Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Âm Dương Miện

Chương 476: Cấm – Bách – Thiên – Ảm Diệt Vẫn !

Tác giả: Đường Gia Tam Thiếu
Chọn tập

“Năm mươi sáu tuổi đã đột phá cửu quan?”

Nghe Chu Tiểu Tiểu nói vậy, bất luận là Cơ Động hay là Trần Tư Tuyền đều cảm thấy rung động mãnh liệt.

Chúc Dung, sư phụ của Cơ Động hiện tại đã bao nhiêu tuổi rồi? Vậy mà vẫn đang vì mục tiêu đột phá cửu quan mà cố gắng. Ngay cả vị Chí tôn cường giả như Âm Triêu Dương có thực lực cường đại như thế cũng phải đến khi tám mươi tuổi mới có thể đột phá Cửu quan. Không ngờ gã mập trước mắt này lại có thể đột phá cửu quan tại thời điểm năm mươi sáu tuổi. Hắn tuyệt đối xứng đáng được gọi là thiên tài.

“Tiền bối, ta có thể hỏi ngài một chút được hay không? Năm nay ngài bao nhiêu tuổi rồi?” Trần Tư Tuyền đột nhiên mở miệng hỏi.

Mập Mạp cười hắc hắc nói: “Dĩ nhiên là có thể rồi, thế nhưng tiểu cô nương ngươi có phải nên hạ cái khăn che mặt kia xuống không? Trong cuộc đời Chu Tiểu Tiểu ta chỉ có hai chuyện yêu thích, một là kim tệ, chuyện còn lại chính là mỹ nữ. Mặc dù bây giờ ta vẫn chưa nhìn thấy mặt của ngươi, nhưng theo kinh nghiệm nhiều năm thưởng thức gái đẹp, ta cho rằng ngươi nhất định sở hữu một dung nhan tuyệt diễm. Mau mau cho ta thưởng thức một chút đi!”

Trần Tư Tuyền quay sang nhìn Cơ Động một lúc, sau đó mới tháo khăn che mặt xuống. Trong khoảnh khắc khi nàng hạ khăn che mặt xuống, nguyên bản Chu Tiểu Tiểu còn đang cười tủm tỉm thì đôi mắt ti hí lập tức mở lớn, miệng há hốc, toàn thân ngây dại.

Bộ dạng khoa trương của hắn không khỏi khiến cho Cơ Động cảm thấy buồn cười. Nên nhớ đây chính là một vị Chí tôn cường giả đó! Thật không thể ngờ sức miễn dịch trước mỹ nữ lại có thể thấp đến như thế, quả thực không khác gì một gã sắc lang. Đồng thời trong lòng hắn cũng âm thầm cảnh giác, mặc dù Chu Tiểu Tiểu quen biết sư tổ của mình, nhưng một khi hắn đã kết Trần Tư Tuyền, mình muốn đem Trần Tư Tuyền bình an rời khỏi nơi đây cũng tuyệt đối không phải chuyện dễ dàng gì.

“Tại sao? Tại sao chứ?” truyện được lấy tại TruyenFull.vn

Đột nhiên Chu Tiểu Tiểu dường như phát điên, hắn vò đầu bứt tai, ngửa mặt lên trời thở dài.

“Lão tử nếu như sinh ra muộn hơn năm mươi năm, bằng bất cứ giá nào cũng phải cùng với Cơ Động tiểu tử này tranh đoạt mỹ nhân rồi. Hoàn mỹ, đây mới thực sự là hoàn mỹ! Vốn dĩ ta còn tưởng rằng lời nói của bọn hắn có chút khuếch đại, dù sao ta chính là cấp bậc Thiên nhân trảm (ý nói sát gái số lượng lớn), đã từng gặp qua vô số mỹ nữ, nhưng nếu so sánh bọn họ với ngươi, cho dù có nhiều hơn gấp bội cũng chỉ là đom đóm so với mặt trăng mà thôi. Ngươi hẳn là Đông Mộc thánh nữ của Đông Mộc đế quốc? Ngoại trừ Đông Mộc thánh nữ ra, ta không thể nghĩ ra được còn có ai khác có được dung nhan hoàn mỹ như vậy. Thua lỗ, thật sự là cực kỳ thua lỗ rồi. Tại sao ta lại sinh ra sớm năm mươi năm như thế chứ!”

Nhìn bộ dạng chỉ thiếu điều muốn chảy nước miếng của Chu Tiểu Tiểu, Cơ Động và Trần Tư Tuyền đều cảm thấy không biết nói gì cho phải. Đây là bộ dạng của vị Chí tôn cường giả thiên tài có thể ở đột phá Cửu quan tại thời điểm năm mươi sáu tuổi sao?

