Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Bàn Long

Chương 240: Khiêu chiến

Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
Chọn tập

Đình chiến?
Cả tám vạn người xem ở Đấu vũ trường đều vì câu nói này của Bàn Thạch Kiếm Thánh ‘Hắc Đức Sâm’ mà ‘ông ông’ huyên náo lên, thậm chí có một vài người thấp giọng thầm mắng.
Lâm Lôi, Áo Lợi Duy Á, tuyệt đối là hai người tài hoa nhất của cả Ngọc Lan đại lục hiện nay, hai siêu tuyệt thiên tài đối chiến, đối với một vài chiến sĩ mà nói, có thể nhìn thấy trận quyết chiến như vậy, dù chết cũng không còn gì để tiếc nuối.
Nhưng đúng lúc chiến đấu đến tới lúc kịch liệt nhất, Bàn Thạch Kiếm Thánh ‘Hắc Đức Sâm’ lại đột nhiên xuất hiện!
Bọn họ sao không tức giận được?
Nhưng, ngăn cản chiến đấu chính là ‘Hắc Đức Sâm’, thánh vực đệ nhất cường giả!
“Trận chiến này ngừng ở đây cũng tốt.” Quản gia Hi Lí trên trán ướt đẫm mồ hôi.
Không chỉ quản gia Hi Lí, mấy người Hi Nhĩ Mạn, Ốc Đốn cũng lo lắng cho Lâm Lôi, biểu hiện của Áo Lợi Duy Á không hề kém Lâm Lôi chút nào. Còn thanh Hắc Thạch kiếm đó xem ra cũng vô cùng quỷ dị.
‘Đại địa áo nghĩa’ của Lâm Lôi lợi hại.
Nhưng công kích do Áo Lợi Duy Á căn cứ Hắc ám nguyên tố pháp tắc lĩnh ngộ ra, chẳng lẽ nhất định kém ‘Đại địa áo nghĩa’ của Lâm Lôi? Không nghe Áo Lợi Duy Á nói sao? Hắc Thạch kiếm xuất ra, bản thân hắn cũng không thể khống chế.
oOo
Cả Đấu vũ trường, bởi vì Bàn Thạch Kiếm Thánh ‘Hắc Đức Sâm’ đột nhiên chen vào, khiến cho đại chiến đột nhiên ngừng lại, hai người Lâm Lôi, Áo Lợi Duy Á đứng giữa không trung, mặt đối mặt, còn Hắc Đức Sâm thì ở giữa bọn họ.
Ba thánh vực cường giả, hai vị tuyệt thế thiên tài, một vị càng được xưng là thánh vực đệ nhất cường giả.
“Đình chiến?” Áo Lợi Duy Á liếc nhìn Hắc Đức Sâm một cái.
Lâm Lôi cũng liếc nhìn Hắc Đức Sâm.
“Thực lực của Hắc Đức Sâm này cũng thực kinh người, một chiêu hắn vừa lộ ra, tuyệt không đơn giản là đấu khí, mà là một chiêu số có tính phòng ngự từ Đại địa pháp tắc lĩnh ngộ ra.”
Lâm Lôi hoàn toàn cảm giác được loại sóng thổ hoàn sắc từng đợt từng đợt công kích vừa rồi.
“Bất quá, hắn không nhất định có thể tiếp được công kích của ‘Đại địa áo nghĩa’ của ta.” Lâm Lôi đối với tuyệt chiêu của mình vẫn rất có tự tin.
Kỳ thực vô luận Lâm Lôi, hay là Áo Lợi Duy Á, lúc vừa rồi lao tới đối phương, đều là giai đoạn chuẩn bị.
Đạt tới đẳng cấp thánh vực điện phong như Lâm Lôi, Áo Lợi Duy Á, bọn họ sẽ không lãng phí chút năng lượng nào, vô luận là ‘Đại địa áo nghĩa’, hay là công kích của Áo Lợi Duy Á, đều là ở lúc cuối cùng công kích tới đối thủ, công kích mới đột nhiên bạo phát!
