Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Bàn Long

Chương 295: Ba Lỗ Khắc

Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
Chọn tập

Lâm Lôi một tay nắm Hắc Ngọc trọng kiếm, một tay cầm Tử Huyết nhuyễn kiếm ở giữa con phố, Bối Bối trên vai hắn cũng đứng yên không hề nhúc nhích. Một người một thú cùng nhìn về phía Ô Sâm Nặc đang cực nhanh lao xuống, thế nhưng khi Ô Sâm Nặc còn cách Lâm Lôi khoảng hơn mười thước, y đột nhiên dừng lại.
Có âm mưu!
Ô Sâm Nặc nhìn Lâm Lôi vô cùng tự tin ở phía trước, trong lòng cảm giác có chút nghi hoặc.
“Tiểu tử này rốt cuộc có âm chiêu gì nhỉ?”
“Sao, sợ à?” Lâm Lôi hai tay cầm kiếm, nhìn Ô Sâm Nặc, “Nếu sợ hãi, ngươi hãy ngoan ngoãn mà cút xéo đi, đừng lo, ta sẽ không truy giết ngươi đâu.”
Lâm Lôi nói, khiến Ô Sâm Nặc tức giận đến ói máu.
“Đuổi giết?” Ô Sâm Nặc trong lòng chửi thầm, rõ ràng là Ô Sâm Nặc hắn ở thế thượng phong, thế nhưng y sinh ra vốn đã cẩn thận, cũng thực sự hoài nghi Lâm Lôi có âm chiêu gì đó, thế nhưng nhìn bộ dạng Lâm Lôi tự tin vậy, Ô Sâm Nặc đột nhiên nghĩ đến, “Chẳng lẽ Lâm Lôi cố ý làm ra bộ dạng này, muốn dọa ta chạy sao?”
Ô Sâm Nặc cẩn thận xem xét kĩ Lâm Lôi một chút: “Nếu Lâm Lôi này có tuyệt chiêu gì thì đã dùng từ lâu rồi, cần gì tại đây cố huyễn hoặc chứ? Hơn nữa cho dù còn át chủ bài, cũng không cần tự tin như thế, cái này không phải rõ ràng nói cho người khác hắn còn tuyệt chiêu hay sao?”
Ô Sâm Nặc đáy lòng cười lạnh: “Hư hư thực thực, thực thực hư hư, tiểu tử này đang đùa ta, ta không tin hắn có biện pháp có thế đả thương ta.”
“Sao lại ngập ngừng thế, Tài phán trưởng đại nhân, uy phong và quả quyết trước đây của ngươi đâu rồi?” Lâm Lôi lạnh lùng hỏi.
Ô Sâm Nặc dừng lại ở đôi mắt màu vàng lợt của Lâm Lôi, giễu cợt: “Tiểu tử, ta còn -“ Nói được một nửa, bốn ‘Ô Sâm Nặc’ cơ hồ đồng thời công kích về phía Lâm Lôi, tốc độ cực nhanh làm cho người ta phải kinh hãi. Có thể tại một sát na này –
“Vù vù ~”
Trong phạm vi trăm thước nháy mắt bao trùm quầng sáng thổ hoàng sắc, Lâm Lôi, Bối Bối trên người cũng xuất hiện một quầng sáng thổ hoàng sắc.
Thuấn phát – thất cấp Trọng lực thuật!
Thất cấp Trọng lực thuật là khiến lực hấp dẫn của mặt đất đối với cơ thể người tăng gấp bốn lần so với bình thường. Lực hấp dẫn gấp bốn lần chẳng những tác dụng đến cơ bắp, ngay cả kinh mạch, nội tạng, máu trong cơ thể cũng bị ảnh hưởng. Cho dù là cường giả lợi hại, trong nháy mắt động tác cũng bị biến đổi, tốc độ nhanh chóng biến thành chậm.
Đối với Thánh vực cường giả mà nói, ngươi ném một khối cự thạch ngàn cân vào hắn, hắn sẽ làm cho viên đạn cự thạch đó nát bấy thành tro bụi. Tốc độ thân hình cơ hồ không thể bị ảnh hưởng.
Thế nhưng Trọng lực thuật lại bất đồng.