“Vãn bối là Trần Tư Tuyền. Tiền bối, ngài vẫn còn chưa trả lời vấn đề của ta.”

Vẻ mặt Chu Tiểu Tiểu như đưa đám. Hắn dụng lực véo véo mấy cái trên gương mặt nung núc thịt của mình.

“Ta cũng đã bảy mươi tám tuổi rồi. Ông trời à! Tại sao ngươi lại đối xử bất công với ta như vậy? Không để ta có được nhưng lại để cho ta nhìn thấy. Thật sự là quá buồn bực mà. Cơ Động tiểu tử, hiện tại Mập Mạp ta đang vô cùng ghen tị với ngươi, ngươi phải hết sức cẩn thận, ta sẽ không hạ thủ lưu tình nữa!”

Vừa nói hắn vừa lật cổ tay, ném một nén nhang bay ra ngoài xa cắm thẳng vào một thân cây đại thụ trên sân. Đầu nhang trong khoảnh khắc đó đã được đốt cháy, một làn khói nhẹ nhàng bay lên.

Trong khoảnh khắc nén hương bay ra, khí thế trên người Chu Tiểu Tiểu cũng đột nhiên thay đổi. Trước đó một khắc, hắn vẫn còn là gã mập đang ấm ức với dục vọng của mình. Giờ đây lại tràn ngập uy thế, khí phách mạnh mẽ. Uy lực kinh khủng phô thiên cái địa trong nháy mắt tỏa ra, khí tức phong duệ hoàn toàn tập trung vào phương hướng của Cơ Động.

Kinh nghiệm thực chiến của Cơ Động vô cùng phong phú. Ngay tại thời điểm nén hương bay ra ngoài, hắn cũng lập tức có phản ứng. Không giống như Chu Tiểu Tiểu toàn diện phóng thích khí tức áp bách, trên người của Cơ Động không có chút gì sự hiện diện của ma lực ba động. Đồng thời với chuyển động của Cơ Động, Trần Tư Tuyền cũng nhanh chóng có phản ứng thích hợp. Nàng chuyển động thân hình, đặt tay trái đã lên bả vai Cơ Động. Thân thể hoàn mỹ mềm mại xoay một vòng tròn, chuyển thân dán sát vào sau lưng Cơ Động. Ất Mộc ma lực được nàng toàn bộ phóng xuất ra, trực tiếp rót vào trong cơ thể của Cơ Động. Sau đó, hai tay nàng ôm quàng lấy cổ Cơ Động, đôi chân thon dài quấn chặt lấy hông hắn, hoàn mỹ kết hợp chặt chẽ với thân thể của hắn, nhưng cũng hoàn toàn không ảnh hưởng đến động tác của Cơ Động.

Lấy thực lực trước mắt của Trần Tư Tuyền, muốn trợ giúp cho Cơ Động cũng chỉ có thể sử dụng phương pháp này mà thôi. Dán thân thể chặt chẽ sát vào nhau, đồng thời lấy linh hồn dung hợp cùng ma lực phụ trợ tăng phúc, làm cho tự thân thực lực của Cơ Động có thể phát huy ra mức lớn nhất.

Việc tiếp xúc như vậy đối với Trần Tư Tuyền mà nói là cực kỳ thỏa mãn, nhưng đối với Cơ Động thì lại là một khảo nghiệm cực kỳ khó khăn. Mỗi một lần tiếp xúc với cơ thể của Trần Tư Tuyền, lại thêm sự khoái cảm của linh hồn dung hợp đều làm tim của hắn đập liên hồi. Đây cũng là chuyện mà Cơ Động sợ nhìn phải đối mặt nhất. Nhưng trong hoàn cảnh trước mắt, nếu như không có sự trợ giúp của Trần Tư Tuyền, Cơ Động không cách nào chống đỡ được Chu Tiểu Tiểu trong thời gian một nén nhang.

Dựa theo cấp bậc mà tính toán, thực lực của Cửu quan ma sư không khác biệt nhiều so với Thập giai ma thú, nhưng trên thực tế, kể cả là Đồ Đằng thần thú cũng không phải là đối thủ của Cửu quan ma sư. Bằng vào trí tuệ, chỉ xét riêng về khả năng vận dụng ma lực lẫn ma kỹ, làm sao ma thú có thể so sánh được?

