Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Chân Tiên

Chương 698: Trở lại Âm Minh Đàm

Tác giả: EK
Chọn tập


– Tuyệt Hồn Quỷ Tướng, trong tay tên cường giả Dương giới này có một kiện tiên bảo vô cùng lợi hại. Rất nhiều Độ Hư Quỷ Tướng, đều vẫn lạc dưới công kích của thanh tiên bảo này, ngài nên coi chừng.

Một tên Giá Vụ kỳ Quỷ tướng cung kính nói.

Tuyệt Hồn Quỷ Tướng bài danh thứ hai, địa vị vô cùng lớn, cho dù đều có thận phận Quỷ tướng, Đằng Vân kỳ Quỷ tướng đối với Tuyệt Hồn Quỷ Tướng, vẫn vô cùng khách khí, không chút bất kính nào.

– Ta nhìn thấy rồi, thanh tiên bảo kia thực sự lợi hại như vậy?

Tuyệt hồn Quỷ Tướng đình chỉ bước chân, nói xong tung ra một trảo, tiên lực cương khí tuôn ra, hóa thành năm đạo chỉ cương đen như mực, xuyên qua khoảng cách hơn ba ngàn trượng, hướng Cổ Thần bắn đến,

Hai tay Cổ Thần thanh mang lóe lên, “Thanh Đế Tiên Phủ “( phủ là cái búa) lập tức xuất hiện trong tay, hai tay khẽ động hai thanh tiên phủ lập tức bổ xuống.

– Phốc… .

Thân ảnh Cổ Thần lóe lên, trong chốc lát tiếp cận thêm hơn một ngàn trượng, khoảng cách đến Tuyệt Hồn Quỷ Tướng, chỉ còn không đến hai ngàn trượng. Quang mang màu trắng lóe lên, “Trấn Minh Ngọc Bi” lập tức xuất ra. Một đạo quang mang màu trắng bắn thẳng đến trước ngực Tuyệt Hồn Quỷ Tướng, phốc—— một tiếng, xuyên thẳng qua lồng ngực của Tuyệt Hồn Quỷ Tướng!

– Aaaaaaaaa…. Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL – www.Truyện FULL

Một tiếng kêu thê lương đến cực điểm đột nhiên vang lên.

Tuyệt Hồn Quỷ Tướng nhìn xuống trước ngực, hai mắt lộ ra vẻ không thể tin nổi, trước lồng ngực hắn xuất hiện một cái quang động to bằng miệng bát, quang động tỏa ra hào quang đẹp mắt, bên trong tràng ngập lực lượng có tính hủy diệt đối với quỷ hồn, phá hư các loại cực hạn pháp tắc. “Trấn Minh Ngọc Bi” vừa xuất, thiên hạ quỷ hồn đều bị diệt sát, coi như là Hư không hậu kỳ đỉnh phong quỷ hồn cũng không chống đỡ nổi công kích của “Trấn Minh Ngọc Bi “.

Bất quá Tuyệt Hồn Quỷ Tướng vẫn là siêu cấp cường giả Hư Không hậu kỳ đỉnh phong, bài danh thứ hai bên trong một trăm lẻ tám tôn Quỷ tướng, thuộc hạ của Độc Giác Quỷ vương, một thân lực lượng vô cùng cường đại, không dưới Ngô Tinh, Cơ Nghiêu thánh hoàng, Độ Hư Thiền Sư, ba vị tối cường giả của Cổ Hoang thế giới.

Khi xưa ma vương Độc Đồ Thụ tiếp một kích của “Trấn Minh Ngọc Bi” cũng không có lập tức chết ngay mà tu vi của Tuyệt Hồn Quỷ Tướng này còn ở trên ma vương Độc Đồ Thụ

– Mặc dù “Trấn Minh Ngọc Bi” đối với quỷ hồn có lực công kích rất mạnh, cũng không thể đem Tuyệt Hồn Quỷ Tướng một kích mạt sát

Trong hư không một bóng đen chợt lóe lên, Tuyệt Hồn Quỷ Tướng dưới tiếng kêu thê lương thảm thiết, thân thể giống như là mũi tên, lập tức lội lại phía sau, quay đầu bỏ trốn, chạy chối chết.

– Cái gì? Tuyệt Hồn Quỷ Tướng đại bại?

– Làm sao có thể? Tuyệt Hồn Quỷ Tướng vậy mà bị tên tu sĩ Dương giới kia đánh trọng thương?

– Tuyệt Hồn Quỷ Tướng trong một trăm lẻ tám tôn Quỷ tướng, chính là bài danh vị trí số hai, làm sao có thể bị một tên tu sĩ Dương giới tu vi Giá Vụ trung kỳ đánh thành trọng thương?

– Cái quang mang màu trắng kia, đến tột cùng là tiên bảo gì? Ngay cả Tuyệt Hồn Quỷ Tướng cũng có thể đả thương?

Tuyệt Hồn Quỷ Tướng trong phút chốc đã bị Cổ Thần đả thương, quay đầu chạy trối chết, khiến cho tất cả Quỷ hồn cảm thấy không thể tưởng tượng được. Cực độ khiếp sợ, cực độ rung động, tất cả quỷ hồn đều kinh sợ tới cực điểm, đồng dạng xoay người bỏ trốn vào sâu bên trong Âm minh sâm lâm

– Trốn đi đâu!

