Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

365 Lời khuyên về sức khỏe

204. Nhờ Ai Giúp Mình Bỏ Rượu

Tác giả: Viện thông tin thư viện y học TW
Chọn tập

Những nơi bạn có thể nhờ giúp đỡ mình cai rượu, gồm:

1. Tâm lý trị liệu – Một chuyên gia cho một người cai nghiện hay cho cả một nhóm đều rất tốt, để giải quyết những vấn đề về tư tưởng hoặc tâm lý, những phản ứng của cơ thể trong quá trình cai rượu.

2. Nhóm hỗ trợ – Những người cai rượu có thể tổ chức thành nhóm để giúp đỡ, khuyến khích hoặc giải quyết giùm cho nhau những khó khăn trắc trở, trong thời gian cai.

3. Dùng dược liệu – Bác sĩ có thể cho bạn dùng chất disulflram, là một chất làm cho mình thấy khó chịu khi uống rượu..

4. Trung tâm cai nghiện – Là những điểm làm việc phối họp với các bệnh viện, viện an dưỡng để điều trị bệnh để giúp những người cai nghiện rượu.

5. Bác sĩ gia đình – Bác sĩ chuyên lo sức khoẻ cho gia đình của bạn đã biết rõ tình hình uống rượu và các bệnh về rượu của bạn như thế nào rồi. Bởi vậy, ông ta sẽ đề ra cách chữa trị hoặc phương pháp cai rượu cho bạn một cách sát với thực tế hơn.

6. Hãng bảo hiểm về các vấn đề gia đình – Nhiều cộng đồng có liên hệ với các hãng bảo hiểm hoặc các dịch vụ về gia đình, giúp thân chủ bỏ rượu hãy tìm trong cuốn niên giám điện thoại để biết số điện thoại của các tổ chức đó.

7. Cha đạo – Hãy nói ý định tốt lành “muốn bỏ rượu’ của bạn để được sự giúp đỡ, theo dõi và khuyến khích của vị CHA địa phương hay vị Cha Đỡ Đầu.

Chọn tập
Bình luận