Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Bàn Long

Chương 331: Thần cấp ma thú

Tác giả: Ngã Cật Tây Hồng Thị
Chọn tập

“Phệ thần thử!” Địch Lý Á và Lâm Lôi nhìn nhau
Ngọc Lan đại lục đệ nhất cường giả Bối Lỗ Đặc dĩ nhiên bản thể là Phệ thần thử. Chỉ nghe tên này Lâm Lôi đã biết là loại này dám chắc cực kỳ đáng sợ. Phệ thần thử – ma thú bình thường sao dám khởi xưng danh tự như vậy.
Lâm Lôi nghi hoặc nhìn Bối Bối, Địch Lý Á cũng nghi hoặc hỏi: “Bối Bối, phụ mẫu ngươi không phải là cửu cấp ma thú sao, chuyện gì đã sảy ra?”
“Lão Đại, chuyện này với Long huyết chiến sĩ gia tộc có chút tương đồng, đương nhiên cũng có chỗ khác.”
Bối Bối cẩn thận nói: “Bối Lỗ Đặc gia gia vì chỉ có một mình là Phệ thần thử, cùng Tạp Lai La Na nãi nãi có ba người con, chính là Cáp Lý, Cáp Đặc, Cáp Duy ba Tử kim Thử vương bọn họ.”
Lâm Lôi trong lòng cũng nhớ kỹ cái tên Tạp Lai La Na này.
“Bởi vì Tạp Lai La Na nãi nãi cũng không phải là Phệ thần thử cho nên hài tử của người với Bối Lỗ Đặc gia gia cũng không phải là Phệ thần thử huyết mạch thuần chủng, vì thế cấp bậc hạ xuống. Tử kim Thử vương đạt tới trưởng thành chỉ là Thánh vực ma thú.”
Bối Bối tỉ mỉ giải thích.
:Cấp bậc hạ xuống?” Lâm Lôi hỏi tới: “Bối Bối, ý ngươi là gì?
Địch Lý Á đồng dạng thông tuệ, nghe cũng hiểu ra ý tứ của Bối Bối.
Trong mắt Bối Bối ánh lên vẻ tự hào: “
Phải, Phệ thần thử là Thần cấp ma thú, cho dù không tu luyện cũng tự nhiên phát triển … đạt tới kỳ trưởng thành tự nhiên sẽ đạt Thần cấp
Thần cấp ma thú.” Lâm Lôi ngẩn ra.
Thực sự là biến thái
So với Tứ đại Chung cực chiến sĩ còn đáng sợ hơn. Tứ đại Chung cực chiến sĩ chỉ cần tu luyện, liền có thể đạt Thánh vực đỉnh phong. Thánh vực ma thú đạt tới kỳ trưởng thành sẽ đạt giai đoạn Thánh vực. Còn Thần cấp ma thú này chỉ cần đạt tới trưởng thành liền sẽ đạt tới giai đoạn Thần cấp.
Nói về chủng tộc thì thực là không công bình. Làm sao có thể cùng chủng tộc hắn mà so sánh được.” Lâm Lôi cảm thán không thôi
Không hổ danh là Phệ thần thử, chỉ cần đạt tới trưởng thành sẽ là Thần cấp cường giả, thực là trời cao quá sủng ái.
Bối Bối lắc đầu nói: “
Bối Lỗ Đặc gia gia nói, Thần cấp ma thú chính là không có cách nào hình thành quần tộc. Thông thường Thần cấp ma thú chỉ có một mình, do là chỉ có một mình nên không cách nào tìm được thê tử là Phệ thần thử cả.
Chính vì thế, hài nhi của Phệ thần thử huyết mạch không thuần, nên cũng chỉ có thể trở thành Tử kim Thử vương. Ba Tử kim Thử vương cũng đều là nam cả, hài nhi bọn họ huyết mạch cũng không thuần, cũng chỉ là cửu cấp ma thú. Nhưng mà tại Hắc ám chi sâm có không ít thử hệ cửu cấp ma thú là nữ. Cửu cấp ma thú phối đối, hài nhi bọn họ phần lớn cũng có thể đạt tới cửu cấp. Mà mẫu thân ta cũng là thành viên của Bối Lỗ Đặc gia tộc, chỉ là so với Cáp Lý, Cáp Đặc, Cáp Duy kém hơn mười thế hệ.” Bối Bối tịnh cũng không cho rằng bọn Cáp Lý ba người là tổ tông của mình.
