Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Bàn Long

Chương 558: Thanh Long nhất tộc

Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
Chọn tập

Căn cứ theo những gì Lâm Lôi biết được trên đường, cùng với những điều Bối Lỗ Đặc nói, xem ra Tứ Thần Thú gia tộc phi thường cường đại. Hơn nữa tại Lệ La đảo, sau khi xem hết các phù ảnh, Lâm Lôi đã cùng bảo chủ Mặc Tư đàm luận việc đi U Lam Phủ. Mặc Tư cũng nói qua về Tứ Thần Thú gia tộc.
Từ miệng Mặc Tư nói ra, tựa hồ như Tứ Thần Thú gia tộc đã bị suy bại.
Nhưng cho dù là sau khi suy bại, đem so với Ba Cách Tiếu gia tộc cũng không kém bao nhiêu.
“Ba Cách Tiếu gia tộc tại Lệ La đảo nói một thì không ai dám nói hai! Trải qua nhiều năm, Lệ La đảo thanh danh ngày càng lan xa. Tại Lệ La đảo, tuyệt đối không có khả năng xảy ra chuyện như vậy; vì Ba Cách Tiếu gia tộc phục vụ, lại bị người khác truy sát như vậy!
Lâm Lôi thực không dám tin tưởng.
U Lam Phủ, có thể nói là đại bản doanh của Tứ Thần Thú gia tộc. Tứ Thần Thú gia tộc tại đây, vì lẽ gì lại lâm vào cảnh ngộ như thế này? Một gia tộc chân chính cường đại, lại để sự tình như vậy phát sinh?
Suy nghĩ một chút là có thể biết được.
Cường đại gia tộc, nếu như có sự tình như vậy phát sinh, khẳng định sẽ đem “Ba Lâm gia tộc” kia diệt tuyệt. Giết gà dọa khỉ!
Tình huống không đúng.” Lâm Lôi ánh mắt có chút nheo lại. Tâm tình vui sướng khi được trở về gia tộc trong nháy mắt biết mất. Lâm Lôi bắt đầu lo lắng. Tình hình Tứ Thần Thú gia tộc hiện giờ không giống với tưởng tượng của mình.
Bên trong Kim Chúc tánh mạng, Tháp La Sa, Bối Bối, Địch Lỵ Á bọn họ tất cả đều cảm thấy nghi hoặc, khó hiểu!
Lão Đại.” Bối Bối nhíu mày nói. Bạn đang đọc truyện được copy tại Truyện FULL
Tháp La Sa nghiêm mặt nói: “
Lâm Lôi, Tứ thần thú gia tộc tại U Lam Phủ tựa như không phải là một thế lực mạnh mẽ hả?“. Lúc trước Lâm Lôi mời Tháp La Sa mọi người đi U Lam Phủ, đã nói qua. Tại U Lam Phủ, với ảnh hưởng của Tứ Thần Thú gia tộc, mọi người sẽ không phải trải qua gian nan nguy hiểm nữa.
Nhưng tình huống vừa thấy …
Ta cũng không rõ rang lắm.” Lâm Lôi biểu tình nghiêm túc.
Dù sao. Chính mình cũng chưa bao giờ tới Tứ Thần Thú gia tộc. Hết thảy chỉ là căn cứ vào các loại tin tức mà phán đoán thôi.
Thực có lỗi. Hình như, ta lại để mọi người lâm vào một nguy cục rồi.” Lâm Lôi hướng tới Áo Lợi Duy Á, Tháp La Sa nói. Mời bọn họ đến, cũng là muốn cho các huynh đệ đến từ Ngọc Lan đại lục ở cùng một chỗ, không gặp phải nhiều nguy hiểm.
Nay xem ra, chính gia tộc mình là nơi nguy hiểm mới đúng.
Chính là vậy. Sai rồi!.
Đế Lâm nở nụ cười: “
Lâm Lôi, đừng nghĩ tới nữa. Mặc kệ là thế nào, tính mạng này của ta cũng là do ngươi đem lại. Còn để ý gì nữa?
Đi thôi. Cho dù là có người muốn giết chúng ta, cũng phải xem có thực lực hay không đã. “Tháp La Sa nói.
Lâm Lôi gật gật đầu. Nếu Tứ Thần Thú gia tộc cùng với Ba Cách Tiếu tương đương. Thế lực mạnh mẽ như vậy, tuyệt đối không có khả năng nói xong đời là xong đời. Sấu tử địa lạc đà bỉ mã đại.
Từ lời của Mặc Tư, sau khi suy bại thì Tứ Thần Thú gia tộc so với Ba Cách Tiếu gia tộc là tương đương.
