Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Công Tử Điên Khùng

Chương 181: Tiếng súng trong rừng

Tác giả: Ta Là Lão Ngũ
Chọn tập

Trong nháy mắt. Lâm Vân tu luyện ở nơi này đã qua một tháng. Trong một tháng này hắn ăn rất ít. bụng đã có chút đói.

Đeo một chiếc nhẫn Tinh Giới lên ngón tay. vung tay một cái, túi ba lồ và toàn bộ vàng bạc rơi trên mặt đất đều biến mất không thấy gì nữa. Lâm Vân nghĩ thầm, có Tinh Giới vẫn tiện lợi hơn, Không cần phải mang vác công kềnh. Tinh Giới này của mình có diện tích hơn 30m2. tạm thời đủ để cho mình dùng.

Đã thành một sao. đi ra ngoài liền rất đơn giản. Lâm Vân đi ra từ cái động mình đào. rồi dọc theo tuyết đọng nhảy lên. Thỉnh thoảng thì đạp vào mấy chỗ đá lồi lên để lấy lực. Không tới một giờ. Lâm Vân đã thoát ra khỏi vùng tuyết đọng, đi tới khu vực núi tuyết.

Hiện tại đã là buổi sáng, đứng từ trên cao nhìn xuống, cả núi tuyết đều một màu trắng. Lúc này Lâm Vân chỉ cảm thấy có cỗ khí thế hào hùng quanh quẩn trong ngực. Hắn nhịn không được thét dài một tiếng. Tiếng thét mang theo lực lượng Tinh Vân. quanh quẩn toàn bộ núi tuyết Misimi.

Một tiếng Rầm Rầm vang lên. rõ ràng tiếng thét dài của Lâm Vân lại khiến tuyết lờ. Từng lớp tuyết khổng lồ nhanh chóng muốn phủ kín Lâm Vân. Lâm Vân cười ha ha. lao vào đống tuyết, thoải mái cho nó tràn qua người

Tuyết trên núi đồ ầm ầm xuống. Lâm Vân lại ngược hướng tuyết đồ mà đi lên trên núi. Tuyết trắng không ngừng đập vào người của Lâm Vân, rồi rẽ sang hai bên. Từ xa nhìn lại trồng giống như một dòng thác bị một hòn đá ngăn chặn, phải rẽ sang hai bên vậy.

Lâm Vân đi ngược dòng tuyết lờ. rồi vận chuyển lực lượng Tinh Vân tăng tốc. Tốc độ cực nhanh chạy lên đỉnh núi, giống như con thuyền chạy ngược dòng, chẳng mấy chốc mà lên tới đỉnh núi Misimi.

Mới một tháng ngắn ngủi trước đây Lâm Vân còn chật vật trong đám tuyết. Nhưng tới hiện tại hắn có thể thoải mãi vui đùa với tuyết lờ, còn có thể nhẹ nhàng đi ngược dòng tuyết đồ để lên đỉnh núi. Cho dù chính hắn cũng không khỏi cảm thán thế sự vô thường. Mình mới kết thành một sao đã được như vậy, không biết càng lên cao sẽ như thế nào. hẳn là không còn sợ bất kỳ một thế lưc gì ở thế giới này nữa.

Nhớ tới tay Lữ đạo trưởng kia, không biết y học võ công từ đâu? Đằng sau y còn có người nào không? Nếu Lâm Vân còn chưa kết tinh, hắn cũng có chút lo sợ bất an. Nhưng hiện tại đã kết thành một sao, Lâm Vân tin tưởng không cần phải e ngại bọn họ.

Nhiệt huyết dâng lên, Lâm Vân đứng ở trên đỉnh núi tuyết Misimi, lần thứ ba thét dài. Tiếng thét xuyên qua ngọn núi truyền tới cả dãy núi, thật lâu tiêu tán.

Nếu là hai sao thì thật là tốt, mình có thể trực tiếp bay về. Một sao muốn phi hành thì nhất định phải nhờ tới pháp khí. Nhưng pháp khí dễ kiếm vậy sao. Không chỉ nói là nơi này, cho dù là ở đại lục Thiên Hồng, cả một quốc gia cũng chỉ có vài cái pháp khí mà thôi. Mà đây đều là quốc bảo.

“Nhanh trở về gặp Vũ Tích nào”

Nghĩ tới đây. Lâm Vân lại áp chế không nổi sự nhớ nhung trong lòng. Lúc đi xuống núi. hắn suy nghĩ nên trở lại Manaus rồi đáp may bay trở về hay là đi bộ trở về. Hắn tin tưởng nếu đi bộ. thì mất nhiều nhất chỉ một tuần là cùng.

