Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

365 Lời khuyên về sức khỏe

264. Người Đã Qua Cơn Đau Tim Có Quan Hệ Tình Dục Được Không?

Tác giả: Viện thông tin thư viện y học TW
Chọn tập

Nhiều đôi vợ chồng tránh quan hệ tình dục với nhau, sau khi một người vừa qua cơn đau tim. Thật ra, cũng không nhất thiết phải như vậy. Trong khi giao hợp, nhịp tim của con người có đập nhanh lên, nhưng không đến mức độ gây nguy hiểm, mà chỉ ngang với khi người đó đi lên thang gác mà thôi. Bởi vậy, sau khi qua một cơn đau tim, người nào vẫn có thể leo lên hai tầng lầu hoặc cuốc bộ thoải mái quanh nhà, thì việc tham gia một cuộc ân ái cũng chẳng hề hấn gì.

Nếu bạn hoặc người chung chăn gối với bạn bị đau tim, nên hỏi bác sĩ về những triệu chứng gì đáng lo ngại khi hai người ân ái với nhau; cần phải đối phó thế nào trong trường hợp đó.

Sau đây là những lời khuyên, bạn lên chú ý làm theo:

– Nên chọn thời gian thích hợp với bạn nhất để dành thời gian cho việc ân ái. Thí dụ bạn thấy sức khoẻ mình tốt nhất vào buổi sáng hoặc buổi tối, vào lúc khuya một chút vì trước đó, bạn đã được nghỉ ngơi một lát rồi.

– Tránh không ăn các loại bánh có nhiều chất béo, không uống rượu, cà – phê. Những thứ đó làm cho tim bạn mệt thêm.

– Chỉ nên ân ái sau khi ăn được 3 giờ trở đi.

– Nên nằm dưới đề tránh phải chống tay gánh sức nặng của chính cơ thể mình.

– Nếu có lời khuyên của bác sĩ săn sóc cho bạn, hãy dùng một viên thuốc nítroglyxêrin trước khi nhập cuộc.

Chọn tập
Bình luận