Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Chân Tiên

Chương 648: Tiên thảo hai vạn năm

Tác giả: EK
Chọn tập


– Tám quyền hợp nhất.

Cổ Thần vừa đánh vừa ngưng luyện Chiến Thần Diệt Tinh Quyền, lại dung hợp thêm một quyền, quyền cương so với bảy quyền hợp nhất lại mạnh thêm vài thành. Trịnh Diệc Hồng mặt xám như tro tàn, Cổ Thần một quyền lại một quyền đánh tới, lực lượng phong ấn không gian vừa mới nhạt đi, thì lại một cỗ lực lượng phong ấn cường đại hơn từ bốn phương tám hướng xông đén, khiến cho hắn nửa bước cũng khó đi được.

Càng khiến cho Trịnh Diệc Hồng tuyệt vọng hơn chính là, quyền cương đánh đến lực lượng càng ngày càng mạnh.

Uỳnh……..

Lại thêm một tiếng nổ lớn.

Rắc rắc rắc……………

Quyền cương của tám quyền hợp nhất khiến cho quang mạc màu vàng đất kia xuất hiện thêm hơn mười đạo vết rạn.

– Chín quyền hợp nhất…..

Một quyền đánh ra, Cổ Thần lại có thêm một phần lĩnh ngộ, trong chốc lát lại dung hợp thêm được một quyền.

Ầm……..

Quang mạc màu vàng đất dưới quyền cương của chín quyền hợp nhất cuối cùng đã bị đánh nát bấy. Trung phẩm phòng ngự tien bảo, cũng không thể ngăn cản được sự công kích một quyền so với một quyền càng ngày mạnh hơn của Chiến Thần Diệt Tinh Quyền.

Trịnh Diệc Hồng sợ dến vỡ mật, trong mắt đầy hoảng loạn, rống lên thê lương:

– Van cầu ngươi, đừng giết ta…

Hắn là một Giá Vụ hậu kỳ cường giả, thọ nguyên còn ít nhất hơn một ngàn năm, còn có thể sống được vô cùng lâu.

-Mười quyền hợp nhất…..

Cổ Thần đã động sát tâm, một lần nữa dung hợp thêm một đạo Chiến Thần Diệt Tinh Quyền, một quyền đánh ra tương đương với mười quyền đồng thời công kích.

Một quyền Đằng Vân vong, mười quyền Giá Vụ diệt.

Mười quyền hợp nhất đủ để miểu sát Giá Vụ Kỳ cường giả.

Trịnh Diệc Hồng không còn tiên bảo phòng ngự nữa. Thấy quyền cương đnáh lại, tiên lực toàn thân vận chuyển tới cực hạn rống to một tiếng:

– Ta liều mạng với ngươi….

Ầm………

Trịnh Diệc Hồng vận chuyển tiên lực toàn thân, tung ra hai đạo quyền cương mạnh nhất, đánh về phía Cổ Thần.

Ầm……….

Hai đạo quyền cương bị một đạo quyền cương hợp nhất từ mười đạo Chiến Thần Diệt Tinh Quyền đánh cho nát bấy.

Quyền cương của Chiến Thần Diệt Tinh Quyền không hề dừng lại. đánh thẳng lên trên người Trịnh Diệc Hồng.

A……………

Một tiếng kêu thê lương thảm thiết vang lên, thân thể Trịnh Diệc Hồng lập tức bị đánh thành cát bụi, thần hình câu diệt. Với Thuần Dương Tiên lực hùng hậu như ngày hôm nay, Cổ thần cho dù liên tục đánh ra một trăm đạo Chiến Thần Diệt Tinh Quyền cũng không thành vấn đề. Tuy nói một trăm quyền có thể đánh chế Hư Không cường giả, nhưng nếu liên tục đánh ra hơn mộ trăm đạo Chiến Thần Diệt Tinh Quyền cũng không có khả năng giết chết một vị Hư không kì siêu cấp cường giả, trừ phi là đồng thời hợp nhất một trăm quyền.

Mười quyền hợp nhất còn dễ, chứ trăm quyền hợp nhất quả thực quá khó khăn. Bạn đang đọc truyện tại Truyện YY – https://truyenfull.vn

– Ầm

Dưới đáy biển, một tiếng nổ kinh thiêng vang lên.

Trịnh Diệc Hồng thần hình đều đã câu diệt, nhưng công kích của Cổ Thần vẫn không hề dừng lại.

Cổ Thần một hơi, đem, Chiến Thần Diệt Tinh Quyền sáu đạo hợp nhất, bảy đạo hợp nhất, tám đạo hợp nhất, chín đạo hợp nhất, mười đạo hợp nhất. Một quyền này Cổ Thần thử hợp nhất mười một quyền. Quyền cương đánh lên một tòa tiểu sơn phía trước ngàn trượng, đem trọn bộ tòa tiểu sơn này đánh nát bấy, tạo ra dưới đáy biển một cái hố to mấy trăm trượng.

Lực xung kích khuyến tán ra tứ phương đạt tới ngoài ngàn dặm. Tuy nơi này là đáy biển cách mặt biển hơn hai vạn dặm, nhưng cũng tạo lên trên mặt biển những con sóng cao tới mấy trăm trượng. Mặc cho nước biển cuồn cuộn, tiên lực cương tráo bên ngoài cơ thể Cổ Thần không có chút sứt mẻ nào. Cổ Thần hít một hơi, nói:

– Mười một quyền hợp nhất đã là cực hạn của ta lúc này, nếu muốn tiến thêm một bước, cần có thêm thời gian tu luyện rồi. Bất quá đạt tới mười quyền hợp nhất, cường giả dưới Hư Không kỳ, không cần sử dụng bất luận loại tiên bảo nào, ngay cả thần thông ba đầu sáu tay cũng không cần, chỉ dựa vào thực lực bản thân, ta đều có thể chém giết dễ dàng. Nếu bị mười tên cường giả Giá Vụ kỳ vây công, Hư Không sơ kỳ siêu cấp cường giả cũng phải tránh lui nhưng lại không phải là đối thủ của ta….

