Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Chân Tiên

Chương 861: Trùng kích Hợp Đạo (thượng)

Tác giả: EK
Chọn tập

Đệ nhất cường giả Cơ gia Thánh đình Cơ Lăng Hư trong nháy mắt đã vẫn lạc dưới tay Cổ Thần, sau đó đầu lâu còn bị Cổ Thần dùng trường mâu xuyên thấu, cắm xuống dưới đất trong Ngọc Tiêu Thành.

Đầu lâu Cơ Lăng Hư lắc lư giữa trường mâu, toàn bộ tu sĩ trong Ngọc Tiêu Thành Thánh đình đều có thể nhìn thấy rõ ràng.

Giờ khắc này, toàn bộ tu sĩ trong Ngọc Tiêu Thành Thánh Đình đều chấn kinh, đều sợ hãi! Trong suy nghĩ bọn họ, Thánh đình thuận theo thiên mệnh, trời sinh cao quý, siêu vượt bách tộc, vĩnh viễn không thể bị diệt, giờ khắc này, tất cả đều dao động rồi.

Trước lực lượng tuyệt đối, không có gì là trời sinh cao quý, không có gì là vĩnh viễn không diệt!

Cổ Thần chính là một ví dụ rõ ràng nhất, dành cho đám truyền nhân Cơ gia Thánh đình, nho môn thế gia, chư tử thế gia… Những kẻ luôn luôn chiếm tư tử địa vị chính thống, tự cho là cao cao tại thượng, coi người khác là tiện mệnh như con kiến hôi một giáo huấn vô cùng sâu sắc. Truyện Sắc Hiệp – https://truyenfull.vn

Trước mặt tử vong, trước mặt lực lượng tuyệt đối, không có cao thấp quý tiện.

Trước mặt nỗ lực không ngừng, trước mặt ngoan cường liều mạng tiến lên, không có thiên mệnh định trước.

Thanh âm của Cổ Thần nặng nề vang lên:

– Cơ Lăng Hư đã chết, từ hôm nay trở đi, thiên hạ không còn Thánh đình, không còn Bách Thánh Các, tất cả tu sĩ Thánh đình trong tòa Hư Không Chi Thành này, Hợp Đạo kỳ trấn áp một nghìn năm, Hư Không kỳ trấn áp năm trăm năm, dưới Hư Không kỳ trấn áp một trăm năm, người không phục, giết không tha!

Thanh âm của Cổ Thần giống như pháp tắc, như thẩm lý và phán quyết, tất cả tu sĩ trong Thánh đình, vô luận là Cơ gia, nho môn thánh gia cũng tốt, hoặc chư tử thế gia cũng được, hoặc thế lực Ma môn cũng thế, tất cả đều lạnh lẽo trong lòng.

Trấn áp một nghìn năm, đối với cường giả cái thế Hợp Đạo kỳ mà nói, không coi là thời gian quá dài, thế nhưng tuyệt đối không phải là thời gian ngắn.

Một vị cường giả cái thế Cơ gia nhất thời lửa giận trùng thiên, hét lớn:

– Cổ Thần, Cơ gia ta nhận thiên mệnh, chưởng quản nhân tộc, tên phản nghịch ngươi dĩ nhiên dám giết chết cường giả cái thế Cơ gia ta, ngươi đây là phản bội thiên mệnh, ngươi sẽ bị thiên nghiêm phạt, ngươi sẽ chết không có chỗ chôn thây…

Trong sát na, mấy vị cường giả cái thế nho môn thánh gia cũng rống giận om sòm:

– Cổ Thần, ngươi bất quá là một tiện mệnh, một sinh linh hèn mọn mà thôi, Thánh đình thuận theo thiên mệnh, đại biểu chính là thiên ý, ngươi dám bất lợi đối với Thánh đình chính là nghịch thiên phạt mệnh, vi phạm thiên ý, ngươi nhất định sẽ bị thiên gạt bỏ, người dám ngỗ nghịch thiên ý, nhất định chết không tử tế được!

– Ai sẽ chết không có chỗ chôn?

– Ai sẽ không chết tử tế được?

Cổ Thần liên tục hét lên hai câu, sóng âm từ trong miệng hắn truyền ra, lực lượng pháp tắc cường đại hóa thành vô số lưỡi dao cương mang sắc bén, mạnh mẽ bổ thẳng về đám cường giả cái thế to mồm om sòm kia.

Đồng thời, năm ngón tay Cổ Thần mở rộng, khẽ nhấc lên, bàn tay khổng lồ lại xuất hiện, năm cột trụ trời màu trắng, xanh, bạc, đỏ, vàng lại xuất hiện, từ trên bầu trời áp xuống, dài tới mấy vạn trượng, năm cột trụ lập tức hình thành một thế giới hoàn toàn mới, ngăn cách đám người nhảy nhót ra bên ngoài tiên giới Cổ Hoang.

