Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Chân Tiên

Chương 820: Được Hoàng Thiên Tỳ (hạ)

Tác giả: EK
Chọn tập

Chờ khi chúng cường giả Đạo môn đã rút lui hết vào trong Hư Thiên Tông, Cổ Thần sử dụng Chiến Thần Lệnh tạm thời cản trợ công kích mấy quyền của Thiên Mục đại vu, đồng thời thi triển Chiến Thần Diệt Tinh quyền, phá phá trói buộc không gian của Thiên Mục đại vu đối với hắn, cũng nhanh chóng chạy vào trong Thiên Tinh Hóa Hư đại trận.

Mặc cho Thiên Mục đại vu bên ngoài trận nổi giận lôi đình, Cổ Thần không chút lay động nào, phòng thủ của Thiên Tinh Hóa Hư đại trận vô cùng kiên cố, hiện tại hai tộc nhân, yêu đã bị đẩy lùi, không có vài năm đừng mơ tưởng phá được trận này, Cổ Thần cũng có đủ thời gian nghỉ ngơi lấy sức.

Trở về Hư Thiên Tông, Cổ Thần dặn dò chúng cương giả Đạo môn một chút, sau đó đều giải tán, trong Hư Thiên Điện chỉ còn sót lại hai người Cổ Thần và Cổ Thương Khung.

– Phụ thân! Thần nhi vô dụng, để cho phụ thân rơi vào tay Thánh hoàng, còn bị khống chế tinh thần, để phụ thân chịu dằn vặt trăm năm, thực sự là bất hiếu!

Cổ Thần quỳ gối trước mặt Cổ Thương Khung, tự trách thật sâu.

Chỉ có trước mặt phụ thân chính mình, Cổ Thần mới có thể để lộ một mặt mềm yếu của chính mình.

Cổ Thương Khung lập tức nâng Cổ Thần lên, nói:

– Không, Thần nhi, sao con lại vô dụng, con là kiêu ngạo của phụ thân, con là kiêu ngạo toàn bộ thời đại này, ta có nhi tử như con quả thực là tam sinh hữu hạnh, cẩu hoàng Cơ Nghiêu đã hủy diệt toàn bộ thành Nhạc Thủy, tội nghiệt ngập trời, hắn chết trong tay con, ngươi đã vì Cổ gia, vì mấy vạn phụ lão hương thân thành Nhạc Thủy báo thù rồi. Đọc Truyện Kiếm Hiệp https://truyenfull.vn

Đang khi nói chuyện, Cổ Thương Khung dẫn theo thi thể của Thánh hoàng Cơ Nghiêu ba ba hai tiếng, tát mạnh hai cái lên mặt Thánh hoàng Cơ Nghiêu để tiết cơn giận.

– Không! Báo thù chỉ vừa mới bắt đầu!

Ánh mắt Cổ Thần rơi vào thi thể của Thánh hoàng Cơ Nghiêu, nói:

– Ta phải lấy thi thể của cẩu hoàng này, luyện thành pho tượng, vĩnh viễn quỳ gối bên ngoài thành Nhạc Thủy, đời đời kiếp kiếp chịu thế nhân thóa mạ, đồng thời nhất định có một ngày ta sẽ giết lên Thánh đình, đánh Ngọc Tiêu Thành rơi xuống đất, Cơ gia tự xưng là thánh tử thiên đạo, thiên mệnh sở quy, ta muốn chém hết tất cả thánh tử thiên đạo, chém hết thiên mệnh sở quy, để nhân tộc triệt để thoát khỏi Thánh đình áp bách.

– Tốt!

Cổ Thương Khung gật đầu, nói:

– Thánh đình hầu như chiếm toàn bộ tài nguyên tu luyện nhân tộc, đời đời thống trị nhân tộc, chỉ có những thế lực thuận theo bọn họ mới có thể thu được một chút tài nguyên ban phát, nhưng thế lực không phục đều bị Thánh đình tiêu diệt, người bình thường muốn trên con đường tu đạo bước xa một chút quả thực khó hơn lên trời, gông xiềng Thánh đình hầu như buộc chặt cổ nhân tộc, chỉ có nhân tài Thánh đình mới có thành tựu nhất đinh, bằng không nhân tộc là vạn vật chi linh, nếu như người người tu tiên sẽ là tình cảnh thịnh thế đến mức nào? Thánh đình bị diệt, nhân tộc đại thế quật khởi! Thần nhi, trên người cẩu hoàng có một kiện tiên bảo tên là Hoàng Thiên Tỳ, hẳn là còn đang trong mi tâm của hắn, con lấy ra nhìn, gã tướng sĩ phàm nhân nhiều lần tính toán con tên là Thiên Toán Tử, hắn ở trong không gian bên trong Hoàng Thiên Tỳ.

– A… Thực sự đạp phá thiết ngoa vô mịch xử, đắc lai toàn bất phí công phu, Thiên Toán Tử? Hài nhi muốn tìm hắn thât lâu rồi! (Cố tình trồng hoa hoa không nở, vô tình cắm liễu liễu xanh um )

Cổ Thần hưng phấn nói, tiên lực thuần dương đảo qua, quả nhiên từ chỗ sâu trong mi tâm của Thánh hoàng Cơ Nghiêu phát hiện ra sự tồn tại của Hoàng Thiên Tỳ.