Tuy đánh ra mười đạo Chiến Thần Diệt Tinh Quyền hợp nhất thành một đạo cũng cần hao phí tiên lực gấp mười. Nhưng đối với pháp lực toàn thân của Cổ Thần giờ phút này, hoàn toàn có thể đánh ra hơn mười đạo quyền cương Chiến Thần Diệt Tinh Quyền mười quyền hợp nhất. Thậm chí còn có thể không ngừng đánh ra hai mươi đạo quyền cường cũng không thành vấn đề. Chém giết Giá Vụ hậu kỳ cường giả, cũng chẳng khác gì thái rau.

Đánh chết Trịnh Diệc Hồng, Giá Vụ hậu kỳ cường giả ở phía bắc chỉ còn cách Cổ thần hai vạn dặm, mà ở phía nam mười mấy vạn dặm lại xuất hiện thệm một gã Giá Vụ hậu kỳ cường giả, đang hướng đến chỗ Cổ Thần.

– Còn có hai gã Giá Vụ hậu kỳ cường giả, nội tình của Chư tử thế gia, quả nhiên là thâm hậu…Hừ, ta hôm nay ngược lại muốn nhìn xem, Chư Tử thế gia có thể đưa đến bao nhiêu tên Giá Vụ hậu kỳ cường giả? Đến một tên ta giết một tên, đến mười tên ta giết cả mười tên……Để ta xem Chư tử thế gia có thể đưa đến đây bao nhiêu Giá vụ hậu kỳ cường giả cho ta giết?

– Cơ Nghiêu, ngươi xui Chư tử thế gia truy sát ta, hi vọng ta cùng với Chư Tử thế gia lưỡng bại câu thương. Ngươi tính nhầm rồi, ta trước diệt Chư Tử thế gia, đợi khi ta bược vào Hư Không kỳ, “Phá Thiên Chỉ” có chút thành tựu ở đệ nhị trọng cảnh giới, sẽ diệt Thánh Đình của ngươi, đem các ngươi dẫm dưới chân ta, để ta xem các ngươi còn có thể nói gì…….

Cổ Thần hừ lạnh một tiếng, thân thể thuấn di lập tức vượt qua ba ngàn dăm đi về phía bắc. Tên Hầu Vô Nghiệp còn chưa đuổi đến địa điểm Trịnh Diệc Hồng phát ra Thủy Kiếm truyền âm, chợt phát hiện bên ngoài mấy ngàn dặm, có một tên tu sĩ đang phi độn đến đây, độn tốc nhanh đến cực điểm, một lần có thể vượt qua ba ngàn dặm.

Hầu Vô Nghiệp bên trong nước biển cảm ứng cự ly,khoảng cách giữa hai bên chỉ có hơn sáu ngàn dặm. Đợi khi hắn cảm ứng được Cổ Thần đến, Cổ Thần đã xuất hiện cách hắn ba ngàn dặm. Một cái chớp mắt qua đi, Cổ Thần đã đứng ở trước mặt Hầu Vô Nghiệp.

– Chiến Thần Diệt Tinh Quyền, mười quyền hợp nhất.

Cổ Thần vừa đến lập tức đánh ra một quyền, quyền cương của Chiến Thần Diệt Tinh Quyền ẩn chứa lực lượng khổng lồ, đánh thẳng về phía trước.

Trung phẩm tiên bảo phòng ngự bay ra từ bên trong mi tâm Hầu Vô Nghiệp lập tức bị một quyền của Cổ Thần đánh nát.

Lên…

Một quyền qua đi, quyền thứ hai lập tức đánh đến.

– Chạy…..

Hầu Vô Nghiệp chỉ kịp xuất ra một đạo Thủy Kiếm truyền âm cho Hạ Phi Viễn, hộ thể cương khí lập tức bị quyền cương của Cổ Thần đánh tan nát, nguyên thần lập tức tan vỡ, bị quyền cương đánh thành cát bụi, lập tức thần hình câu diệt.

Hạ Phi Viễn đang gấp rút phi độn đuổi theo về phía bắc, một lần vượt qua hơn bảy trăm dặm, bên trong ba tên Giá Vụ hậu kỳ cường giả, có thực lực mạnh nhất, đã chạm tới bức tường Hư Không kỳ,chỉ thiếu một chút nữa thôi là lập tức có thể bước vào Hư Không kỳ.

Đúng lúc này Hạ Phi Viễn biến sắc, Hầu Vô Nghiệp gửi tới cho hắn một đạo Thủy Kiếm truyền âm. Trong tin tức chỉ có một chữ: “Chạy…”

Một tiếng này thê lương đến cực điểm, hiển nhiên Hầu Vô Nghiệp đã gặp phải nguy cơ sinh tử, mới hét ra chữ này, Hạ Phi Viễn lập tức cảm giác được đại sự không ổn, lập tức hướng phía nam quay đầu bỏ chạy. Hai quyền đã diệt Hầu Vô Nghiệp, thân ảnh Cổ Thần lóe lên, lập tức hướng tới Hạ Phi Viễn ở phía nam đuổi theo sau.

Chọn tập
Bình luận