Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Âm Dương Miện

Chương 540: Em đã nói thì anh nhận!

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu
Chọn tập

Vương Đạo Quân nói ra khảo hạch thứ ba với bất luận kẻ nào khác đều không thể nào hoàn thành. Nhưng đối với Cơ Động lại không phải như vậy. Người yêu của hắn chính là nữ hoàng chân chính của thế giới Địa Tâm mà.

Bởi vì như thế, nhóm Thiên Can thánh đồ và Chu Tiểu Tiểu nghe được điều kiện này liền cảm giác có chỗ quái dị, không hẹn mà cùng dời ánh mắt về hướng Cơ Động. Sắc mặt đặc sắc nhất chính là Trần Tư Tuyền, lúc này nàng không biết nên khóc hay cười nữa, làm sao nàng nghĩ tới điều kiện thứ ba dĩ nhiên là bảoCơ Động đi thế giới Địa Tâm lấy Địa Tâm tinh nham chứ? Cái gọi là Địa Tâm tinh nham chính là loại nham thạch ở chung quanh hồ Địa Hồ Địa Tâm, bất kỳ khối đá nào cũng được.

Mặc dù Cơ Động không thể tự mình truyền tống qua lại, nhưng trên đại lục này còn có ai hiểu rõ thế giới Địa Tâm hơn nàng không? Có nàng trợ giúp cộng với thực lực Cơ Động và Thiên Can thánh đồ, Liệt Diễm tuyệt đối chắc chắn có thể dẫn Cơ Động trở lại hồ Địa Tâm. Không nên quên, Cơ Động đã thừa kế lực lượng và kỹ năng của hai vị quân vương. Các sinh vật trong thế giới Địa Tâm quen thuộc hai vị quân vương còn vượt qua cả nữ hoàng Liệt Diễm. Dù sao thì thời gian hai vị quân vương thống trị vẫn quá dài.

Một đạo tinh quang từ đáy mắt Cơ Động hiện lên, hắn chậm rãi đứng lên ánh mắt lướt qua một đám nghị viên, cuối cùng nhìn lão Vương Đạo Quân gật đầu nói: “Tốt, hai hạng khảo hạch này, ta nhận!”

Lời này nói ra nhất thời toàn trường sợ hãi, thanh âm Cơ Động không lớn nhưng cũng đủ khiến cho bọn họ rung động. Chỉ hai chữ “ta nhận” lọt vào trong tai các nghị viên thương hội Ngốc Có Tiền y như sét đánh vậy. Cơ Động dĩ nhiên biết hai hạng khảo hạch này cực kỳ khó khăn. Thế nhưng hắn đáp ứng, hắn dám đáp ứng? Các nghị viên biết rằng nếu như vào lúc này Cơ Động tiến hành cò kè mặc cả nhất định giảm nhẹ khảo hạch đi một chút. Ít nhất khó khăn sẽ hạ xuống một hai bậc, nhưng hắn không có làm như vậy, chỉ dùng ngữ khí kiên định đáp ứng. Đây là tự tin và dũng khí bực nào? Các nghị viên không cần biết kết quả ra sao, chỉ riêng phần tính cách này đã đủ để bọn họ âm thầm gật đầu tán thưởng.

Chu Tiểu Tiểu trầm giọng nói: “Cơ Động, ngươi cần phải hiểu rõ là tên đã bắn ra không thể thu hồi lại được!”

Cơ Động lạnh nhạt nói: “Ta đã suy nghĩ rõ ràng, Long cốc và Tthế giới Địa Tâm vốn là hai địa phương ta phải đi qua!”

Lúc này Vương Đạo Quân mới từ trong rung động tỉnh lại. Trong lúc nhất thời không khỏi vui mừng quá đỗi, hắn không nghĩ tới Cơ Động có thể chủ động đáp ứng, vội vàng kết thúc thảo luận luôn: “Hai hạng khảo hạch này Cơ Động tiên sinh không cần phải nóng lòng tiến hành, chỉ cần hoàn thành trong vòng năm năm là có thể thông qua rồi. Đến lúc đó ta nghĩ rằng sẽ không có bất kỳ một nghị viên nào chất vấn quyền thừa kế nữa. Cơ Động tiên sinh nhất định có thể trở thành hội trưởng ưu tú nhất của thương hội Ngốc Có Tiền chúng ta từ trước tới nay. À, đúng rồi, chúng ta sẽ cung cấp bản đồ Long cốc cùng với vị trí tiến vào thế giới Địa Tâm.”