Lúc trước Trần Tư Tuyền hỏi tuổi của Chu Tiểu Tiểu cũng không phải là không có mục đích gì. Năm mươi sáu tuổi đã đột phá Cửu quan, năm nay bảy mươi tám tuổi, trải qua hai mươi hai năm thời gian, liệu hắn đã đạt đến bao nhiêu cấp? Từ bất kỳ phương diện nào mà xem xét, gã mập trước mặt này đều nguy hiểm hơn cả Tam Túc Kim Ô.

Tại thời điểm Trần Tư Tuyền dán chặt thân thể vào người, Cơ Động cũng đã phi thân lên. Đôi cánh khổng lồ mở rộng ra, kể từ sau khi hấp thu tinh hạch của Tam Túc Kim Ô, đôi cánh của hắn đã hoàn toàn khôi phục. Chỉ có điều nếu muốn dung hợp Thần Hỏa Thánh Vương Khải một lần nữa còn phải cần thêm một đoạn thời gian dài. Dù sao trong thời điểm Tam Túc Kim Ô cắn trả trước khi chết, Thần Hỏa Thánh Vương Khải đã bị tổn hại nặng nề. Thêm nữa hiện tại Cơ Động còn không có sự trợ sức của Đại Diễn Thánh Hỏa Long.

Ma thú của người khác đều có thể thông qua khế ước để gọi về, nhưng bởi vì Cơ Động cùng với Đại Diễn Thánh Hỏa Long có một phần huyết mạch tương liên nên không thể cùng nó ký kết bất kỳ khế ước gì. Hắn cũng chẳng bao giờ nghĩ đến việc hạn chế Đại Diễn Thánh Hỏa Long điều gì. Vì vậy, tại thời điểm khi tinh thần của hắn khôi phục, cũng không thể liên hệ cùng với Đại Diễn Thánh Hỏa Long.

Thân hình nhanh như thiểm điện, ma lực của Cơ Động toàn diện tăng lên, hướng thẳng về phía Chu Tiểu Tiểu. Trên đỉnh đầu của hắn, quang mang của Lục quan Âm Dương Miện hai màu trắng đen tỏa sáng, trên hai tay cũng đồng thời bốc lên Cực Hạn Dương Hỏa và Cực Hạn Âm Hỏa.

Đúng vậy, chính là Lục quan. Hiện lên trong mắt của Chu Tiểu Tiểu đúng là Âm Dương Miện Lục quan 67 cấp chứ không phải là bảy mươi mốt cấp. Đối mặt với Chí tôn cường giả làm sao mà không dùng kế chứ? Bằng vào bí pháp Thần Tỏa Âm Dương, Cơ Động đã che dấu đi ma lực Thất quan của mình.

Có thể chiến thắng Tam Túc Kim Ô, cố nhiên là nhờ sự trợ giúp lớn lao của Trần Tư Tuyền, nhưng nếu như không phải là do lúc mới bắt đầu đối mặt, Tam Túc Kim Ô quá mức xem thường Cơ Động, bị hắn đả thương nặng thì kết cục cuối cùng cũng khó mà đoán trước.

Thấy Cơ Động lao về phía mình, Chu Tiểu Tiểu không khỏi nhíu mày. Mặc dù Cực Hạn Song Hỏa mang đến cho hắn một loại cảm giác hoàn toàn khác biệt, nhưng cách thức mà Cơ Động xuất thủ nhìn qua cũng chỉ thường thường, không có chỗ nào đặc biệt. Mặc dù hắn không lộ ra bất kì sơ hở gì, nhưng ma lực hai bên có chênh lệch lớn như vậy, loại phương thức công kích đơn giản như thế sao có thể tạo ra được tác dụng gì?

Vừa lúc đó, Chu Tiểu Tiểu đã xuất thủ. Hắn giơ tay phải giơ lên, khẽ chuyển một ngón tay trên không trung. Kim quang chói mắt bỗng nhiên bùng nở rộ, rồi ngưng tụ thành một thanh cự kiếm dài ba thước trong không trung. Cự kiếm phóng thẳng về phía Cơ Động đang lao tới. Đồng thời, cánh tay trái của hắn rất nhàn nhã đặt ở phía sau lưng. Theo hắn thấy, chỉ cần dùng một tay đối phó với Cơ Động và Trần Tư Tuyền cũng là quá đủ rồi.

Đúng lúc này công kích của Cơ Động đột nhiên phát sinh biến hóa, chỉ thấy thân thể của hắn khẽ sáng lên, trong phút chốc tốc độ đã tăng lên gấp đôi, một Cơ Động trong nháy mắt hóa thành bốn, đồng thời hướng theo bốn phương hướng bất đồng chạy trốn ra ngoài, có thân ảnh chạy thẳng tới Chu Tiểu Tiểu, có cái xông về bên hông, lại cũng có cái bay lên không trung, bốn đạo thân ảnh tản ra bốn hướng. Cùng lúc ma lực nồng đậm của cực hạn song hỏa đã bộc phát toàn diện.

