Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 381: Thần đế

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

Một không gian khác.

Mặt đất nơi này là màu vàng nhạt, không khí tinh thuần không có một tia tạp chất, không gian bên trong tràn ngập khí tức tự nhiên nồng đậm, độ nồng của nó so với Thiên Thần đại lục muốn vượt qua mấy chục lần. Chung quanh đầy đất sinh trưởng các loại cây cối hoa cỏ kỳ dị, rất nhiều thực vật vẻ ngoài vậy mà lại như là châu báu trang sức đẹp đẽ quý giá, lóe ra hào quang làm người ta khó có thể tin, cảnh vật kỳ dị kia làm người ta xem thế là đủ rồi. Kỳ cảnh như vậy vẫn chưa trải qua tân trang gì, mà là tự nhiên mà thành, tại cái không gian này, loại tuyệt mỹ cảnh trí tùy ý này ở Thiên Thần đại lục cơ bản không có khả năng nhìn thấy có thể thấy được.

Nơi này là một mảnh đại lục khác Thiên Thần đại lục, tên là – Thần Chi đại lục.

Tầm mắt phía trước, là một tòa cung điện phản xạ kim mang nhu hòa, cung điện dị thường nguy nga, quy mô nó muốn xa xa vượt qua bất cứ một tòa cung điện nào của Thiên Thần đại lục, cả tòa cung điện chiều dài vượt qua ba trăm thước, hiện ra hình thái kiến trúc cổ điển của

Thiên Thần đại lục. Toàn bộ quanh thân cung điện đều tản ra một loại khí thế trầm ổn, ở phía trước cung điện, ít nhất cũng mấy trăm người thân giáp vàng hoặc là giáp bạc thủ hộ , bọn họ cầm trong tay trường thương, nhìn không chớp mắt, vẫn không nhúc nhích đứng yên ở trên vị trí của mình, chiếu rọi ra dựng thẳng sắp xếp hoa lệ vàng bạc chi mang. Một cỗ trầm trọng trang nghiêm như có như không tràn ngập không gian chung quanh.

Thần điện, trung tâm thần giới thần điện, nơi này là trung tâm quyền lực tối cao của thần giới, là nơi Thần đế xử lý tất cả sự vật thần giới. Nơi này thần kỳ im lặng, bên trong im lặng tồn tại vô số thần khí tức gây áp lực vô hình. Nếu là một nhân loại bình thường của Thiên Thần đại lục đi vào nơi này, vẻn vẹn là nguyên tố cùng thần khí tức tự nhiên nơi này gây áp chế cũng đủ để cho hắn toàn thân trầm trọng như cõng ngàn quân. Ngẩng đầu nhìn, bên trong thần điện thật lớn hoàn toàn là trống rỗng, chỉ tại tận cùng bên trong. Trên một tòa ghế dựa cao lớn màu vàng, một người ngồi.

Tóc màu vàng phủ bả vai, một thân giáp vị hoa lệ màu vàng gắt gao che ở toàn thân thượng, một kim quan đẹp đẽ quý giá che trên đầu, kim quan tuyến đầu tà hạ nghiêng vươn một mảng kim tráo, đem cặp mắt kia hoàn toàn che đậy. Chung quanh thân thể cũng quay chung quanh một tầng quang biên diệu màu vàng, cái vòng màu vàng này tồn tại rất tự nhiên, tựa như là từ thân thể nàng tự nhiên phát mà ra.

Giáp vị màu vàng là bó sát người, dính sát vào ở trên thân thể, tỉ lệ buộc vòng quanh thân thể bất cứ một vị trí nào đều hoàn mỹ đến làm cho người ta sợ hãi than, mông ngực cao long, thắt lưng nhỏ như liễu, cổ tay trắng như ngọc. Rõ ràng không có ánh sáng bắn vào, vô luận là cổ tay trắng hay là cái cổ ôn nhu lõa lồ bên ngoài của nàng, đều phóng thích oánh quang sáng sủa. Hình ảnh duy mĩ mà huyễn diễm kia. Bị che khuất dưới hai mắt, môi anh đào mềm nõn vô cùng khéo léo liễm diễm sinh quang, cong ra độ cong nhu hòa, cằm tinh xảo như chạm ngọc mài, hoàn mỹ tìm không ra tỳ vết nào.

Đây là một nữ nhân. Tuy rằng nàng vẻn vẹn lộ ra nửa dưới khuôn mặt, nhưng mặc nhìn đến nàng cũng sẽ không hoài nghi, đây là một nữ nhân tuyệt đẹp. Mà vẻn vẹn là huyễn mĩ nàng biểu lộ bên ngoài, liền đủ để xa xa áp chế toàn bộ nữ tử thiên thần. Thân thể nàng hiện ra một tư thế ngồi trang trọng tuyệt đẹp, nhưng hoàn toàn không thể che lấp mĩ hoán tuyệt luân của nàng, đã khó có thể dùng ngôn ngữ thế gian nào hình dung thiên tư xinh đẹp. Mà trên người nàng phóng ra cỗ khí tức thần thánh làm người ta không thể nhìn thẳng kia, lại vì nàng bằng thêm vẻ đẹp thần thánh làm cho người ta theo bản năng muốn thần phục, không dám sinh ra lòng tiết độc gì, đồng thời, cũng chứng minh thân phận vô cùng tôn quý của nàng ở Thần Chi đại lục.

