Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Chân Tiên

Chương 718: Giá Vụ hậu kỳ (Hạ)

Tác giả: EK
Chọn tập

Yêu tộc vốn là cư trú trên thiên đình, rất ít khi lộ mặt, hiện nay nguyên khí lại bị hao tổn nặng nề, tất cả yêu vương đều ẩn nấp trong thiên đình không ra ngoài nữa, chủ yếu là để bồi dưỡng lại tiềm lực của yêu tu, và âm thầm khôi phục nguyên khí.

Tộc người và phật môn, do thủ lĩnh bị trọng thương, những tu sĩ dưới cấp đều không dám tự làm chủ, nên nhìn bề mặt vẫn rất là thanh bình.

Bộ tộc Cổ Vu do núi Chiến Thần không lâu sau lại mở ra, các bộ lạc lớn đều đang bồi dưỡng các vu sĩ tân sinh, để chuẩn bị cho đại sự trăm năm vào thánh địa núi Chiến Thần.

Cả một Cổ Hoang, đều sống lặng lẽ trong yên bình.

Thời gian như mây trôi, âm thầm lặng lẽ

Ngày lại qua ngày, năm này sang năm nọ…

Thế giới Cổ Hoang trải qua thời gian gần bảy năm, trong Linh Long bảo tháp, cũng đã hơn bảy mươi năm trôi qua.

Sau gần bảy mươi năm bế quan tu luyện, Cổ Thần đã luyện hóa không ít tam đại bổn nguyên “hỏa, thủy, mộc”, lĩnh hội sâu sắc ba loại quy luật ngũ hành của “hỏa, thủy, mộc”. Rồi sau đó, căn cứ vào quy luật ngũ hành của ba loại, để nảy sinh ra các quy luật khác.

Gần bảy mươi năm bế quan,tu vi của cổ thân, cuối cùng cũng tiến lên một mức, từ giá vụ trung kì đã vượt lên đến giá vụ hậu kì

Năm một trăm hai mươi hai tuổi bước vào thời giá vụ trung kì, một trăm ba mươi một tuổi bước vào giai đoạn giá vụ hậu kì, nếu tính theo thời gian nhanh gấp mười lần trong bảo tháp, cũng chỉ mất chín mươi năm thời gian, tu vi của Cổ Thần lại có sự tiến bộ hơn, không thể không nói, tốc độ tu luyện như vậy, những tu sĩ khác, quả thực không thể đuổi kịp được.

Lần này Cổ Thần sỡ dĩ có thể chỉ trong vòng chưa đến trăm năm mà đã từ giá vụ trung kì nâng lên giá vụ hậu kì, lần trước tiêu diệt tứ quỷ, nhận được sức mạnh của “Cửu Sát Đô Thiên Đại Trận”, quả là có công dụng, khiến cho Cổ Thần lĩnh hội được quy luật, và có được sự trải nghiệm.

Như vậy, Cổ Thần thông qua quy luật ngũ hành để làm nảy sinh ra sức mạnh của những quy luật khác, nên sẽ nhẹ nhàng hơn và tốn ít thời gian hơn.

Cổ Thần bước vào giai đoạn giá vụ hậu kì, bên trong Như Ý Linh Long bảo tháp đại khái là đã qua hai năm thời gian, tại thời gian của thế giới Cổ Hoang, vừa đúng cách lần mở núi Chiến Thần lần trước đã qua đúng một trăm năm.

Thời gian cách nhau trăm năm, núi Chiến Thần một lần nữa lại mở ra, trong ngày trọng đại này, Cổ Thần cũng kết thúc việc bế quan tu luyện, rời khỏi Như Ý Linh Long bảo tháp, với thân phận là chiến thần, chủ trì đại sự trăm năm cho lần mở núi Chiến thần này. Truyện Tiên Hiệp Truyện FULL

Lần mở núi Chiến Thần này, chuyện quan trọng nhất là, chẳng qua là việc Chúc Hỏa Dung mang trong người dòng máu chiến thần, có thể vào bên trong núi Chiến Thần, để được Chiến Thần truyền thừa “Chiến Thần Tinh Kinh”.

Cổ Thần với tư cách là Chiến thần, tuy rằng được bộ tộc Cổ Vu thừa nhận, nhưng rốt cuộc vẫn là tu sĩ của tộc người, còn Chúc Hỏa Dung là tu sĩ Vu tộc chân chính thuần chất, cho nên việc Chúc Hỏa Dung có thể vào núi Chiến Thần, nhận được chiến thần truyền thừa, điều này khiến cho mỗi một tu sĩ vu tộc đều cảm thấy vui mừng.

Núi Chiến Thần cứ mỗi trăm năm mở một lần, chỉ có những vu sĩ từ cấp minh khiếu trở xuống mới có thể vào bên trong, nhưng truyền nhân chiến thần lại là ngoại lệ, chỉ cần núi Chiến Thần mở ra, truyền nhân chiến thần có thể vào bên trong bất cứ lúc nào.