Ma sư Cửu quan cùng Bát quan chênh lệch không phải chỉ ở tổng số ma lực, đồng thời còn ở sự biến hóa của bản chất thuộc tính ma lực. Khi mà Cơ Động chỉ có tu vi Lục quan, dựa vào cực hạn ma lực hắn đã có thể sinh ra hiệu quả áp chế thuộc tính đối với Bát quan ma sư. Thế nhưng, cho dù sau này hắn đạt đến Cửu quan cũng không thể sinh ra hiệu quả áp chế đối với Cửu quan ma sư như trước được. Tại sao? Là bởi vì bản thân Cửu quan ma sư cũng sở hữu cực hạn ma lực. Vì vậy, cho dù là mười mấy tên Bát quan ma sư vây công một gã Cửu quan ma sư cũng rất khó đạt được thắng lợi. Bát quan và Cửu quan chênh lệch có thể nói một trên đời một dưới đất.

Công kích của Cơ Động đột nhiên biến hóa khiến cho ánh mắt Chu Tiểu Tiểu sáng lên, nhưng hắn vẫn chỉ dùng tay phải, tay hắn khẽ động xoay một vòng, trong phút chốc chuôi cự kiếm màu vàng dài ba thước ở trong không trung đã huyễn hóa thành hàng nghìn hàng vạn kiếm ảnh, bất luận Cơ Động thông qua kỹ năng Phân Thân Thác ảnh huyễn hóa ra bao nhiêu thân ảnh, phát động công kích từ phương hướng nào cũng sẽ bị phong tỏa hoàn toàn, căn bản không hề có bất kỳ một cơ hội áp sát.

Công địch vạn chỗ không bằng phá địch một nơi. Phản ứng của Chu Tiểu Tiểu cũng không chậm, nhưng căn bản hắn không có sát ý đối với Cơ Động, chẳng qua lúc này đang dò xét thực lực của Cơ Động mà thôi. Vì vậy, nhìn qua tưởng như hắn đang thi triển kỹ năng công kích, thực ra là hắn đang cố ý bị động phòng ngự. Mà Cơ Động tìm kiếm chính là cơ hội như vậy.

Bày ra thực lực yếu nhược trước mặt kẻ địch. Tìm được cơ hội rồi sau đó mới chính thức bộc phát lực lượng mạnh mẽ của ma sư Hỏa thuộc tính. Đây chính là phương thức đối mặt với cường địch mà Cơ Động vẫn thường sử dụng. Nếu như sau một kích mà không chiếm được ưu thế tuyệt đối, như vậy hắn rất có thể nhận lấy kết cục thất bại.

Sát khí vô cùng sắc bén trong nháy mắt phát ra, hai mắt Cơ Động đồng thời biến thành màu bạc chói mắt, ánh sáng từ tận sâu linh hồn theo con ngươi lóe sáng, lốc xoáy linh hồn nháy mắt tăng cường lực áp bách, tốc độ vận chuyển tăng lên đến cực hạn. Phải biết rằng đây là lực lượng linh hồn khổng lồ có được khi Cơ Động và Trần Tư Tuyền dung hợp.

Ba đạo thân ảnh khác biến mất, chỉ còn lại một Cơ Động đang bay lượn trên không trung, lúc này chính là ban đêm. Trên bầu trời nhật nguyện đang chuyển giao. Tại trong khoảnh khắc này, sau lưng Cơ Động đồng thời sáng lên một vòng Kim Dương cùng một vòng Ám Nguyệt, linh hồn lực của hắn theo đó mà toàn diện lan tràn ra ngoài, không trung phảng phất như đã trở thành lĩnh vực của hắn.

Ánh sáng trong không trung hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một cảnh tượng kỳ dị, trên không trung hiện ra một vòng tròn nửa sáng ngời nửa còn lại cực kỳ u ám. Một vầng trăng đen tuyền và một vầng mặt trời sáng chói đồng thời từ trên trời giáng xuống, trong nháy mắt chiếu rọi lên người Cơ Động.

Ẩn mình thì có lợi, hiện thân thì kinh người, không động thì thôi, hễ động là trời rung đất chuyển. Trong khoảnh khắc đó, Âm dương miện trên đỉnh đầu Cơ Động đã trở lại bảy quan chân chính, bảy đầu rồng bảy đầu rắn bằng ma lực hiện ra, tổng cộng mười bốn con mang theo năng lượng của cấp bậc tất sát kỹ từ đỉnh Âm Dương Miện bay thẳng lên cao, hung hăng đụng vào kiếm trận của Mập Mạp.

