Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 272: Long Hoàng Nhi đã lớn

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

“Hoàng Thượng, cái này…” Lâm Chiến hoàn toàn không biết nội tình nơm nớp lo sợ, thử thăm dò nói.

“Lui… triều!!” Long Dận từ trong hàm răng xuất ra hai từ âm lãnh, tức giận rời đi. Long Dận đi, trong triều đình nhất thời một trận đại loạn, ồn ào thảo luận. Ít nhiều có thể đoán được cái gì đó, Hoa Chấn Thiên bước nhanh đi ra đại điện, nhìn bóng dáng Diệp Vô Thần còn chưa có đi xa, thấp giọng thì thầm: “Tiểu tử này, rốt cuộc muốn động thủ”.

Làm thần tử quan trọng Thiên Long quốc, vẫn trung với Thiên Long quốc, làm thần tử, hắn nên đối mặt với phương đối địch. Nhưng Diệp Vô Thần lại là phu quân nữ nhi duy nhất của hắn lưu luyến si mê… Trong lúc nhất thời, hắn tâm loạn như ma.

Một bàn tay vỗ vỗ bả vai hắn, Hoa Chấn Thiên vừa quay đầu, phát hiện là Gia Cát Vô Ý. Gia Cát Vô Ý hỏi: “Hoa lão ca, ngươi là nhạc phụ hắn, hẳn là biết chút gì đó? Nếu chỉ cần là bản thân hắn, ta còn sẽ không như vậy lo lắng, nhưng Diệp tướng quân hôm nay cũng không đến lâm triều, điều này làm cho ta…” Hắn than nhẹ một tiếng: “Hôm nay, có phải có biến hay không?”

Hoa Chấn Thiên nhếch nhếch miệng nói: “Chính mình gây ra ác quả, nên có giác ngộ cảu chính mình, ngươi nếu là bộ hạ của Diệp lão nhân cùng bạn tốt của Diệp Uy, nên không cần đi quản”.

Hoa Chấn Thiên than thở, cũng không quản hắn có nghe hay không, bước nhanh rời đi.

Gia Cát Vô Ý lâm vào trầm tư… Ác quả? Chẳng lẽ đúng là… nghĩ đến một khả năng, Gia Cát Vô Ý lập tức toát ra một thân mồ hôi lạnh, nếu thật sự là Hoàng Thượng đối với Diệp gia tiên sinh vẫn trung tâm vô nhị có tâm không đúng, vậy quả nhiên là ác quả, ác quả làm cho hắn thân là thần tử trung tâm người ngoài cuộc cũng phẫn nộ đến cực điểm. Khó trách ngay cả Hoa Chấn Thiên trung thành tâm đều không muốn đi quản.

Hoàng Thượng quay về thư phòng, phẫn nộ làm cho hắn lồng ngực muốn nổ tung, hắn nắm hộp mực trên bàn, mãnh liệt quẳng xuống mặt đất. Hắc Hùng vẫn thủ tại chỗ này vội vàng chạy tới đem hộp mực nhặt lên nói: “Hoàng Thượng, là ai chọc giận người tức giận, ta đi hung hăng giáo huấn hắn”.

Long Dận cắn răng, hung hăng nói: “Hắn đây là đang ép trẫm!!”

“Hắc Hùng, cùng trẫm đi ra ngoài một chuyến!” Hắn trầm giọng nói. Vừa rồi tại triều đường, hắn hầu như đã dùng hết tất cả nghị lực mới nhẫn xuống được, trong lòng không lúc nào không nghĩ muốn đem Diệp Vô Thần chém thành trăm ngàn mảnh. Nhưng hắn cũng không thể cứ như vậy mà giết được. Hôm qua sau khi hắn thoáng bình tĩnh, nghĩ đến Diệp Vô Thần làm việc vô cùng cẩn thận, Diệp Vô Vân thân phận tuy rằng không có khả năng bị xuyên phá, nhưng hắn muốn tìm cơ hội đến giết Diệp Vô Thần cũng hầu như không có khả năng. Hơn nữa, Diệp Vô Vân làm quân cờ làm nhiều năm như vậy, nằm mơ đều muốn sớm một chút giải thoát, sao lại cam tâm mạo hiểm, nhất định sẽ đợi cho một thời cơ không bại lộ chính mình tuyệt hảo mới hạ thủ, chờ hắn xuống tay đối với Diệp Vô Thần, không biết phải chờ tới năm nào tháng nào.