Thần đế, Thần chi đế vương – rõ ràng là một phụ nữ!

Thịch… Thịch… Thịch…

Trong yên lặng, phương hướng cửa điện thần điện truyền đến một trận tiếng động đạp đất đều đều trầm ổn, một chiếc giày chiến màu vàng lợt vượt qua cửa thần điện, bước vào bên trong thần điện, chậm rãi hướng phía trước cất bước, mang theo tiếng vang dội rơi xuống đất.

Đây là một gã nam tử anh tuấn dị thường, hắn có dung mạo hoàn mỹ đủ để cho toàn bộ nam nhân ghen tị đến điên cuồng. Dáng người cao lớn, giáp trụ màu vàng lợt, một đầu tóc dài màu vàng rối tung ở sau lưng, trên mặt anh tuấn tràn ngập nghiêm nghị trầm trọng. Sau lưng hắn, kề sát hai cây kim thứ thật dài giao nhau cùng một chỗ, đầu hai cây kim thứ cao hơn bả vai hắn, ngay mặt nhìn lại, có thể rõ ràng nhìn thấy hai điểm hàn mang làm cho người ta run rẩy, đoạn dưới, thì rộng ra phần eo của hắn, triển lộ ra hai điểm khác cũng là hàn mang màu vàng. Hai cây kim thứ kia gần là bao trùm ở trên người hắn, nhưng năng lượng bốn điểm kim mang này tự nhiên phóng thích cực kì mãnh liệt, hơn nữa có chứa cực nóng rất mạnh, theo nam tử tóc vàng di động, một cỗ khí lưu nóng rực cũng đi theo ở phía sau hắn, làm cho độ ấm không khí chung quanh chợt lên cao, theo thân thể hắn dời đi lại chậm rãi khôi phục tới bình thường.

Mà hắn cặp mắt kia màu vàng cùng màu đỏ đan vào… Kẻ cùng ánh mắt hắn tiếp xúc, ở chỗ sâu trong ý thức cũng đã nháy mắt sinh ra một loại cảm giác tinh thần nóng rực như lửa… Ánh mắt hắn, giống như là một đôi thái dương màu vàng thiêu đốt.

Thịch… Thịch… Thịch… Bạn đang đọc truyện tại Truyện YY – https://sachvui.com

Thần điện rất dài, hắn bước chân rất thong thả, nhưng bước chân hắn rõ ràng thong thả cùng trầm trọng chỉ bước ra chẳng qua vài chục bước liền đã tới trước mặt Thần đế, ánh mắt hắn nhìn thẳng, quì một gối, cúi xuống một mực ngẩng cao đầu, dùng thanh âm ẩn chứa nghiêm nghị chính khí của hắn chậm rãi nói: “Thần đế bệ hạ tôn quý, ngài triệu hồi ta?”

Thần đế gật đầu nhẹ không thể rõ, nhẹ nhàng nhu thần mở ra kiều hoa của nàng: “Tuyệt Thiên, đã chết”.

Thanh âm nàng rất mềm mại, quả thực mềm đến một loại trình độ làm cho người ta không dám tin. Đây là một loại mềm mại nhất có thể đem thanh âm trực tiếp truyền đến bộ phận mềm nhẹ trong lòng người, so với gió mát nhu hòa nhất trên thế gian đều làm cho người ta thích ý thư thái, lại làm cho địa phương mềm mại nhất trong lòng người ta tự nhiên mà sinh ra một loại tâm liên không thể ngăn chặn, muốn dùng toàn bộ chính mình đi che chở đi chủ nhân thanh âm thương tiếc này, thậm chí cam nguyện lâm vào muôn lần chết.

Ma lực của thanh âm, ở trên người nàng biểu hiện ra một mặt cực đoan khủng bố.

“Đã chết?!” Nam tử tóc vàng kinh ngạc ngẩng đầu, đối với kết quả này cảm thấy ngoài ý muốn, lông mày vàng của hắn nhăn lại, nặng nề nói: “Ba năm trước đây, Lục Thiên chết ở nơi đó, nay ngay cả Tuyệt Thiên cũng chết ở tại nơi đó… Quả nhiên là một đám phế vật vô dụng”.

Thần đế nhẹ nhàng nói: “Dạ Minh, xem ra ba năm trước đây Lục Thiên chết cũng không phải một hồi sẽ không lại ngoài ý ngẫu nhiên, Thiên Thần đại lục thần bí kia, có lẽ cũng không có đơn giản như chúng ta tưởng tượng vậy”.

Nam tử được gọi là “Dạ Minh” tóc vàng lại lần nữa cúi đầu, bình thản nói: “Thần đế bệ hạ hôm nay gọi ta đến, là vì chuyện gì?”