Khẽ nắm tay lại, trong sát na Cổ Thần rút Hoàng Thiên Tỳ từ trong mi tâm của Thánh hoàng Cơ Nghiêu ra ngoài.

Một đạo bạch quang từ chỗ mi tâm Thánh hoàng Cơ Nghiêu lóe lên, rơi vào trong tay Cổ Thần, biến thành một khuôn bạch ngọc hình buông, giống như ấn tỳ hoàng gia, chính là trọng bảo truyền thừa của Thánh đình, có tên Hoàng Thiên Tỳ.

Cổ Thần đã từng nhìn thấy Thánh hoàng Cơ Nghiêu sử dụng Hoàng Thiên Tỳ nhiều lần, tiên bảo này có uy lực rất lớn, trong số các tiên bảo vô thượng thuộc về tồn tại thượng đẳng, so với Tổ Long Ấn của Ngô Tinh không hề thua kém.

Cổ Thần truyền tiên lực thuần dương vào trong Hoàng Thiên Tỳ, bên trong quả nhiên tự thành không gian, đồng thời chồng chất một tầng lại một tầng linh thạch, đan dược, thảo dược giống như núi cao.

Hoàng Thiên Tỳ giống như giới chỉ trữ vật của Thánh hoàng Cơ Nghiêu, trong đó cất giữ toàn bộ vật phẩm của Thánh hoàng Cơ Nghiêu, tựa hồ Thánh hoàng Cơ Nghiêu còn nghĩ để Hoàng Thiên Tỳ trở thành thương khố di động bên người, tất cả tài liệu, tài nguyên bên trong hầu như chất thành núi thành biển. Nhiều tài nguyên như vậy Cổ Thần hầu như có thể dễ dàng xây dựng phát triển thành một thế lực lớn siêu cấp.

Phát triển một thế lực lớn siêu cấp cần phải có công pháp, bí quyết vô thượng, ngoài ra cần có tài nguyên tu luyện, bất luận thiên tào nào không mượn vào ngoại lực, không có tài nguyên tu tiên dồi dào cũng không thể đi được quá xa trên con đường tu chân.

Hôm nay Hư Thiên Tông có truyền thừa Đỉnh Thiên Chiến Địa quyết của Thái Hư Cung, lại có nhiều tài nguyên tu luyện như vậy, có thể trong thời gian rất ngắn đủ phát triển thành một thế lực lớn siêu cấp tương đương với một thánh địa.

Bất quá hứng thú của Cổ Thần hiển nhiên không ở tài nguyên tu tiên, tới cảnh giới của hắn hiện tại hầu như không cần tài nguyên tu tiên gì, có tác dụng đối với hắn trừ phi là những bản nguyên lực thế giới như bản nguyên ngũ hành mới tạo thành hiệu quả rõ rệt.

Tiên lực thuần dương của Cổ thần đảo qua tầng tầng không gian, rốt cuộc tại một không gian có tốc độ thời gian lưu động cực kỳ chậm rãi xuất hiện nhiều người, đều là phàm nhân không có pháp lực.

Phàm nhân ở trong Hoàng Thiên Tỳ? Tuy rằng không chỉ có một người, nhưng Thiên Toán Tử hẳn là nằm trong số những người này, tiên lực thuần dương của Cổ Thần nhất thời dung mãnh tiến vào trong không gian này.

Đây là một không gian loại nhỏ phương viên ước chừng trên người ba mươi dặm, bên trong có núi có sông, có hoa cỏ cây cối xanh mềm, cảnh trí đẹp đẽ phi phàm.

Một tòa trang viên thật lớn thành lập bên dưới một ngọn núi duy nhất, diện tích phương viên mấy trăm trượng, bên trong đều là thủy tạ lâu thai, ngọc điện kim cung, cực độ xa hoa.

Cổ Thần cảm giác được khí tức phàm nhân ở ngay bên trong ngọc điện kim cung này.

Trong một ngọc điện chính giữa có hơn ba mươi phàm nhân, ở đây bày đặt rất nhiều loại rượu ngon hương vị ngọt ngào, các loại hoa quả, mỹ vị thịt quay.

Trên ghế thủ tọa có một trung niên nhân tuổi chừng hơn ba mươi đang ngồi, mặc một kiện đạo bào, chính là Thiên Toán Tử. Sauk hi hắn dùng thánh ngọc quả, thọ mệnh tăng thêm 1296 năm, cơ thể càng trở nên trẻ trung hơn.

Cho dù có thọ nguyên 1296 năm, Thánh hoàng Cơ Nghiêu vẫn như trước để Thiên Toán Tử tại khu vực thời gian giảm tộc chảy trăm lần trong Hoàng Thiên Tỳ, muốn Thiên Toán Tử trong năm tháng vô tận phục vụ cho Thánh đình.

Đương nhiên phục vụ cho Thánh đình tự nhiên không thể không có thù lao.

Chọn tập
Bình luận