Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Chân Tiên

Chương 726: Đánh bại Khổ Thiện (Hạ)

Tác giả: EK
Chọn tập


– Đợi đã…

Cổ Thần chợt ngăn mọi người lại và nói:

– Ba vị phật môn cường giả đã đến, dẹp yên bọn họ rồi hãy tính sau.

Tốc độ của ba vị phật môn cường giả rất nhanh, lúc này đã tới gần. Nghe Cổ Thần nói vậy, ánh mắt của mọi người đều đổ dồn về phía tây nam Đại Linh đế đô.

Cự li tầm nhìn của tu sĩ mệnh tuyền bí cảnh, nhiều nhất cũng chỉ đạt vài ngàn dặm, chỉ có bước vào Độ hư bí cảnh rồi, mới có thể trông thấy được cách đó vạn dặm.

Ngao Liệt là người đầu tiên trông thấy luồng sáng ngoài xa vạn dặm, nói:

– Cổ Thần huynh đệ biết là có người theo đuôi chúng ta đến đây?

Trong thanh âm có xen lẫn một chút kinh ngạc, Cổ Thần từ đầu đến giờ chưa từng quay đầu lại nhìn. Ba cao thủ phật môn ấy, cự li cách họ tương đối xa, Cổ Thần lại có thể biết được, sức mạnh tu vi quả thật là vượt qua nhận thức của Ngao Liệt.

Nhìn tốc độ của luồng sáng ấy, khi Cổ Thần nói chuyện, e rằng ba vị phật môn cường giả ấy còn đang cách khoảng hai vạn dặm, cho dù là siêu cấp cường giả Hư không hậu kì, cũng khó mà phát hiện ra tu sĩ ở cách xa hai vạn dặm.

Ngao Liệt đương nhiên không biết, trên người Cổ Thần có tiên thiên linh bảo “Càn khôn ngọc bích” cảm ứng của thân thể trong không khí, có thể vượt qua hai vạn dặm, và có thể đạt đến hơn sáu bảy vạn dặm.

Ba vị phật môn cường giả đến rất nhanh, chưa được bao lâu, thì đã xuất hiện trước mắt của bọn người Hư Tử Uyên. Nhanh chóng, đã đến được Kim cang tự, cách bọn người Cổ Thần khoảng ngàn trượng.

Khổ Thiện đại sư đứng chính giữa ba vị cường giả, hai tay chắp thành hình chữ thập, nói:

– Các vị thí chủ, Kim Cang tự chính là trọng địa của phật môn bọn ta, mọi thứ trong ấy, đều thuộc sở hữu của phật môn, các vị hãy nhanh chóng rời khỏi đây, để tránh gặp điều rắc rối.

Già La bí tàng mới chính là mục tiêu của phật môn, chỉ cần đoạt được Già La bí tàng, thì việc sống chết của bọn người Cổ Thần không còn quan trọng nữa, Độ thiện đại sư đang mong sao bọn người Cổ Thần bị dọa cho sợ rồi bỏ đi, tránh bớt một trận hỗn chiến.

Cổ Thần cười khẽ một tiếng rồi nói:

– Đại sư nói đùa đấy à, Già La bí tàng là do Già La Trang để lại cho truyền nhân của hắn, hiện giờ truyền nhân kim cang của Già La Trang đang ở đây, ba vị đại sư là cao tăng phật môn, phật môn chú trọng tế thế cứu người, thiện chí giúp người, cấm sát sanh, cấm trộm cắp, cấm sinh lòng tham, ba vị đại sư nên nghe theo lời dạy bảo của phật tổ, nhanh chóng rời khỏi nơi này mới đúng.

– Thiện tai thiện tai.

Độ thiện đại sư nói:

– Cổ chiến thần cũng đã từng xem qua phật tổ truyền huấn? Nên biết phật tổ nói rằng: Hàn yêu trừ ma, an định thiên hạ, là chuyện quan trọng nhất của phật môn sao? Hôm nay lão nạp cẩn tuân truyền huấn của phật tổ, để diệt trừ bọn yêu nghiệt tà ma các ngươi, A Di Đà Phật, Thiện tai, thiện tai

– Giáng yêu trừ ma, an định thiên hạ: A di đà phật, thiện tai thiện tai

Hai cao thủ phật môn còn lại cũng chấp tay lặp lại.

Thấy biểu hiện của của ba vị cao thủ phật môn, có vẻ như bọn người Cổ Thần chính là đại tà ma vạn ác không từ, bọn họ phải thay trời hành đạo để diệt trừ bọn người Cổ Thần vậy.

– Giết!!!

Ba cao thủ phật môn sau khi niệm xong phật hiệu, đồng thanh quát lớn thành Sư tử hống, hổ vương hống, âm thanh kinh thiên động địa, từng vòng tròn ánh vàng kim, xuất hiện sau lưng ba người ấy, giống như phật tổ hạ phàm, bồ tát giáng thế, muốn trảm sát mọi tà ác, yêu ma vậy.

