Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Bàn Long

Chương 211: Bách trọng lãng uy lực

Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
Chọn tập

Sương mù vẫn vảng vất chưa tan, Lâm Lôi, Vong linh đại ma đạo Tái Tư Lặc, Lệ Bối Tạp tỷ muội, Bối Bối, Hắc Lỗ đều giật mình hưng phấn nhìn Thánh vực Bất tử chiến sĩ trước mặt.
Cánh tay cường tráng mạnh mẽ, bắp đùi …
Cả đám người đang nhìn Thánh vực chiến sĩ, liền cảm thấy một cỗ khí tức cường hãn, dũng mãnh xộc thẳng vào mặt. Đặc biệt bên ngoài thân thể hắn có một lớp nham thạch giống một bạch sắc khải giáp bao trùm khiến cho Ba Khắc toàn thân như một khí cụ chiến tranh.
Cho dù thân cao hai thước, nhưng so với đại ca Ba Khắc của bọn họ, bốn huynh đệ trông như bốn thiếu niên chưa thành thục, đứng chỉ đến ngực hắn mà thôi.
“Thánh vực, đại ca, huynh cảm thấy thế nào?” Lão tam Hắc Sa hai mắt toả sáng.
Thánh vực Bất tử chiến sĩ Ba Khắc lăng không mà đứng, hơn nữa thanh âm lại có tiếng vang trong lồng ngực: “Cảm giác rất cường tráng, trước nay chưa từng có. Hơn nữa có thể dễ dàng phi hành, giống như bản năng vậy.”
Bình thường Thánh vực cường giả cần phải cảm ngộ được cảnh giới.
Tứ đại chung cực chiến sĩ thì lại khác. Chỉ cần đủ năng lượng, huyết mạch thần kỳ của tứ đại chung cực chiến sĩ sẽ khiến cho bọn họ có khả năng phi hành.
Cũng giống một vài dạng ma thú cấp bậc Thánh vực, chúng chỉ cần trưởng thành là có khả năng phi hành.
Đó là thiên phú.
“Ha ha, lão nhị, lão tam, lão tứ, lão ngũ. Các ngưỡi không cần gấp. Các ngươi cũng đều đã đạt đến bát cấp đỉnh phong, chỉ cần tiến bộ một bước nữa là đạt được cửu cấp, lúc đó biến thân cũng giống như ta.” Thanh âm trầm thấp của Ba Khắc vang lên, tuy nhiên cũng không che giấu được sự hưng phấn của hắn.
Lâm Lôi nhìn thấy vậy, với ngũ huynh đệ cùng là chung cực chiến sĩ như hắn, cũng cảm thấy cao hứng.
Thời gian tu luyện bản thân của Ba Khắc năm huynh đệ lâu hơn nhiều so với Lâm Lôi. Lúc trước bị Thi Đặc Lặc áp giải, năm huynh đệ đã quá ba mươi tuổi. Khi đó cả năm đều đã là bát cấp chiến sĩ từ trước rồi.
Bát cấp chiến sĩ thân thể, tuy nhiên vẫn chưa tu luyện qua Bất tử mật điển.
Khi tu luyện, tự nhiên tốc độ nhanh đến kinh người. Dù sao thân thể quyết địch dung lượng đấu khí có thể chứa đựng. Với thân thể cường hãn … năm huynh đệ bọn họ cũng đều đã đạt tới bát cấp đỉnh phong. Hôm nay, Ba Khắc đã đột phá một tầng, đạp nhập cửu cấp.
Cửu cấp Bất tử chiến sĩ, biến thân sẽ là Thánh vực sơ giai.
“Từ bát cấp đến cửu cấp, nói dễ dàng cũng đúng, mà nói khó thì cũng đúng. Nói không chừng chúng ta cũng phải mất mấy năm thời gian mới có thể đột phá.” Lão ngũ Cái Tì bặm môi nói.
Đột phá được cánh cửa, rất là khó nói trước.
Ví dụ như Lâm Lôi, hiện nay đã gần được bát cấp đỉnh phong, cũng có thể đột phá vào ngày mai, cũng có thể ba, bốn năm nữa mới đột phá được.
Ba Khắc đột nhiên nhìn về phía Lâm Lôi, hưng phấn, mong đợi nói: “Lâm Lôi đại nhân, người thử dùng Đại địa áo nghĩa tấn công ta xem!”
“Ngươi muốn thử ư?” Lâm Lôi bất đắc dĩ cười.
Hắn sở dĩ khiến cho năm huynh đệ cam tâm xưng hô ‘Đại Nhân’, nhận Lâm Lôi làm thủ lĩnh, là vì hắn tại phương diện vũ lực hoàn toàn áp chế được năm huynh đệ. Mấy năm qua, sau khi học hỏi Bất tử mật điển, có thể biến thân thành Bất tử chiến sĩ, năm huynh đệ đã nhiều lần cùng Lâm Lôi giao thủ.