Còn trước khi suy bại?
Gia tộc vốn mạnh mẽ vô cùng như vậy, như thế nào có thể bị biến mất được.
“Đi Phàm Tư thành trước.” Lâm Lôi không nghĩ nhiều nữa.
Phàm Tư Thành, trong U Lam Phủ cảnh nội, là một thành trì nằm ở phía tây. Đâu cũng là tòa thành đầu tiên bọn Lâm Lôi đặt chân đến tại U Lam Phủ. Phàm Tư thành cùng với tất cả các thành trì khác trong Địa Ngục đều cùng một dạng … phồn hoa!
Ngã tư đường vô cùng tấp nập, người người tràn ra khắp nơi.
lão Đại, chúng ta bây giờ đi đâu để biết địa điểm của Tứ Thần Thú gia tộc?” Bối Bối nghi hoặc nói.
Vũ Thần “
Áo Bố Lai Ân” cười nói: “tùy ý tìm một chỗ. Tỷ như đi Ác Ma thành, tại đó hỏi một vài người. Bọn họ ở U Lam Phủ, chắc chắn đối với Tứ Thần Thú gia tộc rất rõ ràng.
Đi Ác Ma thành hỏi, thực là một biện pháp rất hay.
“Không vội, trước tiên chúng ta đi Huyết Phong thành!” Lâm Lôi nói.
Tại Tử Kinh đại lục có “Tử Kinh thành”. Tại Huyết Phong đại lục tự nhiên có “Huyết Phong thành”. Hai nơi đều giống nhau, đều là nơi tập trung mua bán đại lượng thương phẩm.
“Đi Huyết Phong thành làm gì?” Đế Lâm dò hỏi.
“Bối Bối. Còn nhớ, chúng ta lúc trước tại Tử Kinh thành có một lần tìm mua bộ sách kia chứ?” Lâm Lôi quay đầu nhìn về phía Bối Bối. Bối Bối gật đầu: “Nhớ. Lần đó chúng ta phải đi mua bộ sách về địa lý của Địa Ngục.
Đúng, chúng ta vì muốn tìm hiểu khái quát về địa lý ở Địa Ngục, nên đã mua. Bộ sách giới thiệu về 108 phủ cũng thực sơ sài, bất quá khi đó ta tình cờ thấy được rất nhiều bộ sách đặc biệt giới thiệu vè các phủ.” Lâm Lôi nói.
Một bộ sách giới thiệu về một phủ, độ dày dễ phải năm đến sáu thước.
Một bộ thư tịch giới thiệu về một phủ, tự nhiên sẽ nói về một chút địa phương đặc thù tại phủ đó, cũng kể về một vài đại gia tộc tại nơi đó giới thiệu qua. Có lẽ cũng nói qua về một ít tuyệt thế cường giả.
Địch Lỵ Á nhãn tình sang lên, gật đầu khen: “Nên mua một bộ thư tịch giới thiệu về U Lam Phủ. Tứ Thần Thú gia tộc tại đây nổi danh như vậy, khẳng định sẽ được miêu tả tỉ mỉ trong đó. Có lẽ địa điểm cũng nói rõ ràng.”
Lâm Lôi cười gật đầu.
Nếu hỏi nhiều người, có lẽ được hướng dẫn đi đến một vài nơi mà chính mình cũng không biết ở đâu.
Dù sao bản thân cũng không có bản đồ U Lam Phủ, chỉ biết một vài địa điểm, khu vực trọng yếu trong đó mà thôi. Mà mua một bộ sách giới thiệu về “U Lam Phủ”, thì sẽ biết được rõ ràng địa lý của cả U Lam Phủ.
“Mua sách? Từ khi vào Địa Ngục tới giờ ta cũng chưa từng mua một quyển sách.” Tháp La Sa cũng cười nói.
“Các ngươi bình thường tại Lệ La đảo, mua sách làm gì? Có nhu cầu mới phải mua chứ. “Lâm Lôi nói, liền hướng tới Huyết Phong thành bay tới.
Bất kỳ một thành trì nào, bên trong cũng có ba thành bảo là nơi phồn hoa và huyên náo nhất. Theo dòng người, Lâm Lôi bọn họ rất nhanh đi tới Huyết Phong thành bảo. Lối vào Huyết Phong thành bảo cũng có Huyết Phong quân sĩ giám sát.
“Ta có cảm giác, Huyết phong quân phục trang, nhìn rất đẹp. So với Tử Kinh quân thì tinh thần quân sĩ ở đây đều hơn cả.” Bối Bối nhìn thấy Huyết Phong quân sĩ ở lỗi vào, thấp giọng nói.
