Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Chân Tiên

Chương 659: Đạp nhập Giá Vụ kỳ

Tác giả: EK
Chọn tập

Hơn nữa nếu như không có huyết ô, sau khi tu sĩ phục dụng tiên đan, cũng không thể hoàn toàn luyện hóa, tiên đan cùng tu sĩ huyết mạch tương dung, , căn cứ thể chất bất đồng, cũng chỉ có thể đủ luyện hóa năm sáu thành, nhiều nhất là tám chín thành, trừ phi gặp cơ duyên nào đó, nếu không rất khó hoàn toàn luyện hóa.

Cửu khúc Vân Chi thảo, vạn niên thủy, âm dương chi, huyết ô…

Bốn loại tiên dược linh thảo cũng đã hòa tan trong Thái Hư tiên đỉnh sôi trào, nhưng lại không dung hợp, muốn tất cả tiên dược linh thảo đều dung hợp cùng một chỗ, nhất định phải một gốc thanh thụ thảo, nếu không, không cách nào dung hợp cùng một chỗ luyện thành tiên đan.

Không có thanh thụ thảo tối đa chỉ có thể đủ luyện thành dịch thể, hơn nữa còn tách rời nhau, âm dương chi chỉ có thể giúp âm dương điều hòa, nhưng còn xa mới đủ làm cho linh dịch trong Thái Hư tiên đỉnh ngừng xung đột mà dung hợp.

Cho nên, thanh thụ thảo tuy vẻn vẹn là một gốc linh thảo, nhưng không có thanh thụ thảo, sẽ không cách nào luyện thành ngộ Hư Đan. Thiếu một thứ cũng không được, không thể so với huyết ô, có cũng được mà không có cũng không sao.

Cổ Thần mở ra dược hạp cuối cùng, đem một gốc thanh thụ thảo đã khô lại đưa vào trong Thái Hư tiên đỉnh.

Thanh thụ thảo tuy khô héo, nhưng cũng không mất đi dược hiệu, rất nhanh hòa tan trong Thái Hư tiên đỉnh, thanh thụ thảo biến thành dịch thể, cùng những linh dịch khác trong đỉnh đan vào cùng một chỗ.

Có thanh thụ thảo dịch thể, tựa hồ đánh vỡ cách ngăn giứa các đoàn linh dịch, vốn những linh dịch kia không thể hòa lẫn, giờ , bắt đầu dựa sát vào, chậm rãi dung hợp.

Quá trình dung hợp tương đối đương chậm chạp, Cổ Thần đem bổ nguyên chi hỏa dưới Thái Hư tiên đỉnh thu hồi một ít, lại để cho thế lửa yếu bớt, bây giờ không phải là hòa tan tiên dược linh thảo, cũng không phải bài xuất tạp chất, mà là để cho tất cả tiên dịch linh dịch dung hợp lẫn nhau, thế lửa quá mãnh liệt, sẽ để cho dược tính tinh hoa theo sôi trào biến mất.

Bảo trì thế lửa nhỏ, Cổ Thần chờ tiên dịch linh dịch trong Thái Hư tiên đỉnh hoàn toàn dung hợp.

Quá trình dung hợp, liên tục trong chín chín tám mươi mốt ngày, tất cả tiên dịch linh dịch, hoàn mỹ dung hợp cùng một chỗ, liếc nhìn lại, trong Thái Hư tiên đỉnh, chỉ có một đoàn dịch thể óng ánh tỏa sắc hào quang, trong đó có tơ máu đỏ tươi lưu động, như là vật sống.

Sau khi tất cả tiên dịch linh dịch hoàn mỹ dung hợp cùng một chỗ, luyện chế ‘Ngộ Hư Đan’ rốt cuộc đi đến khâu cuối cùng, đoàn dịch thể trong Thái Hư tiên đỉnh kia bắt đầu cứng lại, thể tích không ngừng nhỏ đi, hơi nước trong đó cũng dần biến mất.

Sau khi trải qua chín đêm thời gian, một đạo mắt hào quang chói mắt đột nhiên bắn ra từ trong Thái Hư tiên đỉnh, hàm ẩn hồng quang.

Ngộ Hư Đan luyện thành, hào quang bắn ra bốn phía, linh khí trùng thiên.

May mắn là ở bên trong như ý Linh Lung Bảo Tháp, chứ nếu là ở bên ngoài luyện đan, linh khí trùng thiên, có thể sẽ dẫn phát Thiên Địa dị tượng.

Cổ Thần đem bổn nguyên chi hỏa thu còn thừa thu lại vào thể nội, xem xét bên trong Thái Hư tiên đỉnh, toàn bộ dịch thể đều biến mất, chỉ còn lại có một khỏa đan dược tinh quang chói mắt, bề mặt nhìn rõ từng tia tơ máu lưu động, như là huyết mạch trên cơ thể người.

– Một khỏa ngộ Hư Đan thật tốt, đủ cho ta đột phá Đằng Vân hậu kỳ, bước vào giá vụ sơ kỳ cảnh giới…

Cổ Thần nhìn qua ngộ Hư Đan, mừng rỡ trong lòng.

Khẽ vẫy tay, ngộ Hư Đan hạ xuống lơ lửng cách khoảng một tấc với lòng bàn tay Cổ Thần.

Đem Thái Hư tiên đỉnh thu hồi vào trong thể nội, Cổ Thần khẽ điều tức, bình ổn lại nội tâm, há miệng ra, liền đem ngộ Hư Đan nuốt vào.

