Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Chân Tiên

Chương 819: Được Hoàng Thiên Tỳ (thượng)

Tác giả: EK
Chọn tập

Cho dù lúc này Cổ Thần có lực lượng đô thiên cửu sát phụ thể, thực lực có thể so sánh được với cường giả cái thế tầng thứ nhất như Cơ Lăng Hư, Kim Thai tôn giả, thế nhưng so sánh với Thiên Mục đại vu lúc này thua kém quá xa, tương quan tới mấy lần.

Vì vậy, ngay cả công kích Chiến Thần Diệt Tinh quyền của Cổ Thần kinh khủng vô cùng, nhưng Thiên Mục đại vu hiện tại có thực lực mạnh hơn hắn rất nhiều, một quyền đã dễ dàng đánh tan được sáu đạo Chiến Thần Diệt Tinh quyền.

Nguyên bản Thiên Mục đại vu là người mạnh nhất trong số cường giả cái thế tầng thứ nhất, hiện tại lại được chín vị cường giả cái thế Hợp Đạo sơ kỳ thi triển Cửu Sát Đô Thiên đại trận, vì hắn thu hút lực lượng đô thiên cửu sát phụ thể, thực lực càng vượt xa bất luận người nào trong số Cơ Lăng Hư, Kim Thai tôn giả, Long Nguyên, Thánh Ưng đại vương, thậm chí Ngô Tinh mạnh hơn Long Nguyên vài phần so với lực lượng của Thiên Mục đại vu lúc này cũng xa xa không bằng.

Một quyền của Thiên Mục đại vu đánh tan Chiến Thần Diệt Tinh quyền của Cổ Thần, nhất thời cười to mộ tiếng, quát dẹp đường:

– Cổ Thần, ngươi khinh nhờn danh hiệu Chiến thần bản tộc, chiếm lấy thánh vật Chiến Thần Lệnh bản tộc, bản vu sẽ bầm thây ngươi vạn đoạn, tìm cái chết cho ta.

Thiên Mục đại vu lớn tiếng rít gào, song quyền giống như đại pháp liên châu, một quyền nối tiếp một quyền oanh kích về phía Cổ Thần.

Một đạo lại một đạo quyền cương đánh ra, bầu trời phương viên nghìn dặm cao cao, điện quang lập lòe, tiếng sấm ì ùng, mây đen rậm rạp, vô số thiên lôi từ trên bầu trời hạ xuống, cùng với Thiên Lôi Thần Quyền của Thiên Mục đại vu dung hợp vào một chỗ, phát ra tiếng nổ vang rung trời, lôi âm bạo tạc không ngớt.

Một đạo Thiên Lôi Thần Quyền lớn chừng vạn trượng từ trên trời cao giáng xuống, mang theo thiên lôi vô cùng vô tận, giống như lôi kiếp vô cùng vô tận, điên cuồng oanh kích vào Cổ Thần.

– Trảm Sát Chi Phủ — Trảm! Trảm! Trảm! Trảm! Trảm! Trảm!

Sáu đạo quang mang ba xanh ba đen chợt lóe, sáu bàn tay của Cổ Thần trong nháy mắt xuất hiện sáu thanh tiên phủ thượng phẩm, trong sát na chém ra sáu đạo phủ cương, phủ cương ngang dọc mấy nghìn trượng, khiến hư không hoàn toàn bổ ra, giống như chém ra một không gian chân không đen kịt, chém vào một quyền Thiên Lôi Thần Quyền.

Rầm rầm rầm rầm rầm rầm!

Sáu đạo phủ cương chém vào cùng một vị trí trên Thiên Lôi Thần quyền, nhất thời khiến đạo Thiên Lôi Thần Quyền thứ nhất tan thành mây khối, thế nhưng lực phản chất thật lớn khiến Cổ Thần bị bật lui trăm trượng, đạo Thiên Lôi Thần Quyền thứ hai, thứ ba tiếp tục oanh kích về phía Cổ Thần.

– Trảm!

Sáu bàn tay Cổ Thần cùng động, lần thứ hai chém ra sáu đạo phủ cương, lại bị đẩy lùi trăm trượng, lại chém tan một đạo quyền cương.

Bên ngoài Hư Thiên Tông, Cổ Thần và Thiên Mục Đại Vu triển khai một trận đánh kinh thiên động địa, hai người cách xa nhau chừng trăm dặm, quyền cương của Thiên Mục đại vu vượt qua hư không trăm dặm, đánh tới trước mặt Cổ Thần, bị Cổ Thần nhất loạt đánh tan, thế nhưng lực công kích thật lớn khiến Cổ Thần càng lùi càng xa, sáu bàn tay thì bị chấn tới tê dại đau đớn.

Lực lượng của Thiên Mục đại vu quả thực kinh khủng tới cực điểm, cho dù Cổ Thần có lực lượng đô thiên cửu sát phụ thể cũng không thể chống đỡ được, thân thể không ngừng bật lui về phía sau, trong cơ thể thì bị chấn ra rất nhiều vết thương, máu tươi cuộn trào.

