Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Chân Tiên

Chương 716: Giá Vụ hậu kỳ

Tác giả: EK
Chọn tập

Ngọc Kình Vương nói:

– Đa tạ Cổ Thần đạo hữu và Vu tộc đã tương trợ, tứ đại quỷ tướng cuối cùng cũng đã bị triệt tiêu, trừ được hậu hoạn, nhưng trong thiên đình, vẫn còn những tướng quỷ cùng với việc yêu vương giới bị chiếm cứ, đồng thời số lượng cũng còn khá đông, đó cũng là một mầm họa lớn, trong số đó có không ít đều là cao thủ siêu cấp hư không trung kì và hư không sơ kì, thực lực cũng vô cùng lớn mạnh, chúng ta phải nhanh chóng tiêu diệt bọn chúng.

Dưới quyền của Độc Giác quỷ vương có hơn một trăm lẻ tám tướng quỷ độ hư. Trong đó, quỷ tướng thuộc cấp hư không kì có đến hai mươi hai tên, đệ nhất, đệ nhị, đệ tam, đệ tứ, đệ ngũ, đệ lục, cùng với đệ bát và đệ cửu…đều là những tướng quỷ lợi hại, và đều đã bị Cổ Thần tiêu diệt. Ngoài ra, cổ Thần còn tiêu diệt cả vài tên tướng quỷ hư không kì. Thế nhưng những tướng quỷ hư không kì vẫn còn không ít, còn về những tướng quỷ thuộc cấp giá vụ kì thì lại còn nhiều hơn, đây quả thực là một nguồn sức mạnh vô cùng to lớn, không thể xem thường.

– Đáng tiếc, chỉ có tứ đại quỷ tướng đuổi được đến đây.

Thạch Hầu Vương thở dài một tiếng và nói:

– Nêu như tất cả quỷ tướng đều đuổi đến đây, thì thân ngoại hóa thân của Cổ Thần đạo hữu vừa xuất hiện, thì e rằng trong tích tắc là toàn bộ bọn chúng sẽ bị tiêu diệt.

Cổ Thần nói:

– Không đáng ngại, quỷ tướng lợi hại nhất đã chết, những tướng quỷ còn lại, không thể gây sóng gió gì đâu, có điều là số lượng của chúng quá đông, chúng ta nhân lực lại quá ít, cho nên vẫn cần tìm kiếm thêm nhiều trợ thủ, thì mới không có tổn thất. Những tên tướng quỷ ấy do thấy tôi nên mới xuất hiện, tôi sẽ theo các ngài đi một chuyến, cùng các vị yêu vương đồng tâm hiệp lực, quét sách bọn oan hồn trên thiên đình.

Cửu đại yêu vương vẻ mặt mừng rỡ, Ngọc Kình Vương nói:

– Vậy thì xin được đa tạ Cổ Thần đạo hữu, chuyến này đến thiên đình, không chỉ phải quét sạch bọn oan hồn, mà còn phải toàn thắng, yêu tộc đã bị tổn thất trầm trọng, không thể có thêm bất kì tổn thất nào nữa. Trước khi đến thiên đình, chúng ta nên tập hợp các cao thủ độ hư thực vật sinh linh, rồi đến Kim Long nhai tìm thêm một số trợ thủ của bộ tộc rồng, với thực lực đủ mang tính áp đảo như vậy, thì mới bảo đảm không dễ thất bại, đồng thời với việc quét sạch bọn oan hồn, cũng đảm bảo bên chúng ta không xuất hiện bất kì những sai sót ngoài ý muốn nào…

Cổ Thần gật đầu nói:

– Được, nếu vậy tôi sẽ đi cùng các ngài một chuyến, tôi cũng định đi đến Kim Long Nhai để thăm Ngô Tinh đại ca của tôi.

Nói xong, cánh cổng tháp tầng thứ ba lại mở ra, sau đó cửu đại yêu vương lại biến mất vào trong bảo tháp.

Nhìn ánh mắt của bốn cô gái, Cổ Thần mỉm cười và nói:

– Các tỉ cũng đi cùng chứ!

Nói xong, cánh cửa tầng thứ sáu của bảo tháp lại mở ra.

– Được, hihi!

Bốn cô gái cười khì, sau đó biến vào trong không gian bảo tháp ở tầng thứ sáu.

Bảo tháp sau đó biến thành một luồng sáng, ẩn vào chính giữa đôi mày của Cổ Thần, nếu như đã muốn rời khỏi một lúc, thì việc đưa Vu tộc trở lại mặt đất sinh sống, phải tạm thời gác lại để sau vậy.

Rất nhanh đã hơn hai canh giờ trôi qua, một luồng sáng nhanh, di chuyển với tốc độ năm ngàn dặm, bây về phía Chiến Thần điện, đó chính là Cổ Thần.

Với tốc độ nhanh vô cùng tận của Cổ Thần, một canh giờ có thể bay được mấy chục ngàn vạn dặm. cho nên, trong khoảng nửa canh giờ, Cổ Thần đã đến Đồ yêu cốc mang theo ba vị cao thủ thực vật sinh linh ở cấp độ hư. Sau đó lại mất thêm nữa canh giờ để đến Kim Long Nhai.