Lâm Lôi liếc liếc mắt: “Sát khí. So với Tử Kinh quân, tinh thần tốt hơn một chút.
Đi thôi.” Nói rồi, bọn Lâm Lôi tiến vào Huyết Phong thành bảo tầng thứ nhất. Bố cục của Huyết Phong thành bảo rất giống với Tử Kinh thành bảo. Bọn Lâm Lôi dễ dàng tìm được gian phòng chuyên bán sách.
Bên trong phòng chỉ có ba người. Trong đó có một người là nhân viên phục vụ.
“Quý khách muốn mua gì?” Thấy Lâm Lôi một đám người đi đến, hơn nữa phần lớn trong đó là thượng vị thần. Nhân viên phục vụ này liền chào đón.
“Có sách nói về địa chỉ của Tứ Thần Thú gia tộc không?” Bối Bối là người đầu tiên lên tiếng.
Lâm Lôi cũng nói: “Các đem bộ sách miêu tả đầy đủ về U Lam Phủ cho ta xem.
có”. Nữ nhân viên này trực tiếp trên giá sách lấy ra một bộ sách màu đen dày chừng hai ngón tay, đi tới đưa cho Lâm Lôi. “Bộ này là giới thiệu đầy đủ nhất về U Lam Phủ chúng ta.”
Lâm Lôi tiếp lấy, lật ra xem.
Mục lục bộ sách này cũng chia thành địa lý, hiểm địa, danh nhân, gia tộc … Lâm Lôi nhìn trên mục lục rất dễ dàng tìm được, gia tộc xếp hạng đệ nhất: “Tứ Thần Thú gia tộc”.
“mục 15!” Lâm Lôi không nén được sự hưng phấn, lật đến mục 15.
Đập vào mắt Lâm Lôi là:
“Tứ Thần Thú gia tộc, là tên gọi chung của tứ đại thần thú gia tộc.
Phân biệt là Thanh Long nhất tộc – Lôi Đinh gia tộc!
Chu Tước Nhất tộc – Ni Mạc gia tộc!
Bạch Hổ Nhất tộc – Ách Tư gia tộc!
Huyền Vũ Nhất Tộc – Bác Ôn gia tộc!
Tứ Thần Thú gia tộc, lấy Thanh Long nhất tộc “
Lôi Đinh gia tộc” cầm đầu, tứ đại gia tộc có các bộ phận trải rộng khắp tứ đại chí cao vị diện …”
Đọc về Tứ Thần Thú gia tộc, Lâm Lôi trên trán toát mồ hôi hột, lịch sử của “Tứ Thần Thú gia tộc”, quả thực khiến cho hắn kinh hãi. Nguyên lai, Tứ thần thú gia tộc không chỉ có ở Địa Ngục!
“Thủy hệ thần vị diện, địa hệ thần vị diện, hỏa hệ thần vị diện, phong hệ thần vị diện, thiên giới, minh giới, địa ngục, sinh mệnh thần giới trong Tứ Đại chí cao vị diện … Thế mà đều có phân chi của Tứ Thần Thú gia tộc!”
Lâm Lôi hoảng sợ không thôi.
Dựa theo lời của bộ sách này, Tứ Thần Thú gia tộc có thể nói tại Tứ Đại chí cao vị diện, thất đại thần giới phi thường đáng sợ. Một gia tộc mà thế lực trải rộng khắp nơi. Đương nhiên, U Lam Phủ chính là trú địa của Tứ Thần Thú gia tộc trên Địa Ngục vị diện.
“Mạnh mẽ đến vậy?” Lâm Lôi khó có thể tin.
“Lão Đại, cho ta xem một chút.” Bối Bối thấy biểu tình của Lâm Lôi, không khỏi tò mò đi tới nhìn vào bộ sách trên tay Lâm Lôi. Vừa thấy, Bối Bối liền mở trừng hai mắt: “Oa, Lão Đại. Tứ Thần Thú gia tộc hảo mạnh mẽ a.”
Địch Lỵ Á đã ghé đầu vào nhìn.
“Thực vô cùng lợi hại. “Địch Lỵ Á chấn kinh nói.
“Có thể đi rồi.
Ta bây giờ đã biết. Tứ Thần Thú gia tộc ở đâu. “
Lâm Lôi trên mặt hiện lên nụ cười. Tứ Thần Thú gia tộc, chính mình Ba Lỗ Khắc gia tộc chỉ có thể xem như một chi mạch mà thôi.
Tông tộc mạnh mẽ như thế, Lâm Lôi đương nhiên vui vẻ.
“Không đúng.” Lâm Lôi bỗng nhiên nhíu mày.
