Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 149: Huyết Phong Cự Lang

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

Hai quyền Diệp Vô Thần nắm chặt, chốc lát liền bình tĩnh lại, hắn đảo mắt nhìn xung quanh và bầu trời, trầm giọng nói:

– Đây là một huyễn trận!

– Huyễn trận?

– Không sai. Nhưng khác với kỳ môn độn giáp, ngũ hành bát quái, đây chẳng phải huyễn trận kiểu như chướng nhãn hoặc mê ảo, mà là huyễn trận do năng lượng hình thành, cũng chỉ có thể do năng lượng phá vỡ. Nếu không có đủ thực lực gần như không có khả năng phá giải huyễn trận này. –Diệp Vô Thần ngưng trọng nói đồng thời phóng ra ngoài khí tức của mình. Hắn tin bất kể Đồng Tâm lúc này cách hắn bao xa vẫn chắc chắn có thể cảm nhận được vị trí của hắn.

Kỳ môn độn giáp, ngũ hành bát quái Diệp Vô Thần nói trong miệng Mộng Chỉ hoàn toàn không biết. Ngưng Tuyết và Đồng Tâm biến mất, cùng với năng lượng ba động càng lúc càng mãnh liệt và quỷ dị ở đây đã khiến nàng tin lời Diệp Vô Thần nói. Chỉ là độ nháy bén linh giác của nàng kém quá xa Diệp Vô Thần, cũng chỉ cố ý điều tra vào lúc này mới nhận ra.

Nàng kiễng chân, thân thể uyển chuyển đã bắn vọt lên bầu trời. Diệp Vô Thần thấy thế cả kinh quát:

– Khoan đã.

Câu nhắc nhở của hắn rõ ràng đã quá muộn, đầu Mộng Chỉ đã không nặng không nhẹ va lên một bức tường che nhìn không thấy ở trên không, trong lúc không kịp đề phòng làm lực lượng thoát hết, ngã thẳng xuống dưới, rơi phịch xuống đất.

Nhớ tới biểu hiện quá khích của nàng hôm đó, Diệp Vô Thần không đi đỡ nàng mà lắc đầu nói:

– Nếu đã là huyễn trận thì há có thể cho người ta ra ngoài từ đằng trên. Bên trên ắt sẽ có kết giới phong tỏa. Cô rốt cuộc vẫn quá non nớt.

Mộng Chỉ không nói một lời đứng dậy từ trên đất, cũng không thèm liếc hắn một cái, đi thẳng về phía trước.

– Cô tốt nhất đứng ở đây đừng nhúc nhích, bằng không chưa biết chừng cô đi thêm vài bước, ngay cả ta đều không nhìn thấy đâu. Tóm lại phải cho ta thời gian ngẫm nghĩ làm thế nào ra ngoài đã. –Diệp Vô Thần khép nửa đôi mắt, lạnh nhạt nói. Hắn không hề lo cho sự an toàn của Đồng Tâm và Ngưng Tuyết, lúc trước hai người luôn dắt tay nhau, sẽ không đi lẻ tẻ. Với năng lực của Đồng Tâm, huyễn trận này vốn dĩ đừng mong vây khốn được nàng. Hắn cần làm chính là ở nguyên không nhúc nhích chờ đợi, bởi vì đi càng xa ắt sẽ càng gặp nhiều nguy hiểm khó lường.

Mộng Chỉ dừng chân, sau khi ánh mắt lấp lóe một hồi rốt cuộc không tiến về trước nữa, dung nhan như tuyết ngó hắn, thỉnh thoảng lại hờ hững liếc hắn mấy cái. Ở chung nhiều ngày như vậy, ấn tượng Diệp Vô Thần để lại cho nàng mãi mãi luôn hòa nhã và tỉnh táo như thế.

Vài giây sau, Diệp Vô Thần mở choàng hai mắt, ánh mắt sắc bén bắn về phía tay trái của mình, cắn chặt răng, thầm nhủ:

– Thật nhanh… Nguy rồi!

Hắn không kịp nghĩ nhiều, dùng tốc độ nhanh nhất lao đến trước mặt Mộng Chỉ, đồng thời một con Huyết Sắc Cự Lang cao ngót hơn năm thước từ trong rừng xông ra, nanh sói lập lòe hàn quang, như một cơn cuồng phong màu máu ập về phía hai người, tốc độ nhanh vô cùng. Còn chưa kịp tới gần, luồng khí tức cuồng bạo đáng sợ đó mang theo uy áp thuộc về Linh thú hoàn toàn bao trùm lấy họ.