Cơ Động nói: “Ta biết Long cốc ở chỗ nào, về phần cách thức tiến vào thế giới Địa Tâm còn phải thỉnh giáo ngài!” Hắn có lân phiến Hỏa Long Vương lưu lại dẫn đường tự nhiên biết đường tới Long cốc. Về phần thế giới Địa Tâm, hắn chỉ biết một con đường duy nhất là ở Phong Sương sơn mạch, do băng tuyết cự long Phong Sương bảo vệ. Con Phong Sương này là kẻ thù của Hỏa Long Vương, nhưng bất luận nói thế nào, Mao Thai và Ngũ Lương Dịch bình an vô sự ra đời là nhờ ngâm long huyết của Phong Sương. Trừ phi quan hệ trọng đại, chứ thật sự hắn không muốn đánh chết Phong Sương để xông vào thế giới Địa Tâm. Huống chi, hắn còn phải mang theo Thiên Can thánh đồ vào trong thế giới Địa Tâm.

Nghe Cơ Động nói trong lòng Vương Đạo Quân đột nhiên có dự cảm xấu: “Không biết tiểu tử này có thể hoàn thành đây hai hạng khảo hạch hy hữu này hay không nhỉ?” Thế nhưng ý nghĩ này chỉ chợt lóe ở trong lòng hắn, hắn thầm nghĩ: “Nếu quả thật là như vậy, coi như mình cũng tâm phục khẩu phục !”

“Nếu Cơ Động tiên sinh đã biết vị trí Long cốc thì quá tốt rồi. Về phần lối vào thế giới Địa Tâm theo chúng ta biết, tại đỉnh núi A Nhĩ Mạn Tư đế quốc Nam Hỏa có một đầu ma thú cấp mười cường đại là Tam Túc Kim Ô thủ hộ.

Lần này Cơ Động cũng không khỏi kinh ngạc nhìn qua Vương Đạo Quân, trong lòng thầm nghĩ: “Không thể trùng hợp như thế chứ?”

Vương Đạo Quân ra vẻ ân cần nói: “Thực lực Tam Túc Kim Ô tương đối cường đại, nó được gọi là con của mặt trời và có được cực hạn Dương Hỏa thuần túy. Lúc Cơ Động tiên sinh đến đó cần phải cẩn thận tìm hiểu về nó!” Lúc này mới có thể nhìn ra trong mắt hắn có chút hả hê. Thế nhưng chỉ sau một khắc phần thoải mái kia đã không còn sót lại chút gì.

“Tam Túc Kim Ô đã sớm bị chúng ta giết rồi. Nếu nơi đó là cửa vào, xem ra ta phải nhanh chóng đi tới đó để tránh thế giới Địa Tâm cho sinh vật khác ra thủ hộ!”

“Ngươi nói gì? Tam Túc Kim Ô bị ngươi giết?” Vương Đạo Quân ngơ ngác nhìn Cơ Động.

Cơ Động nói: “Dĩ nhiên không phải là một mình ta làm, đó là ta có đồng bạn trợ giúp. Nghị trưởng nói rất đúng, Tam Túc Kim Ô quả thật rất mạnh. Nếu đỉnh núi A Nhĩ Mạn Tư chính là một trong những cửa vào thế giới Địa Tâm thì sự việc càng thêm dễ dàng. Ta sẽ sớm hoàn thành hai hạng khảo hạch này. Nếu như không có chuyện gì khác, ta đây xin phép cáo từ. Cơ Động đứng lên gật đầu chào một đám nghị viên rồi sải bước đi ra ngoài. Nhóm Thiên Can thánh đồ đi theo phía sau hắn.