Thôi đi bộ vậy, thuận tiện xem hòn đảo trong rừng mưa kia. Mới hơn mười phút, Lâm Vân đã đi xuống chân núi. Nhìn ngọn núi phủ đầy tuyết, hắn cảm thấy có chút quen thuồc lại có chút lạ lẫm. Mà giờ mấy người giáo sư Trâu Tiền và Hàn Vũ Đình chắc đã về nhà bình an rồi.

Lâm Vân thu lại suy nghĩ, xoay người đi về hướng rừng mưa. Tốc độ đi đường của hắn cực nhanh, chỉ thấy mấy cái bóng lóe lên liền biến mất không thấy tung tích. Lâm Vân đi vào trong rừng mưa. kiếm mấy thứ ăn tạm. Chỉ cần lót bụng là đủ.

Tiếp tục chạy, mới nửa ngày Lâm Vân đã tới chỗ gặp người thồ dân lần trước.

Một tiếng súng đột nhiên vang lên, khiến Lâm Vân phải dừng lại. Chỗ này có người, nhất định không phải là người dân bản xử. Dân bản xử ở đây không dùng loại súng như vậy. Căn cử vào tiếng súng vừa nãy. khẩu súng này có vẻ rất hiện

Chỗ này lại có người? Còn đang bắn nhau? Lâm Vân có chút nghi vấn. Nơi này chính là rừng rậm Amazon, làm sao có thể có bắn nhau? Chuyện như vậy chính phủ chẳng lẽ không quản lý? Bọn họ không sợ gây tai nạn cháy rừng sao?

Nước Mĩ không phải mỗi năm đều trả 40 triệu đô la để cho người Brazil không chặt cây trong rung Amazon sao? Nơi này xảy ra bắn nhau, không biết người Mĩ đi nơi nào?

Tuy chuyện này không liên quan tới Lâm Vân, rừng rậm Amazon có cháy hắn cũng mặc kệ. Nhưng hình ánh trước mắt lại làm cho hắn phẫn nộ vô cùng.

Một người binh lính của Hoa quốc đang bị trói trên một thân cây. còn hai tên bộ đội đặc công Indonesia, một tên thì cầm súng uy hiếp người lính này. Còn một tên thì cầm súng nhìn cảnh giác xung quanh.

Lâm Vân phẫn nộ vì người lính bị trói trên cây kia là người quen của hắn. Y chính là một đội viên tên Chu Tuần thuộc đội Long Ảnh mà hắn huấn luyện. Vì vậy hắn đâu có thể nhịn được, liền hiện thận đi ra.

Lâm Vân vừa đi ra, mấy người này liền nhìn thấy.

Đặc biệt là Chu Tuần, tuy đầu tóc của Lâm Vân lộn xộn, quần áo rách nát. nhưng y vừa liếc cái đã nhận ra là huấn luyện viên Lâm. Bởi vì y đã từng gặp Lâm Vân cũng bộ dáng này đi ra từ rừng rậm Vạn Công. Con mắt Chu Tuần liền đỏ lên. Lần này là cuộc diễn luyện tuyển chọn đội đặc công quốc tế từ ba mươi quốc gia, tố chức ở rừng rậm Amazon. Nhưng chỉ có Hoa quốc là không có huấn luyện viên chính thức.

– Đứng lại.

Một tên đặc công người Indonesia giơ súng uy hiếp Lâm Vân. Y không hiểu vì sao người này biết bọn họ có súng trong tay mà vẫn chậm rì rì đi về phía bọn họ.

Lâm Vân giống như không nghe được lời y nói vậy. vẫn không nhanh không chậm đi tới. Mắt thấy uy hiếp của mình không có tác dụng, tên đặc công Indonesia không do dự nữa, giơ súng bóp cò bắn về phía Lâm Vân.

Tiếng súng vang lên. Chu Tuần thì tuyệt vọng nhắm mắt lại. Thật không hiểu vì sao huấn luyện viên Lâm lại liều mạng đối mặt với súng như thế. Lúc tiếng súng vang lên cũng là lúc y tuyệt vọng.

Viên đạn nhanh chóng bắn tới trước mặt của Lâm Vân. Lâm Vân giơ tay lên, chụp được hai viên đạn. nhàn nhã giống như không phải viên đạn bắn từ súng mà là hòn đá do ai ném tới vậy.