Bất tử chiến sĩ phòng ngự thậ sự cực mạnh.
Có điều ‘Đại Địa Áo Nghĩa’ công kích phi thường quỷ dị. Chấn động loại này xuyên thấu qua Bất tử chiến sĩ khải giáp, các tầng cơ nhục, chỉ yếu đi một phần không đáng kể, cuối cùng sóng chấn động này công kích đến nội tạng.
Lâm Lôi lúc đó chỉ mới sử dụng ‘Ba Trọng Lãng’ tối nhược nhất, ngoài ra còn giảm lực lượng mà vẫn khiến cho năm huynh đệ bị thương nhẹ.
“Đại địa áo nghĩa nguy hiểm phi thường. Ba Khắc nếu ngươi thực lòng muốn thử, chỉ có thể giống như lúc trước, để ta tăng dần từ yếu đến mạnh. Ta cũng không dám sử dụng toàn lực công kích.” Lâm Lôi thành khẩn nói.
Đại địa áo nghĩ mạnh nhất là Bách trọng lãng.
Uy lực lớn hơn Tam trọng lãng mấy chục lần. Theo Lâm Lôi tính toán, công kích loại này có thể dễ dàng giết chết Thánh vực sơ giai.
“Đại nhân hãy yên tâm. Người tăng từng bước, ta cũng sẽ không sính cường.” Thanh âm trầm thấp của Ba Khắc vang lên.
“Tốt lắm.” Lâm Lôi gật đầu nói. “Ngươi bây giờ đã đạt đến Thánh vực. Ta sẽ trực tiếp biến thân thành ‘Long Huyết Chiến Sĩ’.” Hắn cởi áo, rồi sau đó toàn thân lập tức hiện ra hắc sắc long lân. Tiêm thứ cũng xuất hiện ngay sau đó.
Lâm Lôi nhanh chóng biến thân thành ‘Long Huyết Chiến Sĩ’.
“Ánh mắt của đại nhân, mỗi lần chứng kiến đều làm cho người ta phải run sợ trong lòng a.” Lão Ngũ Cái Tì khẽ đàm luận, mọi người khác đều gật đầu đồng ý.
Đồng tử thừa kế màu vàng lợt của ‘Cức Bối Thiết Giáp Long’ lạnh lùng, không có một chút cảm giác.
“Ba Khắc, ta sẽ sử dụng quyền đầu thi triển ‘Đại Địa Áo Nghĩa’ trước. Nếu ngươi trụ được, ta sẽ tái sử dụng Hắc Ngọc trọng kiếm.” Lâm Lôi thấp giọng nói.
Thông qua quyền đầu, hoàn toàn có thể thi triển Đại địa áo nghĩa.
Bàn về uy lực, dĩ nhiên không bằng một nửa khi sử dụng Hắc Ngọc trọng kiếm.
“Được, đến đây đi, không được hạ thủ lưu tình.” Ba Khắc cũng tràn ngập hưng phấn. Lúc này bích sắc nhãn trung của hắn hiện lên một tia kim sắc.
Lâm Lôi một cước đạp đất, cả người hoá thành một đạo tàn ảnh hướng tới Ba Khắc đang ở giữa không trung.
“Thập trọng lãng.” Hắn quá khẽ.
Hữu quyền như lôi xuyên trường không, trực tiếp oanh kích bạch sắc khải giáp trên ngực của Ba Khắc. Ba Khắc chỉ cảm thấy như có vạn quân lực quyền đầu đánh vào thân thượng.
“Ầm!” “Ầm!” “Ầm!”
Quỷ dị công kích xuyến thấu bạch sắc khải giáp của hắn, tiếp đó lại xuyên thấu qua Bất tử đấu khí tại thể nội, tựa như một trọng trùy oanh kích vào tâm tạng, trái tim hắn.
Nội tạng trong thân thể bị một trận chấn động.
Nhưng Bất tử đấu khí trong thể nội hắn đã thẩm thấu bao quanh nội tạng.
“Ha ha, không việc gì, tiếp tục!” Ba Khắc mắt sáng lên. Lâm Lôi Thập trọng lãng quyền đầu hiển nhiên chưa đả thương được hắn một chút nào, chỉ làm cho nội tạng bị chấn động một hồi mà thôi.
Lâm Lôi gật đầu.
Đích xác, với phòng ngự tối cường của Thánh vực Bất tử chiến sĩ, ngay cả Thập trọng lãng của mình cũng không làm được gì. Quả nhiên xứng đáng với phòng ngự tối cường trong chung cực chiến sĩ.