Mập Mạp quét mắt qua người Vương Đạo Quân, nói: “Nghị trưởng, ngươi đúng là chí công vô tư nha! Ba đại thần khí của thương hội ta giữ một kiện, hai kiện thần khí được cất giữ ở trong bảo khố, nghị trưởng nên sớm ngày chuẩn bị cho tốt. Chờ đến lúc Cơ Động trở lại đừng để cầm không ra đó!” Nói xong câu đó hắn cũng phẩy tay áo bỏ đi.

Vương Đạo Quân nhìn chăm chăm vào bóng lưng Chu Tiểu Tiểu rời đi, hắn biết bất luận Cơ Động có thể thông qua khảo hạch hay không, quyền uy của mình ở trong thương hội sẽ bị đả kích rất lớn. Nhưng hắn đã không còn đường lui, hiện tại hắn có thể làm chính là cầu nguyện Cơ Động chết ở trong hai cái địa phương kia luôn mới tốt.

Trở lại trong cư xá, Cơ Động tụ tập với đồng bạn ở trong lương đình.

Vân Thiên Cơ nói: “Chủ nhân dự tính thế nào ? Nếu lão nghị trưởng nói ngươi có thể tìm người trợ giúp, vậy thì chúng ta tự nhiên phải cùng đi rồi!”

Ngay lúc đó Chu Tiểu Tiểu từ bên ngoài tiến vào, hắn chỉ đi chậm lại ở phía sau một bước mà thôi: “Cơ Động, tiểu tử ngươi vội vã đáp ứng làm gì? Chẳng lẽ ngươi không nhìn ra chỉ cần ta tham dự vào thì lần khảo hạch này sẽ giảm bớt độ khó xuống hay sao?”

Cơ Động gật đầu nói: “Ta dĩ nhiên biết. Nhưng ta đang cần đối mặt với khó khăn. Mập Mạp, ngươi cảm thấy ở trên đại lục có bao nhiêu chuyện có thể gây khó khăn cho chúng ta chứ? Hai chuyện này quả thật có chỗ nguy hiểm, hành trình tới Long cốc còn đỡ một chút, ngươi nên biết Hỏa Long Vương chính là mẫu thân của Mao Thai và Ngũ Lương Dịch đồng bạn ta. Ta đã sớm có hẹn với Hỏa Long Vương sẽ đi tới Long cốc một chuyến. Thiên Can thánh đồ chúng ta mới có vài người có ma thú đồng bạn. Lần này đúng dịp đi vào Long cốc tìm kiếm cự long thích hợp với mình. Chúng ta thật sự không có thời gian đi tìm so ma thú thích hợp hơn cự long. Có Hỏa Long Vương ở đó, ta nghĩ rằng hạng khảo hạch thứ hai nhất định sẽ không khó.

Mà thế giới Địa Tâm lại là địa phương thí luyện tốt nhất, ta từng chân chính đi tới Địa Tâm, nơi đó là mảnh đất của người ta yêu, sớm muộn gì ta cũng phải đi. Lần này ta mang theo đồng bạn vào trong thế giới Địa Tâm, thông qua tầng tầng thí luyện nhằm đề cao thực lực của chúng ta. Liệt Diễm rời khỏi thế giới Địa Tâm đã lâu nên ở đó không có người thống trị. Ta không hi vọng nơi đó sinh ra bạo loạn. Vì Liệt Diễm, ta nhất định phải để cho thế giới Địa Tâm giữ vững yên tĩnh. Trước khi hai phiến đại lục bắt đầu Thánh Chiến, chuyện này ta nhất định phải hoàn thành. Nói không chừng, lực lượng từ thế giới Địa Tâm có thể dùng để đối phó Hắc Ám Ngũ Hành đại lục !”

Chu Tiểu Tiểu cười khổ nói: “Tiểu tử ngươi đúng là không cho mình một chút thời gian thở dốc mà!”

