Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Bàn Long

Chương 799: Tối chung quyết chiến

Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
Chọn tập

Ánh mắt Lâm Lôi xẹt qua Hủy diệt chúa tể cùng Vận mệnh chúa tể hai người.
“Muốn mạnh hơn bọn họ, cho dù tứ đại pháp tắc của ta dung hợp viên mãn thì so với bọn họ cũng chỉ là không khác biệt lắm thôi. Trừ phi ta luyện hóa thêm được một miếng hỏa hệ hạ vị chủ thần cách nữa.” Lâm Lôi truyền âm nói.
Bối Lỗ Đặc, Thanh Hỏa hai người khẽ gật đầu.
“Chờ đến ngày mai mới là trận quyết chiến cuối cùng, chúng ta cứ chậm rãi ở đây chờ đi.” Bối Lỗ Đặc vừa cười vừa nói. Trong lúc nói chuyện với nhau, thì Thiên Giới và Địa ngục, cao tầng tướng lĩnh của quân đoàn song phương cũng đã tập trung lại chuẩn bị cho quyết chiến chính thức sắp bắt đầu.
Một trận chiến này, có thể nói suốt mấy vạn triệu năm qua, chiến trường vị diện của các nhân vật cấp bậc thống lĩnh mới đánh một trận như vậy.
Trong quá khứ, đặc điểm của chiến tranh vị diện là các nhân vật cấp bậc thống lĩnh chém giết nhau trước.
Mà lần này, xuất hiện cả một số nhân vật cấp thống lĩnh cùng với Đại viên mãn thành danh đã lâu cơ hồ chưa từng tham gia.
Trên cả chiến trường vị diện, thống lĩnh nhân vật, các chủ thần sứ giả số lượng không vượt quá ba mươi người. Trong đó đại đa số là mới trở thành chủ thần sứ giả, như Lâm Lôi dưới trướng có sáu gã chủ thần sứ giả. Đại viên mãn cường giả lại không có một ai cả.
Đại viên mãn cường giả, khả năng sinh tồn là lớn nhất.
Nếu quả thực có một người là đại viên mãn cường giả thì đối phương phỏng chừng phải đem đại bộ phận lực lượng đối phó với một người đại viên mãn. Mà nếu không có bảo vật gì đáng giá thì đại viên mãn cường giả cũng không muốn liều tính mạng.
Tử vong chúa tể tứ đại quy tắc chúa tể sóng vai đứng ở đỉnh núi xa, cách chiến trường hơn mười vạn dặm.
“Ầm ầm long …”
Rất đột ngột, khu vực tinh hà chiến trường vị diện, vô tận lực lượng kích động hội tụ, năng lượng ba động hướng bốn phương tám hướng tản ra. Binh doanh ở hai bên bờ sông tinh hà, cơ hồ trong nháy mắt hóa thành tê phấn. Mỗi chiến sĩ tham gia tối thiểu đều là cấp bậc thượng vị thần, tất cả đều dễ dàng ngăn trở năng lượng này. Bạn đang đọc truyện được copy tại Truyện FULL
“Hưu hưu!”
Thất thải quang mang mộng ảo xinh đẹp phóng lên cao.
Trên tinh hà tổng cộng có hai đầu thông đạo. Giờ phút nay hai đầu thông đạo đều phát ra thất thải quang mang chói mắt.
“Sát!!!”
Vừa rồi rất nhiều chiến sĩ còn đang tĩnh tu, nghỉ ngơi, không chút do dự dựa theo an bài lúc trước, chỉnh tề theo đội ngũ điên cuồng hướng tinh hà thông đạo dũng mãnh lao tới.
“Bắt đầu rồi.”
Cách xa ngoài mười vạn dặm, bảy mốt vị chủ thần không khỏi tập trung toàn bộ tinh thần chăm chú quan sát một trận đại chiến này.
“Áo Phu, Ô Đặc Lôi Đức. Hai ngươi thử nói xem, phe của hai ngươi bên nào sẽ thắng?” Tử vong chúa tể chỉ sợ thiên hạ không loạn, chế nhạo cười nói.
Hắc bào nam tử lạnh lùng Ô Đặc Lôi Đức lạnh nhạt nói, ” Thắng? Địa ngục chúng ta không cần thắng, chỉ cần đạt được bình cục đã là thành công. Nếu muốn hai đầu thông đạo đều chiến thắng, chúng ta không nắm chắc, nhưng để một trong hai thông đạo chiến thắng, như vậy không phải là nan đề quá khó khăn.”
“Thắng hay thua, cứ xem bọn chúng đi.” Vận mệnh chúa tể như một lão giả hòa ái, như trước mang mặt tươi cười. Tựa hồ không gì có thể làm hắn giật mình.