“Hay lắm, ta sẽ dần dần gia tăng uy lực.” Lâm Lôi cũng không nói nhiều, lập tức bắt đầu công kích tiếp.
Ba Khắc đề cao cảnh giác.
Bât tử chiến sĩ sở đoản chính là tốc độ. Với tốc độ chân chính của Lâm Lôi một quyền vẫn có thể đánh trúng người hắn. So với việc hắn đứng yên để Lâm Lôi đánh, cũng không khác biệt là bao nhiêu.
Sóng chấn động từ từ gia tăng.
Từ thập trọng, đến nhị thập trọng, tam thập trọng …
“Phòng ngự quả nhiên lợi hại, ngay cả cửu thập trọng cũng kháng trụ được.” Lâm Lôi con mắt toả sáng, lập tức lãng thanh nói. “Ba Khắc, tiếp một kích mạnh nhất của ta đi.”
Ba Khắc tại không trung tôn kính, trang nghiêm chờ đón.
Hắn phải thừa nhận, vừa rồi cửu thập trọng đã làm hắn thụ thương. Bất quá năng lực khôi phục của Bất tử đấu khí là siêu cường. Vết thương nhẹ đã được trị liệu ngay. Nguồn: https://sachvui.com
“Bách trọng lãng!”
Lâm Lôi cả người như gió lốc lập tức bay lên, quyền đầu ngày càng gần Ba Khắc, cuối cùng trực tiếp nện trúng ngực hắn.
“Ầm! Ầm! Ầm! Ầm!”
Ba Khắc cảm thấy như bị cường đại thiên thạch đập lên người, thân thể nội tạng phải chịu chấn động mạnh tới mức xưa nay chưa từng gặp. Kịch liệt, khoái tốc chấn động. Trong nháy mắt chấn động cả trăm lần.
Ba Khắc cảm thấy cơ thể sôi trào, tiên huyết trực tiếp nhồi lên yết hầu.
Hắn tưởng áp chế được, thể nội lại nhồi lên một trận tiên huyết khác. Không nhịn được nữa, Ba Khắc phun ra một ngụm máu.
“Đại ca.” Cái Tì tứ nhân lập tức kinh ngạc chạy đến.
“Ba Khắc.” Lâm Lôi cũng kinh hãi.
“Không việc gì.” Ba Khắc thổ một ngụm tiên huyết, liền cảm thấy dễ chịu hơn. “Thương tích không quá nặng, trong vòng ba ngày Bất tử đấu khí chắc là sẽ chữa trị được hoàn toàn.”
Hắn bội phục nhìn Lâm Lôi. “Đại nhân, cảnh giới của người so với chúng ta cao hơn nhiều. Mặc dù bản thể năng lượng của ta bây giờ cao hơn người song vẫn đánh không lại người.”
Lâm Lôi nếu là bốn năm trước thì sẽ không phải là đối thủ của Ba Khắc bây giờ.
Nhưng trong bốn năm, Lâm Lôi đối với ‘Đại Địa Áo Nghĩa’ đã hiểu được hoàn toàn, từ cảnh giới Tam trọng lãng đã tiến đến Bách trọng lãng, uy lực gia tăng mấy chục lần.
“Nếu ta sử dụng Hắc Ngọc trọng kiếm, uy lực của Bách trọng lãng có thể gia tăng gấp đôi.” Lâm Lôi trong lòng thầm nghĩ, Đại địa áo nghĩa dùng trọng kiếm thi triển, uy lực là tối đại.
“Nếu toàn lực thi triển, dụng Bách trọng lãng với Hắc ngọc trọng kiếm công kích, phỏng chừng có thể trọng thương, thậm chí giết chết Thánh vực sơ giai Bất tử chiến sĩ.” Hắn đáy lòng đã minh bạch.
Bất tử chiến sĩ phòng ngự vốn nổi danh.
Thánh vực sơ giai Bất tử chiến sĩ còn không trụ được, những Thánh vực sơ giai chiến sĩ khác làm sao có thể ngăn cản?
“Bách trọng lãng công kích, gặp phải Thánh vực sơ giai, phỏng chừng có thể kết.” Lâm Lôi trong lòng rất tự tin.
Bổn thể lực lượng và cảnh giới có sự hỗ trợ lẫn nhau.
Bổn thể năng lượng của Lâm Lôi gia tăng không nhiều lắm so với bốn năm trước. Có điều cảnh giới gia tăng, khiến cho thực lực cũng gia tăng. Bình thường từ cửu cấp đỉnh phong đến Thánh vực sơ giai, thực lực cũng gia tăng trên dưới mười lần.