Đích xác là như thế. Thực ra thì bối phận bọn Cáp Lý cao hơn Bối Bối nhiều, nhưng hắn lại là Phệ thần thử, ngoài Bối Lỗ Đặc thì hắn là Phệ thần thử duy nhất
À!” Lâm Lôi gật đầu.
Còn tại sao ta là Phệ thần thử.” Bối Bối hồn nhiên nói tiếp: “Theo Bối Lỗ Đặc gia gia nói, đầu tiên là do mẫu thân ta ẩn chứa lượng huyết mạch Bối Lỗ Đặc gia tộc khá ít sau đó lại phối đối với một cửu cấp Phệ thạch thử, huyết mạch có thể xảy ra biến dị.
Dù sao cửu cấp thử hệ ma thú phối đối vô cùng nhiều nhưng ngoài ta ra, không có khả năng kẻ khác trở thành Phệ thần thử.” Bối Bối nói: “Không chỉ ở Ngọc Lan vị diện, mà Bối Lỗ Đặc gia gia đi qua vô số vị diện cũng vậy.
Vô số vị diện!” Lâm Lôi cùng Địch Lý Á nhìn nhau.
Bối Lỗ Đặc đại nhân này thực là đáng sợ. Theo như lúc trước đàm đạo cùng Hoắc Đan, Lâm Lôi biết một khi đi tới chí cao vị diện, muốn quay lại vô cùng khó khăn. Nhưng theo lời Bối Bối nói thì Bối Lỗ Đặc kia chẳng những rời đi Ngọc Lan đại lục vị diện mà còn đi qua rất nhiều vị diện.
Trách không được tựu xưng là Ngọc Lan đại lục vương giả, ngay cả Vũ Thần, Đại Tế Ty bọn họ cũng phải nghe hiệu lệnh của lão.” Lâm Lôi thầm nghĩ: “Lão thuộc cấp bậc gì? Trung vị thần? … Hay là Thượng vị thần?
Đại Tế Ti đã hao phí ngàn năm cũng chưa thành công từ Hạ vị thần đột phá lên Trung vị thần, nên có thể hiểu được khó khăn đến nhường nào, từ Trung vị thần tới Thượng vị thần còn khó khăn hơn nữa.
Trở thành Thần cấp ma thú so với trở thành Chung cực chiến sĩ còn hà khắc hơn. Lâm Lôi than thở: “
Chung cực chiến sĩ huyết mạch truyền lại mặc dù trở nên nhạt dần, nhưng ngẫu nhiên cũng có Chung cực chiến sĩ đản sanh. Nhưng Bối Lỗ Đặc gia gia ngươi đã đi qua rất nhiều vị diện, cũng chỉ có Bối Lỗ Đặc đại nhân cùng với ngươi là hai Phệ thần thử.
Lâm Lôi cùng Địch Lý Á cảm thán không thôi, Thần cấp ma thu so với Thánh vực ma thú còn hà khắc hơn nhiều.
Cũng khó trách, nếu Thần cấp ma thú xuất sinh đơn giản như vậy, thì cũng không có không gian để chủng tộc hắn sinh sống.
Thần cấp ma thú bình thường chỉ là một mình, tỷ như Ma thú sơn mạch Vương giả Đế Lâm kia, hắn cũng là Thần cấp ma thú.” Bối Bối nói
Đế Lâm?” Lâm Lôi cùng Địch lý cùng tò mò.
Lâm Lôi cho tới nay vẫn chưa hiểu, Đế Lâm kia là do hắn phóng xuất.
Bối Bối gật đầu: “
Đế lâm kia cũng là Thần cấp ma thú, hắn danh xưng là Nghê Toan, lại cũng có danh xưng là Thôn thiên thú.
Lâm Lôi cùng Địch Lý Á trong lòng cảm thấy run lên, Đế lâm này thực đáng sợ, cũng dám xưng danh Thôn thiên thú. Một kẻ là Phệ thần thử, một kẻ là Thôn thiên thú, danh xưng này cũng thực là kinh người.
Bối Lỗ Đặc gia gia nói, Đế lâm kia thực lực rất mạnh, một hơi thôn điệu một ngọn núi, một hơi thôn điệu một thành trì đều dễ dàng.” Bối Bối cảm thán: “Hắn cùng Phệ thần thử chúng ta giống nhau. Không tìm được Nghê toan khác đối phối nên nhi tử của hắn cũng bị hạ xuống. Hắn cũng có hài nhi, lúc đầu là năm đứa. Hài nhi hắn cũng giống với Tử kim Thử vương, cũng đều là Thánh vực đỉnh phong ma thú.