Thấy hai tên đặc công kia còn đang sững sờ. Lâm Vân hất tay lên, hai viên đạn nhanh chóng bay trở về. Hai tên đặc công Indonesia thì té xuống mặt đất, ở giữ trán đã có một lỗ máu.

Chu Tuần nhìn ngây dại, Y biết sự lợi hại của huấn luyện viên Lâm, nhưng thật không ngờ lại lợi hại tới mức như vậy. Đây là việc con người có thể làm được sao?

Lâm Vân đi tới phía trước, kéo đứt dây trói rồi hỏi:

– Vì sao cậu ở chỗ này? Các đội viên khác đâu?

Bị hỏi vậy, Chu Tuần mới kịp phản ứng. hai mắt đỏ lên nói:

– Huấn luyện viên.

Lâm Vân nhăn lông mày lại:

– Đàn ông đố máu không đố lệ, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

Chu Tuần nhịn không rơi nước mắt, nghe Lâm Vân hỏi vậy vội vàng kể lại:

– Là Liên Họp Quốc muốn tuyển chọn một đội đặc công quốc tế. Lần này toàn bộ thế giới có 120 nước tham gia. Trải qua một vòng đào thải, chỉ có 30 nước là có tư cách đi tới rừng rậm Amazon tiến hành diễn luyện tuyển chọn. Liên Họp Quốc sẽ quyết định người chỉ huy của đội đặc công quốc tế từ trong 30 quốc gia này.

– Long Ảnh của chúng ta khắp nơi bị chèn ép. Đã hy sinh hai người huynh đệ. Hiện tại mọi người đang tập trung ở một chỗ để suy nghĩ đối sách. Còn tôi là đi ra do thám, mới bị hai tên vữa nãy ám toán.

Lâm Vân lần nữa cau mày hỏi:

– Cho dù là chỉ là diễn luyện nhưng đội viên của Long Ảnh cũng không kém cỏinhư vậy chử? Vì sao còn bị ám toán?

– Ba mươi quốc gia chia làm 5 tổ diễn luyện. Mỗi tổ có 6 quốc gia. Tổ của chúng tôi có nước Mỹ, Nhật, Hàn, Pháp, Indonesia. Mỗi tổ chia làm hai phe. Sau khi chọn lựa ngẫu nhiên, nước chúng ta ở phe nước Pháp và nước Nhật.

Tuy chúng tôi không thích người Nhật nhưng do đã phân nhóm, nên cũng chỉ đành chấp nhận. Không nghĩ tới, năm quốc gia kia đã thông đồng từ trước, đặc công của bọn họ phối họp với nhau đối phó với ba mươi sáu người đặc công của chúng ta.

– Nếu chỉ như thế thì không sợ. nhưng lúc phân chia súng ống. chúng tôi chỉ được những khẩu súng trường bình thường. Mà bọn họ thì toàn được phân phát súng ak47 tiên tiến nhất. Thậm chí bọn họ còn mang theo một loại thuốc mê.Chỉ cần bị trúng phải là toàn thân đều mềm yếu vô lực. Nhiễm Lợi và Trình Tiến Phi chính vì bị trúng loại thuốc đó mới bị bắn chết.

Chu Tuần nói tới đây. vành mắt lại đỏ.

Lâm Vân trầm tư một lát. trong lòng tự nhủ, mấy nước kia chắc muốn tiêu diệt sạch ba mươi sáu đội viên của Long Ảnh ở chỗ nay. Bằng không sẽ không dùng thủ đoan như vậy.

– Không tốt, Chu Tuần, cậu lập tức đưa tôi tới chỗ của Thái Giang.

Lâm Vân đột nhiên nghĩ tới một điều, vì sao bọn họ có thể nắm chắc tiêu diệt toàn bộ ba mươi sáu đội viên của Long Ảnh? Nơi này chính là rừng rậm Amazon a. chỉ cần trốn một chỗ là rất khó phát hiện, nếu là mình thì có thể. nhưng những người kia làm sao mà làm được? Nói xong, hắn nhặt lên hai khẩu ak47 rơi trên mặt đất.

Chu Tuần thấy sắt mặt của Lâm Vân trở nên nghiêm túc. cũng không dám chậm trề. vội vàng dẫn theo Lâm Vân tới chỗ bọn họ tập trung.

– Chu Tuần, cậu đưa súng của cậu cho tôi xem một chút.

Lâm Vân nhìn Chu Tuần nói.

Chu Tuần không chút do dự đưa súng cho Lâm Vân. sau đó khó hiểu nhìn Lâm Vân.

Chọn tập
Bình luận