Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Chân Tiên

Chương 833: Phá Thiên Thiền Tự (trung)

Tác giả: EK
Chọn tập

Cổ Thần trước kia không là gì trong con mắt chúng cường giả cái thế Hợp Đạo sơ kỳ đã hoàn thành chuyển biến cực kỳ đẹp mắt, trở thành cơn ác mộng của cường giả cái thế, thực lực của Cổ Thần đã đề cao tới mức dễ dàng đánh chết một vị cường giả cái thế Hợp Đạo sơ kỳ, cho dù là cường giả cái thế tầng thứ nhất cũng không ngoại lệ.

Kim Thai tôn giả cầm Phục Ma Thiền Trượng trong tay, mạnh mẽ hoành tảo hư không, trượng cương vạn trượng quét qua không gian, đánh tan một đạo Bản Nguyên Kim Ấn, Bản Nguyên Kim Ấn hóa thành vô số bản nguyên chi kim tiếp tục rơi xuống giống như mưa rào mùa hạ.

Nhất thời hư không vạn trượng vốn bị Bản Nguyên Kim Ấn phong tỏa, xuất hiện một cái khe thật lớn, Kim Thai tôn giả tỏa ra kim quang vạn trượng, Phục Ma Thiền Trượng đâm mạnh một đầu về phía trước, đẩy mạnh vết rách không gian về phía bản nguyên chi kim, sau đó toàn thân hóa thành một đạo kim quang chợt léo, chạy ra khỏi phạm vi công kích của bản nguyên chi kim, điên cuồng chạy trốn.

Theo sát phía sau Kim Thai tôn giả chính là mười một bóng người tỏa kim quang, tốc độ chỉ chậm hơn Kim Thai tôn giả một chút, chính là mười một vị cường giả cái thế Phật môn, về phần chúng cường giả Hư Không hậu kỳ, Hư Không hậu kỳ đỉnh vẫn còn đang chống cự lại bản nguyên chi mộc, bản nguyên chi thủy, bản nguyên chi mộc, bản nguyên chi kim không ngừng hạ xuống, chỉ có một số rất ít theo sau mười một vị cường giả cái thế, hướng về phía chỗ nứt của Bản Nguyên Kim Ấn đột phá vòng vây chạy trốn.

Chưởng ấn của Cổ Thần biến đổi, Bản Nguyên Kim Ấn nhất thời cách không quét ngang, trực tiếp đánh mạnh về phía mười một vị cường giả cái thế.

Cường giả Phật môn Hư Không kỳ tuy cũng có không ít phần tử hiếu chiến, thế nhưng đại bộ phận đều là bị Kim Thai tôn giả bức bách mới triển khai truy sát đối với Cổ Thần, bản thân hầu như không có lòng tham đối với hắn, trong lòng Cổ Thần muốn giết chính là lão cẩu Kim Thai tôn giả kia, đối với chúng cường giả Phật môn Hư Không hậu kỳ, Hư Không hậu kỳ đỉnh thực tế không có bao nhiêu cừu hận.

Cổ Thần không phải là người hiếu sát, không vì có liên quan mà tàn sát sạch sẽ, vì vậy chuyển Bản Nguyên Kim Ấn đánh mạnh về phía mười một vị cường giả cái thế.

Hiện tại, có thể tạo thành uy hiếp đối với Cổ Thần cũng chỉ còn những cường giả cái thế Hợp Đạo sơ kỳ này mà thôi, muốn giết chết Kim Thai tôn giả, mười một vị cường giả cái thế này là trở ngại rất lớn, trừ phi bọn họ thực sự lựa chọn thần phục Cổ Thần, bằng không Cổ Thần chỉ có thể đánh chết bọn họ.

Bản Nguyên Kim Ấn vừa đảo qua, áp lực đối với chúng cường giả Phật môn Hư Không hậu kỳ, Hư Không hậu kỳ đỉnh giảm mạnh, trong lòng đại hỉ, đạo đạo kim quang thoáng hiện, phi độn cực nhanh về các phía. Truyện Tiên Hiệp Truyện FULL

Mười một vị cường giả cái thế Phật môn, trong lòng đột nhiên sợ hãi, nhất tề đánh ra một chưởng, oanh kích thẳng về phía Bản Nguyên Kim Ấn.

Tiếng bạo tạc kinh thiên vang vọng, tất cả chưởng ấn đều bị đánh rách tả tơi, chúng cường giả cái thế chấn động thân thể mãnh liệt, chưởng ấn bản nguyên của Cổ Thần cũng xuất hiện vô số vết nứt, thế nhưng vẫn tràn ngập sát khí kinh thiên, tiếp tục vỗ mạnh xuống.

Chúng cường giả cái thế Phật môn thấy thế, trong lòng kinh hãi, kim chi bản nguyên là bản nguyên sát lục, ẩn chứa sát ý vô cùng voo tận, chưởng cương chưa tới đã có sát ý vô cùng vô tận bao phủ hư không vạn trượng, chúng cường giả cái thế Phật môn nhất thời rơi vào trong ảo cảnh.