Rất nhiều người bị ‘Đại địa áo nghĩa’ công kích, khi Hắc ngọc trọng kiếm chạm tới thân thể bọn họ, bọn họ ban đầu cảm giác hình như không có uy lực gì. Nhưng đột nhiên …
Liền cảm giác thấy, từng đợt từng đợt sóng chấn động trực tiếp xung kích nội tạng của bọn họ.
Vừa rồi, Hắc Đức Sâm một chiêu tách Lâm Lôi, Áo Lợi Duy Á ra, đó cũng là Lâm Lôi, Áo Lợi Duy Á đều không sử dụng tuyệt chiêu đối phó Hắc Đức Sâm, nếu không chu dù ngăn cản, cũng sẽ không đơn giản như thế.
oOo
“Ha ha, Áo Lợi Duy Á, Lâm Lôi, “Kiều An bệ hạ lúc này cũng đứng dậy, dưới sự chú ý của tám bạn người, Kiều An bệ hạ bước xuống khỏi chỗ ngồi bình ủy tịch [bình ủy tịch: chỗ ngồi của bình thẩm đánh giá] lớn giọng nói: “Áo Lợi Duy Á, Lâm Lôi, trận đại chiến của hai vị hôm nay đã khiến chúng ta đại khai nhãn giới. Hơn nữa các người cũng không có sinh tử đại cừu gì, cũng không cần phải phân sinh tử nữa.”
Kiều An bệ hạ không hy vọng Lâm Lôi, Áo Lợi Duy Á chết.
Hai đại thiên tài đều còn sống, sức ảnh hưởng của Áo Bố Lai Ân đế quốc ở cả Ngọc Lan đại lục sẽ càng mạnh.
Lâm Lôi, Áo Lợi Duy Á liếc nhìn nhau một cái.
“Cũng được.” Áo Lợi Duy Á gật đầu, cười nhạt nói, “Sau khi Lâm Lôi huynh đệ tiếp được ‘Cực quang chi kiếm’ của ta, ta dã không muốn lại động thủ nữa. Chỉ là sự tình này, ta cũng có sai …” Áo Lợi Duy Á nhìn Lâm Lôi.
“Thực lực của Lâm Lôi huynh đệ vượt xa ta tưởng tượng, không ngờ kiếm pháp hắn lộ ra ngay từ đầu, chỉ là mặt ngoài mà thôi.” Áo Lợi Duy Á nhìn Lâm Lôi, lộ ra một nụ cười, “Ta thừa nhận, Lâm Lôi huynh đệ thực lực không dưới ta.”
Hiển nhiên, Áo Lợi Duy Á đang tỏ vẻ hữu hảo với Lâm Lôi, xưng hô cũng đã đổi thành Lâm Lôi huynh đệ.
Hắc thạch kiếm pháp uy lực rất đáng sợ, nhưng Hắc ngọc trọng kiếm kiếm pháp của Lâm Lôi cũng đáng sợ như thế. Hai đại thiên tài nếu như hôm nay thực sự liều sinh tử, cũng thực là quá oan uổng.
Áo Lợi Duy Á đã nói như vậy, Lâm Lôi cũng không thể so đo tính toán.
Rốt cuộc mình vừa tiến vào Áo Bố Lai Ân đế quốc, chính là không nên gây thù địch quá nhiều.
“Trận chiến hôm nay, cũng kết thúc như vậy đi.” Thanh âm lạnh nhạt của Lâm Lôi vang vọng cả đấu trường, tám vạn người xem ở đấu trường hiểu rõ trận tuyệt thế chi chiến này không thể tiếp tục rồi.
Bất quá ngay sau đó …
Tiếng vỗ tay đinh tai nhức óc bao phủ cả Đấu vũ trường, tất cả người xem đều hưng phấn hét lớn. Trận chiến này kể cả kết thúc như vậy, cũng đủ khiến bọn họ kích động rồi.
“Áo Lợi Duy Á!” “Áo Lợi Duy Á!” “Áo Lợi Duy Á!”