Mà muốn giết Diệp Vô Thần, không cần chiến thắng, chỉ cần trong khoảng thời gian ngắn chế trụ cô gái đồ đen kia bên người hắn là được. Nhưng tam lão giai ngôn bên người hắn, cho dù là liên thủ bọn họ, cộng thêm một Hắc Hùng mạo phạm nàng, cũng đừng tưởng toàn thân trở ra.

Cho nên, hắn có cần đi gặp Thủy Mộng Thiền một lần. Bọn họ năm đó sở ước định hôn kỳ đã đến. Có ngọn núi Nam Hoàng tông khổng lồ này dựa, hắn lại e ngại gì ai.

Diệp Vô Thần sau khi rời Thiên Long đại điện cũng không có rời cung, mà là hướng tây hoàng cung đi tới, nhắm mắt lẩm bẩm: “Long Dận, xem ra ta đã hơi xem thường ngươi, ngay cả như vậy ngươi đều có thể nhẫn. Bất quá như vậy cũng tốt, có rất nhiều trò hay, vẫn là cần ngươi tới làm chủ, chấm dứt quá sớm mà nói chơi cũng không vui. Ngươi từ hai mươi năm trước liền bày ra cho Diệp gia một phần đại lễ, nhọc lòng như thế, ta làm sao có thể không phí khổ tâm chuẩn bị cho ngươi một phần nữa lễ lớn hơn nữa”.

“Hiện tại, ngươi hẳn là đi tìm Thủy Mộng Thiền” Diệp Vô Thần khóe miệng cong lên, cười thần bí khó lường.

Ngưng Tuyết là lần đầu tiên đi vào hoàng cung, vẫn tò mò nhìn kiến trúc hoa lệ chung quanh, còn có các loại hoa cỏ, cùng với thái giám cung nữ mặc phục sức kỳ dị, thỉnh thoảng tò mò hỏi vài câu, so sánh ra, Đồng Tâm im lặng hơn nhiều, cũng không có nhìn đông tới nhìn tây, ngay cả tò mò nhìn ngó cũng là làm như không thấy.

Chiếu trí nhớ ba năm trước đây, không quá bao lâu, Diệp Vô Thần liền đến trước Phi Hoàng cung, tiền viện, vẫn như ba năm trước đây nở đầy hoa nhỏ phấn hồng, loại hoa này vốn tên là Thu Hồng, rất được Phi Hoàng công chúa yêu thích, vì thế loại hoa này tại đây toàn bộ được gọi là Phi Hoàng hoa.

“Diệp… Diệp công tử”.

Trước mắt, thực xảo lại là thị nữ năm đó, nàng vẻ mặt kinh ngạc, hưng phấn, còn có che dấu không được vui sướng, khi tiến lên hành lễ, thanh âm đều kích động run lên.

“Công chúa ở đâu?” Diệp Vô Thần cười hỏi.

“Ở, ở… ta… nô tỳ lập tức đi thông báo, Diệp công tử đến sau” Thị nữ kia kích động nói năng có chút lộn xộn, bước nhanh chạy đi, rất nhanh bên trong truyền đến tiếng hô của nàng: “Công chúa, công chúa…” Nguồn: https://sachvui.com

Qua không bao lâu, thị nữ kia từ bên trong đi ra, nhưng không có hưng phấn phía trước, sắc mặt còn có chút quái dị. Nàng đi tới thấp giọng nói: “Diệp công tử, công chúa nàng nói… nàng nói không muốn gặp người, bảo người lập tức… rời đi”.

“Ồ?” Diệp Vô Thần đưa mắt liếc nhìn qua cửa cung, trong lòng cười thầm, thất vọng than nhẹ một tiếng: “Vậy được rồi, ta đây cách mấy ngày lại đến. Tuyết Nhi, chúng ta đi thôi”.