“Thật sự là điên cuồng.” Lâm Lôi xuyên thấu qua chủ thần thức, hướng đến chiến trường cách xa hơn mười vạn dặm kia, không khỏi cảm thán một tiếng.
“Oanh!” ” Oanh!”
Hễ nhảy vào tinh hà thông đạo, vô số chiến sĩ trên người đều nổi lên vầng sáng của chủ thần chi lực. Một người cấp độ lục tinh ác ma nếu sử dụng chủ thần chi lực, thậm chí còn có khả năng uy hiếp một người cấp bậc thống lĩnh không sử dụng chủ thần chi lực. Mà giờ phút này, thành ra trên chiến trường ngàn vạn cường giả đều sử dụng chủ thần chi lực.
Đó là khung cảnh ra sao?
Quá khứ không thấy nhưng hiện tại đã thấy được!
“Điên rồi!” Bối Lỗ Đặc thấy một màn này cũng không khỏi lắc đầu, ” Khó trách cả đại viên mãn lẫn thống lĩnh đều không tình nguyện tham gia.”
“Bởi vì lợi ích của chủ thần, tất cả đều có thể phát sinh.” Thanh Hỏa cảm thán một tiếng.
Lâm Lôi lại cẩn thận quan sát quá trình chiến đấu phát sinh.
Hai đầu thông đạo của tinh hà, cơ hồ đồng thời phát sinh chiến đấu.
“Mục tiêu phía trươc, xung quanh hắc giác nam tử, vật chất công kích tập trung đánh.”
Chỉ thấy một trăm chiến sĩ, bên ngoài thân thể thiêu đốt chủ thần chi lực, đều đồng thời hoặc là giơ vũ khí lên, hoặc là chân xuất cước, … Cùng lúc đó, một trăm đạo vật chất công kích, như gió lốc điên cuồng bắn qua phía trước. Như thế, trong phạm vi mười thước xung quanh thân thể hắc giác tráng hán, trong nháy mắt hóa thành hư vô.
“Mục tiêu, phạm vi hai mươi thước phía trước. Linh hồn công kích đánh.”
Vừa nói xong, đại lượng linh hồn công kích trong suốt liền tràn ngập khắp nơi. Vô số chiến sĩ đối phương đang chém giết, không ít thân thể liền dừng lại, rồi từ trên cao rơi xuống, thần khí hiện ra bên ngoài cơ thể. Chém giết vẫn tiếp tục diễn ra.
Đặc biệt, cấp bậc thống lĩnh tham chiến, các chủ thần là cực ít, chiến tranh này chỉ dùng mạng để lấp đầy vào.
“Thiên sứ mười hai cánh xuất hiện rồi!” Tử vong chúa tể khẽ cười nói.
“Quân đoàn thiên sứ mười hai cánh quả nhiên lợi hại.” Bối Lỗ Đặc sợ hãi than, Lâm Lôi bên cạnh Bối Lỗ Đặc ánh mắt cũng sáng ngời.
Trên hai đầu tinh hà thông đạo, trong phe của Thiên giới cơ hồ đồng thời xuất hiện quân đoàn thiên sứ mười hai cánh cực mạnh.
Ánh sáng bạch quang bao phủ, mười hai cánh chim màu trắng phe phẩy.
“Phía trước, vật chất công kích, đánh!”
Sáu gã khuôn mặt lạnh lùng, thân thể bao phủ trong bạch quang, chính là các thiên sứ mười hai cánh, hình thành thiên sứ chiến trận, phát ra một đạo bạch quang tráng kiện trong nháy mắt bắn về phía trước. Khi đạo bạch quang này lướt qua, không gian tất cả đều vỡ vụn, mà đám người phe địa ngục đám người chiến sĩ chật chội đứng, trong nháy mắt địa ngục nhất phương có mười mấy tên chiến sĩ hóa thành bụi phấn.
Thiên sứ mười hai cánh, sáu người thành một tiểu đội.
Mười tiểu đội, làm một đội.
Mười đội thành một đại đội.
“Vù vù —“
Chỉ thấy đại lượng thiên sứ mười hai cánh, phi thường tự do không ngừng di chuyển. Mà tại hai bên cạnh bọn họ, cũng có đại lượng các chiến sĩ quân đội của phe Thiên giới, lấy thiên sứ mười hai cánh làm mũi đao nhọn, đại lượng các chiến sĩ Thiên Giới phụ trợ cùng, hoàn toàn đàn áp phe Địa ngục, không ngừng áp bách đối phương.
“Oanh!”
Mỗi lần một tiểu đội thiên sứ mười hai cánh cùng đánh, đều đã diệt đại lượng chiến sĩ.
Dù sao thiên sứ mười hai cánh, thực lực cũng không kém gì thất tinh ác ma. Mà Địa ngục chiến sĩ, đại đa số chỉ là cấp độ lục tinh ác ma. Thực lực vốn đã có chênh lệch, hơn nữa thiên sứ mười hai cánh lại am hiểu cả chiến thuật tấn công, tự nhiên là bẻ gãy, nghiền nát không ngừng đi tới.
