Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Chân Tiên

Chương 667: Giá vụ trung kỳ

Tác giả: EK
Chọn tập

Về phần Ngô Tinh, Cơ Nghiêu, Độ Thiền đại sư thì đã là Hư Không hậu kỳ đỉnh phong, là tu sĩ Hư Không Kỳ đã đạt tới cực hạn, chỉ còn thiếu một bước là có thể có Đạo của bản thân bước vào hàng ngũ siêu cấp cường giả Hợp Đạo kỳ rồi!

Đang suy nghĩ, hai mắt Cổ Thần đột nhiên như phát sáng lên, bởi vì hắn phát hiện Mộc chi bản nguyên hình như vừa động đậy một chút!

Không chỉ hai mắt Cổ Thần phát hiện Mộc chi bản nguyên khẽ run lên mà thân thể thập phần linh mẫn của hắn cũng cảm ứng được rõ ràng.

Mộc chi bản nguyên đột nhiên run động cùng lúc với Thuỷ chi bản nguyên và Hoả chi bản nguyên trong cơ thể của Cổ Thần.

Chỉ là thời gian nó run động chỉ trong nháy mắt, thêm cột sáng bên ngoài che phủ cho nên rất khó nhận thấy.

Trong đầu Cổ Thần chợt loé lên linh quang, Cổ Thần đã nghĩ tới một biện pháp có khả năng sẽ thu được Mộc chi bản nguyên vào tay.

Cổ Thần không tiếp tục cố gắng đi công kích cột sáng màu xanh kia nữa mà dồn toàn bộ tinh thần vào trong hai đại bổn nguyên trong cơ thể, toàn lực thúc dục chúng.

Trong chốc lát, Thuỷ Hoả hai đại bổn nguyên trong mệnh tuyền của Cổ Thần kịch liệt rung động, phải nói là cuồng bạo có lẽ đúng hơn. Nếu không có Càn Khôn ngọc bích thì mệnh tuyền của Cổ Thần đã bị hai đại bổn nguyên THuỷ Hoả này phá nát rồi.

Mộc chi bản nguyên là một nguyên trong ngũ hành, bị Thuỷ Hoả bổn nguyên ảnh hưởng khiến nó cũng rung động, hơn nữa rung động càng lúc càng kịch liệt.

Cổ Thần đai hỉ, Mộc chi bản nguyên có cột sáng màu xanh thủ hộ cho nên từ bên ngoài Cổ Thần không cách nào phá vỡ được phòng ngự của cột sáng, ngay cả công kích mạnh nhất của Cổ Thần là Phá Thiên Chỉ cũng không làm gì được. Nhưng Cổ Thần lại có thể thông qua hai đại bổn nguyên THuỷ Hoả khiến cho Mộc chi bổn nguyên cảm ứng, tự động phá tan cột sáng ra ngoài. Đến lúc đó, Cổ Thần sẽ có được Mộc chi bổn nguyên mà không tốn bao nhiêu sức lực.

Theo phản ứng lúc này của Mộc chi bản nguyên, Cổ Thần đã thấy hành động của mình có hiệu quả.

Thuỷ Hoả bổn nguyên trong cơ thể Cổ Thần rung động ngày càng mạnh, Mộc chi bổn nguyên cũng từ yên lặng mà trở nên rung động ngày càng mãnh liệt.

Cột sáng màu xanh này chính là phong ấn là Thanh Hoa đại đế tạo ra, có lực phòng ngự phải nói là siêu cường, cho nên Cổ Thần có sử dụng Phá Thiên Chỉ cũng không thể nào gây chút tổn hại nào cho nó.

Tuy từ bên ngoài không thể làm gì nó nhưng không có nghĩa là không thể phá hoại từ bên trong!

Cổ Thần không ngừng thúc dục Thuỷ Hoả hai đại bổn nguyên, dù sao cũng có Càn Khôn ngọc bích trong người, Cổ Thần căn bản không sợ hai đại bổn nguyên này tranh đấu kịch liệt khiến mệnh tuyền hắn nổ tung.

Mộc chi bổn nguyên kịch liệt rung động, vô luận cột sáng xanh kia áp chế thế nào cũng không thể nào khống chế được sự rung động ngày càng kịch liệt của nó.

Giằng co như vậy suốt một canh giờ, rốt cuộc, Mộc chi bổn nguyên điên cuồng giãy dụa thoát khỏi trói buộc của cột sáng màu xanh kia, trực tiếp hiển lộ bên ngoài hư không.

Cổ Thần giơ tay khẽ vẫy một cái, một cổ hấp lực đột nhiên sinh ra, Mộc chi bổn nguyên như lưu quang rơi vào trong tay Cổ Thần.

Rốt cuộc cũng đã đắc thủ Mộc chi bản nguyên!

Nhìn hạt châu màu xanh to như nắm tay trẻ em trong lòng bàn tay, trong mắt Cổ Thần tràn đầy hỉ hắc nói:

– Mộc chi bổn nguyên, ta có thể bước vào Giá Vụ trung kỳ hay không đều nhờ cả vào ngươi đấy!

Dứt lời, Cổ Thần liền há miệng nuốt thẳng Mộc chi bổn nguyên vào miệng, thẳng tiến vào trong đan điền.