Cổ Thần quát lạnh một tiếng. Thân ảnh lóe lên, liền hướng Tuyệt Hồn Quỷ Tướng thuấn di đuổi theo. Cổ Thần biết rõ một vạn tên quỷ hồn bình thường, đối với Dương giới tạo thành nguy hại cũng chưa chắc bằng được một tên Hư Không hậu kỳ đỉnh phong quỷ hồn. Cho nên, Cổ Thần nếu như đã đem Tuyệt Hồn Quỷ Tướng đánh trọng thương, tự nhiên sẽ không để cho hắn như vậy đào thoát, mà phải nhổ cỏ tận gốc không để lại hậu họa về sau.

Tuyệt Hồn Quỷ Tướng nội tâm hoảng hốt. Thực lực Cổ Thần không chỉ cường đại, mà ngay cả độn tốc cũng nhanh tới cực điểm. Tại Âm minh chi địa là nơi thích hợp cho quỷ hồn sinh tồn, hắn một Hư không hậu kỳ đỉnh phong Quỷ hồn vậy mà tốc độ so với Cổ Thần một tu sĩ Dương giới Giá vụ trung kỳ còn kém hơn một chút! Cổ Thần liên tục thuấn di, rất nhanh liền kéo gần khoảng cách cùng Tuyệt Hồn Quỷ Tướng. Quang mang màu trắng lóe lên, ” Trấn Minh Ngọc Bi” lại đánh ra một lần nữa

– Ah… !

Tuyệt Hồn Quỷ Tướng vốn đã bị ” Trấn Minh Ngọc Bi” đánh cho trọng thương, một lần nữa lại bị “Trấn Minh Ngọc Bi” công kích liền lập tức sụp đổ. Trong chốc lát toàn bộ thân hình đều bị quang mang màu trắng bao phủ, biến mất không còn chút bóng dáng tăm hơi

Một trong một trăm lẻ tám tôn Quỷ tướng, thuộc hạ của Độc Giác quỷ vương, bài danh đứng thứ hai- Tuyệt Hồn Quỷ Tướng vẫn lạc!

Từng thanh âm quỷ khiếu, liên tục vang lên, Tuyệt Hồn Quỷ Tướng vẫn lạc, khiến cho không ít quỷ hồn bị trực tiếp dọa đến vỡ mật, bởi vì quá sợ hãi mà điên cuồng kêu lên. Thân ảnh Cổ Thần lóe lên vỗ ra một chưởng “Bổn nguyên hỏa ấn”, phong tỏa chu vi hơn một ngàn trượng, vô số quỷ hồn ở bên trong phạm vi công kích, đều bị “Bổn nguyên hỏa ấn” đốt thành hư vô. Nếu là Độ Hư Quỷ Tướng, Cổ Thần liền tế xuất “Trấn Minh Ngọc Bi” nhất kích tất sát.

Rất nhanh tất cả Mệnh tuyền cảnh Quỷ hồn cùng với Độ Hư Quỷ Tướng, đều bị Cổ Thần diệt sát không còn một mống. Mệnh tuyền Quỷ hồn chết dưới tay Cổ Thần, ước chừng hơn một vạn, Độ Hư Quỷ tướng chết dưới tay hắn cũng đến hai mươi bảy tên

Một đại tai kiếp đủ để uy hiếp toàn bộ Cổ Hoang tu chân giới, cứ như thế vô thanh vô tức được Cổ Thần hóa giải.

Tuy toàn bộ quỷ hồn trước mắt đã bị diệt sát, nhưng Cổ Thần vẫn không dám xem thường, hắn giết chết Độ Hư Quỷ tướng cũng chỉ có hai mươi bảy tên, mà từ trong miệng những kẻ này, có khoảng chừng một trăm lẻ tám tôn Quỷ Tướng.

Hơn nữa phía trên một trăm lẻ tám tôn Quỷ Tướng còn có một tên đại năng Độc Giác Quỷ Vương, nếu những kẻ này tiến vào bên trong Cổ Hoang thế giới, gần như sẽ có thể đem Cổ Hoang tu chân giới tiêu diệt toàn bộ, là một hồi đại tai kiếp.

” Trấn Minh Ngọc Bi” là do ta lấy đi, Âm giới quỷ hồn bởi vì ta mà xuất hiện, ta nhất định phải ngăn cản những thứ quỷ hồn này xuyên qua “Côn Ngô bí cảnh” làm loạn Cổ Hoang tu chân giới.

Cổ Thần trong nội tâm âm thầm hạ quyết tâm, hướng sâu bên trong Âm minh sâm lâm tiến đến Trên đường một ít quỷ hồn gặp phải Cổ Thần, đều bị hắn diệt sát, rất nhanh đã tới bên cạnh Âm minh đàm

– A! Có pháp trận!

Cổ Thần hạ xuống bên bờ Âm minh đàm, kinh hô một tiếng.

Vậy mà có một đạo trận pháp, đem toàn bộ Âm minh đàm bao phủ, thời điểm Cổ Thần lần thứ nhất tiến vào Côn Ngô bí cảnh, đối với việc nghiên cứu trận pháp, xa xa không bằng hiện tại, cũng không có phát hiện xung quan Âm minh đàm có trận pháp tồn tại. Có thể thấy được trận pháp này vô cùng bất phàm, bởi vì khi đó tạo nghệ trên phương diện trận pháp của Cổ Thần tuy rằng không thể thâm sâu giống như bây giờ, nhưng cũng là người nổi bật trong giới trận pháp sư.

Chọn tập
Bình luận