Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Bàn Long

Chương 238: Lâm Lôi đấu Áo Lợi Duy Á

Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
Chọn tập

“Lâm Lôi, ra đây!”
Áo Lợi Duy Á quát to, lúc này ở ngay trong đấu vũ trường nhưng Lâm Lôi lại giống như không nghe thấy, vẫn như trước ở bên cạnh đệ đệ, đàm luận với hắn, tựa hồ không thèm quan tâm thanh âm của Áo Lợi Duy Á.
Giữa không trung, Áo Lợi Duy Á không khỏi nhíu mày.
“Lâm Lôi đại sư đang làm gì? Chẳng lẽ không nghe thấy sao?”
“Không có khả năng là không nghe được, có phải hắn sợ Áo Lợi Duy Á không?”
Trên Đấu vũ trường, mọi người cũng đang nghi hoặc phản ứng của Lâm Lôi. Áo Lợi Duy Á sau khi nói xong câu đó, liền không lên tiếng nữa, lạnh lùng đứng giữa không trung nhìn chằm chằm Lâm Lôi.
Lâm Lôi sau khi nói với đệ đệ xong, mới trực đứng dậy, xoay người nhìn về phía Áo Lợi Duy Á đang đứng giữa không trung.
Một người đứng trên mặt đất, một người ở giữa không trung, lạnh lùng nhìn nhau!
Ánh mắt hai người đang giống như đang chiến đấu.
“Áo Lợi Duy Á.” Lâm Lôi cười cười, lạnh nhạt nói, “Ta từ khi tiến vào Áo Bố Lai Ân đế quốc, thường xuyên nghe được người khác nhắc tới ngươi là thiên tài kiếm thánh. Nói thực, bốn mươi tuổi bước vào thánh vực, ta chẳng thấy ngươi thiên tài ở chỗ nào!”
Áo Lợi Duy Á khẽ cau mày.
Câu này của Lâm Lôi sặc mùi hỏa dược làm cho tám vạn người tại đấu vũ trường cảm thấy hưng phấn. Trời ạ, hại đại thiên tài rõ ràng là chuẩn bị quyết chiến rồi.
Cái này mới đúng là thiên tài quyết chiến.
Chiến đấu giữa Ốc Đốn và Bỗ Lỗ Mặc so với Lâm Lôi và Áo Lợi Duy Á rõ ràng là hai tầng khác biệt. Ca ca bọn họ đối chiến, tuyệt đối là hai đại thiên tài mạnh mẽ nhất của Ngọc Lan đại lục quyết chiến.
Trận đại chiến này, sắp bắt đầu!
Lâm Lôi cả người nhoáng một cái đã trực tiếp từ dưới đài phi thân lên trên. Lúc Lâm Lôi lên trên đài thì tàn ảnh dưới đài lúc này mới chậm rãi tiêu tán.
Tốc độ quá đáng sợ.
“Xuy xuy ~” Hắc sắc long lân nhanh chóng bao trùm toàn thân Lâm Lôi, long tiêm dữ tợn từ lưng, trửu bộ, từ trán xông ra một long vĩ hắc sắc lân giáp phản xạ quang mang u lãnh.
Lâm Lôi cả người cũng phiêu phù bay lên, đồng tử màu vàng lợt nhìn chằm chằm đối phương.
Lần đầu nhìn thấy như vậy biến thân đáng sợ như vậy, cho dù tĩnh táo như Áo Lợi Duy Á, trong mắt cũng thoáng qua tia kinh ngạc, nhưng lập tức khôi phục lại bình tĩnh.
“Thánh vực long huyết chiến sĩ?” Áo Lợi Duy Á nhìn Lâm Lôi, trên người bộc phát ra đáng sợ chiến ý. “Nếu không có biến thân thì ngươi không phải thánh vực, xem ra, trạng thái này cũng là cực mạnh của long huyết chiến sĩ rồi. Đáng tiếc, đáng tiếc …”
Áo Lợi Duy Á thực sự rất muốn cùng tối cường long huyết chiến sĩ trong truyền thuyết đánh một trận.
“Áo Lợi Duy Á, làm người, phải biết chính minh.” Lâm Lôi thanh âm lạnh lùng vang vọng đấu vũ trường, “Chung cực chiến sĩ. Ngươi có khả năng so sánh sao?”
Hai đại thánh vực thiên tài nhân vật, ở giữa không trung của đấu vũ trường giằng co, tất cả người xem đều nín thở, quan sát kỹ trận đại chiến trước đó chưa từng có.
“Lâm Lôi!”
Áo Lợi Duy Á tay phải vòng qua sau lưng, sau lưng Áo Lợi Duy Á có hai thanh trường kiếm, trong đó một thanh trường kiếm giống như một khối băng trong suốt. Cái khác cũng tương tự nhưng là hắc sắc.