“Đối diện, hướng phân đội thiên sứ nhất phương, vật chất công kích, cùng đánh!”
Chừng bảy trăm chiến sĩ phe Địa ngục, cùng liên thủ thi triển vật chất công kích, chỉ thấy đại lượng quang mang long trời lở đất lao tới. Các thiên sứ mười hai cánh cũng không tránh kịp, nhất thời một tiểu đội trong nháy mắt hóa thành bụi phấn.
Nhưng ngay sau đó —
Liên tục hai đạo bạch quang hướng về phe Địa ngục, nhất thời tiêu diệt gần trăm chiến sĩ, làm phe Địa ngục tiếp tục rối loạn.
“Hoàn toàn không cùng cấp độ.” Bối Lỗ Đặc cau mày lắc đầu, ” một thiên sứ mười hai cánh, một mình có thể so được với mười người lục tinh ác ma. Địa ngục nhât phương, cho dù đội ngũ có cả trăm người liên thủ công kích, nhưng công kích bừa bộn, cũng không có cách nào giết chết được chiến trận mà sáu gã thiên sứ mười hai cánh hình thành. Chỉ có mấy trăm người liên thủ mới có hi vọng.”
Lâm Lôi cũng khẽ gật đầu.
Hắn cũng nhìn ra, thiên sứ mười hai cánh là một thanh đao nhọn sắc bén đến cực điểm.
Bọn họ không sợ chết, hơn nữa bọn họ rất mạnh.
Muốn giết chết sáu gã thiên sứ mười hai cánh, bình thường Địa ngục nhất phương phải tổn thất hơn một ngàn chiến sĩ. Đây chỉ là con số tỉ lệ nhưng trọng yếu nhất lại là — tinh thần.
Có các thiên sứ mười hai cánh làm đao nhọn, các chiến sĩ phe Thiên giới khí thế ngập trời, Thiên giới nhất phương thế như chẻ tre.
Mà các chiến sĩ phe Địa ngục, mặc dù không chết nhưng do chênh lệch quá mức, cũng làm không ít chiến sĩ trái tim trở lên lạnh giá. Nếu cứ như vậy mà chịu chết … thì thế nào mới có thể chiến thắng. Tinh thần giảm xuống như vậy, rất dễ dàng trở thành thảm bại.
“Một khi cứ đi xuống như vậy, một lúc trôi qua thì phe Thiên giới tại hai đầu thông đạo sẽ cùng chiến thắng.” Lâm Lôi cau mày nói.
“Địa ngục nhất phương, hẳn không thể bại nhanh như vậy.” Bối Lỗ Đặc lắc đầu nói, Lâm Lôi cũng gật đầu, ” Đúng, sáu vị chủ thần sứ giả dưới trướng ta, giờ phút này vẫn đang ở trong đám người chiến sĩ phe địa ngục, cũng không tham dự trong đó, không phát huy tác dụng. Ta nghĩ địa ngục nhất phương chắc hẳn có kế hoạch gì đó.”
Hai đầu thông đạo, mỗi đầu có đến sáu trăm thiên sứ mười hai cánh.
Một ngàn hai trăm thiên sứ mười hai cánh, không màng sinh tử, có khả năng như một ngàn hai trăm thất tinh cường giả hòa mỹ phối hợp, tác dụng cực kì lớn.
Trên hai đầu tinh hà thông đạo, một trong hai cái thông đạo đó, Địa ngục nhất phương liên tục bại lui, mà một đầu thông đạo kia mặc dù cũng bại lui nhưng tốc độ bại lui chậm hơn không ít. Giết được cũng không ít thiên sứ mười hai cánh.
Phe địa ngục, nơi thông đạo đang bại lui rất nhanh.
“Vù vù …!”
Từng đạo bạch quang, đều là do sáu gã thiên sứ mười hai cánh hợp lực xuất một kích, rất nhiều Địa ngục chiến sĩ chết rất thảm. Mặc dù ngẫu nhiên tổ chức đánh lại thành công, tiêu diệt được sáu gã thiên sứ mười hai cánh. Nhưng là … Địa ngục nhất phương tổn thất rất lớn, số lượng tử vong lớn lắm.
Bạch quang không ngừng sáng lên.
Tàn sát!
Đại lượng chiến sĩ của phe Địa ngục trong bạch quang đó, đều hóa thành bụi phấn.
“Sát!” Chiến sĩ phe Thiên Giới cũng hưng phấn gào rít, tùy ý đuổi giết.
Không ngừng bại lui, rốt cuộc hình thành thế trận rút lui đại quy mô về phía sau, dưới sự điên cuồng đuổi giết, hoàn toàn thất bại.