Nếu Tứ Thần Thú gia tộc quả thực mạnh mẽ như vậy, vì sao thời điểm mình đến, bọn người “Ba Lâm gia tộc” cánh vàng có thể có dũng khí để kiêu ngạo như vậy?
“Các vị muốn tìm địa điểm của Tứ Thần Thú gia tộc?” Bỗng nhiên một thanh âm thanh thúy vang lên.
Lâm Lôi bọn họ quay đầu nhìn lại. Người vừa lên tiếng là nữ nhân viên phục vụ kia.
Nữ nhân viên này cười nói: “nếu các vị dựa theo bộ sách này mà đi tìm, thì không có khả năng tìm được Tứ Thần Thú gia tộc đâu.
Ân?” Lâm Lôi khó hiểu.
“Tại sao không thể? Chẳng lẽ sách này là giả?” bối Bối liền hỏi.
Nữ nhân viên lắc đầu nói: “Không phải, những gì trong bộ sách nói đều là thực.
Đã là thực thì tại sao lại không tìm thấy? “Bối Bối nói.
“Bộ sách này là thống nhất xuất bản, được tiêu thụ ở khắp các thành trì trên Địa Ngục. Bởi vì Địa Ngục thực sự quá lớn, chỉ riêng việc vận chuyển đến các nơi cũng tốn mất hơn ngàn năm thời gian.”
Lâm Lôi gật đầu. Muốn đi tất cả các nơi ở Địa Ngục. Đích xác phải mất hơn ngàn năm.
“Bởi vì vận chuyển mất nhiều thời gian như vậy, cho nên những bộ sách địa lý này, mỗi 100.000 năm được tái bản chỉnh lý một lần. Đây là bộ sách của hơn 10.000 năm trước, miêu tả lại cũng là Tứ Thần Thú gia tộc của hơn 10.000 năm trước. “Nữ nhân viên phục vụ nói.
Địa Ngục rộng lớn vô biên. Một trăm ngàn năm tại đây căn bản không được tính là lâu.
“Ngươi nói?” Lâm Lôi có chút hiểu ra.
“Đúng.” Nữ nhân viên này cười nói. “Ngài nếu hỏi những người khác có thể sẽ không biết rõ ràng lắm. Nhưng ta biết rất rõ địa điểm của Tứ Thần Thú gia tộc tại U Lam Phủ. Tứ Thần Thú gia tộc ngàn năm trước xảy ra một biến cố lớn. Tất cả các chi mạch tại các thần giới, chí cao vị diện khác đều thống nhất tập hợp tại Địa Ngục U Lam Phủ.”
Lâm Lôi giật mình.
Bối Lỗ Đặc đại nhân quả nhiên không lừa mình. Tứ Thần Thú gia tộc chính là ở U Lam Phủ.
Địch Lỵ Á nghi hoặc hỏi: “Điều gì khiến cho Tứ Thần Thú gia tộc đem tất cả các chi mạch rút về U Lam Phủ?
việc này ta cũng không rõ ràng lắm.” Nữ nhân viên phục vụ lắc đầu. “Năm đó, Tứ Thần Thú gia tộc đại bộ phận cường giả trở về, đã làm rung chuyển cả U Lam Phủ. Bởi vì thời điểm bọn họ trở về đã chiến đấu không ngừng!
Chiến đấu không ngừng?” Lâm Lôi cả kinh.
“Ân. “Nữ nhân viên gật đầu nói, liền lập tức nở nụ cười. “Đương nhiên ta chỉ là một tiểu nhân vật với hiểu biết rất ít. Chỉ biết là khi đó chiến đấu động tĩnh quá lớn. Sau đó Tứ Thần Thú gia tộc vốn phân tán xung quanh U Lam Phủ, đều tụ tập tại một nơi.
Tụ lại một chỗ?” Lâm Lôi nhớ rõ bộ sách mình vừa xem.
Trong đó nói rằng, tứ đại gia tộc trongTứ Thần Thú gia tộc phân tán tại bốn địa phương của U Lam Phủ.
“Đúng, bây giờ Tứ thần thú gia tộc thực sự đã ở cùng một chỗ. Địa phương này chính là Thiên Tế sơn mạch!”nữ nhân viên phục vụ nói.
Lâm Lôi vừa nghe, trong đầu lập tức hiện lên kiến thức giản lược về địa lý Địa Ngục, phần giới thiệu về Thiên Tế sơn mạch. Thiên Tế sơn mạch, tại U Lam phủ không phải là một địa phương có danh tiếng.
Có thể nói chỉ là một sơn mạch bình thường tại U Lam phủ mà thôi.
 

Chọn tập
Bình luận