Ngộ Hư Đan lớn cỡ nắm tay, không có bất kỳ ngăn cản, như là nước chảy từ yết hầu Cổ Thần trôi xuống, xuyên qua tầng tầng thân thể, trực tiếp rơi vào bên trong Mệnh Tuyền của Cổ Thần.

Tầng màng mỏng bên ngoài Ngộ Hư Đan lập tức hòa tan, dược lực bành trướng tràn ngập cả Mệnh Tuyền.

‘Rầm Ào Ào’…

Trong lúc đó, Mệnh Tuyền của Cổ Thân hệt như nước sôi trào, thủy – hỏa, hai đại bổn nguyên kịch liệt phát động, tốc độ dung hợp đề cao gấp mười lần, theo hai đại bổn nguyên đang dung hợp cực nhanh, từng đạo từng đạo thủy – hỏa chi pháp tắc từ bên trong bổn nguyên tuôn ra, bị Cổ Thần hoàn toàn hấp thu.

Dược lực của Ngộ Hư Đan không ngớt tại bên trong Mệnh Tuyền, cơ hồ là trong nháy mắt, dược lực bành trướng, dũng mãnh đi vào tất cả các kinh mạch Mệnh Tuyền sở hữu, mà ngay cả mười một ẩn tế mệnh mạch, cũng bị ngộ Hư Đan dược lực tràn ngập.

Đương nhiên, mười một mệnh mạch của Cổ Thần đều đã thông, những mệnh mạch cùng Mệnh Tuyền tương liên cũng tương tự, nếu là người khác phục dụng ngộ Hư Đan, cho dù dược tính của ngộ Hư Đan có cường đại hơn nữa,

Mệnh mạch của tu sĩ, chỉ có tại cảnh giới đột phá, sau khi độ kiếp thành công, mới có thể theo bản năng mà tăng cường, kèm theo đó là thọ nguyên tăng trưởng, đồng dạng, nếu gặp phải tổn thương quá nặng, mệnh mạch cũng sẽ bị thương, thọ nguyên sẽ giảm xuống.

Bởi vì, mệnh mạch tuy ở một nơi bí mật, tu sĩ không thể cảm giác, nhưng lại cùng thập nhị chính kinh, kỳ kinh bát mạch toàn bộ tương liên, bất luận chỗ nào tổn thương, đều có thể ảnh hưởng đến mệnh mạch.

Cho nên, người có mệnh mạch bị thương, đều sống không quá dài. Đọc Truyện Online Tại https://truyenfull.vn

Ngộ Hư Đan dược lực, theo thập nhị chính kinh, kỳ kính bát mạch, mười một mệnh mạch, tán phát toàn thân Cổ Thần, tứ chi bách hài, khiến cho thân thể Cổ Thần lần nữa được gia cố.

Hơn nữa, còn dung nhập toàn thân Cổ Thần, lưu lại bên trong!

Giờ phút này, toàn thân Cổ Thần 1296 khiếu xué, đều thập phần sinh động, đại đại trương khai, thông sướng vô cùng, khiếu xué che dấu tại chỗ sâu trong nguyên thần, cũng bắt đầu thức tỉnh.

Tư tưởng khống chế thân thể, mặc dù thân thể Cổ Thần thập phần cường đại, Chiến Thần bất diệt thể, tu luyện tới cảnh giới đại thành nguyên thần dung khiếu, nhưng Cổ Thần như cũ là tư tưởng khống chế thân thể, mà không phải một cái xác không hồn.

Tư tưởng, chính là ý niệm, nguyên thần, cũng là ý niệm cường hóa thành linh hồn, linh hồn cường hóa thành linh anh, linh anh cường hóa thành Nguyên Anh về sau, Nguyên Anh cường thịnh trở lại hóa thành nguyên thần.

Cho nên, tư tưởng chẳng khác nào nguyên thần.

Bất luận một vị tu sĩ nào, đều là nguyên thần khống chế thân thể.

Cổ Thần cũng không ngoại lệ.

Chỉ là, nguyên thần của Cổ Thần, cùng phổ thông tu sĩ bất đồng.

Phổ thông tu sĩ có nguyên thần ở giữa mi tâm, có thể xuất khiếu, thần du trăm vạn dặm, lực lượng nguyên thần cùng thân thể chia lìa, tu sĩ có lợi hại, cũng chỉ có thể cùng tu sĩ cao hơn mình một cấp tương đấu, lợi hại hơn nữa, có lẽ có thể thủ thắng, nhưng cơ bản không thể nào so sánh với tu sĩ cao hơn mình tới hai cấp.

Nguyên thần của Cổ Thần, chia đều trong một ngàn hai trăm chín mươi sáu khiếu xué toàn thân, không cách nào xuất khiếu thần du, nhưng có lực lượng nguyên thần cùng thân thể kết hợp, khiến cho lực lượng thân thể trở nên vô cùng cường đại, hoàn toàn có thể so sánh với tu sĩ hơn hắn một cảnh giới.

Hơn nữa, Cổ Thần cơ hồ có được Bất Tử Chi Thân, trừ phi bị người khác chém thành hư vô, nếu không cho dù đem hắn chém thành mảnh vỡ, chỉ cần hắn có một khiếu xué đào thoát, bằng khiếu xué trong một phần nguyên thần, Cổ Thần lại có thể trọng sinh đủ huyết nhục.

Chọn tập
Bình luận