“Đối phó ngươi, chỉ sử dụng Quang Ảnh kiếm, vậy là đủ rồi.” Áo Lợi Duy Á bạt ra từ phía sau lưng trường kiếm trong suốt như khối băng. Thanh trường kiếm này và thanh trong tay Bỗ Lỗ Mặc giống nhau như đúc. Đều là Băng Mộng kiếm.
Lâm Lôi trong tay xuất ra thanh tử huyết nhuyễn kiếm yêu dị.
“Bớt sàm ngôn đi, thực lực là so bì chứ không phải nói nhiếu.” Lâm Lôi chẳng thèm nể mặt Áo Lợi Duy Á.
Áo Lợi Duy Á trong mắt có một tia tự tin, nhìn Băng Mộng kiếm trong tay, lẩm bẩm nói: “Ta từ lúc sơ nhập thánh vực đến lúc đánh bại Đế long, chu du các nước. Gặp mười tám vị thánh vực cường giả. Trong các chiến thắng đó, đáng tiếc, trong số các thánh vực cường giả, không có ai vượt qua tốc độ của ta.”
Tám vạn người xem kinh hô cảm thán.
Ở đế đô, không ai biết, Áo Lợi Duy Á đã cùng mười tám vị thánh vực cường giả chiến đấu qua.
Áo Lợi Duy Á nhìn về phía Lâm Lôi, trong đôi mắt mang theo một tia tự tin: “bình thường so về tốc độ mà không bằng ta, chắc chắn là phải thua.” Nói xong, Băng Mộng kiếm trong tay Áo Lợi Duy Á cũng sáng đứng lên, lượng quang mang bạch sắc ở mặt ngoài Băng Mộng kiếm đang lưu chuyển rất nhanh.
Chứng kiến cảnh này, Lâm Lôi cũng cẩn thận cảnh giác hơn.
Lâm Lôi nhớ rất rõ ràng, lúc đầu Bỗ Lỗ Mặc sử dụng ‘quang Ảnh Kiếm’ thì trên thân Băng Mộng kiếm chỉ lưu chuyển huyền sắc quang mang. Đến khi Bỗ Lỗ Mặc sử dụng cấm chiêu gì đó, Băng Mộng trên thân kiếm hàm chứa một tia bạch sắc quang mang.
Mặc dù chỉ là hơn một tia bạch sắc quang mang, chính, nhưng thực lực công kích của Băng Mộng kiếm lại tăng thêm mấy chục lần.
Vốn không thể thương tổn được Ốc Đốn nhưng lại đâm thủng bàn tay Ốc Đốn, lại đâm xuyên qua lân giáp trong ngực Ốc Đốn. Nhưng kiếm của Bỗ Lỗ Mặc cũng chỉ là hơn một tia bạch quang mà thôi.
Còn Áo Lợi Duy Á này lại là thuần túy bạch quang.
“Uy lực này, sợ rằng so với Bỗ Lỗ Mặc liều mạng công kích, uy lực còn đáng sợ hơn nhiều.” Lâm Lôi trong lòng tự nhiên có chuẩn bị.
“Lâm Lôi, thiên tài ngươi, hôm nay sợ rằng sẽ mất mệnh tại đây.” Áo Lợi Duy Á thấp giọng lạnh nhạt nói, lập tức bạch sắc quang mang không ngừng phát ra.
Mỗi một đạo bạch sắc quang mang phát ra, trên bầu trời đấu trường lại có thêm một thân ảnh của Áo Lợi Duy Á. Bạch sắc quang mang tần suất phát ra rõ ràng vượt qua tần suất của Bỗ Lỗ Mặc lúc dụng chiêu này, cơ hồ đảo mắt qua, trên bầu trời đấu trường xuất hiện 108 thân ảnh Áo Lợi Duy Á.
Mọi người đều chấn kinh.
“Lão Tam.” Da Lỗ, Lôi Nặc hai người khẩn trương, trên trán đều đổ mồ hôi. Ốc Đốn, Ba khắc năm huynh đệ, Chiêm Ni, tỷ muội Lệ Bối Tạp trong nhóm đều khẩn trương địa nhìn lên.
Lúc này dù Bỗ Lỗ Mặc bị thương nhưng lại rất tự tin quan sát.
“Bỗ Lỗ Mặc, quang ảnh kiếm của đại ca ngươi đã đạt tới chu thiên viên mãn đại thành cảnh giới rồi.” Bàn thạch kiếm thánh ‘Hắc Đức Sâm’ quay về phía Bỗ Lỗ Mặc bên cạnh cười nói.
Bỗ Lỗ Mặc trên mặt cũng rất tự tin.
Lâm Lôi nhìn giống như ác ma lăng không đứng chung quanh một trăm linh tám Áo Lợi Duy Á, tốc độ này, Lâm Lôi cũng thừa nhận, thực sự đáng sợ.