Lâm Lôi cùng Địch Lý Á cũng hiểu được. Hài nhi của Thần cấp ma thú, huyết mạch không thuần, thực lực cũng bị hạ xuống. Nhưng dù là thực lực hạ xuống, nhưng là Thánh vực ma thú cũng đều là hơn hẳn.
“Năm hài tử nọ được xưng là Lục mục Kim nghê. Lục mục Kim nghê này bản thể tương đối gần như sư tử, chỉ là thể tích như cự long thông thường, Lục mục Kim nghê này có sáu con mắt, còn có đôi cánh cực lớn.”
Bối Bối than thở: “Lục mục Kim nghê này rất mạnh, bọn họ chỉ là nghê toan ma thú, nhưng đáng sợ là không gian trong bụng rất lớn. Cự long bình thường lớn nhỏ bọn họ có thể dễ dàng nuốt hơn trăm đầu.”
Lâm Lôi, Địch Lý Á thất kinh. Thần cấp ma thú hậu đại, bọn họ so với trường bối không bằng, nhưng là đều không thể khinh thường.
Lúc trước, Lâm Lôi rút tử sắc nhuyễn kiếm, phóng xuất Đế Lâm và ba hài tử, Lâm Lôi cũng không biết ba hài tử đó đúng là Lục mục Kim nghê, tam đầu Lục mục Kim nghê này về sau tại Mê vụ sơn cốc, trực tiếp thôn phệ trăm đầu cự long sạch sẽ. Bạn đang đọc truyện được copy tại Truyện FULL
“Lục mục Kim nghê là Thánh vực ma thú, nhưng hài tử của chúng cũng chỉ là cửu cấp ma thú, trong ma thú có một chủng tộc, lão Đại ngươi hẳn biết cửu cấp ma thú ‘sư’.” Bối Bối nói.
Lâm Lôi gật đầu. Sư toan ma thú, lực công kích cực kỳ đáng sợ, bộ dáng cùng với sư tử rất giống nhau, thể tích lại giống với cự long thông thường.
“Cửu cấp ma thú sư toan nhất tộc cực kỳ thưa thớt, bọn chúng cùng hổ hệ ma thú giao phối, hoặc là cùng sư hệ ma thú giao phối, cho nên sau này xuất hiện Kim nhãn Sư ngao cùng Bích nhãn Hổ ngao hai tộc quần bát cấp ma thú.” Bối Bối hiển nhiên rất quen thuộc biến hoá của ma thú quần tộc.
Lâm Lôi đột nhiên nhớ lại, lần đầu tại ma thú sơn mạch kích phát sát khí của Tử huyết nhuyễn kiếm, lúc đó hắn đồ lục từng con một trong tộc quần Kim nhãn Sư ngao.
“Không nghĩ tới ma thú tộc quần thực sự có ý tứ.”
Địch Lý Á nghe xong cảm thấy hứng thú: “Như vậy Kim nhãn Sư ngao, cùng Bích nhãn Hổ ngao nếu truy cứu tổ tông chính là Thần cấp ma thú Nghê Toan kia.
Nếu nói như vậy, Đế Lâm đã xuất hiện rất sớm tại Ngọc Lan đại lục vị diện.” Lâm Lôi đột nhiên phản ứng.
Từ trước tới giờ, tại Ma thú sơn mạch không có xuất hiện Thần cấp cường giả.
Nói cách khác ít nhất hơn ngàn năm trước Đế Lâm không có mặt ở Ngọc Lan đại lục, thì làm sao có thể nói Kim nhãn Sư ngao, Bích nhãn Hổ ngao là tử tôn của hắn.
“Đúng vậy, theo như Bối Lỗ Đặc gia gia nói thì ngàn năm trước Đế Lâm này đã xuất hiện tại Ngọc Lan đại lục vị diện.” Bối Bối giải thích: “Như vậy Kim nhãn Sư toan cùng Bích nhãn Hổ toan đó chính là tử tôn của hắn.”
Bối Bối cũng đã nở nụ cười.
Thực là giống nhau, phần lớn tử tôn của Phệ thần thử chẳng phải là Phệ thạch thử cùng với Ảnh thử hai tộc quần là gì.
“Nhưng mà Bối Lỗ Đặc gia gia nói, hài tử của Đế Lâm kia lúc trước có năm, qua Ba Đạt vị diện ngục giam đã chết mất hai, còn có ba.” Bối Bối nói
Lâm Lôi khẽ gật đầu. Đối với giai đoạn lịch sử Ngọc Lan đại lục của năm ngàn năm trước, hoặc hơn nữa thì Lâm Lôi không biết được. Bộ sách ghi lại lịch sử Ngọc Lan đại lục ngàn năm trước có cái gì? Cũng không có nhiều người biết.