“Lâm Lôi!” “Lâm Lôi!” “Lâm Lôi!” “Lâm Lôi!”
Tiếng hoan hô như sóng cả xung kích vào mãng nhĩ từng người, tất cả mọi người đều vì thần tượng trong lòng họ mà hoan hô.
Lúc này, bọn họ đều đã quên hết, kỳ thực lần chiến đấu này là chuẩn bị vì Ốc Đốn, Bố Lỗ Mặc.
Rất rõ ràng …
Ốc Đốn, Bố Lỗ Mặc tuy là thiên tài, nhưng vô luận một phương diện nào so với với ca ca của bọn họ, đều kém một khoảng lớn. Sự cường hãn, thực lực đáng sợ của hai người Lâm Lôi, Áo Lợi Duy Á, đã hoàn toàn chinh phục mọi người tại trường.
oOo
Bàn Thạch Kiếm Thánh ‘Hắc Đức Sâm’ thấy hai người đình chiến, cũng rất vui mừng. Còn Lâm Lôi lúc này trực tiếp bay xuống phía dưới. Bạn đang đọc truyện tại Truyện YY – https://sachvui.com
Tiếng hoan hô của cả Đấu vũ trường không ngừng vang lên, từ lúc này, trong lòng rất nhiều người, địa vị của Lâm Lôi đã thăng lên ngang với Áo Lợi Duy Á. Nếu như cộng thêm thành tựu của Lâm Lôi ở thạch điêu giới, cùng với Lâm Lôi niên kỷ càng trẻ hơn, sợ rằng Lâm Lôi so với Áo Lợi Duy Á, càng xứng đáng với hai chữ thiên tài hơn.
“Ca …” Ốc Đốn đang ngồi, nhìn thấy Lâm Lôi bay xuống, rất kích động nói.
“Đại nhân.” Năm huynh đệ Ba Khắc cũng tới đón, Chiêm Ni, tỷ muội Lệ Bối Lạp cũng thở dài một hơi, đều kích động hưng phấn nghênh đón.
Lâm Lôi khôi phục lại hình thái nhân loại bình thường, khoác lên một chiếc áo khoác dài.
“Đại nhân tiếp tục đánh, tên Áo Lợi Duy Á đó khẳng định không phải đối thủ của đại nhân người. Ta không tin hắn có thể cản được công kích của Đại địa áo nghĩa.” Cái Tỳ thấp giọng bất bình nói.
Mấy người Ba Khắc đều biết uy lực ‘Đại địa áo nghĩa’ của Lâm Lôi, đều cho rằng Lâm Lôi có thể thắng.
Lâm Lôi lại lắc đầu …
“Các ngươi đừng coi thường Áo Lợi Duy Á. Có thể sáng tạo ra Quang ảnh kiếm vừa đặc biệt vừa đáng sợ, Hắc Thạch Kiếm hiển nhiên rất đáng sợ. Các ngươi phải biết, ta có thể lĩnh ngộ Áo Nghĩa lợi hại, người khác sao lại không thể? Phải biết rằng, Nguyên tố pháp tắc rộng lớn như đại dương, ta hiện tại lĩnh ngộ bất quá chỉ là một giọt nước trong đó.”
bình
Mấy người Ba Khắc đều gật đầu theo.
Nhưng lúc này trên bầu trời Đấu vũ trường vang lên một đạo thanh âm: “Hắc Đức Sâm tiên sinh, ngươi còn nhớ chận chiến của ngươi và ta sáu năm trước?”
Lâm Lôi lập tức quay đầu nhìn lên bầu trời, người vừa nói chính là thiên tài kiếm thánh ‘Áo Lợi Duy Á’. Lúc này trong mắt Áo Lợi Duy Á bạo phát tinh quang, rừng rực nhìn chằm chằm vào Bàn Thạch Kiếm Thánh ‘Hắc Đức Sâm’ đang muốn bay xuống dưới.