Diệp Vô Thần thân thể vừa nghiêng đi một nửa, thì cửa Phi Hoàng cung đã bị đá mạnh văng ra, một bóng hình xinh đẹp mặc cung y hồng nhạt vọt ra, “thịch thịch thịch” vài bước vọt tới trước mặt Diệp Vô Thần, vung khởi tiểu quyền đầu hung hăng hướng trên người hắn đánh tới: “Đánh chết ngươi, đánh chết ngươi… ngươi vì cái gì còn muốn trở về, ngươi còn không bằng chết đi… ta hận ngươi chết đi được, hận ngươi chết đi được…”

Nàng một bên đánh, một bên nước mắt lại như mưa rơi xuống, rơi ở trên đầu gối Diệp Vô Thần.

Diệp Vô Thần tùy ý để nàng đánh mình, ngẩng đầu lên, kinh ngạc nhìn mặt nàng đã muốn dính đầy nước mắt. Ba năm không gặp, năm đó khi nàng mười ba tuổi cũng lớn nhỏ như Đồng Tâm hiện tại vậy, thậm chí, nàng còn xưng hô Đồng Tâm một tiếng “tiểu tỷ tỷ”. Mà nay, nàng đã muốn mười sáu tuổi, một cô gái duyên dáng yêu kiều trưởng thành, mắt ngọc mày ngài, động lòng người. Trên khuôn mặt hơi gầy vẫn còn rõ ràng đường nét của cô gái tinh linh xảo quyệt nhưng lại thương cảm si ngốc của ba năm trước.

Diệp Vô Thần vươn hai tay, nhẹ nhàng đem nàng ôm vào trong ngực, Long Hoàng Nhi toàn thân cứng đờ, hai nắm tay đánh hắn tựa vào trên người hắn, nằm ở hắn trong lòng khóc lớn lên.

Cung nữ kia lặng lẽ lui ra, một bên vui mừng cười, một bên vụng trộm lau nước mắt. Những năm gần đây Phi Hoàng công chúa thần thương, nàng vẫn đều xem ở trong mắt, đau ở trong lòng. Năm đó, Diệp Vô Thần không biết dùng cái phương pháp gì trộm đi con tim của nàng, sau khi hắn đi rồi, Phi Hoàng công chúa trông mòn con mắt chờ, mỗi ngày đều để cho nàng đi hỏi một chút hắn có trở về hay không. Lại như thế nào đều không có nghĩ đến, chờ đến cũng là tin hắn chết. Vì thế, tiểu công chúa tình căn đối với hắn đã đâm sâu choáng váng, sau đó trực tiếp ngất đi.

Làm thị nữ của Phi Hoàng công chúa, nàng đều có thể cảm nhận được nàng đau lòng. Phi Hoàng công chúa đối với hắn, hẳn là vừa yêu vừa oán.

Ngưng Tuyết cùng Đồng Tâm đều lui một bước nhỏ, nhìn bọn họ. Long Hoàng Nhi tựa như đứa nhỏ ba năm trước đây ghé vào trên người hắn khóc rống lên.

Vẫn chờ nàng khóc mệt mỏi, thanh âm nhỏ xuống, Diệp Vô Thần mới nâng mặt nàng lên, nhẹ giọng nói: “Hoàng Nhi, nàng đã trưởng thành”.

Nghe hắn gọi chính mình “Hoàng Nhi”, mà không phải công chúa, Long Hoàng Nhi trong lòng lại hạnh phúc rất muốn lại khóc lớn một hồi, nàng hơi nhăn nhăn cái mũi, nức nở nói: “Chàng hình như một chút cũng không thay đổi…”

Lập tức, nàng nhận thấy được mình nói khẩu khí quá mức ôn nhu, lại vung lên quyền đầu vô lực, ở trên vai hắn đánh một cái: “Chàng còn lại đây làm cái gì, chàng đem ta quên không phải rất tốt sao… Dù sao ta đối với chàng một chút cũng không quan trọng… Chàng còn tới gặp ta làm cái gì…”

Diệp Vô Thần lại đem nàng ôm sát, làm cho tiểu quyền đầu của nàng rốt cuộc đánh không được, ôn nhu nói: “Bởi vì, nàng là Hoàng Nhi của ta, là vị hôn thê của ta”.