“Ba Khắc.” Tái Tư Lặc mỉm cười nói. “Các ngươi năm người bổn thể năng lượng không có kém Lâm Lôi, mà Ba Khắc bây giờ còn vượt qua Lâm Lôi, nhưng cảnh giới các ngươi lại quá thấp. Lâm Lôi đã nói với các ngươi: Cảnh giới của hắn chia làm bốn tầng. Tầng phổ thông là tầng thứ nhất. Tầng thứ hai là Cử nhược trọng khinh, tầng thứ ba là Thế, tầng thứ tư là Đại địa áo nghĩa. Hiện nay các ngươi năm huynh đệ hoàn toàn đang ở tầng thứ nhất, hoàn toàn dựa vào sức mạnh. Chênh lệch cảnh giới quá lớn.”
Ba Khắc giải trừ biến thân, khôi phục lại hình thái bình thường.
“Bốn năm qua, Lâm Lôi đại nhân đã chỉ đạo chúng ta rất nhiều. Bất quá, năm huynh đệ chúng ta đối với việc này …” Ba Khắc xấu hổ cười.
“Lão đầu, ngươi tưởng bọn ta là thiên tài hả. Đại nhân năm nay mới hai mươi lăm tuổi, cảnh giới phỏng chừng đã đạt tới Thánh vực đỉnh phong.” Lão ngũ Cái tì đối với Tái Tư Lặc không có một điểm tôn trọng.
Tái Tư Lặc không tức giận, hóm hỉnh liếc nhìn hắn.
“Các ngươi lực lượng cường, đều sử dụng trọng hình vũ khí, tất nhiên dễ dàng lĩnh ngộ Cử trọng nhược khinh. Bất quá các ngươi cũng đừng nóng vội, chì cần tĩnh tâm tu luyện, nói không chừng ngày mai sẽ lĩnh ngộ được.” Lâm Lôi cổ vũ nói.
Kỳ thực Lâm Lôi luôn chiếm ưu thế.
Hắn có nguyên tố thân hòa lực siêu đẳng, thân là ma pháp sư nên dễ dàng dung hợp tự nhiên, cảm ngộ tự nhiên. Đặc biệt kết hợp cùng kiếm pháp, cảnh giới đề cao cũng rất nhanh.
“Vâng, thưa đại nhân.” Năm huynh đệ cùng gật đầu.
Ba Khắc năm huynh đệ đều hiểu, hiện tại Lâm Lôi đã đạt bát cấp đỉnh phong. Một khi đột phá, sau khi biến thân sẽ là Thánh vực sơ giai. Hơn nữa Lâm Lôi cảnh giới lại cao, đến lúc đó hắn so với bọn họ lại càng chênh lệch.
“Không thể trở thành gánh nặng.” Năm huynh đệ quyết tâm chăm chỉ tu luyện.
Đảo mắt, một năm nữa đã trôi qua.
Gió thu ảm đạm vẫn thổi.
Lâm Lôi nhìn Ba Khắc năm huynh đệ tu luyện ở xa không khỏi nở nụ cười. Ba Khắc năm huynh đệ khí lực còn cao hơn hắn. Vũ khí của bọn họ chính là do Lâm Lôi tổn hao kim tiễn nhờ Đạo Sâm thương hội chế tạo.
Năm cây búa lớn cán dài.
Trường bính cự phủ dài khoảng hai thước, khá dầy. Hơn nữa mặt cự phủ lại cực kỳ lớn, còn dược làm từ nhiều tài liệu trân quý. Trọng lượng mỗi thanh búa cũng kinh người, đạt tới năm ngàn ba trăm cân.
“Lão ngũ Cái Tì ngộ tính cao nhất, là người đầu tiên lĩnh ngộ được Cử trọng nhược khinh. Còn bốn người còn lại vẫn chưa lĩnh ngộ được.”
Mặc dù một năm đã trôi qua. Trừ Ba Khắc, bốn người còn lại vẫn dừng ở bát cấp đỉnh phong, chưa đột phá. Việc đáng mừng duy nhất là Cái Tì lĩnh ngộ được Cử trọng nhược khinh.
Tái Tư Lặc một năm nay cũng cố gắng tu luyện. Lão gia hoả hơn tám trăm tuổi này cũng bị tốc độ tiến bộ của Lâm Lôi, Ba Khắc bức bách, có chút xấu hổ, cho nên cũng rất nỗ lực.
Lâm Lôi nhìn lá khô đang phiêu lạc, tâm trung bỗng nhiên đê trầm.
“Năm năm, năm năm đã qua, Ta cũng nên hoàn tất cái hẹn năm năm.” Lâm Lôi nhìn về hướng tây bắc, chính là hướng của Xích Nhĩ quận thành.
 

Chọn tập
Bình luận