Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Chân Tiên

Chương 748: Xá dĩ cứu người

Tác giả: EK
Chọn tập

Cho dù là người nào cũng không thích thú gì chuyện luôn luôn có một con mắt từ trong bóng tối nhìn trộm chính mình, vì vậy Cổ Thần đối với tướng sĩ phàm nhân kia hạ quyết tâm phải giết.

Không quá lâu sau, năm người Cổ Thần đã phi độn vượt qua sa mạc Tây Hoang, đi tới bên ngoài Tây Hải được gọi là Tiên Nhân Mộ Địa.

Chỉ thấy bầu trời phía trước cuồn cuộn cát bụt, bầu trời nối liền thành một phiến, tất cả đều là cát bụi, đã phân biệt không rõ thiên và đại, chỉ có biển cát vô cùng vô tận, bao la hạo hãn.

Năm người dừng phi độn, đứng giữa hư không bên ngoài Tây Hải chừng nghìn trượng.

Ngô Tinh lấy ra một cuộn tranh, mở ra quan sát.

Bốn người Cổ Thần thì lấy ra một khối ngọc giản, tiên lực truyền vào, ngọc giản tức thì chiếu lên một bộ đồ án, so với hình ảnh trong cuộn tranh của Ngô Tinh giống nhau như đúc, đều là lộ tuyến đi lại trong Tây Hải do long hoàng lưu lại.

Năm người quan sát hồi lâu, Ngô Tinh thu lại cuộn tranh, nói:

– Tiếp tục đi về phía nam trên dưới bảy vạn dặm chính là cửa vào Tây Hải năm xưa long hoàng đã đi.

Bốn người quan sát đồ án trong ngọc giản, trên cơ bản cũng nhận ra được cửa vào lộ tuyến đi lại trong Tây Hải, cùng với khoảng cách so với vị trí hiện tại, tất cả cùng gật đầu.

Năm người phi độn về phía nam, bay được bảy vạn dặm rốt cuộc cũng xuất hiện bên ngoài cửa vào Tây Hải năm xưa long hoàng đã đi.

Ngô Tinh nói:

– Chính là nơi này rồi, trong Tây Hải nơi nơi đều là sa trần bạo phương viên vạn trượng, thậm chí là mấy vạn trượng, cho dù chúng ta bị cuốn vào trung tâm sa trần bạo cũng vô cùng nguy hiểm, lộ tuyến tiến vào Tây Hải long hoàng đã đi vạn năm trước hẳn chỉ là tương đối an toàn hơn một chút, trình độ nguy hiểm gặp phải sa trần bạo cũng giảm thiểu chút ít.

– Tuy rằng trong Tây Hải phạm vi thần thức sẽ nhỏ lại, nhưng vẫn có thể phát tán được hơn nghìn dặm, có sa trần bạo đi dộng cách chúng ta hơn nghìn dặm chúng ta sẽ phát hiện từ sớm, trên tuyến đường này hẳn là sẽ không gặp phải quá nhiều sa trận bạo cỡ lớn đồng thời kéo tới dẫn đến tình huống không thể trốn tránh, vì vậy dựa theo lộ tuyến trên bản đồ đi tới, cẩn thận một chút, đến đầu cùng lộ tuyến hẳn không thành vấn đề quá lớn.

Cổ Thần nói:

– Mọi người nên nhớ kỹ địa đồ trong đầu, nếu như long hoàng bị nhốt nói rõ con đường này không phải an toàn trăm phần trăm, nếu như gặp phải chuyện ngoài ý muốn, bởi vì sa trần bạo mà phải rời khỏi lộ tuyến ban đầu, phải nhanh chóng điều chỉnh phương hướng, trở lại lộ tuyến ghi trên bản đồ mới tương đối an toàn hơn.

Long Thương, Long Dã, Ngọc Kình Vương đều gật đầu, tuy rằng Cổ Thần chỉ có tu vi Giá Vụ hậu kỳ, thế nhưng ai cũng không thể phủ nhận được, ngoại trừ Ngô Tinh ra, dù ba người bọn họ hợp lại cũng không thể so sánh với Cổ Thần.

– Chúng ta đi thôi, ngày hôm nay là ngày đại cát đại lợi, nhất định cứu được long hoàng, vạn sự đại cát.

Ngô Tinh tiến vào trong Tây Hải, ngữ khí mở đầu tốt đẹp.

Bốn người Cổ Thần theo sát phía sau Ngô Tinh, tiến vào trong Tây Hải.

Quả nhiên, vừa tiến vào Tây Hải, bốn người Cổ Thần, Long Thương, Long Dã, Ngọc Kình Vương đều cảm giác được thần thức của chính mình giống như bị trói chặt lực lượng, ngay cả hai nghìn dặm cũng không thể cảm ứng được, đã bị một cỗ lực lượng cực lớn cắt xé tan tác.

Thần thức của bọn họ chỉ kéo dài hơn nghìn dặm mới thu được hiệu quả.