“Lâm Lôi, chuẩn bị xong rồi phải không?” Áo Lợi Duy Á lúc này dĩ nhiên nhắc nhở Lâm Lôi.
Rất hiển nhiên, Áo Lợi Duy Á quá tự tin.
Lâm Lôi lạnh nhạt nở nụ cười.
Chỉ thấy một đạo bạch sắc quang phát ra, đạo bạch sắc quang mang thực sự quá chói mắt. Ngay cả Lâm Lôi cũng không tính, lúc này bạch sắc quang mang Băng Mộng kiếm dĩ nhiên tới Lâm Lôi, trực tiếp đâm xuyên qua đầu Lâm Lôi.
“A!”
Tất cả mọi người đều kinh hô, vừa rồi Lâm Lôi lợi hại như vậy chẳng lẽ lại chết thế sao?
Chỉ là bị Băng Mộng kiếm đâm thủng đầu Lâm Lôi nhưng không có một tia máu tươi, chỉ thấy ‘Lâm Lôi’ thân ảnh cũng chậm rãi tiêu tán, dĩ nhiên là tàn ảnh!
“Tốc độ ngươi cũng nhanh, đáng tiếc, ở trước mặt ta, còn chưa đủ tư cách!” Thanh âm Lâm Lôi vang lên giữa không trung.
Áo Lợi Duy Á nhìn về thân ảnh Lâm Lôi phía xa xa. Sắc mặt cũng nghiêm túc hơn.
“Tốc độ rất nhanh!” Trên đài, Bàn thạch kiếm thánh ‘Hắc Đức Sâm’ con mắt cũng sáng ngời, Lâm Lôi tốc độ tuyệt đối không thể kém Áo Lợi Duy Á.
Cả đấu vũ trường không hề vang lên tiếng kinh hô, hơn nữa lại rất yên tĩnh.
Tất cả người xem đều kinh hãi vì màn kinh tâm động phách vừa rồi.
“Không phải chứ?” Áo Lợi Duy Á sắc mặt lạnh xuống, hắn cho tới bây giờ không có gặp được người nào có tốc độ nhanh như hắn, nếu so về tốc độ ở đây, cũng chỉ có Bàn thạch kiếm thánh mà thôi. Hắn không tin người tuổi trẻ Lâm Lôi này lại có thể vượt qua hắn.
Dù sao, tốc độ nhanh như vậy, đã đến cực hạn của con người rồi.
Đây là kiếm pháp, thân pháp do Áo Lợi Duy Á đối với ‘quang Minh nguyên Tố Pháp Tắc’ lĩnh ngộ rồi sáng tạo ra. Loại thân pháp này, theo lý luận, hắn có thể đạt tới tốc độ ánh sáng. Bất quá đấu khí trên thân thể lại có nhiều phương diện hạn chế, nên hắn chỉ có thể đạt tới loại tốc độ này.
“Ngươi không tin ư?” Lâm Lôi cười xuy một tiếng.
Chỉ thấy một đạo bạch sắc quang mang phát ra, Lâm Lôi bản thân cũng cử động, hai người tốc độ trong nháy mắt đã lên tới mức đáng sợ.
Tàn ảnh!
Liên tiếp tàn ảnh xuất hiện, tám vạn người xem hoàn toàn trợn tròn mắt, bọn họ căn bản không thấy rõ chân thân Lâm Lôi và Áo Lợi Duy Á. Bọn họ hai người tốc độ đã đạt tới mức quá đáng sợ.
“Tốc độ thực kinh người.” Chánh thức mà nói, Lâm Lôi trong lòng cũng kinh ngạc, “Nếu không phải ta sử dụng ‘Phong Ảnh Thuật’ trước, chỉ bằng vào tốc độ, không lại được Áo Lợi Duy Á này.”
Lâm Lôi tốc độ rất nhanh.
Chỉ là Áo Lợi Duy Á từ trong quang minh nguyên tố pháp tắc lĩnh ngộ quang tốc thân pháp đúng là phi thường đáng sợ, nhưng thân thể Lâm Lôi lại có trợ giúp từ cực mạnh gia tốc ma pháp ‘Phong Ảnh Thuật’, vì vậy mới khiến cho tốc độ Lâm Lôi tăng lên tương đương với Áo Lợi Duy Á.
“Hưu!”
Trên bề mặt đấu trường đột nhiên xuất hiện một vết nứt rõ ràng là do trường kiếm hoa phá. Chỉ là đảo mắt một cái đã vang lên một tiếng “Rầm” xuất hiện một cái hố sâu.
Tám vạn người xem mở to hai mắt. Ai cũng muốn chứng kiến nhiều hơn.
