Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Chân Tiên

Chương 727: Bắt toàn bộ

Tác giả: EK
Chọn tập

Sáu con mắt của Cổ Thần, phóng ra sáu đạo tinh quang, ba cái miệng đồng thời hét vang một tiếng:

– Hãy đỡ “Chiến thần diệt tinh quyền” bách quyền hợp nhất của ta.

Chỉ trông thấy sáu cánh tay của Cổ Thần cử động, ba cánh tay phải, trong tích tắc đã tạo thành quyền ấn của “Chiến thần diệt tinh quyền”, ánh sáng từ ba cánh tay phải lóe lên, xuất hiện ba tiên phủ phát ra ánh sáng đen, đó chính là Võng Lượng tiên phủ – một loại tiên bảo thượng phẩm, trong những ngày bế quan bên trong Chiến thần điện, Cổ Thần đã cố gắng dành thời gian để dùng võng lượng thạch cấp tiên phẩm vô thượng trong Âm Minh đàm để luyện thành ba cây tiên phủ thượng phẩm.

Ba quyền cùng xuất hiện, ba cây tiên phủ cùng trảm.

Trong tích tắc, Cổ Thần đấm ra ba đạo “Chiến thần diệt tinh quyền” và chém ra ba lần “Trảm sát chi phủ”.

Từ khi rời khỏi Thiên đình, Cổ Thần bế quan tu luyện một trăm hai mươi năm, tuy rằng không tập trung tu luyện “Chiến thần diệt tinh quyền”, nhưng sự dung hợp của “Chiến thần diệt tinh quyền” so với lúc ở Thiên đình, đã tăng lên gấp bội.

Lúc ở Thiên đình, Cổ Thần nhiều nhất chỉ có thể hợp nhất bảy mươi bảy quyền, mà bây giờ, Cổ Thần đã có thể hợp nhất một trăm lẻ tám quyền. Mỗi lần hợp nhất được một quyền, không chỉ đơn giản là thực lực tăng lên một chút mà nó còn là sự biến đổi về chất.

Một quyền Đằng vân chết, mười quyền giết Giá vụ, trăm quyền diệt Hư không, ngàn quyền tiễn Hợp đạo.

Trăm quyền hợp nhất có thể tiêu diệt siêu cấp cường giả Hư không hậu kỳ, hiện giờ Cổ Thần đối với sự dung hợp của “Chiến thần diệt tinh quyền” đã đạt được một trăm lẻ tám quyền hợp nhất và có hiệu quả tất sát đối với siêu cấp cường giả Hư không kỳ.

Đương nhiên, siêu cấp cường giả Hư không kỳ cũng không thể coi thường, vì đã lĩnh hội pháp tắc đến mức độ vô cùng sâu sắc, tiên lực mạnh vô biên, nên cũng không dễ bị quyền cương trực tiếp đánh chết được.

Cho nên, Cổ Thần một lần đã đấm ra ba đạo “Chiến thần diệt tinh quyền” một trăm lẻ tám quyền hợp nhất. Tức là trong tích tắc đánh ra ba trăm hai mươi bốn quyền, trực tiếp khiến cho tiên lực thuần dương trong cơ thể Cổ Thần tiêu hao hết một phần ba chỉ trong một lần.

Đồng thời Cổ Thần còn có thể một lần trảm ra một lần “Trảm Sát chi phủ”. Tuy rằng uy lực kém hơn “Chiến thần diệt tinh quyền” với một trăm lẻ tám quyền hợp nhất nhiều, thế nhưng đối với siêu cấp cường giả Hư không kì, cũng có sức sát thương chí mạng, nên Khổ Thiện tuyệt đối không dám xem thường.

Ba quyền ba rìu, trong lòng Khổ Thiện chợt run lên,lập tức cảm giác có một cỗ khí tức nguy hiểm chí mạng.

Nguyên thần đại thủ ấn của Khổ Thiện vừa đánh xuống, đã bị “Chiến thần diệt tinh quyền” đánh trả, một tiếng nổ tung, hóa thành ngàn mảnh, vô số tiên lực cương khí bay tứ phía, trông như một dòng sông vàng xuất hiện giữa hư không vậy, trong tích tắc bắn ra ngoài ngàn trượng, tựa như pháo bông rực rở.

– Nguyên thần đại thủ ấn!

– Đại nhật phật quyền!

– Như nguyên thần chưởng!

Khổ Thiện trong tích tắc cho ra vô số chưởng quyền, mỗi một loại, đều là những tuyệt học bất phàm nhất đẳng của phật môn.

Đặc biệt là chưởng sau cùng “Như nguyên thần chưởng” chính là đệ nhất công của phật môn, chưởng ấn vừa xuất, núi run đất nứt, trời long đá lỡ, một đạo chưởng ấn khổng lồ xuất hiện giữa không trung, tựa như thân ảnh thủy tổ của phật môn “Nguyên” giáng lâm, tung ra một chưởng chưởng.