Chẳng hạn như Trọng lực thuật gấp bốn lần này, không phải đơn giản tăng thêm mấy trăm cân nặng. Nó có thể khiến cho một ít người tuần hoàn máu chậm lại, hít thở khó khăn hơn một chút … sức mạnh kém đi, dưới trọng lực gấp bốn lần, thậm chí trong nháy mắt gây ra cái chết đột ngột. Cho dù Thánh vực cường giả, kỹ năng thân thể cũng sẽ đã bị ảnh hưởng.
“Sát!”
Trong Thuấn phát Trọng lực thuật, sau khi đã bố trí bản thân cùng với Bối Bối trên người triệt tiêu được ma pháp Trọng lực thuật, Lâm Lôi cùng với Bối Bối cơ hồ đồng thời hướng Ô Sâm Nặc phát động công kích. Một Lâm Lôi cùng hai ‘Bối Bối’ đồng thời sát kích về phía bốn ‘Ô Sâm Nặc’ tốc độ hiển nhiên đang chậm lại.
“Vù.” Hắc Ngọc trọng kiếm của Lâm Lôi lại bổ vào vào khoảng không. Tử Huyết nhuyễn kiếm cũng đồng dạng bổ vào khoảng không.
“Ầm!” Thân hình Ô Sâm Nặc bay cao lên, bốn Ô Sâm Nặc hợp lại làm một, máu tươi từ trong miệng hắn chảy ra. Hắn tránh thoát được công kích của Lâm Lôi, nhưng thực sự tránh không khỏi hai ‘Bối Bối’ công kích.
Lâm Lôi và Bối Bối không chút do dự lập tức hướng Ô Sâm Nặc xông tới, thế nhưng Ô Sâm Nặc trong nháy mắt đã lại từ một người hóa thành bốn, đồng thời bên ngoài thân một ngọn lửa màu đen trào xuất cực nhanh. Mặt đất phố xá chung quanh lập tức bị đốt cháy thành hư vô, ngay cả năng lượng Trọng lực thuật của Lâm Lôi cũng bị loại bỏ mất.
“Không ngờ ngươi còn có chiêu này.” Ô Sâm Nặc phẫn nộ nhìn Lâm Lôi, “Thế nhưng, chiêu này của ngươi vô dụng rồi.”
“Vô dụng thực sao?”
Lâm Lôi tự tin đứng trên mặt đất.
Bốn Ô Sâm Nặc lại cực nhanh vọt lại đây. Cơ hồ đồng thời trên mặt đất chung quanh Lâm Lôi lại hiện lên quầng sáng thổ hoàng sắc – thất cấp Trọng lực thuật!
Bốn Ô Sâm Nặc thân hình cứng lại, nhưng mà ngay sau đó “Ầm!” Ngọn lửa màu đen thiêu đốt ra, lại đem thất cấp Trọng lực thuật tiêu trừ sạch sẽ, Ô Sâm Nặc trong mắt lộ vẻ tức giận: “Vô dụng thôi, Lâm Lôi. Thân thể ta hoàn toàn có thể quen với Trọng lực thuật trình độ này.”
“Bối Bối, lên.”
Lâm Lôi, Bối Bối cơ hồ đồng thời nhằm phía Ô Sâm Nặc, Lâm Lôi lại một lần nữa thi triển Trọng lực thuật. Chỉ là lúc này đây lại là – lục cấp Trọng lực thuật!
Ô Sâm Nặc vốn đã chuẩn bị tốt để thích ứng với hấp dẫn lực gấp bốn lần, đột nhiên dưới ‘Lực Hấp Dẫn Gấp Đôi’, động tác lại biến đổi.
“Phốc!”
Phong chi áo nghĩa – Phong đích luật động, Tử Huyết nhuyễn kiếm dường như khi thì rất nhanh, khi thì chậm chạp, vậy mà không gian nhận lại xuất hiện trên mũi kiếm Tử Huyết nhuyễn kiếm. Mũi kiếm này trực tiếp bổ vào bên ngoài thân Ô Sâm Nặc, xuyên thấu cả Địa ngục hỏa, chấn bay Ô Sâm Nặc.
Một vết thương xuất hiện tại ngực y.
Ô Sâm Nặc tránh thoát Hắc Ngọc trọng kiếm của Lâm Lôi, tránh thoát công kích của hai ‘Bối Bối’, nhưng lại bị thương vì Tử Huyết nhuyễn kiếm.
“Uy lực sao lớn vậy?” Ô Sâm Nặc biến sắc.