– Huyết… Huyết Phong Cự Lang! –Thân thể màu máu, đôi mắt đỏ au, thân thể khổng lồ, Mộng Chỉ hoảng sợ gọi ra tên của nó. Uy danh của nó không ai không biết, bởi vì đây là Linh Thú có tốc độ nhanh nhất trên Thiên Thần đại lục, chưa từng có bất kỳ một con nào bị bắt hoặc đánh chết bao giờ. Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL – www.Truyện FULL

Trong Thủy Hỏa Phong Lôi Thổ ngũ hành, Hỏa Lôi công kích mạnh nhất, Thổ phòng ngự mạnh nhất, Thủy năng lực át chế mạnh nhất, mà Phong, công phòng đều không cao nhưng có tốc độ nhanh nhất. Huyết Phong Cự Lang lại được xưng tụng là Vương giả trong Linh cấp Phong ma thú, có tốc độ nhanh nhất và thân thể linh hoạt nhất, dẫu một Thiên cấp cường giả hoặc ma thú đều không thể dễ dàng tổn thương nó, đánh chết thì khó không sao kể xiết. Đến Linh cấp, ma thú đều có linh tính và trí thông minh không tính là thấp, gặp phải địch nhân không thể địch lại sẽ không liều mạng cố công kích, mà là dùng tốc độ nhanh nhất chạy trốn. Tốc độ trốn chạy của Huyết Phong Cự Lang nhanh đến mức đủ khiến họ theo không kịp.

Tốc độ của Huyết Phong Cự lang khiến Diệp Vô Thần hoảng sợ trong lòng, tốc độ như vậy dẫu không bằn mình nhưng cũng không kém quá xa. Nếu là một mình mình, hắn còn có thể dựa vào tốc độ và cây cối nơi đây đấu với nó một phen, nhưng bên cạnh còn có một bình hoa như Mộng Chỉ, nên chọn lựa duy nhất của hắn chính là… trốn!

Hắn lao đến bên người Mộng Chỉ, trước khi nàng còn chưa tỉnh lại trong cơn khiếp sợ liền tức tốc dùng cánh tay cắp vòng eo mềm mại của nàng. Dùng tốc độ nhanh nhất vòng qua hàng loạt cây cối lớn nhỏ chạy về phía trước, Huyết Phong Cự Lang ở đằng sau đuổi theo không tha, do trên người Diệp Vô Thần còn mang theo một người nên tốc độ suy giảm khá nhiều, một người một lang đuổi ngang sức ngang tài.

Bên trong huyễn trận rất dễ bị lạc. Mà Huyết Phong Cự Lang chờ ở đây rất lâu sớm đã hiểu gần hết với Thiên Huyễn Trận này, tốc độ của nó rất nhanh, nhưng lộ tuyến tiến tới hoàn toàn giẫm theo vị trí Diệp Vô Thần đi qua lúc trước, cho nên từ đầu chí cuối không hề khiến thân ảnh của hắn rời khỏi tầm mắt của nó.

Tiếng gió gào thét bên tai, Mộng Chỉ thừ ra rất lâu sau đó rốt cuộc tỉnh táo lại, ráng sức uốn éo cơ thể vùng vẫy:

– Buông ra… buông ta ra!

Diệp Vô Thần mạnh mẽ dùng cánh tay cắp người nàng càng chặt hơn, nội tâm bực dọc:

– Cô muốn chết sao!?

– Buông ta ra, cho dù chết cũng không cần ngươi chạm vào cơ thể ta!

Bịch!

Một cỗ lực lớn truyền tới, Mộng Chỉ ngưng tụ tất cả lực lượng của bản thân đẩy mạnh Diệp Vô Thần ra. Vô Thần lực của Diệp Vô Thần toàn bộ dùng cho duy trì tốc độ bản thân, gần như không giữ lại lực, một đòn của Mộng Chỉ khiến thân thể hắn bị đánh bay thẳng ra ngoài, trong cơ thể còn bị nội thương nhè nhẹ.

– Cô ả không biết điều này! –Diệp Vô Thần ôm ngực đứng dậy, phát hiện Huyết Phong Cự Lang đã vọt lên khá cao, vươn ra hai lang trảo khủng bố cực lớn cắn xé về phía Mộng Chỉ đã té xuống đất, hiển nhiên bị dọa ngây ngẩn.