Chỉ bất quá một khi Cổ Thần thụ thương, mộc chi bản nguyen trong mệnh tuyền lại điên cuồng vận chuyển, phóng ra linh khí sinh cơ thuần khiết không gì sánh được, chỗ nào chảy ra, vết thương vỡ tan trong cơ thể chớp mắt khép lại, khôi phục như ban đầu.

Nhìn qua, mỗi lần Cổ Thần tiếp một quyền đều bị đẩy lui trăm trượng, chấn tới mức toàn thân rung mạnh, tựa hồ bản thân bị trọng thương, nhưng trên thực tế tất cả thương thế đều được mộc chi bản nguyên trị hết, Cổ Thần chỉ liên tục thối lui phía sau, thân thể vẫn bảo trì trạng thái hoàn mỹ nhất, không hề có biểu hiện chịu nửa điểm vết thương.

Thấy Cổ Thần bị quyền cương của Thiên Mục đại vương chấn tới mức liên tục bật lui lại phía sau, thân ảnh Ngô Tinh chợt lóe, nhất thời đánh tới, song chưởng đánh ra, hai đạo chưởng cương hóa thành mấy nghìn trượng, kích vào một đạo Thiên Lôi Thân Quyền.

Ầm ầm ầm ầm ầm…

Trong hư không sản sinh tiếng nổ vang vọng như cự cổ đánh mạnh, Ngô Tinh liên tục bật lui phía sau hơn mười bước mới dừng lại được thân thể, trong mắt kinh hãi, rống lên:

– Cổ Thần lão đệ, Thiên Mục lão quỷ có Cửu Sát Đô Thiên đại trận hỗ trợ, lực lượng mạnh tới không thể tưởng tượng, gần với chư tử đại tiên hợp đạo thành công, chúng ta không phải là đối thủ của hắn, không thích hợp liều mạng, mau mau lui lại!

Một bên, Long Nguyên cũng chiến đấu một cường giả cái thế vu sĩ thượng cổ có lực lượng đô thiên cửu sát phụ thể, nguyên bản thực lực của vu sĩ thượng cổ này không bằng Long Nguyên, thế nhưng được chín vị cường giả cái thế thi triển Cửu Sát Đô Thiên đại trận hỗ trợ thu được lực lượng cường đại, thực lực tăng lên, so với Thiên Mục đại vu lúc này không kém hơn bao nhiêu, đánh Long Nguyên liên tục bật lui ngược lại.

Số lượng cường giả cái thế Hợp Đạo sơ kỳ của cổ vu tộc tổng cộng có hơn ba mươi người, có thể hợp thành ba Cửu Sát Đô Thiên đại trận, có ba vị vu sĩ thượng cổ nguyên bản thực lực tương đối cường hãn, thu được lực lượng đại trận phụ thể, thực lực tăng mạnh.

Cổ Thần và Ngô Tinh ngăn cản Thiên Mục đại vu, Long Nguyên đại trưởng lão cũng chặn một người, một người còn lại thì bị cường giả Đạo môn và long tộc liên thủ công kích, thế nhưng vị vu sĩ thượng cổ này đối mặt với hơn mười vị cường giả cái thế khác vẫn chiếm thượng phong.

Sức chiến đấu của cổ vu tộc vô cùng cường hãn, quả nhiên danh bất hư truyền, cứ tiếp tục đánh như vậy đạo môn và long tộc sẽ bị cổ vu tộc đánh bại tan tác.

Ngô Tinh muốn lưu lại, Cổ Thần cũng biết không thể tiếp tục liều mạng với cổ vu tộc, hồi âm nói:

– Ngô Tinh đại ca, chúng ta trở về Hư Thiên Tông, cổ vu tộc cũng không có cách nào đối với chúng ta, cường giả long tộc rất nhiều, trong lúc nhất thời khó có thể đồng thời tiến vào Thiên Tinh Hóa Hư đại trận, không bằng đại ca dẫn theo bọn họ rời khỏi đây trước, mục tiêu của cổ vu tộc chính là ta, long tộc rời đi bọn họ hẳn là không truy kích.

Ngô Tinh hồi âm nói:

– Được, Cổ Thần lão đệ, vậy ngươi nên bảo trọng, không nên tiếp tục liều mạng, chúng ta rút lui trước!

Lập tức, Ngô Tinh thi triển Thiên Long Bát Âm, hét lớn một tiếng, hạ đạt mệnh lệnh rút lui, dẫn theo cường giả long tộc rời đi thật xa. Đọc Truyện Online Tại https://truyenfull.vn

Cổ Thần đồng thời ra lệnh cho cường giả Đạo môn rút lui, tiến vào trong Hư Thiên Tông, rất nhanh tất cả đều đã vượt qua khu vực Thiên Tinh Hóa Hư đại trận bao phủ, Cổ Thần tiếp tục chống đối lại công kích của Thiên Mục đại vu, tình thế mặc dù rất nguy hiểm, nhưng tất cả vết thương lớn bé đều được một chi bản nguyên chữa trị hết, hắn cũng không hề bị thương thế chân chính gì.

Chọn tập
Bình luận