Vừa rồi y không còn chỗ để tránh, bởi vì bốn cái bóng đồng thời sát kích hướng Lâm Lôi, Lâm Lôi tự nhiên có thể đồng thời công kích hai người. Mà hai ‘Bối Bối’ tốc độ so với y còn nhanh hơn, cũng có thể dễ dàng công kích hai người. Vô luận như thế nào, y cũng phải nhận lấy một kích.
Y không dám ngạnh kháng Hắc Ngọc trọng kiếm, móng vuốt Bối Bối y cũng không muốn kháng.
Cuối cùng là chọn lấy Tử Huyết nhuyễn kiếm này.
Thế nhưng … uy lực Tử Huyết nhuyễn kiếm này, hình như so với móng vuốt Bối Bối còn lợi hại hơn một chút.
“Theo miêu tả của tình báo, uy lực công kích của tử sắc trường kiếm này cũng không lớn lắm.” Ô Sâm Nặc không tin.
Đích xác, thời điểm cùng Hắc Đức Sâm chiến đấu, một chiêu ‘Phong Đích Luật Động’ này của Lâm Lôi uy lực cũng không lớn. Thế nhưng bây giờ dưới Phong nguyên tố pháp tắc trên hai đại cảnh giới ‘Nhanh’ ‘Chậm’ cũng đã có đột phá đề cao được cấp độ, sau đó hai thứ kết hợp lại, thi triển ‘Phong Địa Luật Động’, so với một cấp độ đã được đề cao không ít, mà hai cấp độ thậm chí lại càng cao hơn.
“Ô Sâm Nặc, ngươi không phải muốn giết ta sao?” Lâm Lôi có vẻ có phần điên cuồng.
Công kích!
Sau khi Lâm Lôi biến thân như địa ngục ác ma, thể tích Bối Bối cũng lớn lên, đồng thời điên cuồng hướng phía Ô Sâm Nặc sát kích. Trong lúc sát kích, Lâm Lôi cũng phát ra Thuấn phát Trọng lực thuật, chỉ thấy quầng sáng thổ hoàng sắc trong chốc lát đã bao trùm mặt đất.
“Bùm!” Ô Sâm Nặc bên ngoài thân ngọn lửa màu đen bùng phát, cũng là trong nháy mắt phá hủy năng lượng Trọng lực thuật này, tiêu trừ Trọng lực thuật.
Thế nhưng đối với Lâm Lôi mà nói, loại Trọng lực thuật cấp thấp này, liên tục phát ra một hai trăm cái cũng sẽ không tiêu hao nhiều ma pháp lực, quan trọng nhất là Lâm Lôi còn có ‘Bàn Long Chi Giới’, giúp tiêu hao chỉ một phần sáu năng lượng ma pháp.
Thất cấp Trọng lực thuật, lục cấp Trọng lực thuật, Lâm Lôi cứ thế mà luân chuyển.
“Không hay rồi.” Không ngừng biến ảo mức độ lực hấp dẫn, khiến cho Ô Sâm Nặc ngay cả công kích cũng bị biến đổi.
Lục cấp Trọng lực thuật, cũng vào khoảng gấp đôi lực hấp dẫn. So thất cấp Trọng lực thuật thì kém hơn rất nhiều … hai loại Trọng lực thuật chênh lệch cực đại như thế khiến cho Ô Sâm Nặc di động cũng có phần bất thuận. Giống như là một người bình thường đang bước đi, thế nhưng đột nhiên sức hút không có, để hắn bước đi dưới trạng thái mất trọng lượng, hắn sẽ không thể quen được. Nguồn truyện: Truyện FULL
Đồng dạng với đạo lý đó.
Trọng lực thuật có đôi khi không phải càng cao thì càng tốt.
“Ầm.” Tránh cũng không thể tránh, Ô Sâm Nặc lựa chọn bị móng vuốt Bối Bối mạnh mẽ trảo một cái, cả người lại một lần nữa chấn bay, chỉ nghe răng rắc một tiếng, xương ngực Ô Sâm Nặc gãy … Y lúc này đây trực tiếp bay lên trời, cũng không dám ở sát mặt đất nữa.
“Không nghĩ tới, Trọng lực thuật bất đồng này, mà lại đạt tới được hiệu quả như thế.” Ô Sâm Nặc che ngực, bay lên giữa không trung.
Y đã bị thương rất nặng.