Diệp Vô Thần chợt cả kinh, không hề lưỡng lự dùng tốc độ nhanh nhất xông lên, vào lúc suýt bị chộp tới đẩy thân thể nàng đi ra ngoài rất xa. Nhưng thân thể Huyết Phong Cự Lang quá ư vĩ đại, cặp lang trảo sắc bén kia không vồ trúng thân thể Mộng Chỉ nhưng vẫn rạch mạch lên chân phải nàng một nhát, mang theo ba rãnh máu rất sâu. Vai trái của Diệp Vô Thần trong lúc xông lên cũng bị trảo phải của nó xoạc trúng, đau thấu tim gan.

Diệp Vô Thần cố cắn răng, thân thể không hề dừng lại lao về trước, lại ôm Mộng Chỉ lên lần nữa, cố nhịn cơn đau kịch liệt chạy đi điên. Hắn không dám di dời một bộ phận nhỏ Vô Thần lực đi chiếu cố vết thương, bằng không tốc độ ắt sẽ giảm, đủ để cho Huyết Phong Cự Lang đuổi kịp trong thời gian ngắn.

– Cô ả điên khùng này, bây giờ cô hài lòng chưa!? –Diệp Vô Thần nghiến răng nghiến lợi nói. Một trảo này của Huyết Phong Cự Lang có thể nói là vết thương nặng nhất hắn dính từ khi tới Thiên Thần đại lục, hết thảy đều tại cô nàng Mộng Chỉ không biết điều này.

Ngửi thấy mùi máu tươi, Huyết Phong Cự Lang càng thêm hưng phấn, đuổi lâu không xong, nó khựng người, tru tréo một tiếng, một trận vòi rồng nằm ngang cuồng bạo trong nháy mắt ập về phía trước.

Phát giác ra tiếng gió đằng sau, trong mắt Diệp Vô Thần lóe tinh mang, bỗng đè ngã Mộng Chỉ xuống đất. Mộng Chỉ còn chưa kịp phát ra tiếng kinh hô thì Phong hệ nguyên tố cuồng bạo đã ập toàn bộ lên lưng Diệp Vô Thần. Nếu bên trên là Mộng Chỉ, thì những phong nhận hỗn loạn này đủ để lưu lại trên người nàng hàng trăm vết thương nhỏ, mà rơi lên người Diệp Vô Thần, lại như nước nhỏ vào bông, biến mất quỷ dị, ngay cả y phục sau lưng hắn cũng không bị xé rách.

Diệp Vô Thần có thể bấp chấp Phong nguyên tố thương tổn, nhưng không thể ngăn cản cuồng phong đưa đẩy. Dưới gió thổi mãnh liệt, hai người ôm nhau lăn lộn hơn chục thước trên đất.

Mộng Chỉ đã hoàn toàn choáng váng, thân thể nàng đang quay cuồng không tự chủ, hai mắt có thể nhìn thấy chỉ ở gần trong gang tấc, thân thể Diệp Vô Thần dính chặt vào nàng, ngay cả mặt đều gần như kề sát một chỗ với nàng. Lúc này, đôi mắt hắn vẫn kiên nghị như trước, ánh mắt thả nghiêng nhìn chằm chặp vào Huyết Phong Cự Lang cách họ càng lúc càng xa, không hề nhìn về phía nàng ở trước mắt. Trong nhất thời, nàng không cảm thấy cơn đau trên chân, cũng quên mất con Huyết Phong Cự Lang kia. Trong đầu, hoàn toàn trống rỗng.

Khi nãy, lại là hắn liều lĩnh cứu mình, vì sao…

Khi thân thể hai người dừng lại, trong tay Diệp Vô Thần đa thêm ba quả Chấn Thiên Lôi, sau đó vung mạnh về phía Huyết Phong Cự Lang.

Khoảng cách giữa họ với nó quá gần, ném ra Chấn Thiên Lôi ắt sẽ lan đến bản thân Diệp Vô Thần và Mộng Chỉ, mà hiện giờ trận cuồng phong của Huyết Phong Cự Lang chẳng những không trúng đến mục tiêu, ngược lại kéo giãn khoảng cách với họ xa xa, Diệp Vô Thần há có thể bỏ qua cơ hội trong tích tắc này, ba quả Chấn Thiên Lôi đồng thời ném về phần đầu nó, sau đó ghì chặt thân thể Mộng Chỉ xuống.