“Con mẹ nó, cái này mới là tốc độ. Sư phụ học viện chúng ta đúng là so với người ta giống như trẻ con tập bước.” Trên khán đài, một người bưu hãn thanh niên con mắt hưng phấn đến rực lửa.
Loại cực hạn tốc độ chiến đấu này, tám vạn người xem cả đời sợ rằng cũng không thấy được một lần.
Bởi vì để có được kết quả này, lưỡng phương cao thủ tốc độ phải tương đương nhau. Nếu một bên tốc độ không đủ, trong nháy mắt chiến đấu sẽ kết thúc.
“Bồng!”
Chỉ thấy đạo hắc sắc long vĩ của Lâm Lôi hung hăng xuyên qua thân thể Áo Lợi Duy Á, Trên chiến đài, từng tấc bị quật bay. Trong nháy mắt, Lâm Lôi và Áo Lợi Duy Á đều biến mất không thấy đâu. Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL – www.Truyện FULL
Loại tốc độ giao chiến này, chỉ có tại lưỡng phương tốc độ giao thủ chậm lại thì người xem mới miễn cưỡng chứng kiến được tàn ảnh, chính, nhưng là một khi bọn họ di động nhanh hơn, thì ngay cả tàn ảnh cũng đều không thấy rõ rồi.
“Vù!”
Cả đấu vũ trường phảng phất giống như sinh ra long quyển phong, cuồng phong thét, trong mơ hồ, tám vạn người xem thấy được thân ảnh hai người mơ hồ lăng không đứng đó, giằng co lẫn nhau.
Cuồng phong dần dần giảm xuống.
Áo Lợi Duy Á trịnh trọng nhìn chằm chằm vào Lâm Lôi ở phía xa xa, Băng Mộng kiếm trong tay Áo Lợi Duy Á lúc ánh mặt trời chiếu rọi xuống tản ra thất thải mộng ảo quang mang.
Lâm Lôi nhìn như ác ma, làm cho người ta cảm thấy sợ hãi, long vĩ có chút bất động, trong tay tử huyết nhuyễn kiếm mặt ngoài cũng có vầng sáng màu tím yêu dị.
Đấu vũ trường, không còn áp lực.
“Ta thừa nhận, tốc độ ngươi không kém hơn ta.” Áo Lợi Duy Á lên tiếng nói.
Đồng tử màu vàng nhạt của Lâm Lôi cũng tập trung nhìn đối phương, lạnh nhạt nói: “Tốc độ ngươi cũng tương đương ta.” Lưỡng đại cao thủ vừa rồi tỷ thí một phen, tốc độ dĩ nhiên không ai áp chế được ai.
Nếu như vậy mà so sánh, cuối cùng không có kết luận.
“Ngươi có dám theo ta đối chiến trực diện?” Áo Lợi Duy Á nhìn thẳng Lâm Lôi, cuồng bạo chiến ý phát ra.
“Có gì không dám?” Lâm Lôi trên người cũng tản ra mạnh mẽ chiến ý.
Đấu vũ trường, tám vạn người xem hưng phấn đến run rẩy. Trời ơi, hai đại thiên tài ngay mặt công kích. Thậm chí cả ‘Bàn Thạch Kiếm Thánh’ Hắc Đức Sâm cũng chăm chú quan sát.
Bỗ Lỗ Mặc và Ốc Đốn hai người trong lòng đều yên lặng mong đại ca bọn họ có thể chiến thắng.
Lâm Lôi, Áo Lợi Duy Á hai người lăng không nhìn nhau, cơ hồ trong nháy mắt, hai người đều động tiến thẳng đến hướng đối phương phóng đi.
“Oanh!” Cuồng bạo tốc độ thậm chí khiến cho không khí nổ tung.
Lúc này Áo Lợi Duy Á cả người cũng phân liệt ra nhiều thân ảnh giống nhau, lại một lần nữa biến ảo thành bảy, tám người, đồng thời Băng Mộng kiếm trong tay biến thành rồi ngàn vạn bóng kiếm.
“So kiếm tốc độ?”
Lâm Lôi trong tay tử huyết nhuyễn kiếm cử động theo, cơ hồ trong nháy mắt, Lâm Lôi trước người phảng phất nổi lên long quyển phong đồng thời vô số tử sắc bóng kiếm đồng thời hướng đến Áo Lợi Duy Á.
“Keng!” “Keng!” “Keng!” “Keng!”
Vô số tiếng chạm nhau liên tiếp vang lên, ngay sau đó long vĩ của Lâm Lôi giống như cương thiết trường tiên cũng hóa thành tàn ảnh, hung hăng đánh thẳng hướng Áo Lợi Duy Á.
“Keng.” Băng Mộng kiếm trong tay Áo Lợi Duy Á đập vào long vĩ của Lâm Lôi, cả người phi ra.
 

Chọn tập
Bình luận