Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Công Tử Điên Khùng

Chương 263: Tin vui của Hàn Vũ Tích

Tác giả: Ta Là Lão Ngũ
Chọn tập

Lâm Vân đã thành thói quen mỗi khi về nhà, Hàn Vũ Tích đều chạy tới ôm lấy hắn. Nhưng hôm nay lại có chút kỳ quái. Bình thường thì ôm một lát lại buông ra, nhưng hôm nay sao ôm lâu như vậy?

– Lão công, có một tin tức tốt muốn nói cho anh biết. Anh đoán thử xem.

Hàn Vũ Tích thần bí nói.

Lâm Vân một tay bế Hàn Vũ Tích lên, hôn vào mặt nàng một cái nói:

– Em thì có bí mật gì để nói. Có phải là tăng lên Luyện Khí tầng hai rồi phải không?

– Sai rồi, cho anh đoán thêm. Nếu anh đoán đúng, thì anh muốn gì cũng được.

Hàn Vũ Tích thấy Lâm Vân đoán sai, càng thêm có tinh thần.

Lâm Vân sững sờ, chẳng lẽ còn có tin tức tốt nào khác? Những ngày này Vũ Tích chỉ ở nhà tu luyện thôi mà? Trong chớp mắt lại âm thầm buồn cười, nhất định là Luyện Khí tầng hai, còn ra vẻ thần bí nữa.

– Cho dù anh đoán không đúng, nhưng bây giờ anh cũng có thể làm mọi thứ mà.

Nói xong, tay nhéo nhéo vào ngực của Hàn Vũ Tích.

– Không được, anh chơi xấu. Nếu anh đoán không đúng, em sẽ không cho anh…

Hàn Vũ Tích còn chưa dứt lời tay của Lâm Vân đã run lên, thiếu chút nữa đánh rơi Hàn Vũ Tích xuống đất.

– Em đã…Luyện tới Luyện Khí tầng thứ ba rồi sao?

Lâm Vân đột nhiên phát hiện ra tu vị của Vũ Tích đã là Luyện Khí tầng thứ ba. Trong thời gian này do vội vàng nghiên cứu chế tạo, rõ ràng không để ý tới. Ngoài kinh hỉ ra không khỏi đau lòng.

– Lão công, là em muốn cho anh kinh ngạc, nên mới không nói cho anh biết.

Hàn Vũ Tích hiểu tâm tư của Lâm Vân, trong lòng ngọt ngào. Nói xong liền ôm cổ Lâm Vân, trao cho hắn một nụ hôn thật sâu.

Hàn Vũ Tích nhanh như vậy đã luyện tới Luyện Khí tầng ba, khiến cho Lâm Vân rất là kinh hỉ. Hắn thật không ngờ Hàn Vũ Tích chỉ dựa vào hai viên linh thạch, trong thời gian ba tháng đã luyện tới Luyện Khí tầng ba. Cho dù là thiên tài của đại lục Thiên Hồng bất quá cũng chỉ như vậy mà thôi. Ôm lấy Hàn Vũ Tích vào lòng, không nỡ buông tay.

Hàn Vũ Tích không ngừng cố gắng tu luyện, chính vì cho Lâm Vân kinh hỉ. Nàng thấy Lâm Vân quả thực vui mừng như mình nghĩ, trong lòng càng ngọt như mía, ôm hắn thật chặt.

– Vũ Tích, Tiểu Lâm, ăn cơm thôi.

Cửa phòng vốn không đóng, mẫu thân của Hàn Vũ Tích đi lên gọi con gái và con rể xuống ăn cơm, thì trông thấy con rể đang ôm hôn con gái, liền vội vàng đóng cửa lại.

Trong lòng cô ta rất cao hứng, cảm tình của con gái mình và con rể tốt thật là tốt. Ngày nào cũng rất ân ái với nhau. Tuy nhiên người trẻ tuổi đúng là không có kinh nghiệm, hôn môi cũng không đóng cửa lại. Con gái của mình coi như may mắn hơn mình nhiều lắm, tìm được một người quy túc tốt. Lau lau nước mắt, như vậy cô ta đã rất thỏa mãn.

– A…

Hàn Vũ Tích vội vàng buông Lâm Vân ra, sắc mặt đỏ bừng. Bị mẹ bắt quả tang đang hôn Lâm Vân, thật là mắc cỡ muốn chết.