Ba quả cầu màu đen nho nhỏ, ở trong mắt Huyết Phong Cự Lang không có bất kỳ uy hiếp gì đáng nói, nó khinh khỉnh liếc mắt, chẳng thèm liếc thêm cái thứ hai, nghênh đón Chấn Thiên Lôi rít gào lao tới.

Rầm!

Ba quả Chấn Thiên Lôi nổ cùng lúc trên trán Huyết Phong Cự Lang, mang theo tiếng sói tru thảm thiết. Tốc độ của nó tuy nhanh nhưng năng lực phòng ngự đều kém hơn rất nhiều con Độc Giác Thú gặp phải lúc trước, vả lại không hề phòng bị. Trong tiếng nổ hòa quyện với nhau, đầu của nó bị nổ nứt toác, cơ thể Lang đang trong lúc chạy lảo lảo đổ ập xuống đất.

Huyết Phong Cự Lang tạm thời vẫn còn chưa chết, toàn thân đang co giật rúm ró kịch liệt trong cơn đau đớn, ngay cả tiếng tru tréo thảm thiết đều trở nên yếu ớt. Phía dưới thân thể khổng lồ, bắt đầu từ từ tích tụ vết máu càng lúc càng lớn.

Diệp Vô Thần thở phào một hơi, chậm rãi đứng dậy từ trên người Mộng Chỉ, vịn vào một gốc cây, khá thoát lực đứng ở đó. Sau khi tới Thiên Thần đại lục, đây là lần thứ năm đối mặt với đối thủ thực lực vượt trên mình. Người đầu tiên là Hoa Chấn Thiên vì bảo vệ mình không bị Lôi Chấn Tử hay Chấn Thiên Lôi tổn thương mà thông qua khổ tu đạt tới cảnh giới Linh cấp. Thắng y, chính là dựa vào tính cách tùy tiện của y. Thứ hai là Lâm Viêm, thắng hắn chính là dựa vào thể chất không sợ lửa của mình. Thứ ba là Đào Bạch Bạch, bị Đồng Tâm giết. Thứ tư là Độc Giác Thú, tương tự cũng chết bởi tay Đồng Tâm. Mà con Huyết Phong Cự Lang nay, rốt cuộc là hắn trực tiếp đối mặt, dùng Chấn Thiên Lôi kết liễu nó.

Liếc qua đôi tay của mình, hắn thầm than, không biết đến khi nào thực lực của mình mới có thể hoành hành thiên hạ.

Sau khi nhận định con cự lang kia sẽ không đứng dậy nổi nữa, Diệp Vô Thần xoay người, chìa tay đỡ Mộng Chỉ đang giãy dụa muốn đứng dậy. Thân thể Mộng Chỉ nghiên về sau một chút, vừa khẩn trương vừa lạnh nhạt quát:

– Đừng đụng vào ta! Tự ta có thể đứng dậy.

Sắc mặt Diệp Vô Thần trầm xuống, Mộng Chỉ nhìn thấy thế trong lòng chộn rộn. Tiếp đó, hắn đã bất chấp Mộng Chỉ vùng vẫy, cầm cánh tay nàng kéo lên, ghì vai nàng lên một thân cây, hung tợn nói:

– Ta cứ muốn chạm vào cô đấy, cô có thể làm được gì ta nào!

– Ngươi… ngươi buông ta ra!

– Im miệng… -Sắc mặt Diệp Vô Thần càng thêm âm trầm:

– Mấy ngày nay, mạng của cô chẳng những là do chúng ta cứu, ăn uống nghỉ an toàn cũng toàn bộ dựa vào chúng ta, lại chưa bao giờ biết lễ phép cảm ơn, còn cả ngày bày ra bộ mặt cao cao tại thượng. Bây giờ ta lại cứu cô một mạng, hơn nữa nếu không phải là cô, ta và chính cô cũng sẽ không bị thương, cô còn có tư cách gì nổi giận trước mặt ta!? Ta rảnh rang không có việc gì gọi cô vài tiếng tiên tử, cô thật coi mình thành tiên tử gì đó ư? Ta nói cho cô biết, sở dĩ dọc đường chiếu cố cô như vậy chính là thấy cô tội nghiệp, giống như một con chó con mèo nhặt được trên đường cái gì cũng không biết, còn suýt nữa bị sói ăn thịt. Ở trong mắt ta, cô thực ra chính là con nhóc vô tri tùy hứng.

– Ngươi!

Chọn tập
Bình luận