Dù sao thì sử thư ghi lại phần lớn dựa vào khi bắt đầu Ngọc Lan lịch.
“Bối Bối, ngươi sau này không phải dễ dàng thành thần sao?”
Lâm Lôi cười nhìn Bối Bối. Bối Bối không khỏi có một tia kiêu hãnh, nhưng lại lập tức buồn bã.
“Dù lợi hại, nhưng cha mẹ ta cũng đã chết rồi.”
Bối Bối nhìn về phía Lâm Lôi trịnh trọng nói: “Lão Đại, ngươi tiếp tục tu luyện đi, ta đi đây.” Nói xong trực tiếp hướng ra ngoài.
“Ngươi định làm gì?” Lâm Lôi lập tức hỏi tới.
“Giết hai tên hỗn đản kia.” Thanh âm Bối Bối lưu lại tại mật thất trong khách sảnh còn thân ảnh đã biến mất.
Lâm Lôi thở dài một tiếng, Bối Bối giết Đế long, Lỗ Địch, Lâm Lôi cũng không nói gì cả, dù sao nếu có kẻ hại chết cha mẹ mình, tự nhiên cũng sẽ báo thù.
Đáy lòng Lâm Lôi hết thảy cũng hiểu được, cảm thán một tiếng. Lúc đầu Vũ Thần đối với mình rất nồng hậu, ngay cả đại hôn của đệ đệ mình cũng hỗ trợ. Thành lập Ba Lỗ Khắc vương quốc, ngay cả Băng tuyết nữ thần La Toa Lỵ, thậm chí đệ tử của Đại Tế Ti cũng tới đây.
Những thế lực ẩn tàng Lâm Lôi không biết cũng tới.
“Bọn họ không phải nể mặt ta, mà là nể mặt Bối Bối, nể mặt vị vương giả Ngọc Lan đại lục kia.” Lâm Lôi rất rõ ràng thực lực mình, tổ tông của mình là Long huyết chiến sĩ tại địa ngục vị diện có thành thần, nhưng thành thần thì sao có ảnh hưởng với Vũ thần, Đại Tế Ti tại Ngọc Lan đại lục được?
Hoàng thiên ở xa khó thể quản được, nhưng là tại mặt đất này mới là lợi hại nhất.
Tại Ngọc Lan đại lục, Vũ Thần, Đại Tế Ti cũng là nghe hiệu lệnh của Bối Lỗ Đặc đại nhân. Bối Bối cũng đã nói … vị địa ngục vị diện giam thủ giả Hoắc Đan kia trước mặt Bối Lỗ Đặc đại nhân cũng phải tuân theo quy củ. Bối Lỗ Đặc quyền thế như nào có thể tưởng tượng được.
“Người khác dù sao cũng là người khác, chính mình phải tự cố gắng.” Lâm Lôi không thích ỷ lại vào người khác
“Địch Lý Á, chúng ta trở lại mật thất thôi.”
Lâm Lôi nắm tay Địch Lý Á cười nói.
Địch Lý Á mỉm cười, hai vợ chồng liền rời phòng khách, nhanh chóng tiến đến phiến vị diện chi môn, bọn họ lại bắt đầu cuộc sống tu luyện.
Dù bắt đầu tu luyện, nhưng Lâm Lôi cũng vẫn có nghi hoặc. Hoắc Đan kia chính là vị diện giam thủ giả đến từ địa ngục, sau lưng dám chắc thuộc về chí cao vị diện Địa Ngục thế lực. Nhưng là Hoắc Đan này trước mặt Bối Lỗ Đặc đại nhân cũng phải tuân theo quy củ? Bối Lỗ Đặc đại nhân này rốt cuộc là tầng thứ cường giả nào? Trung vị thần? hay là Thượng vị thần?
Về phần chủ thần Lâm Lôi không dám nghĩ tới. Kể cả Hắc ám vị diện chủ thần thì mới có bảy chủ thần. Biết bao nhiêu vị diện, qua bao nhiêu thời gian mới có bảy chủ thần, một người chết đi mới có một người mới được sinh ra. Kỳ thực thì tại chí cao vị diện còn có một nguyên tắc là Chủ thần không có cách nào tiến vào vị diện vật chất bình thường được vì nếu vậy lực lượng khiến cho vị diện vật chất huỷ mất.
 

Chọn tập
Bình luận