Hắc Đức Sâm ngừng lại, quay đầu nhìn Áo Lợi Duy Á, gật đầu nói: “Sáu năm trước, trận chiến giữa đêm trăng tròn đó, ta đương nhiên nhớ rõ. Tốc độ của ngươi để lại cho ta ấn tượng rất sâu.”
Áo Lợi Duy Á nhìn Hắc Đức Sâm, trịnh trọng nói: “Ta chu du các nước, cùng cường giả của các đế quốc khác chiến đấu đều thắng lợi, nhưng lại chỉ thua ngươi. Sau năm rồi … Suốt sáu năm. Sáu năm nay, ta sáng tạo Hắc thạch kiếm, chính là nhắm vào ngươi.”
Đấu vũ trường đột nhiên liền yên tĩnh lại.
Giữa hai thánh vực cường giả này, hình như có vướng mắc không nhỏ.
“Ồ, nhắm vào ta?” Hắc Đức Sâm điềm nhiên mỉm cười, “Ngươi nghĩ rằng Hắc thạch kiếm của ngươi, có thể phá vỡ phòng ngự của ta?”
Hắc Đức Sâm, sở dĩ được xưng là ‘Bàn Thạch Kiếm Thánh’, nguyên nhân quan trọng nhất chính là bởi vì lực phòng ngự đáng sợ của hắn. Thậm chí rất nhiều thánh vực điên phong cường giả, cả phòng ngự của hắn cũng không phá vỡ được.
Áo Lợi Duy Á nhớ lại trận chiến sáu năm trước, tuyệt đối sỉ nhục.
Mặc cho hắn công kích Hắc Đức Sâm thế nào, đều không thể đả thương Hắc Đức Sâm. Ngược lại còn bị phản chấn thụ thương, hơn nữa tốc độ của Hắc Đức Sâm không chậm hơn hắn chút nào.
Chà đạp!
Tuy Áo Lợi Duy Á hắn cũng tính là thánh vực điên phong, nhưng ở cùng với Hắc Đức Sâm, chính là bị chà đạp. Giống như không cùng một đẳng cấp. Thánh vực đệ nhất cường giả, tuyệt không phải là giả.
“Có thể phá vỡ hay không, thử xem chẳng phải sẽ biết sao? Hắc Đức Sâm tiên sinh. Hôm nay ở Đấu vũ trường này, ta chính thức khiêu chiến với ngươi, nếu như ngươi tiếp nhận, ba tháng sau, chúng ta liền ở ngoài thành chiến đấu.” Áo Lợi Duy Á nói.
Trận chiến của hắn với Lâm Lôi hôm nay, đấu khí trong cơ thể Áo Lợi Duy Á tổn hao không ít, trạng thái dĩ nhiên không phải là lúc đỉnh cao nhất.
“Khiêu chiến?”
Hắc Đức Sâm nhướng mày, trên mặt hắn hiện một nụ cười.
Nhưng cả Đấu vũ trường phút lại bắt đầu ồn ào, thiên tài kiếm thánh ‘Áo Lợi Duy Á’ không ngờ khiêu chiến với Bàn Thạch Kiếm Thánh ‘Hắc Đức Sâm’, không ít người kích động la hét đến mặt mũi đỏ bừng lên.
Tất cả mọi người đều nhìn Bàn Thạch Kiếm Thánh ‘Hắc Đức Sâm’.
“Được, ta tiếp nhận.” Hắc Đức Sâm mỉm cười gật đầu, “Ba tháng sau, ta nhất định phải cảm nhận một chút uy lực của Hắc thạch kiếm ngươi sáng tạo sáu năm qua.”
“Nhất định sẽ không khiến ngươi thất vọng.” Áo Lợi Duy Á trên mặt hiện lên vẻ tự tin tuyệt đối.
Nụ cười trên mặt Hắc Đức Sâm càng thêm sáng lạn.
Sáu năm trước, Áo Lợi Duy Á bị chà đạp đến một chút tức giận cũng không có, khẳng định là biết Hắc Đức Sâm hắn phòng ngự đáng sợ. Nhưng Áo Lợi Duy Á vẫn tự tin như vậy. Áo Lợi Duy Á không phải ngu ngốc, vậy là thực sự có gì đó để dựa vào.