Tất cả mọi thứ trước mắt đều đã biến mất không còn, trở thành biển máu núi thây.

Nguy cơ tử vong thật lớn bao phủ chúng cường giả cái thế, giờ khắc này trong lòng bọn họ cảm thụ được sự sợ hãi không gì có thể so sánh được.

Nguy cơ trước mắt, hơn mười đạo quang hoa chói mắt nổ bắn ra, mười một vị cường giả cái thế đều sử dụng hết toàn bộ bản lĩnh đáy hòm, tiên bảo mạnh nhất, cho tới bây giờ mỗi người chỉ bằng vào bản lĩnh của mình để chạy trối chết giữ mạng.

Quang hoa chói mắt cắt nát hư không, trong sát na có sáu bảy vị cường giả cái thế Phật môn, thân thể giống như mũi tên rời khỏi đây cung, chạy ra khỏi ảo cảnh núi thây biển máu, phi độn cực nhanh về phương xa.

Còn có hai ba người vừa phi thẳng lên trời cao, còn chưa rời khỏi ảo cảnh núi thây biển máu, kim chi bản nguyên cũng đã vỗ tới, bất quá thân thể đã tới rìa ngoài cùng, bị bắn trúng một chưởng, phun ra một ngụm máu tươi, bản thân bị trọng thương, mang theo thương thế tháo chạy.

Còn lại mấy vị cưởng giả cái thế Phật môn trong những cường giả cái thế có thực lực yếu nhất, trực tiếp bị Bản Nguyên Kim Ấn vỗ trúng.

Pháp tắc sát lục cường đại trong sát na cắn nát thân thể của bọn họ, hủy diệt nguyên thần của bọn họ, trong nháy mắt, thần hình câu diệt.

Thực lực của Cổ Thần hiện tại mạnh mẽ tới cực điểm, bất luận một vị cường giả Phật môn nào cũng cảm thấy run như cầy sấy, Kim Thai tôn giả vừa chạy trốn, nào còn dám tái chiến? Nhất thời điên cuồng chạy nhanh, thường ngày tương đối thỏa mãn đối với tốc độ bản thân, lúc này chỉ hận quá chậm, e sợ Cổ Thần đuổi theo.

Cường giả Đạo môn, vu tộc bên cạnh đều hô to “Chiến thần vô địch” “lĩnh tụ vô địch” gần như phá cả yết hầu, thực lực cường đại của Cổ Thần khiến tình cảm của bọn họ mãnh liệt trương lên, hưng phấn không gì sánh được.

Bọn họ biết, một ngày kia, Cổ Thần sớm muộn gì cũng trở thành vương giả của toàn bộ tiên giới Cổ Hoang, đi theo bên cạnh một vị thủ lĩnh như vậy, chỗ tốt đối với bọn họ không đếm hết.

Cường giả cái thế Hợp Đạo sơ kỳ có tốc độ phi độn cực nhanh, chạy ra khỏi phạm vi lĩnh vực tuyệt đối, trực tiếp sử dụng thuấn di, trong sát na vượt qua mấy vạn dặm, rất nhanh đã biến mất không còn bóng dáng.

Thế nhưng những cường giả Phật môn Hư Không hậu kỳ, Hư Không hậu kỳ đỉnh theo kịp ban đầu không còn được những cường giả cái thế Hợp Đạo sơ kỳ mang đi, lúc này Phật môn thất bại thảm hại, cường giả cái thế đều chạy trối chết, đây chính là thảm bại khi đánh chính diện, chân chính chạy trối chết, ai cũng không thể lo được cho người khác.

– Đuổi!

Cổ Thần thống lĩnh một tiếng, thân ảnh chợt lóe, liền xẹt qua hư không vạn trượng, đuổi theo đám cường giả Phật môn Hư Không hậu kỳ, Hư Không hậu kỳ đỉnh ngay phía trước.

Đuổi theo một đám cách xa vạn trượng, bàn tay Cổ Thần nắm lại, cương khí tiên lực hóa thành một cự chưởng che trời che đất, mạnh mẽ siết chặt, trong bản tay to lớn ẩn chứa đại thế thiên địa, muốn tránh cũng không tránh được, cường giả Phật môn liền bị Cổ Thần bắt vào trong một cách vô cùng đơn giản.

Mi tâm chợt lóe kim quang, Như Ý Linh Lung bảo tháp bay ra, tầng thứ hai thời gian chi tháp mở rộng, lập tức ném mạnh cường giả Phật môn vào bên trong.

Cường giả Đạo môn, vu tộc theo sát phía sau Cổ Thần.

Liên tục đuổi, liên tục bắt, tốc độ của Cổ Thần phi thường nhanh chóng, tất cả cường giả Phật môn Hư Không hậu kỳ, Hư Không hậu kỳ đỉnh đều bị bắt giữ, còn chưa chạy tới đế đô Đại Linh.

Chọn tập
Bình luận