Bị Hắc Ngọc trọng kiếm, Tử Huyết nhuyễn kiếm của Lâm Lôi chém một chém, cũng bị móng vuốt Bối Bối trảo tới hai ba lần.
“Bối Bối. Lên, hắn bây giờ đã trọng thương, trạng thái không tốt rồi.” Lâm Lôi nói.
Ô Sâm Nặc không chút do dự, bốn thân ảnh đồng thời hướng phương nam cực nhanh bay đi. Y cũng mặc kệ Bối Bối phía sau. Bối Bối có lẽ sẽ đuổi kịp y, thế nhưng y có thể với bốn cái bóng không ngừng biến ảo, căn bản không cần sợ hãi Bối Bối.
Nếu Lâm Lôi đuổi theo …
Có lẽ Ô Sâm Nặc sẽ đả thương lại được Lâm Lôi, dù sao tại không trung Lâm Lôi không thể thi triển Trọng lực thuật, tốc độ hắn cũng không bằng đối phương. Không phải tự tìm chỗ chết sao?
Ngũ huynh đệ Ba Khắc lúc này mới từ trong phủ thành chủ chạy đến.
“Ô Sâm Nặc trốn rồi.” An Khoa thở dài một tiếng.
“Đại nhân cùng với Bối Bối đã đến, Ô Sâm Nặc tất phải chạy trốn rồi.” Cái Tì cũng trở nên hưng phấn. Bọn họ cẩn thận xem qua đường phố trước phủ môn thành chủ một chút rồi không nói gì nữa. Còn đang ở đó trên đường phố này là sáu thi thể Thiên sứ, thi thể cũng đã ngưng kết thành khối băng.
Mà ở cạnh gần vị trí Lâm Lôi, nơi đó mặt đất hoàn toàn lõm xuống đại khái một thước.
Còn có một thước dày bùn đất bởi vì lửa địa ngục của Ô Sâm Nặc đã sớm thiêu đốt thành hư vô rồi. Mà Lâm Lôi đã biến thân thành Long Huyết chiến sĩ đang đứng ở dưới chỗ lõm đó.
“Đại nhân.”
“Đại nhân.”
Năm huynh đệ Ba Khắc bọn họ cũng kích động hướng Lâm Lôi chạy đến, Lâm Lôi cũng biến trở lại hình người, lật tay từ trong không gian giới chỉ lấy ra trường bào mặc vào. Bối Bối giờ phút này cũng hạ xuống bên cạnh hắn, Lâm Lôi lúc này mới thở dài một hơi.
“Đại nhân, chúng ta thắng rồi.” Ba Khắc kích động nói, bốn người kia cũng kích động nhìn Lâm Lôi.
Lâm Lôi sắc mặt hờ hững tươi cười, trông xa xa về phía phương nam: “Chúng ta không tính là thắng. Đáng tiếc, một kiếm Phong chi áo nghĩa ‘Phong Ba Động’ của ta lực công kích không đủ, nếu đủ lợi hại … một mình ta là đủ ngăn cản Ô Sâm Nặc này.”
Phong ba động, trong nháy mắt xuất kiếm ngàn vạn lần.
Tốc độ nhanh đến mức tận cùng, thế nhưng lực công kích tính ra không cao. Nếu bốn Ô Sâm Nặc cùng vây công lại đây, Lâm Lôi dùng một chiêu này, căn bản không thể gây thương tổn được y, ngược lại sẽ bị Ô Sâm Nặc đánh trọng thương.
“Phong đích luật động, cùng Phong ba động là hai loại ý cảnh, không thể dung hợp. Chỉ có đem pháp tắc Phong nguyên tố kiếm pháp lĩnh ngộ cảnh giới ‘Nhanh’ dung nhập trong ‘Phong Ba Động’, khi đó khả năng uy lực ‘Phong Ba Động’ sẽ đề cao được vài cấp độ.”
Lâm Lôi cũng nhớ kỹ một kiếm của Hi Kim Sâm đó.
Nhanh đến không gian cũng sai loạn chồng chéo lên nhau, vậy mà lực xuyên thấu mạnh mẽ đến đáng sợ.
Nếu Lâm Lôi đã đạt tới được trình độ đó, lại dùng đến ‘Phong Ba Động’, vậy vô số công kích ‘Huyễn Không Chi Kiếm’ sẽ được xuất ra. Cho dù mỗi một kiếm uy lực giảm đi một chút, thế nhưng vẫn sẽ đặc biệt đáng sợ.