Ngay từ lúc bắt đầu động thủ, căn bản Cơ Động không nghĩ tới cần phải kiên trì cho hết thời gian một nén nhang, thân là một gã Ma sư, lại còn kế thừa cực hạn song hỏa à sự cao ngạo của hai vị Quân vương. Nếu như hắn chỉ muốn tìm cách sống sót qua đợt công kích của đối phương, hắn hoàn toàn có thể làm được dễ dàng. Nhưng trong lòng Cơ Động chỉ có một ý nghĩ là chiến thắng đối thủ, giành lấy thắng lợi. Dù cho thực lực của đối thủ có cường đại thế nào thì suy nghĩ của hắn vĩnh viễn không thay đổi.

Trong mắt Cơ Động đã tràn ngập chiến ý, ngay tại thời điểm 14 đầu long xà va chạm với kiếm trận của Chu Tiểu Tiểu, cả người hắn đã hóa thành một màu đen nhánh.

Sau khi lĩnh ngộ được Đại U Diễm Băng khiến cho nhận thức của hắn đối với các kỹ năng của Ám Viêm ma vương rõ ràng hơn trước kia nhiều.

Sắc mặt Chu Tiểu Tiểu đã thay đổi, quả nhiên hắn đã phạm phải sai lầm giống như Tam Túc Kim Ô, đó là xem thường Cơ Động, nên khi 14 đầu long xà mạnh mẽ tập kích kiếm trận hắn không thể không nào đề tụ ma lực toàn diện chống lại. Ma lực bảo lưu của Cơ Động tương đương với hai lần lực lượng chân chính của hắn. Mà đây lại là cực hạn song hỏa có tác dụng của âm dương tổ hợp nên lực công kích bộc phát ra cực kỳ kinh người. Cho dù là Chu Tiểu Tiểu cũng không thể dễ dàng ngăn cản được.

Trong tiếng nổ vang kịch liệt cả khu đất trống cũng tràn ngập ma lực dao động, ngay sau đó một luồng hàn ý lạnh lẽo đã phủ xuống người Chu Tiểu Tiểu.

Ngay khi Cơ Động vừa tiến lên đã bộc phát ra lá bài tẩy của mình nhằm mục đích duy nhất chính là phá tan đạo phòng ngự của Chu Tiểu Tiểu cùng với kiềm chế lực lượng của hắn.

Không hề nghi ngờ là mục đích của Cơ Động rõ ràng đã đạt được, trong nháy mắt đó Cơ Động đã có được cơ hội công kích Chu Tiểu Tiểu.

Ánh mặt trời biến mất, chỉ còn lại một vầng Ám Nguyệt lở lửng trên không trung, mà thân thể Cơ Động mang theo màu đen thâm thúy tỏa ra tử ý nhàn nhạt, sát khí nồng đậm nhanh chóng phi thăng. Ở trên hai tay hắn, ngọn lửa màu đen bốc cháy cũng mang theo màu tím cao quý. Ngay sau đó, cả người hắn tiến tới trước mặt Chu Tiểu Tiểu. Cánh tay phải tung ra chộp thẳng vào ngực Chu Tiểu Tiểu, hô to: “Bóp – vú – long – trảo – thủ ~!”

Cổ tay phải của Chu Tiểu Tiểu khẽ lật đổi thành chưởng đón đỡ, sau một khắc hắn đã nhận thấy hai tròng mắt khát máu đỏ rực của Cơ Động. Hai tia sáng âm lãnh từ mắt Cơ Động phát ra hung hăng xuyên vào tròng mắt hắn, Mập Mạp chỉ cảm thấy đầu trầm xuống, động tác trên tay dĩ nhiên chậm lại vài phần. Mà đúng lúc này, đòn công kích mạnh mẽ trời rung đất chuyển kia đã ngang nhiên bộc phát.

“Cấm – Bách – Thiên, Ảm Diệt Vẫn ! Diệt vú vẫn lạc, ngắt vú rời ra cho ta ~!”

Đúng vậy, đây chính là một tất sát kỹ của Ám Viêm ma vương, đây là một kỹ năng cường đại mà Cơ Động vừa lĩnh ngộ ra sau khi sử dụng qua siêu tất sát kỹ Đại U Diễm băng. Tất sát kỹ đỉnh cấp cũng là đơn thể công kích, nhưng công kích của ảm Diệt Vẫn chỉ có chừng ba trăm sáu mươi trọng, tương đương với ba trăm sáu mươi chiêu Ám nguyệt trảo liên kích.

Chọn tập
Bình luận