– Ha ha, có gì đâu, cũng không phải là người ngoài nhìn thấy. Em việc gì phải ngại ngùng.

Lâm Vân cười ha hả. Hàn Vũ Tích luyện tới Luyện Khí tầng ba khiến hắn rất hưng phấn. Với tư chất này của Vũ Tích, không chừng chỉ cần hai năm là có thể Trúc Cơ. Nghĩ tới đây, trong lòng của hắn lập tức nóng lên.

Hàn Vũ Tích nghe Lâm Vân nói vậy, cũng cảm thấy hắn nó đúng. Là mẹ mình trông thấy, chứ phải ai đâu mà ngại. Tuy nhiên, nếu hiện tại đi xuống ăn cơm thì vẫn có chút xấu hổ.

Lâm Vân biết ý của Hàn Vũ Tích, cười cười nói:

– Không vội đi ăn cơm. Để anh dạy em cách sử dụng Tinh Giới đã. Còn dạy cho em một vài phép thuật nho nhỏ.

Luyện Khí tầng ba đã có thể sử dụng một vài phép thuật đơn giản. Nhưng với Tiên Thủy Quyết, phát thuật đơn giản nhất phải tới tầng thứ năm mới có thể sử dụng. Cho nên Lâm Vân quyết định dạy nàng một ít.

Hai tiếng sau, Hàn Vũ Tích mang theo vẻ mặt khiếp sợ nghịch Tinh Giới trong tay. Trong lòng đã bội phục lão công của mình, không có cách nào nói lên lời. Tuy Lâm Vân còn dạy cho nàng một phép Phong Nhận Thuật. Thuận tay là có thể chém đứt một cái ghế. Nhưng nàng lại thích khả năng chứa đồ vật của chiếc nhẫn hơn. Điều này thật là thần kỳ.

Khó trách lúc trước Lâm Vân có thể tùy thời lấy ra nhiều đồ vật như vậy. Từ nay về sau chính mình chẳng phải cũng có thể mang đồ vật đi khắp nơi như anh ấy sao?

Thấy Hàn Vũ Tích yêu mến chiếc nhẫn như vậy, Lâm Vân tiếp tục dạy cho nàng Tu Thần Quyết, đồng thời cho nàng thêm hai mươi viên linh thạch.

Nguyên bản Hàn Vũ Tích cố gắng tu luyện là để chính thức làm vợ chồng với Lâm Vân. Nhưng hiện tại nàng có thêm động lực khác, cho nên ngoại trừ thời gian bên cạnh Lâm Vân, thời gian còn lại nàng đều dành hết cho việc tu luyện.

Mông Văn rất là kỳ quái. Sau khi Lâm Vân tập hợp xong tài liệu thì rõ ràng tự thân động thủ. Dùng nhựa cây Tùng thân đỏ, lại hỗn hợp rất nhiều loại tài liệu tạo thành một đống bùn nguyên liệu.

Sau đó thì mang đống nguyên liệu đã trộn thành bùn kia tới tập đoàn Vân Môn, cất vào kho hàng an toàn nhất. Cho dù như vậy, Lâm Vân vẫn còn bố trí mấy trận pháp bảo vệ xung quanh. Những trận pháp này đều là Lâm Vân học được từ bộ ‘Cơ sở về đan trận’ trên cái thẻ tre. Kể cả sát trận, vây trận và mê trận đều bày bố. Tuy những trận pháp này không là gì với người Tu Chân, nhưng đối phó với người bình thường thì cực kỳ hiệu quả.

Huống hồ, ở bên ngoài những trận pháp này Lâm Vân còn thiết lập rất nhiều hệ thống phòng ngự tiên tiến nhất. Cho nên có thể nói căn phòng cất đống nguyên liệu kia chính là nơi an toàn nhất trền thế giới.

Lâm Vân chuẩn bị xong những thứ này, thì lấy một cái ngọc bài đưa cho Mông Văn, rồi nói:

– Có ngọc bài này thì mới đi vào được căn phòng kia. Từ nay về sau căn phòng đó sẽ do em phụ trách. Mỗi ngày chỉ được lấy nhiều nhất là 5 cân nguyên liệu bùn. Với số nguyên liệu này, những linh kiện và microchip được làm từ nó sẽ không có một ai có thể phỏng chế được. Về phần quản lý máy móc truyền tin, anh đã giao cho Lam Cực phụ trách và bảo vệ.