Và họ đã gặp Ngô Tinh tại Kim Long Nhai, lúc bấy giờ mới biết được là thì ra Ngọc Kình Vương và Ngô Tinh có mối quan hệ khá sâu sắc, dường như là quan hệ đồng đạo, chẳng trách ngày trước Ngọc Kình Vương lại ra tay cứu Cổ Thần. Bạn đang đọc truyện được copy tại Truyện FULL

Việc tiêu diệt oan hồn rất khẩn cấp, cho nên họ không dừng lâu tại Kim Long nhai, mà mang theo một số cao thủ độ hư của bộ tộc rồng, và sau đó nửa canh giờ sau đã quay trờ về thiên đình.

Sau đó là quét sạch toàn bộ bọn oan hồn không sót một tên.

Tiểu Bạch đã cứu ra, chuyện oan hồn của âm giới xâm lược đã được giải quyết hoàn toàn. Trong lòng của Cổ Thần, đại bộ phận sự việc trong lòng đều đã có được lời giải đáp, có điều về tung tích của phụ thân Cổ Thương Cùng, hắn vẫn còn canh cánh trong lòng.

Vốn cho rằng Cổ Thương Tùng đã thân vong, thế như Cổ Thần không ngờ được rằng, ngay tại hải vực đầy phong ba vực thẳm lại trông thấy hình bóng của Cổ Thương Tùng, đồng thời, Tu vi của Cổ Thương Tùng lại đạt đến cảnh giới hư không trung kì.

Điều này quả thực khiến cho Cổ Thần kinh ngạc.

Thế nhưng, Cổ Thương Tùng xuất hiện như bóng ma, sau khi đã quét sạch bọn oan hồn trên thiên đình, Cổ Thần đã từng hỏi qua Ngọc Kình Vương về tin tức của tên hắc y nhân đã đánh nhau với cô ấy và Man Ngưu Vương, Đông Long Vương trong trận gió bão vực sâu ngày ấy, Ngọc Kình vương đã nói với Cổ Thần rằng, tên hắc y nhân đó đã đánh một trận với họ tại cửa vào của khu di tích cổ, mà sau đó thì họ không còn trông thấy tên hắc y nhân đó nữa.

Cho nên, Cổ Thần đối với tin tức của Cổ Thương Tùng, không còn một chút manh mối, cho dù là muốn tìm kiếm, tung tích của Cổ Thương Tùng, thì cũng chẵng biết bắt đầu từ đâu.

Cổ Thần về đến Chiến Thần điện, bèn đưa tất cả vu sĩ sống phía dưới mặt đất của Chiến Thần điện quay trở lên mặt đất.

Việc tìm kiếm tung tích của Cổ Thương Tùng, không có manh mối, nên không biết phải bắt đầu từ đâu, nên Cổ Thần đành phải tạm gác chuyện tìm phụ thân sang một bên, chuẩn bị bế quan tu luyện trong chiến thần điện, để xem thử có thể đột phá tu vi lên giá vụ hậu kì hay không.

Trước khi bế quan tu luyện, Cỗ Thần khởi hành đến Hiên Viên Đế Chư một chuyến, để xem dựa vào thực lực hiện tại, có thể phá được luồng sáng bên ngoài của “bổn nguyên chi thổ” hay không, để rồi đoạt lấy “bổn nguyên chi thổ” vào trong tay, việc này có thể giúp cho Cổ Thần có thể nhanh chóng bước vào giai đoạn giá vụ hậu kì.

Nhưng mà, kết quả có chút đáng tiếc, thực lực của Hiên Viên đại đế mạnh hơn nhiều so với Thanh Hoa đại đế, luồng ánh sáng màu vàng đất ấy, có mức độ kiên cố đến mức không thể nào ngờ được.

Bất luận Cổ Thần đã sử dụng ” Phá Thiên Chỉ” để công kích, hay sử dùng cổ thần thần thông “ba đầu sáu tay” để thi triển “rìu phá núi” để chém vỡ, hoặc kích hoạt các nguồn lực thủy, hỏa, mộc ba nguồn lực lớn trong cơ thể, để đặc tính ngũ hành đồng nguyên, sẽ có thể kich hoạt triệt đệ “bổn nguyên chi thổ”, và để cho ” bổn nguyên chi thổ” có thể được đẩy ra khỏi luồng sáng ấy một cách triệt để.

Nhưng kết quả cũng giống nhau, luồng ánh sáng màu vàng đất ấy không hề có chút suy chuyển, Hiên Viên Đại đế được coi là thủ lĩnh của ngũ đế thời thượng cổ, là cao thủ đầu tiên sau thời thái cổ, và phong ấn mà ngài đặt ra quả nhiên là rất mạnh.

Không có cách nào đoạt được “bổn nguyên chi thổ”Cổ Thần đành phải tạm thời từ bỏ hi vọng nhờ vào “bổn nguyên chi thổ” để nâng tu vi lên giá vụ hậu kì.

Chọn tập
Bình luận