Hiện giờ tu vi của Cổ Thần đã đạt cấp giá vụ hậu kì, cho dù muốn vào núi Chiến Thần, muốn vào thì không phải là không được, chỉ là chiến thần truyền thừa hắn đã nhận được rồi, nên không cần thiết phải vào thêm một chuyến nữa.

Chúc Hỏa Dung tu vi hiện giờ là thuộc hạng Minh Khiếu kì cực hạn, nhưng do trong cơ thể có dòng máu chiến thần, do đó không bị hạn chế bởi núi Chiến Thần, và có thể vào bên trong.

Trước khi Chúc Hỏa Dung vào núi Chiến Thần, Cổ Thần đã xóa đi dấu ấn tiên lực của “chiến thần lệnh”, tạm thời giao cho Chúc Hỏa Dung bảo quản, để ông ta vào bên trong núi Chiến Thân, tu luyện “Chiến Thần Tinh Kinh”. Ngoại trừ “Chiến Thần Tinh Kinh”, công pháp tu luyện nhục thân lớn mạnh nhất thiên hạ, cũng chỉ có ghi chép 1196 huyệt đạo và phương pháp kích hoạt. Cho nên, cho dù Chúc Hỏa Dung có tu vi ở cấp Minh Khiếu kì cực hạn, nhưng “Chiến Thần Tinh Kinh” đối với ông ta vẫn có tác dụng rất lớn.

Đồng thời, trong “Chiến Thần Tinh Kinh” , ngoại trừ “chiến thần bất điệt thể” ra, còn có “chiến thần diệt tinh quyền”“rìu trảm sát” là hai tuyệt thế thần thông. Chúc Hỏa Dung có được chiến thần truyền thừa, tu vi sẽ được nâng lên nhiều lần, dưới tu vi vô địch, thậm chí , khi tu thành “rìu trảm sát”, có thể bước phân cao thấp với tu sĩ độ hư thuộc cấp đằng vân sơ kì.

Vào ngày này, các vu sĩ của chín bộ lạc lớn đều tụ tập đến Chiến Thần điện, cả một bộ tộc Cổ Vu đều trải qua một ngày đầy náo nhiệt và sôi động.

Mãi đến khi núi Chiến Thần thực sự mở ra, các vu sĩ tinh anh của các bộ lạc lớn đều đi vào trong núi Chiến Thần, thì cảnh tượng náo nhiệt, mới dần dần lắng xuống.

Lần này núi Chiến Thần mở ra, không hề xảy ra nhiều chuyện giống lần trước khi mà Cổ Thần đi vào núi Chiến Thần, lần này có vẻ bình thường hơn nhiều.

Có một chiến thần thuộc cấp giá vụ hậu kì như Cổ Thần ở đây, thì không có bất kì ai có thể qua nổi cặp mắt của hắn để lẻn vào bên trong núi Chiến Thần được.

Núi Chiến Thần mở ra một lần, sẽ kéo dài trong thời gian năm năm, bất kì tu sĩ nào vào trong núi Chiến Thần, đều có thể ở lại bên trong núi Chiến Thần với thời gian năm năm.

Thời gian năm năm không phải là ngắn, đợi đến khi có vu sĩ tinh anh đều vào bên trong núi Chiến Thần, thì chín vị đại vu sĩ bèn dẫn theo các vu sĩ của bộ lạc mình, từ biệt Cổ Thần và rời khỏi Chiến Thần điện.

Cổ Thần và bốn cô gái, cũng quay về nơi dừng chân bên trong Chiến Thần điện.

– Lại một trăm năm nữa trôi qua!

Tự Ngọc thở dài:

– Cổ Thần à, tu vi của đệ ngày càng cao, còn tỉ thì cứ đứng mãi ở cấp minh khiếu kì cực hạn, đã một trăm năm rồi, bước vào độ hư, quả thực không dễ.

Hư Tử Uyên nói:

– Tỉ cũng vướng lại ở minh khiếu kì cực hạn, một trăm năm rồi, bước vào độ hư rồi, vẫn không cảm thấy có chút tiến triển nào cả.

Cổ Thần nói:

– Bước vào độ hư, không chỉ cần có ngộ tính cao siêu, thời gian dài, mà còn cần một chút thời cơ phù hợp, các tỉ tu luyện bên trong không gian của Như Ý Linh Long bảo tháp, đối với sự lĩnh ngộ quy luật không gian cũng đủ rồi, nhưng vẫn chưa cảm nhận được con đường của đời người, thiếu đi phần gọi là khiết cơ, sau này, các tỉ không cần phải vào không gian bên trong tháp tu luyện nữa, đi ra bên ngoài tìm hiểu, để cảm nhận cuộc sống của những con người và vu sĩ bình thường, sự thay đổi nhân sinh của họ, để cảm nhận con đường lớn của đời người, nên bắt đầu từ quy luật sinh tồn!

Tiểu Bạch nói:

– Sao gọi là quy luật sinh tồn?

Tiểu Bạch có dòng máu của Thiên Thánh Hồ, việc tu luyện thông suốt không trở ngại, và từ rất sớm đã bước vào tu vi minh khiếu kì cực hạn, độ hư mật cảnh chính là bức chắn đầu tiên của cô ta.

Chọn tập
Bình luận