– Về sau khi thiết kế máy móc, chỉ cần năm cân nguyên liệu này làm nguyên liệu chính, chúng ta có thể sản xuất ra năm triệu linh kiện điện tử. Nói cách khác, cứ năm cân nguyên liệu này, là em sản xuất được năm triệu thiết bị liên lạc.

Mông Văn khiếp sợ nhận lấy tấm ngọc bài trong tay. Âm thẩm tự nhủ, anh chàng Lâm Vân này nói chuyện sao toàn khiến người ta khó mà tưởng tượng nổi thế nhỉ?

Nhưng mặc kệ Mông Văn khiếp sợ như thế nào, nhóm sản phẩm Vân Tinh Linh vẫn được sản xuất ra. Lâm Vân xếp đặt tổng cộng ba loại điện thoại Vân Tinh Linh với hơn một trăm kiểu dáng.

Công năng của nó chia làm cấp tỉnh, cấp quốc gia và cấp thế giới. Tác dụng của nó giống như việc phân cấp kia vậy, một thành phố cho tới cả thế giới dùng thiết bị liên lạc này hoàn toàn không cần phải đường dây. Thanh âm cũng rất rõ rệt, không sợ phải bị mất sóng.

Nhận được hàng mẫu, nhóm người Mông Văn và tất cả nhân viên trong tập đoàn Vân Môn đều sợ ngây người. Một thiết bị liên lạc như vậy cũng có thể chế tạo ra sao. Lý Thanh còn thử rời đi Yên Kinh rồi sử dụng thiết bị liên lạc này để gọi trở về, rõ ràng không hề có trở ngại gì. Tất cả mọi người đều hưng phấn tới phát run. Đây là khái niệm gì vậy? Đây chính là lũng đoạn toàn bộ ngành viễn thông của thế giới a, đồng thời cũng tiêu diệt toàn bộ phí điện thoại của Địa Cầu. Không cần phải quan tâm tới sắc mặt của các trùm viễn thông khác.

– Sản phẩm này nếu bị phỏng chế thì làm sao bây giờ?

Mất một hồi lâu mới phục hồi tinh thần, Diệp Điềm và Mông Văn thật sự không nhịn được hỏi.

– Trong vòng hai trăm năm không cần phải lo lắng tới việc làm nhái. Nếu như dễ dàng bị làm nhái như vậy, thì anh chả cần phải tốn nhiều thời gian như vậy để thiết kế thiết bị này rồi.

Lâm Vân âm thầm tự nhủ, mình đã phải đau lòng bỏ thêm một đống vụn linh thạch mới có thể sản xuất ra số bùn nguyên liệu kia, nói phỏng chế dễ dàng như vậy sao? Cho dù đối phương có người Tu Chân đi chăng nữa cũng không thể làm được. Kỳ thuật của mình không phải là người Tu Chân có thể tu ra.

Tiến bộ tu luyện của Hàn Vũ Tích rất thần tốc. Hiện tại nàng đã là Luyện Khí tầng ba điên phong. Tu Thần Quyết cũng luyện tới tầng thứ hai. Lâm Vân muốn đợi cho việc sản xuất bên này ổn định, rồi sẽ mang nàng đi tới hòn đảo nhỏ trong rừng rậm Amazon. Nếu thuận tiên thì tiêu diệt nốt đội đặc công Hổ Nha.

Mấy hôm trước người của quân ủy quả nhiên tới. Người tới là người quen Tần Vô Sơn. Đối với lời mời của quân ủy, Lâm Vân quả quyết cự tuyệt. Hắn không muốn dính líu tới chuyện này. Nếu quả thật có người ngoài hành tinh tìm tới Địa Cầu, vậy thì Lâm Vân càng muốn dành thời gian cho việc tu luyện.

Hơn nữa, nửa năm qua, hắn đều không vì chuyện của công ty mà buông tha cho việc tu luyện. Hiện tại hắn đã là hai sao trung kỳ. Sau khi giải quyết xong việc của công ty, hắn sẽ mang Vũ Tích đi khắp nơi xem có kỳ ngộ gì không. Để hắn có thể luyện tới ba sao.

Chọn tập
Bình luận