ra, mắt thấy sắp sửa oanh kích lên người Hàn Vũ.

Cơ Động cũng không hề bởi vì có thể đánh chết Hàn Vũ mà hưng phấn, một địch nhân như vậy đáng được tôn trọng.

Đột nhiên, một luồng kim quang chói mắt chợt từ trên trời giáng xuống. Một đạo hoàng quang mãnh liệt nháy mắt xuất hiện ngay trước mặt Hàn Vũ. Luồng hào quang mãnh liệt kia mang theo một cỗ khí tức sắc bén khiến cho Cơ Động cũng phải cảm thấy hoảng sợ, xẹt qua hư không, chặn ngay trước mặt Diễm Dương Trùy.

Một màn quỷ dị xuất hiện, Tất Sát Kỹ Hỏa Diễm Quân Vương cường hãn do Cơ Động phát ra, không ngờ lại bị đạo kim quang kia cắt dọc ra làm hai. Bính Ngọ Nguyên Dương Thánh Hỏa nồng đậm chỉ có thể xẹt qua bên người Hàn Vũ và Hạt Tử, nhưng không cách nào đụng vào bọn họ.

Đúng lúc đó, giữa không trung chợt vang lên một tiếng thét đau đớn. Chỉ thấy cuộc chiến gay cấn giữa Lôi Đế Phất Thụy và Chung Cực Binh Khí Lý Vĩnh Hạo lúc này tựa hồ đã phân thắng bại. Vô số quang mang màu vàng kim từ trên trời giáng xuống, đầu Hắc Long mà Chung Cực Binh Khí Lý Vĩnh Hạo đang cưỡi rên rĩ một tiếng, vô số vảy trên người nó đã bị Lôi Đình Chiến Phủ màu lam tím oanh kích rớt ra, tung bay tán loạn. Tựa hồ như một người một rồng lúc này đã bị thương không nhẹ. Lý Vĩnh Hạo giận dữ quát lớn một tiếng, kim quang bạo phát, mạnh mẽ ngăn cản một kích tiếp theo của Phất Thụy, nhanh chóng thúc dục đầu Hắc Long xoay người bỏ chạy. Thanh âm của hắn trở nên khàn khàn hơn rất nhiều:

– Rút lui.

Diễm Dương Trùy bị cắt đôi, chỉ trong chốc lát này thôi, Hạt Tử và Hàn Vũ cũng đã khôi phục lại được chút ma lực, còn Cơ Động bởi vì vừa mới thi triển xong Diễm Dương Trùy, nên cũng không thể phóng theo truy kích. Hạt Tử ôm lấy bả vai Hàn Vũ, hai người nhanh chóng phóng nhanh xuống dưới. Chân vừa đạp lên mặt đất, nháy mắt đã phóng về phía hướng Lý Vĩnh Hạo vừa hạ xuống.

Đúng vậy, có thể ở trên chiến trường hỗn loạn như thế, mạnh mẽ chẻ đôi Tất Sát Kỹ Hỏa Diễm Quân Vương do Cơ Động phát ra, Cấm Bách Thiên Diễm Dương Trùy, duy chỉ có mình Chung Cực Binh Khí Lý Vĩnh Hạo.

Cơ Động cảm giác rõ ràng sự chênh lệch giữa mình và Lý Vĩnh Hạo, ma lực Cực Hạn Ma Kim của hắn sử dụng ra quả thật có thể nói là xuất thần nhập hóa. Nếu như không phải vì cứu viện cho Hạt Tử và Hàn Vũ, trận chiến giữa hắn và Phất Thụy khẳng định chưa chắc đã phân ra thắng bại.

Chủ tướng bị thương bỏ chạy, không hề nghi ngờ, đã quyết định kết quả trận chiến đấu này. Kết tiếp hẳn là một màn, chính là đuổi theo truy kích, dùng hết khả năng làm hao tổn thực lực đối phương, hoàn toàn củng cố thắng bại Thánh Tà Chiến Trường lần này. Nhưng mà ngay lúc đó, Cơ Động lại trợn mắt lên, cực kỳ nổi giận, gầm lên một tiếng:

– Khốn kiếp.

Cuộc chiến giữa hai phiến đại lục Quang Minh và Hắc Ám quả thật đã lấy cục diện Quang Minh Đại Lục toàn thắng mà chấm dứt. Thế nhưng, tình huống ở mảnh chiến trường còn lại khiến cho Cơ Động phẫn nộ đến mức ánh mắt như muốn phun ra lửa vậy.

Tám gã Quang Minh Thiên Can Thánh Đồ hợp lực, hơn nữa lại thêm ma lực Cực Hạn Song Hỏa của Hỏa Nhi, miễn cưỡng mới hình thành Ngũ Hành Âm Dương Giới, hoàn toàn phong ấn đầu Bá Vương Lôi Hỏa Long kia. Lúc này, thân thể khổng lồ của con Bá Vương Lôi Hỏa Long cao hơn sáu mươi thước kia đã bị Ngũ Hành Âm Dương Giới đè ép đến mức nguy cơ ngập đầu. Nó chỉ có thể tận hết khả năng thu nhỏ thân thể đến mức tối đa. Những gai nhọn trên thân thể nó đã bị Ngũ Hành Âm Dương Giới đè xuống gãy nát toàn bộ. Trên thân thể không ngừng nở rộ ra quang mang màu lam tím để chống cự lại. Nhưng thời gian chống đỡ của nó cũng đã không còn nhiều lắm.

Nhưng cũng ngay trong lúc đó, khi chiến trường giữa hai phe Quang Minh, Hắc Ám phân ra thắng bại, điều khiến cho Cơ Động tuyệt đối không ngờ đến chính là, Ngũ Hành Âm Dương Giới đột nhiên phá vỡ.

Cũng không phải là nó bị Bá Vương Lôi Hỏa Long phá vỡ, mà là nó tự động biến mất. Chỉ nghe Quang Minh Mậu Thổ Thánh Đồ Ngao Phong hét lớn một tiếng:

– Mọi người dùng Tất Sát Kỹ đánh chết nó, mau lên.

Chọn tập
Bình luận