“Không khiến ta thất vọng? Hy vọng thực sự như ngươi nói.” Hắc Đức Sâm cũng có chút kỳ vọng.
Hắn đã lâu lắm không gặp đối thủ có thể uy hiếp hắn rồi.
oOo
Bàn Thạch Kiếm Thánh ‘Hắc Đức Sâm’ nhẹ bước ba bước, liền tới trên bình ủy tịch. Còn Áo Lợi Duy Á cũng bay tới bên cạnh đê đệ của mình.
Cả Đấu vũ trường lập tức nổi lên những tiếng rì rầm.
Lâm Lôi đột nhiên đăng trường, dễ dàng đánh bại Khải Ni Ân, sau đó không phân thắng bại với Áo Lợi Duy Á. Áo Lợi Duy Á lại khiêu chiến với Bàn Thạch Kiếm Thánh ‘Hắc Đức Sâm’.
Một loạt sự tình này, thực sự khiến bọn họ kích động vô cùng.
“Các vị.” Lúc này, vị ngân phát lão giả lại tiến tục đăng trường, “Vừa rồi ta chuẩn bị tuyên bố kết quả tỷ thí. Nhưng không ngờ Áo Lợi Duy Á đại nhân lại xuất hiện.”
Trên mặt ngân phát lão giả tràn đầy nụ cười: “Ta trái lại kích động vô cùng, ngày hôm nay là ngày ta kích động nhất trong cả đời. Áo Lợi Duy Á đại nhân cùng Lâm Lôi đại nhân chiến đấu, tin rằng mọi người cả đời đều không thể quên được, hãy nhìn chiến đài Đấu vũ trường, lại nhìn những cột cờ của khán đài.”
Trận chiến vừa rồi, khiến cho chiến đài vốn đã bị tổn hại càng trở nên tan nát. Còn các cột cờ chung quang khán đài phần lớn cũng đã gãy rời, y phục của nhiều người đều bị thổi bay khắp nơi. Một trường ngổn ngang.
Nhưng loại ngổn ngang này, lại khiến tám vạn người xem bật cười.
“Ha ha, không nói nhiều nữa. Kết quả trận chiến của hai vị Ốc Đốn và Bố Lỗ Mặc lúc đầu mọi người đều biết rồi, Bố Lỗ Mặc với một chút ưu thế cuối cùng hiểm thắng.” Ngân phát lão giả mỉm cười nhìn hoàng đế Kiều An bệ hạ, “Bệ hạ người cũng có một vài lời, xin mọi người hoan nghênh bệ hạ.”
Nói xong, ngân phát lão giả lui xuống khỏi chiến đài.
Lúc này, Kiều An bệ hạ đứng dậy, người xem ở Đấu vũ trường chỉ có một bộ phận nhìn Kiều An bệ hạ, những người khác đều nhìn các thánh vực cường giả Lâm Lôi, Áo Lợi Duy Á, Hắc Đức Sâm.
“Hôm nay bổn hoàng cũng rất kích động. Bất luận là trận chiến của Ốc Đốn và Bố Lỗ Mặc, hay là trận chiến của ca ca bọn họ, Lâm Lôi và Áo Lợi Duy Á, đếu khiến người ta kích động khó kiềm chế.”
Trên mặt Kiều An bệ hạ lộ ra một nụ cười: “Mọi người đều biết Ốc Đốn, Bố Lỗ Mặc đều từng cầu hôn với nữ nhi thất công chúa của bổn hoàng. Hôm nay bổn hoàng nhìn thấy hai vị đều là những thanh niên đầy tài hoa, trong lòng dĩ nhiên đã có lựa chọn … Bổn hoàng quyết định, ngày mười lăm tháng ba, bổn hoàng sẽ ở Vũ công điện tuyên bố với thiên hạ cuối cùng ai có thể cưới được thất công chúa của bổn hoàng.”
 

Chọn tập
Bình luận