“Ta cũng vậy.” Bối Bối thầm nói, “Hóa ảnh phân thân thuật, nếu ta tu luyện đến mức một người chia làm bốn, ta một mình cũng có thế đấu với hắn.”
Năm huynh đệ Ba Khắc, nhìn Lâm Lôi, Bối Bối một người một thú ăn năn hối hận, không khỏi không biết nói gì.
“Đại nhân, người còn chưa tới ba mươi tuổi đã lợi hại như vậy rồi!” Ba Khắc lớn tiếng nói.
Lâm Lôi, Bối Bối nhìn nhau, cùng nở nụ cười.
Xem ra, làm người không thể quá tham lam.
Lâm Lôi bây giờ với Phong nguyên tố pháp tắc, Đại địa pháp tắc hai phương diện đều lĩnh ngộ, cũng là một người tiến triển rất nhanh. Không giống một ít người ở vào tình trạng nút cổ chai (bế tắc). Như vậy cũng đáng để cao hứng a.
“Ba Khắc, ngươi lập tức phái người thu phục Xã Lê công quốc này. Bây giờ Xã Lê quận thành, sợ rằng quân đội cũng không còn có một chút sĩ khí phản kháng nữa.” Lâm Lôi rất tự tin, trải qua chiến đấu cùng Thiên sứ và lần chiến đấu vừa rồi, người Xã Lê quận thành ai dám phản kháng?
“Vâng, đại nhân.”
“Dựa theo kế hoạch, cùng Quang Minh Tòa thánh ngạnh kháng, chúng ta cũng công khai thôi, sau mười ngày nữa, chính thức đối ngoại tuyên bố thành lập công quốc, danh xưng là – Ba Lỗ Khắc!” Lâm Lôi tuyên bố nói.
Ba Khắc, An Khoa, Hắc Sa, Bố Ân, Cái Tì năm người cũng hưng phấn cung kính hô: “Vâng, thưa đại nhân.”
Cùng Xã Lê quận thành đánh một trận, quyết định rằng Quang Minh Tòa thánh một phương tạm thời không có có năng lực áp chế Lâm Lôi. Lâm Lôi sát lục đại tứ dực Thiên sứ, hơn nữa khiến cho Tài phán trưởng ‘Ô Sâm Nặc’ phải trốn chạy. Chiến tích như vậy được Tái Tư Lặc an bài người truyền bá, rất nhanh truyền đi khắp nơi.
Lâm Lôi một phương, sĩ khí như rồng.
Xã Lê công quốc không có chút phản kháng nào, lại trở về dưới sự thống trị của Lâm Lôi.
Bên trong Hắc Thổ thành, ở hoa viên.
“Lâm Lôi đại nhân, An Ni công quốc phía tây chúng ta, mới bị chúng ta dọa dẫm một chút, bọn họ liền lập tức đầu hàng. Còn công quốc phía đông đó lại có một chút ngoan cố.” Tái Tư Lặc cười nói, danh tiếng Lâm Lôi đích xác rất hữu dụng.
Chỉ là uy hiếp một chút, một công quốc liền lập tức đầu hàng.
Không đầu hàng thì làm sao? Quyết đấu cùng Thánh vực cường giả à? Dù sao công quốc thông thường có lẽ bát cấp chiến sĩ là người mạnh nhất rồi, số ít công quốc mới có cửu cấp chiến sĩ. Về phần Thánh vực cường giả … làm sao có thể ở lại một cái công quốc?
“Tái Tư Lặc.” Lâm Lôi phân phó, “Còn có ba ngày nữa chúng ta sẽ chính thức thành lập Ba Lỗ Khắc công quốc. Như vậy đi … ngươi phái người đi xem chi nhánh của Đạo Sâm thương hội, để cho bọn họ lập tức đưa tin đến Ngọc Lan đế quốc cho Địch Lỵ Á, nói với nàng chuyện Ba Lỗ Khắc công quốc thành lập.”
“Vâng.” Tái Tư Lặc tuân mệnh.
Lâm Lôi đứng ở trong hoa viên, nhìn về phương nam xa xa: “Địch Lỵ Á, ta đã hoàn thành ước định của chúng ta, nàng lúc nào sẽ đến đây vậy?”
 

Chọn tập
Bình luận