Vừa mới ra tay, Khổ Thiện đại sư đã dùng “không gian pháp tắc” trong tích tắc đã giam cầm cả hư không. Truyện Sắc Hiệp – https://truyenfull.vn

Ba đầu sáu tay…

Cơ thể Cổ Thần, đột nhiên biến đổi, ba miệng vừa mở lập tức hát lên nhất kình ca thần thông vô thượng của đạo môn.

Thanh âm ẩn chứa tự nhiên đại đao vang đội cả đất trời, hư không giam cầm của Độ thiện đại sư lập tức bị phá vỡ, mọi người nhanh chóng thoát ra ngoài.

– Tiếp kiếm.

Phạm Âm quát lớn, một đạo bạch quang huyền ảo, từ bên trong cơ thể hắn bay ra, bắn về phía Ngao Liệt.

Ngao Liệt một tay tiếp kiếm, đó chính là vô thượng tiên bảo

– Côn ngô tiên kiếm.

“Côn ngô tiên kiếm” xuất thân từ tay của Côn ngô tiên đế, là cực phẩm tiên bảo vô thượng, khả năng công kích vượt qua bất kì một món tiên bảo vô thượng nào, thậm chí nếu như dùng sức đủ mạnh, có thể trực tiếp hủy diệt các loại tiên bảo vô thượng khác cũng không phải là chuyện khó khăn gì.

Bản thể của Ngao Liệt là biến dị Huyết Long, có tu vi thuộc Giá vụ sơ kỳ, là một biến dị thần thú có sức mạnh còn lớn hơn cả Kim Long, thực lực mạnh hơn nhiều cao thủ Giá vụ trung kỳ khác, và đủ để sánh ngang với cường giả Giá vụ hậu kỳ.

Được sự trợ giúp của “Côn ngô tiên kiếm”, thực lực của Ngao Liệt như tăng gấp bội, cường giả Giá vụ hậu kỳ đều không phải là đối thủ của hắn, gần như là vô địch từ Độ hư trở xuống.

Ngao Liệt tay cầm “Côn Ngô tiên kiếm” chém xuống một nhát, trên không lập tức xuất hiện một đạo kiếm cương khổng lồ, trảm toái hư không, đường kiếm bay về phía hai phật môn cường giả Giá vụ kỳ, hắn hét to:

– Hai tên này, cứ giao cho ta.

– Được!

Cổ Thần hét vang, chuyên tâm đối phó với Độ thiện đại sư, thực lực của lão cao thủ Hư không hậu kỳ này so với Kim Bằng Vương còn mạnh hơn rất nhiều.

Khổ Thiện đại sư ngồi tọa xuống đất, một đạo kim quang lóe lên giữa mi tâm, lóe lên một bóng người, trông không khác gì so với diện mạo của hắn, đó chính là nguyên thần của hắn, phát ra kim quang vạn trượng.

Nguyên thần rời khỏi người, trong chốc lát bỗng trở nên to lớn, cao hơn ba ngàn trượng, trông giống như một người khổng lồ vậy.

Cao ba ngàn trượng, gần chín ngàn mét, đỉnh núi thông thường cao gần ngàn trượng, đều là những đỉnh núi cao. Thế nhưng những ngọn núi cao ngàn trượng ấy đứng trước nguyên thần của Độ thiện đại sư giờ đây, chỉ cao chưa đến đầu gối của hắn.

Trông như một nguyên thần khổng lồ, Cổ Thần đứng trước mặt chẳng qua cũng chỉ bằng con kiến mà thôi.

– Nguyên thần đại thủ ấn!

Cái miệng khổng lồ của nguyên thần Độ thiện đại sư vừa mở ra, tựa như tiếng sấm sét nổ vang, tạo ra vô số tia chớp, bao trùm cả bầu trời, cùng với chưởng ấn cực lớn của hắn đánh xuống chỗ Cổ Thần.

Bàn tay đập xuống, kèm theo lôi điện, không gian bị xé toạt, như muốn đập nát Cổ Thần như đập một con kiến nhỏ, một chưởng giết chết.

Cổ Thần hừ nhẹ một cái, đáng tiếc là hiện giờ “Trấn minh ngọc bi” đang trấn áp bên cạnh Âm minh đàm, nếu không chỉ cần đưa “Trấn minh ngọc bi” ra thì trong nháy mắt là có thể khiến cho nguyên thần của Độ thiện đại sư thọ trọng thương và thậm chí là triệt tiêu.

Nhưng mà, cho dù không có “Trấn minh ngọc bi” đi nữa thì Cổ Thần vẫn không hề e sợ nguyên thần của Độ thiện đại sư chút nào.

Chọn tập
Bình luận