Cơ Động nói: “Không phải là ta không cho mình thời gian thở dốc, mà là không thể làm thế được. Hắc Ám Thiên Can thánh đồ đã có đủ mười đại thần khí, Hắc Ám Thiên Cơ có lực lượng dung hợp của bốn đại Thánh thú. Lấy chúng lực lượng bây giờ của chúng ta còn không đủ để đối kháng với bọn chúng. Nếu không nhanh chóng gia tăng thực lực, chúng ta lấy cái gì để đối mặt với nguy cơ trong tương lai? Cho dù không có tiếp nhận các ngươi khảo hạch, thế giới Địa Tâm cũng là mục tiêu ta phải đi, đó chính là địa phương ta và đồng bạn tiến hành lịch lãm. Trải qua thí luyện trong thế giới Địa Tâm, ta còn phải đi tới một địa phương nguy hiểm hơn nữa. Trước khi tới đó, ta muốn các đồng bạn tăng cường lực lượng lên đến cao nhất.”

“Nguy hiểm hơn nữa? Còn có địa phương nguy hiểm hơn cả thế giới Địa Tâm? Ta làm sao không biết vậy?” Chu Tiểu kinh ngạc nói.

Cơ Động nói: “Sau này ngươi sẽ biết!”

Chu Tiểu Tiểu nói: “Vậy bây giờ ngươi dự định thế nào?”

Cơ Động nói: “Vì bảo đảm an toàn tiến vào thế giới Địa Tâm, ta cảm thấy trước tiên phải đi Long cốc. Nếu như mỗi người chúng ta đều có ma thú đồng bạn thích hợp thì tiến vào thế giới Địa Tâm sẽ an toàn hơn. Ít nhất chuyện tự vệ sẽ không thành vấn đề. Dĩ nhiên đây chỉ là ý kiến cá nhân ta, cụ thể ra sao ta còn phải bàn luận với mọi người cùng nhau quyết định!” truyện được lấy tại TruyenFull.vn

Thiên Cơ gật đầu, nói: “Ta đồng ý với ý kiến chủ nhân. Lúc trước ta từng tiên đoán cho lần khảo hạch này, kết quả tiên đoán là hữu kinh vô hiểm !”

Trần Tư Tuyền không nói gì, nàng chỉ yên lặng đứng ở sau lưng Cơ Động. Bất kỳ ai cũng biết rằng cho dù Cơ Động nói gì nàng cũng sẽ không phản đối.

Phất Thụy phẩy tay nói: “Tiểu sư đệ đề ra sách lược rất chính xác, ta cũng đồng ý!”

A Kim trực tiếp đi tới bên cạnh Trần Tư Tuyền biểu lộ ý tứ của mình. Ba người Đỗ Minh, Đỗ Hinh Nhi và Lang Thiên Ý có địa vị khá thấp trong nhóm Thiên Can thánh đồ, lại có quan hệ mật thiết với Cơ Động tự nhiên không phản đối. Còn Diêu Khiêm Thư, Lam Bảo Nhi và Miểu Miểu đồng thời tỏ thái độ đồng ý, đối với Cơ Động đề nghị toàn bộ cùng thông qua.

Cơ Động nói: “Tốt, nếu tất cả mọi người đã không có ý kiến. Vậy thì ngày mai chúng ta lên đường! Hiện tại cách thời gian Hồng Liên Thiên Hỏa biến mất còn có bốn năm !” Bốn năm nhìn qua thì khá dài nhưng đối với Ma sư tu luyện lại không đáng kể chút nào. Cơ Động không dám có nửa phần lãng phí, Thiên Can thánh đồ muốn trong vòng bốn năm tu luyện lên tới tu vi Cửu quan hiển nhiên là không thể. Ngay cả mỗi người sở hữu một kiện thần khí đã là chuyện cực kỳ khó khăn rồi. Nếu như mọi người cùng nhau bế quan tu luyện quả thật có thể gia tăng tu vi lên tới trình độ nhất định. Thế nhưng chỉ đơn giản như vậy là có thể đối kháng với Hắc Ám Ngũ Hành đại lục không?