Chỉ thoáng chốc, Mộc chi bổn nguyên đã tụ họp cùng một chỗ với THuỷ Hoả hai đại bổn nguyên.

Có Càn Khôn ngọc bích tại thân, mệnh tuyền của Cổ Thần cũng không hề xuất hiện tình trạng ba đại bổn nguyên bài xích lẫn nhau mà ngược lại chúng còn thập phần hoà hợp cùng nhau rung động, so với lúc nãy Cổ Thần cố ý khống chế còn mãnh liệt hơn gấp trăm lần. Dưới tác dụng dung hợp của Càn Khôn ngọc bích, ba đại bổn nguyên dân dần dung hợp với nhau bắt đầu quá trình tam nguyên hợp nhất.

Trong quá trình tam nguyên hợp nhất, một đạo lại một đạo pháp tắc lực từ trong tam đại bổn nguyên dũng mãnh tràn vào cơ thể Cổ Thần cho hắn hấp thu.

Cổ Thần rõ ràng có thể cảm giác được, lĩnh ngộ của hắn đối với pháp tắc lực đang không ngừng tăng lên, càng thêm thâm sâu hơn. Rất nhiều pháp tắc huyền ảo, vốn Cổ Thần phải cần mấy chục năm, trên trăm năm đi lĩnh ngộ thì trong quá trình tâm nguyên dung hợp đã rút ngắn lại rất rất nhiều, toàn bọ dung nhập vào trong đầu Cổ Thần.

Cổ Thần biết rõ, bổn nguyên dung hợp là lúc đầu nhanh, sau đó chậm dần, bây giờ Mộc chi bổn nguyên mới lần thứ đầu tiên dung hợp với Thuỷ Hoả hai đại bổn nguyên cho nên tốc độ dung hợp là nhanh nhất, hiệu quả dung hợp cũng lớn nhất.

Cổ Thần lập tức ngồi xuống, nhắm mắt nội thị tại mệnh tuyền, tâjp trung quan sát Mộc THuỷ Hoả ba đại bổn nguyên dung hợp đồng thời tận lực thúc dục tam địa bổn nguyên tranh thủ lần thứ nhất dung hợp có thể dung hợp được càng nhiều càng tốt. Nguồn truyện: Truyện FULL

Có như vậy thì Cổ Thần mới có thể trong thời gian ngắn nhất đạt được lực lượng lớn nhất, nếu có thể dung hợp đến tình trạng Thuỷ Hoả hai đại bổn nguyên đã dung hợp thì Cổ Thần có thể xác định, bước vào Giá Vụ trung kỳ là điều chắc chắn.

Lần trước ở trong mộ huyệt của Hắc Thuỷ đại đế bởi vì có lực lượng của Hắc Thuỷ đại đế phụ thể khiến cho thực lực của Cổ Thần tăng lên, bất tri bất giác tu vi đã tăng tiến một cấp độ.

Còn lần này, Cổ Thần dùng chính bản thân lực lượng của hắn đi luyện hoá dung hợp Mộc chi bổn nguyên, cho nên thời gian phải lâu hơn một chút.

Một ngày một đêm trôi qua, tam đại bổn nguyên đã dung hợp được không ít.

Tuy nhiên Mộc chi bổn nguyên dung hợp còn cách trình độ Thuỷ Hoả hai đại bổn nguyên một khoảng cách, nhưng điều này cũng không ảnh hưởng nhiều đến việc gia tăng tu vi của Cổ Thần.

Tu vi của Cổ Thần sau một ngày đã bạo tăng từ Giá Vụ sơ kỳ lên Giá Vụ trung kỳ. Thực lực của Cổ Thần ít nhất cũng đề thăng gấp ba lần.

– Cuối cùng cũng đã bước vào Giá Vụ trung kỳ, có thể nói Hư Không Trung Kỳ siêu cấp cường giả đã không còn là đối thủ của ta nữa rồi!

Cổ Thần đã từng gặp Hư Không Trung Kỳ siêu cấp cường giả là Long Thương và Ngọc Kình Vương, bọn họ thực lực cường đại vô cùng, nhưng thực lực của Cổ Thần hiện giờ cũng không so với họ yếu, thêm vào rất nhiều con át chủ bài thì so ra còn mạnh hơn họ một phần.

– Thực lực của Kim Bằng VƯơng so với ta hiện tại vẫn còn mạnh hơn nhiều, hắn dù sao cũng là Hư Không hậu kỳ siêu cấp cường giả, cho dù sử dụng Cấm Thần tiên phù đêm tu vi của hắn giam cầm hạ xuống Hư Không trung kỳ, nhưng với thực lực của Kim Bằng Vương lúc đó ở trong Hư Không trung kỳ cũng thuộc hàng siêu cấp tồn tại. Muốn thắng được hắn vẫn rất gian nan, khẳng định phải quyết một hồi chiến đấu kịch liệt!

– Chiến Thần Diệt Tinh quyền tiêu hao quá lớn, không thích hợp chiến đấu lâu dài, ta vẫn là trước hết đem Trảm Sát chi phủ cùng Ngũ hành phân thần ấn tu luyện thành thạo rồi tới Thiên Đình cũng không muộn.

Chọn tập
Bình luận