“Mục đích ta hôm nay gọi ngươi đến, ngươi thực đoán không được sao?” Thần đế từ ghế ngồi đứng dậy, bước chân nhẹ nhàng, không tiếng động đi tới bên người Dạ Minh. Lúc này đứng lên, ở dưới giáp vị tôn quý hoa lệ màu vàng, dáng người xinh đẹp của nàng triển lộ không bỏ sót, đó là một loại cực hạn hoàn mỹ nhân gian tuyệt đối không thể có. Thấy được khối thân thể này, bất luận kẻ nào đều sẽ tin tưởng, trên thế giới này đã không có khả năng sẽ có tồn tại so với nàng càng hoàn mỹ.

Dạ Minh không có ngẩng đầu, quỳ một gối xuống , không có gì do dự nhàn nhạt nói: “Ta cự tuyệt!”

“Ngươi cự tuyệt, là vì ngươi cảm thấy hạ phàm Thiên Thần đại lục, là một loại vũ nhục đối với thân phận cùng thực lực của ngươi? Là như vậy sao?” Rõ ràng có một tầng kim tráo che lấp ngăn cản, nhưng ánh mắt Thần đế xuyên qua che chắn màu vàng kia, ở trên người Dạ Minh dừng lại một chút, ngay lập tức lại thong thả rời đi.

Thân thể Dạ Minh khẽ động, đơn giản trả lời một chữ: “Vâng!”

Thần đế hơi hơi ngẩng cái cổ hoàn mỹ giống ngọc mài của nàng, dùng thanh âm nhẹ nhàng ôn nhu tận xương của nàng chậm rãi nói: “Đối với mỗi người nơi này mà nói, Thiên Thần đại lục đều là một mảng địa phương nhỏ bé hèn mọn, nhưng, không nên quên Lục Thiên cùng Tuyệt Thiên chết… Nếu không phải Thần đế vĩnh viễn không thể đặt chân Thiên Thần đại lục, ta sớm đã tự mình tới trước”.

Dạ Minh: “…. Đó là bọn họ quá vô dụng”.

“Chúng ta đã cùng Sa Hầu giao phong mấy lần, miễn cưỡng tự bảo vệ mình, chưa bao giờ thắng qua. Nay mất Lục Thiên Tuyệt Thiên, chiến lực của chúng ta càng thêm không thể cùng Sa Hầu so sánh, nếu không thể mau chóng mang về Bạch Dực cùng Hắc Dực, chúng ta liền ngay cả sức tự bảo vệ mình cuối cùng cũng khó duy trì quá lâu”.

Dạ Minh ngẩng đầu, bình thản nói: “Vì sao không cho Hình Thiên Phạt Thiên, hoặc Tử Vương Tĩnh Vương bọn họ tới trước. Ta đường đường một trong tam thánh tướng lại phải tự mình đi hướng cái loại địa phương hèn mọn này tìm kiếm Bạch Dực cùng Hắc Dực công chúa, chẳng phải trở thành trò cười của người khác”.

Thần đế xoay người, vẫn như cũ trong thanh âm ôn nhu mang theo một chút ý lạnh: “Hình Thiên cùng Phạt Thiên trong trăm năm liên tiếp trước tới Thiên Thần đại lục, lại không thu hoạch được gì, Lục Thiên cùng Tuyệt Thiên chết càng làm cho ta bất an. Sa Hầu từng bước ép sát, Thần Chi đại lục chúng ta cũng đã muốn không có quá nhiều thời gian đợi đi xuống nữa, càng thừa nhận không nổi tổn thất như thế. Dạ Minh, lấy năng lực của ngươi, không cần ba năm, một năm sau là có thể xuyên qua Thiên Luân Chi Tỉnh. Đến lúc đó, ngươi cần phải đem Bạch Dực cùng Hắc Dực mang về, thân các nàng có hỗn độn tứ thánh châu, là hy vọng cuối cùng chúng ta đánh bại Sa Hầu, ngươi, lại là vẫn như cũ muốn cự tuyệt?”

Dạ Minh: “…”

“Lấy sức ngươi, trong lúc nâng tay liền có thể đem toàn bộ Thiên Thần đại lục hủy diệt, nhưng, thiết không thể chủ quan sơ sẩy! Ngươi, đi đi”.

Dạ Minh quỳ gối nơi đó, sắc mặt biến ảo rất nhỏ, im lặng hồi lâu, hắn mới dùng thanh âm nhàn nhạt trả lời: “Vâng”.

Hắn đứng dậy, mang một cỗ khí lưu nóng rực rời thần điện. Hai mắt kỳ dị kia vẫn như cũ như hai khỏa thái dương thiêu đốt.

Với hắn mà nói, Thiên Thần đại lục loại cư trú sinh linh nhỏ yếu, hèn nhân loại mọn này, hắn tùy tiện là có thể hoàn toàn hủy diệt đất đai, hắn ngay cả liếc mắt một cái cũng không thèm. Nay lại muốn hắn đường đường một trong tam thánh tướng thần giới tự thân xuất mã, với hắn mà nói, cái này càng như là một loại nhục nhã.

Chọn tập
Bình luận