Long Hoàng Nhi thân thể mềm nhũn, trong lòng vui sướng vô hạn, lại ở trong lòng hắn dùng sức vặn vẹo thân thể, làm như muốn giãy khỏi hắn ôm ấp: “Chàng gạt người, chàng gạt người… Ngày đó, ta nghe nói chàng đã trở lại, chàng không có chết, chàng không biết ta rất cao hưng, ta còn tắm rửa, thay quần áo xinh đẹp nhất chờ chàng đến gặp ta… Nhưng mà, ta chờ cả ngày, ngày hôm qua lại đợi một ngày, chàng đều không có đến. Chàng căn bản… chàng căn bản chính là đem ta quên mất, không muốn đến gặp ta, ta rất hận chàng, ta hận chàng chết đi được…”

Diệp Vô Thần trong lòng dâng lên áy náy thật sâu, hắn nhỏ giọng nói: “Hoàng Nhi, là ta không tốt, ta không nên muộn như vậy mới đến gặp chàng. Nàng muốn cái gì, ta đều đáp ứng nàng hết”.

Long Hoàng Nhi lập tức im lặng xuống, ngẩng đầu lên, nhỏ giọng nói: “Vậy chàng muốn kết hôn với ta”.

Diệp Vô Thần yêu thương cười nói: “Cho dù Hoàng Nhi không muốn, ta nhất định cũng sẽ lấy nàng. Ta đã nói rồi, nàng là vị hôn thê của ta, sẽ vĩnh viễn là của ta, ai đều lấy đi không được”.

“Ừm!!” Long Hoàng Nhi dùng sức gật đầu, rốt cuộc nín khóc mỉm cười, trên mặt treo đầy nước mắt trong suốt. Nàng thật sự thấy hắn cùng ba năm trước đây cũng không có nhiều biến hóa, ánh mắt dần dần biến mê ly, buồn bã nói: “Phụ hoàng khi đó, còn muốn gả ta cho một người họ Lâm, ta khóc như thế nào cũng không được. Ta khi đó còn để cho họ Lâm kia tới đây một lần, bị ta chỉnh rất thảm, về sau cũng không thấy đến đây nữa, hì hì”.

Nhớ tới tình cảnh lúc trước chính mình lần đầu tiên đi vào Phi Hoàng cung, Long Hoàng Nhi thiết hạ rất nhiều cơ quan “trận địa sẵn sàng đón quân địch”, Diệp Vô Thần cũng không khỏi mỉm cười.

“Thân thể của chàng, thực không thể khỏi sao? Các nàng đều nói… đều nói chàng thân thể phế bỏ, ngay cả đi đường cũng khó khăn” Long Hoàng Nhi lo lắng nói.

“Vậy Hoàng Nhi sẽ ghét bỏ sao?” Diệp Vô Thần mỉm cười hỏi.

“Ô…” Long Hoàng Nhi nhẹ nhàng lắc đầu: “Sẽ không đâu. Hì, cái ghế dựa này thoạt nhìn cũng rất thích, ta đến đẩy xem… Ồ?”

Trước đó, lực chú ý của Long Hoàng Nhi đều ở trên người Diệp Vô Thần, lúc này mới chú ý tới Ngưng Tuyết Đồng Tâm phía sau hắn, kinh ngạc nhìn Đồng Tâm hỏi: “Người là… là tiểu tỷ tỷ kia?”

Nàng cùng lại nhìn ra Ngưng Tuyết Đồng Tâm mỗi người giống nhau, đều kinh ngạc vì các nàng không hề biến hóa. Diệp Vô Thần thay Đồng Tâm hồi đáp: “Đúng, chỉ là nàng luôn thích kiêng ăn, cho nên vẫn không cao lên được nữa”.

“Thực vậy, giống như một chút đều không có biến đổi” Long Hoàng Nhi vẻ mặt kinh ngạc, lập tức lại dời đi lực chú ý: “Ta đẩy chàng đi vào, chàng hôm nay không được rời đi, phải đi chơi với ta. Hai vị muội muội, nhanh tiến vào, ta nơi này có rất nhiều món ăn ngon, các người nhất định sẽ thích ăn”.

Bởi vì Đồng Tâm cùng Ngưng Tuyết vẫn nhỏ con, Long Hoàng Nhi đối với các nàng xưng hô biến thành “muội muội”, ngay cả khẩu khí nói chuyện, cũng như là dỗ tiểu hài tử vậy.

Chọn tập
Bình luận