Về vấn đề này Cơ Động từng cẩn thận suy nghĩ rất lâu, quyết định sau cùng chính là tu luyện đột phá cực hạn, mà địa phương hắn suy nghĩ đến chính là mười tám tầng Địa Tâm. Đối với hắn mười tám tầng Địa Tâm coi như là quen thuộc, cũng có thể là xa lạ. Nói quen thuộc là vì hắn từng ở trong tầng thứ mười tám một đoạn thời gian dài. Nói xa lạ là vì ngoài tầng mười tám ra hắn không hề biết gì về những tầng khác trong thế giới Địa Tâm.

Hai đại quân vương đều là cường giả Thánh cấp, ma thú thủ hộ Địa Tâm đều cường đại như băng tuyết cự long Phong Sương. Từ đó có thể đoán được ở trong thế giới Địa Tâm ẩn giấu bao nhiêu là nguy hiểm. Tới đó lịch lãm không thể nghi ngờ sẽ mang lại áp lực cực lớn cho hắn và đồng bạn, có áp lực như vậy đốc thúc tốc độ gia tăng tu vi của bọn hắn sẽ không kém so với bế quan khổ tu. Ngoài ra còn có thể tăng cường năng lực thực chiến và phối hợp chiến đấu của mọi người. Đây mới là điều trọng yếu nhất.

Từ khi Hắc Ám Thiên Cơ nắm giữ được lực lượng bốn đại Thánh thú, bên phía Quang Minh Ngũ Hành đại lục đã không thể so sánh lực lượng với hắn nữa. Thế nhưng thực lực một người vĩnh viễn không thể đại diện cho thắng lợi. Tựa như Ngũ Hành Tương Sinh tuần hoàn trận hắn sáng tạo ra lấy yếu thắng mạnh vậy. Hắn sáng tạo trận pháp này chính là vì chuẩn bị đối phó Hắc Ám Thiên Cơ. Mười vị Thiên Can thánh đồ sẽ cùng liên thủ thi triển trận pháp này để khắc địch chế thắng. Ma sư bình thường sử dụng Ngũ Hành Tương Sinh tuần hoàn trận hoàn toàn không giống với Thiên Can thánh đồ. Bọn họ cần phải không ngừng phối hợp để hoàn thiện, ở trong trận pháp này không phải là mười loại thuộc tính Ngũ Hành đơn giản, mà bọn họ còn thêm vào cực hạn Dương Lôi của Phất Thụy làm biến số. Cơ Động làm chủ đạo nên hắn phải nghĩ cách hoàn thiện phối hợp thi triển trận pháp. Tính đến hiện tại trên phương diện lý luận hắn còn chưa thực sự hoàn thiện trận pháp này.

Nắm chắc hết thảy thời gian đề cao lực lượng của mọi người chính là vấn đề quan trọng nhất trong lòng Cơ Động.

Chu Tiểu Tiểu nói: “Cơ Động, thương hội khảo hạch thì ta không giúp ngươi được. Lần này ta không thể cùng đi với các ngươi. Thế nhưng ngươi yên tâm, trong quá trình phổ biến Ngũ Hành Tương Sinh tuần hoàn trận, ta nhất định sẽ toàn lực ứng phó. Đế quốc Tây Kim sẽ không có vấn đề. Các ngươi yên tâm đi làm việc. Ta tin tưởng khảo hạch này không thể làm khó được các ngươi. Ta ở đây đợi tin tức tốt các ngươi mang về. Tới lúc đó tài phú tích lũy năm trăm năm của thương hội Ngốc Có Tiền sẽ đổ hết vào ngươi. Ta bây giờ sẽ bắt đầu chuẩn bị hành động, không chỉ vì phụ trợ ngươi, đồng thời cũng là vì an nguy toàn đại lục. Thánh Chiến giữa Quang minh và Hắc ám không ai có thể trốn tránh. Sợ rằng thương hội chúng ta có trốn ở dưới lòng đất cũng không thể !”

Cơ Động quay sang Chu Tiểu Tiểu giơ cánh tay phải ra, Chu Tiểu Tiểu hơi kinh ngạc, hồi lâu mới giơ tay lên bắt tay hắn.

“Mập Mạp, trong khoảng thời gian này ta cám ơn ngươi !”

Chọn tập
Bình luận