Thất bại rút lui, thắng lợi đã phân.
Rất nhanh, Thiên giới nhất phương liền liều chết tụ họp ở cuối thông đạo, nhất thời thất thải quang mang được thu liễm.
Thiên giới nhất phương đã giành được thắng lợi ở một cái tinh hà thông đạo.
“Ô Đặc Lôi Đức, các ngươi đã thua ở một trong hai cái tinh hà thông đạo.” Tử Vong chúa tể tủm tỉm cười.
“Còn có một cái thông đạo.” Ô Đặc Lôi Đức lạnh nhạt nói.
“Nga, quả nhiên cao thủ được an bài trong một cái thông đạo.” Vận mệnh chúa tể cười a a nói.
Lâm Lôi bọn họ cũng phát hiện được, tại một cái thông đạo khác, phe Địa ngục rốt cuộc bắt đầu điên cuồng công kích.
“Quả nhiên, phe Địa ngục tạp trung không ít cường giả thất tinh ác ma. Lấy một trăm người làm một đội, tổng cộng có ba đội.” Lâm Lôi cười, trong Địa ngục cùng nhiều vị diện khác, thất tinh ác ma cũng có rất nhiều. Đặc biệt có nhiều thất tinh ác ma khống chế được, ví dụ như Luyện ngục thống lĩnh Mặc Tư khống chế được không ít thất tinh ác ma.
Những thất tinh ác ma này, linh hồn bị khống chế, tự nhiên cũng trung thành vô cùng, không màng sinh tử.
Như vậy thất tinh ác ma, tại Địa ngục, Minh giới cùng nhiều vị diện khác tìm kiếm, cuối cùng cũng tiếp cận được ba trăm người.
Bất quá mặc dù thực lực cá nhân giống nhau nhưng thất tinh ác ma của phe Địa ngục không có cách nào xảo diệu để hình thành thế trận.
“Điên cuồng phản công a.” Bối Lỗ Đặc nở nụ cười, ” Được tiểu đội trăm người là thất tinh ác ma này dẫn đầu, các chiến sĩ địa ngục tinh thần cũng tăng lên.”
Phe Địa ngục cùng phe Thiên giới đều điên cuồng công kích.
Đại lượng thất tinh ác ma cũng thiên sứ mười hai cánh lần lượt rơi rụng.
Sáu thiên sứ mười hai cánh liên thủ hình thành chiến trận, cũng không cách nào chống lại được nhiều thất tinh ác ma như vậy công kích. Đương nhiên, số lượng thất tinh ác ma của Địa ngục chết ngày càng tăng lên.
“Vèo!”
“Hưu!”
Quỷ dị, một đám thiên sứ mười hai cánh liên tiếp rơi rụng. Từng đạo nhân ảnh yên lặng xuyên vào trong đám người, bọn họ cực kì linh hoạt, lực lượng thân thể cực kì đáng sợ.
Vận mệnh chúa tể Áo Phu khẽ cau mày, lập tức quay đầu lại nhìn về phía Hủy Diệt chúa tể, ” Nga? Nhân vật cấp bậc Thống lĩnh?”
“Không tính nhiều, chỉ có một chút thôi.” Hủy Diệt chúa tể lạnh nhạt nói.
Khi lựa chọn chủ thần sứ giả, đại đa số đều có thực lực tiếp cận thống lĩnh nhân vật, hơn nữa còn có chủ thần khí. Một người đánh lén giết một gã thiên sứ mười hai cánh không phải là việc khó.
Bởi vì lần này là bao gồm nhiều vị diện liên kết đối phó với Áo Phu cho nên chủ thần sứ giả đại đa số đều ở phe Địa Ngục, phe Thiên Giới rất ít.
Mỗi chủ thần sứ giả đều có tác dụng ngang với sáu thiên sứ mười hai cánh.
“Lâm Lôi, thực ra Địa ngục nhất phương không chiếm ưu thế a.” Bối Lỗ Đặc cau mày nói, ” Các thiên sứ mười hai cánh này, căn bản không có sợ hãi chút nào. Chết một hai người liền lại tổ chức thành một chiến đội. Bất cứ sáu thiên sứ mười hai cánh nào cũng có thể tổ hợp thành một chiến đội.”
Lâm Lôi cũng đã nhìn ra.
Bởi vì thiên sứ mười hai cánh điên cuồng, thề không lui về phía sau. Làm cho dù phe địa ngục xuất ra ba đội một trăm người thất tinh ác ma, thậm chí không ít chủ thần sứ giả đánh lén nhưng cũng không thể có biện pháp làm cho phe Thiên giới lui về phía sau.
“Sáu người bọn họ còn đang suy nghĩ gì chứ, sao chưa ra tay?” Lâm Lôi nghi hoặc quan sát.
 

Chọn tập
Bình luận