Một chưởng này, cuối cùng cũng khiến cho ba đạo “chiến thần diệt tinh quyền” vốn đã đánh vỡ vô số đường chưởng ấn quyền cươngng cũng phải vỡ vụn. Nhưng sức mạnh của “Như nguyên thần chưởng” không chỉ có vậy, ba đường “Trảm Sát chi phủ” trong tich tắc đã chém vào phía trên nguyên thần của Khổ Thiện.

Trong tích tắc, nguyên thần của Khổ Thiện xuất hiện ba vết nứt lớn ngàn trượng, nguyên thần bị tổn thương nghiêm trọng.

Một tiếng kêu thảm thiết đau khổ vang lên, nguyên thần của Khổ Thiện nhanh chóng thu nhỏ lại, trong tích tắc bèn quay trở về nhục thân giữa đôi mày.

….

Nhục thân mở đôi mắt, Khổ Thiện bèn phun ra một ngụm máu tươi, máu tươi này lại vừa nồng vừa dính, đó chính là mệnh máu của tinh nguyên.

Nguyên thần của Cổ Thiền bị tổn thương nghiêm trọng, mệnh mạch cũng bị tổn thương, thọ nguyên tổn thất, có thể nói là thọ trọng thương rất nghiêm trọng.

Trong ánh mắt của Khổ Thiện, tràn đầy sự kinh sợ nhìn Cổ Thần như nhìn một con quái vật. Lão có nghĩ cũng không ngờ rằng, tu vi của Cổ Thần giá vụ hậu kì, lại có thể phát ra sức mạnh lớn mạnh như vậy, chỉ trong thoáng chốc đã khiến lão trọng thương.

Thân người thoắt cái, Khổ Thiện với tốc độ nhanh như tên bắn bay về phía sau trốn thoát. Sau đó, bóng hình thoắt cái, đã bay ra xa hơn ngàn dặm, lão bị thương quá nặng, không thể tiếp tục chiến đấu nữa, cần phải quay về Thiên Thiền tự, tiến hành trị thương, mức độ lớn nhất là giảm bớt tổn thất của thọ nguyên. Bạn đang đọc truyện tại Truyện YY – https://truyenfull.vn

Đến độ tuổi này của lão, thọ nguyên là thứ quan trọng nhất của lão. Mặt mũi có thể nhặt lại nhưng cái mạng già mà mất đi là mất tất cả. Tu vi càng cao lại càng sự chết, đây gần như là quy luật sắt.

Còn lại hai cao thủ phật môn giá vụ kì, vốn dĩ đang yếu thế dưới tay của Ngao Liệt.

Khổ Thiện đại sư bị đánh bại trong thoáng chốc, càng khiến cho hai cao thủ phật môn còn lại kinh ngạc, lòng nảy sinh sợ hãi.

Dường như trong phút chốc, khi Khổ Thiện đại sư vừa mới tháo chạy, hai cao thủ phật môn giá vụ kì , cũng thoắt một cái, hóa thành một luồng điện quang, đuổi theo Khổ Thiện đại sư mà chạy mất.

Tuy rằng thực lực của Ngao Liệt không phải là yếu, nhưng nếu muốn giữ chân hai cao thủ phật môn giá vụ kì cũng không phải dễ dàng.

Cao thủ phật môn, nhận sự quỳ lễ của tín đồ, không chỉ có tiên lực của bản thân, mà còn có sức mạnh tín ngưỡng của quảng đại tín đồ. Tĩn ngưỡng lực cũng là một loại lực lượng không thể xem thường.

Mỗi một vòng tròn hào quang đằng sau mỗi tu sĩ phật môn, đều đại diện cho sự tín ngưỡng của quảng đại tín đồ.

Cao thủ phật môn giá vụ kì, đằng sau người có đến sáu vòng tròn hào quang, lúc trốn chạy, ánh sáng của hào quang tăng mạnh, cả hai người đó trong tích tắc như ánh điện quang bay ra bên ngoài cách đó cả trăm dặm, nhanh như dịch chuyển tức thì vậy.

Nếu không phải do vậy, hai cao thủ phật môn giá vụ kì, trong vòng ngàn trượng bên cạnh Cổ Thần, cũng không có cách nào sử dụng dịch chuyển tức thời. Lúc này Khổ Thiện đã chạy thoát, nếu như Cổ Thần ra tay với hai cao thủ phật môn giá vụ kì, thì dưới sự liên kết với Ngao Liệt, hai cao thủ phật môn ấy quyết không thể nào chạy thoát khỏi đây được.

Thế nhưng, sức mạnh của tín ngưỡng qua sáu vòng hào quang ấy, bọn họ đã phát ra một tốc độ nhanh như dịch chuyển tức thời, đề tìm đường sống.

Sau đó, hai người đều là ngàn dặm trong tích tắc, bỏ chạy về phía Thiên Thiền tự. Còn về Khổ Thiện đại sư, có thể chạy được hơn hai ngàn dặm trong tích tắc, sau lưng lão có đến bảy vòng hào quang nhấp nháy.

Sự kết hợp giữa sức mạnh tín ngưỡng và quy luật không gian, so với cao thủ hư không hậu kì thuộc loại phi cầm có tốc độ bay nổi tiếng là nhanh nhất như Kim Bằng Vương, thì vẫn còn nhanh hơn nhiều lần.

Chọn tập
Bình luận