Thấy sóng âm của Cổ Thần giống như cương mang sắc bén ép tới, trong mắt đám cường giả cái thế Cơ gia và nho môn thánh gia hoảng hốt, thân thể lập tức lóe lên, dùng tốc độ nhanh nhất bật người thối lui.

Thế nhưng một lực lượng trói buộc vô cùng cường đại xuất hiện, toàn bộ hư không giống như bị biến thành một vật thể rắn chắc, cho dù là cường giả cái thế Hợp đạo sơ kỳ cũng không thể phá hủy được, lập tức bị lực lượng trói buộc cường đại kia ép tới không thể nhúc nhích, lơ lửng giữa hư không.

Một phương tiểu thế giới này chính là do Cổ Thần lợi dụng bản nguyên ngũ hành sáng tạo thành, Cổ Thần chính là chủ tể của một phương tiểu thế giới này, loại đoạn như vậy so sánh với chư tử đại tiên hợp đạo thành công còn mạnh hơn.

Chỉ có chư tử đại tiên đạt tới Hợp Đạo hậu kỳ, không chỉ hợp thành được đạo của chính mình, pháp tắc ngũ hành đã đạt tới trình độ thấu triệt rõ ràng, đồng thời lĩnh ngộ được hai tầng pháp tắc hủy diệt và trọng sinh không phân ly, đã bắt đầu tiếp xúc tới sát biên giới sáng tạo thế giới riêng mới có thể trong khoảng thời gian ngắn sáng tạo ra một phương tiểu thế giới chỉ thuộc riêng bản thân mình.

Đủ năm vị cường giả cái thế bị trói buộc giữa hư không, vô luận giãy dụa như thế nào cũng không thể nhúc nhích mảy may, sóng âm của Cổ Thần biến thành lưỡi dao sắc bén, tất cả đều cắt hết lên người năm vị cường giả cái thế này, sau đó toàn bộ đều bị chém thành hai đoạn riêng biệt.

Bàn tay niết nhẹ, năm cột trụ trời hợp lại, va chạm với nhau, phát sinh một tiếng bạo tạc kinh thiên động địa, tiểu thế giới vừa hình thành lập tức bị hủy diệt, năm cột trụ trời bị nổ tan thành hư vô, biến mất không còn bóng dáng, thi thể của năm vị cường giả cái thế bên trong cũng bị lực lượng hủy diệt nổ tan thành mây khói.

– Cao quý cái gì? Thánh đình cái gì? Trong mắt bản tọa, cho dù Thánh hoàng Thánh đình cũng không khác một con chó điên! Lập tức xóa bỏ tư thái cao cao tại thượng trong lòng các ngươi, trước mặt bản tọa, nó chỉ mang đến cho các ngươi tử vong, còn có kẻ nào cho rằng chính mình trời sinh đã cao quý, thiên mệnh sở quy, cứ đứng ra kêu gào, bản tạo cho các ngươi nhìn, thiên mệnh kia có thể bảo vệ được cái mạng chó của các ngươi hay không?

Thanh âm của Cổ Thần rơi vào trong tai mỗi một tu sĩ Thánh đình có mặt, uy áp vô cùng to lớn phóng ra, trong hư không vô hình giống như có một ngọn núi khổng lồ không gì sánh được ép xuống, ép tới mức mọi người đều không thể hít thở được.

– Không dám! Không dám! Cổ Chiến thần tha mạng! Cổ Chiến thần tha mạng!

Trong nháy mắt Cổ Thần đã giết chết năm vị cường giả cái thế, nói giết liền giết, tuyệt đối hàm hồ, khiến mỗi một vị tu sĩ trong Ngọc Tiêu Thành đều kinh hồn táng đảm, tất cả quỳ xuống dưới đất, lớn tiếng cầu xin tha thứ.

Không còn bất cứ người nào dám làm chim đầu đàn.

– Bản tọa trấn áp các ngươi một trăm năm, năm trăm năm, một nghìn năm, các ngươi bế quan tư quá cho tốt, từ nay về sau, nho môn không được phép lừa đối thế nhân, nói xằng thiên mệnh, phân chia quý tiện cao thấp, chỉ được phép mở học đường, truyền bá tiên pháp cho chúng sinh, giáo hóa vạn dân, các ngươi tự giải quyết cho tốt…

Đang lúc nói chuyện, Cổ Thần liên tục xuất thủ, trực tiếp dùng lực lượng vô cùng cường đại phong ấn toàn bộ tu sĩ trong Ngọc Tiêu Thành, trực tiếp mở ra thánh địa nho môn Sinh Tử Bí Cảnh, ném tất cả tu sĩ vào trong đó.

Phong ấn trên người bọn họ theo tu vi khác nhau mà khác nhau, thời gian duy trì liên tục phân biệt chia làm một trăm năm, năm trăm năm, một nghìn năm, đến thời gian hạn định phong ấn tự động tiêu tan, lúc đó có thể từ trong Sinh Tử Bí Cảnh đi ra.

Chọn tập
Bình luận