Thế nhưng tốc độ của sa trần bạo trong Tây Hải cực kỳ nhanh chóng, chớp mắt đã vượt qua mấy trăm dặm là chuyện cực kỳ bình thường, khoảng cách hơn nghìn dặm, nếu như có sa trần bạo chính diện ập tới, chờ khi bọn họ phát hiện ra, bị sa trận bạo tập kích trước mắt bất quá là chuyện trong nháy mắt.

Bất quá, mấy lần nháy mắt đối với cường giả siêu cấp Hư Không kỳ mà nói cũng không thể tính là ngắn ngủi, hoàn toàn có thể phản ứng kịp.

Nhưng trong sa trần bạo còn có một số tốc độ đặc biệt nhanh, nhanh nhất thậm chí nháy mắt vượt qua được nghìn dặm, sa trần bạo loại này mới là đáng sợ nhất, vừa mới phát hiện trong nháy mắt đã ập tới trước mặt, cho dù là cường giả siêu cấp Hư Không kỳ cũng cảm thấy thời gian né tránh quá không đủ.

Trong Tây Hải, loại sa trần bạo nháy mắt thuấn di nghìn dặm này không phải là số ít, bất quá dựa theo lộ tuyến long hoang lưu lại để di chuyển, tương đối mà nói an toàn hơn bình thường rất nhiều, loại sa trần bạo nháy mắt thuấn di nghìn dặm rất ít khi xuất hiện.

Tiến vào trong tây hải, so với bốn người Ngô Tinh khác nhau, bởi vì phong bạo khiến không khí ba động vô cùng kịch liệt, nhưng bản thân lại có tiên thiên linh bảo Càn Khôn Ngọc Bích trong người, trình độ cảm ứng thân thể của Cổ Thần so với tại trong không khí linh mẫn hơn rất nhiều.

Cảm giác toàn bộ thân thể hầu như cùng với sa trần bạo bốn phía dung hợp thành một thể không chia lìa.

Sa trần bạo di động xa xa hơn mười vạn dặm đều bị thân thể Cổ Thần cảm ứng được.

Trong đầu Cổ Thần tựa hồ xuất hiện một địa đồ to lớn siêu cấp, lấy hắn làm trung tâm, chừng phương viên hơn mười vạn dặm, tất cả sa trần bạo di động như thế nào, phương hướng sa sao đều không thể thoát khỏi cảm ứng của Cổ Thần, trong đầu hình thành một đồ hình hư huyễn vô cùng chính xác.

Như vậy, có sa trần bạo kéo về phía hắn, cách xa hơn mười vạn dặm Cổ Thần cũng có thể phát hiện ra, có sa trần bạo biến đổi phương hướng hỗn loạn, hay là vừa mới cách hơn nghìn dặm, lại đột nhiên chuyển đổi phương hướng, ập về phía bọn hắn.

Thế nhưng loại sa trần bạo quái dị đột ngột chuyển biến phương hướng như thế này sẽ không thể tạo thành tốc độ quá nhanh, tối đa nháy mắt thuấn di được năm sáu trăm dặm, hoàn toàn đủ thời gian cho đám người Cổ Thần phản ứng kịp.

Những sa trần bạo nháy mắt thuấn di được nghìn dặm trên cơ bản đều là di động thẳng táp trên vạn dặm mới có thể đạt được loại tốc độ như vậy.

Khoảng cách trên vạn dặm, nháy mắt vượt qua nghìn dặm cũng cần phải có mười lần nháy mắt, Cổ Thần sớm phát hiện liền tránh thoát.

Trong Tây Hải, Cổ Thần không hề bị trói buộc năng lực cảm ứng, ngược lại có cảm giác giống như cá gặp nước.

Bởi vì khoảng cách cảm ứng đạt tới mười vạn dặm, rất nhanh Cổ Thần nổi lên tác dụng quan chỉ huy trong năm người, dưới sự dẫn đường của hắn, một khi có cát bụi kéo tới, sớm mấy lần hô hấp đã tránh thoát đi. Mấy người đang ở trong Tây Hải, lấy tốc độ phi độn nháy mắt thuấn di mấy trăm dặm mà nói, hoàn toàn vượt qua được ba bốn trăm vạn dặm cũng không gặp phải bất cứ nguy hiểm gì.

– Cổ Thần lão đệ, lão đệ dĩ nhiên cảm ứng được sự di động của sa trần bạo cách mấy vạn dặm tại Tây Hải, đừng nói là lộ tuyến an toàn này, cho dù là toàn bộ Tây Hải cũng không trói buộc được, đối với lão đệ mà nói, ra vào giống như chỗ không người rồi. Đọc Truyện Kiếm Hiệp https://truyenfull.vn

Dọc theo đường đi vô cùng an toàn, thần kinh từ đầu căng cứng của mọi người trở nên thả lỏng hơn nhiều, Ngô Tinh đối với năng lực cảm ứng thân thể của Cổ Thần cảm thấy rất kinh ngạc.

Chọn tập
Bình luận