Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 328: Bốn người mạnh nhất Nam Hoàng Tông

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

Luồng gió âm lãnh giây lát tức tới, Thủy Vân Lan thần kinh sớm căng thẳng dưới chân chợt khởi, hàn quang đao nhận lóe ra nọ liền từ sát chóp mũi hắn gào thét mà qua, tốc độ mau lẹ tuyệt luân làm cho Thủy Vân Lan tránh đi mà toàn thân lại không tự chủ được chảy ra một chút mồ hôi lạnh. Hắn không phải lần đầu tiên cùng Thiên Phạt nữ giao thủ, nhưng tuyệt đối là lần đầu tiên một mình cùng nàng giao thủ, thừa nhận là một loại áp lực trầm trọng chưa bao giờ từng có, áp trái tim hắn đều có chút run rẩy khó chịu.

“Thủy Ngọc Thiên Hoa!!” Đối mặt Thiên Phạt nữ, tùy thời đều đã có khả năng chết, Thủy Vân Lan nào dám có điều giữ lại, theo hắn hét lớn một tiếng, thần khí tức mang theo một cỗ uy áp trầm trọng trong trẻo nhưng lạnh lùng từ trên người hắn phóng thích mà ra, phía trên song chưởng, lại nháy mắt kết khởi một khối bông tuyết thật dày… Đó không phải bông tuyết, mà là thủy ngọc vô cùng cứng rắn Thủy Ngọc Công ngưng tụ thành.

Ầm!!

Thủy ngọc trong tay bắn nhanh mà ra, bắn thẳng đến thân thể của Đồng Tâm. Đó không đơn giản là hai khối thủy ngọc, mà là liên tiếp không ngừng từ trong tay Thủy Vân Lan bắn nhanh, một khối tiếp theo một khối, tốc độ cũng càng lúc càng nhanh, dần dần bắt đầu như một mảng mưa đá trong cuồng phong bạo vũ, hướng trên người Đồng Tâm vô tình đánh tới.

Đồng Tâm từ lúc thời khắc Thủy Ngọc Thiên Hoa của hắn bắt đầu liền tránh đi thân thể, nhưng theo nàng di động, Thủy Vân Lan hai tay cũng tùy theo mà động, bắn nhanh thủy ngọc chặt chẽ tập trung vào thân thể nàng. Bên trong đồng tử như sao trời của Đồng Tâm hơi lóe hàn quang, không hề tránh né, mà là liền như vậy đón Thủy Ngọc Thiên Hoa của Thủy Vân Lan hướng nàng đánh sâu đi qua…

Xẹt xẹt xẹt xẹt xẹt xẹt…

Thủy ngọc nhanh như mưa to gió lớn, mà Đồng Tâm phất tay tốc độ còn nhanh hơn, ở trong mưa to gió lớn, Thiên Phạt Nhận của nàng tạo thành một mạng lưới màu máu, đem thủy ngọc nghênh diện mà đến nọ chặt đứt. Thủy ngọc mặc dù nhanh, nhưng tốc độ của nàng còn nhanh hơn, toàn bộ thủy ngọc nọ đánh vào trên Thiên Phạt Nhận, sau khi bị cắt thành hai đoạn hóa thành năng lượng thể biến mất ở trong không trung, không sót cái nào.

Mà Đồng Tâm, trong lúc đó cũng tức tốc bức gần, sau đó tay phải hắc quang chợt lóe, Thiên Phạt Nhận hư không vẽ ra một đạo huyết tuyến.

Thủy Vân Lan “Thủy Ngọc Thiên Hoa” đình chỉ, tay trái xuất hiện một đạo vết máu thật sâu. Hắn thét lớn một tiếng, tiến về phía trước một bước, tay phải biến chương thành quyền, Thủy Ngọc Công nơi tay rất nhanh ngưng tụ, làm cho toàn bộ cánh tay phải của hắn rất nhanh bịt kín một tầng màu lam, màu lam dần biến càng ngày càng đậm, cuối cùng lại biến thành băng màu lam như bông tuyết, hướng trên người Đồng Tâm thẳng đánh tới.

Cánh tay biến dị mang theo luồng gió lạnh như băng đánh về phía thân thể Đồng Tâm, Đồng Tâm vừa mới chém ra Thiên Phạt Nhận không kịp thu hồi, chưởng trái tinh tế hướng trên quyền hắn ấn đi, hai người hai tay còn chưa có tiếp xúc, năng lượng đáng sợ nọ đã muốn cách không chạm vào nhau, vang lên một trận nổ vang trầm đục làm cho người ta đau cả tai, thiên không âm u một chút, nhiệt độ không khí chung quanh đã ở trong nháy mắt đột nhiên giảm xuống, lại lấy tốc độ như vậy thăng lên lại. Đồng Tâm thân thể ở giữa không trung bốc lên một cái nhẹ, lại đánh về phía Thủy Vân Lan, Thủy Vân Lan cánh tay chấn động, vừa mới cùng lực lượng Đồng Tâm va chạm, Thủy Ngọc lực của hắn lại có đại bộ phận bị buộc về, làm cho cánh tay hắn ngắn ngủi mất đi tri giác, thân thể hơi rút lui, bên trong lồng ngực cũng bốc lên không thôi. Ngắn ngủi giao thủ, hắn rõ ràng biết, chính mình so với hai mươi năm trước có đột phá thật lớn, vẫn như cũ cùng Thiên Phạt nữ vô cùng khủng bố hơn hai mươi năm trước kia vẫn kém khá xa.

Hắn tay phải duỗi ra, rút ra nhuyễn kiếm ở bên hông. Cái thanh Thủy Ngọc Kiếm này mười mấy năm là lần đầu tiên lại thấy mặt trời, vừa xuất hiện, liền họa ra hào quang như nước, va chạm ở trên Thiên Phạt Nhận của Đồng Tâm. Xoảng xoảng xoảng… trong một cái hô hấp, một kiếm một nhận liền va chạm mấy lần. Nhưng thần khí Thiên Thần đại lục, lại sao có thể so sánh cùng siêu thần khí Thần Chi đại lục, lại thêm thực lực Đồng Tâm vốn là vượt qua Thủy Vân Lan, ngay cả không dùng tới siêu thần cấp khí, cũng kém không xa, Thủy Vân Lan cùng binh khí nàng giao phong, mỗi lần va chạm, đều cảm giác được một cỗ lực lượng âm u từ địa phương mũi kiếm chạm vào nhau truyền lại mà đến, lực lượng nọ mang theo một loại lực vặn vẹo đáng sợ, làm cho hắn toàn thân cao thấp đều theo đó mà càng ngày càng cảm thấy khó chịu mãnh liệt, đồng thời bước chân cũng tùy theo lui về phía sau.

Cạch!

Một cỗ lực âm u khó có thể kháng cự từ trên tay truyền đến, làm cho cánh tay phải hắn chấn động, Thủy Ngọc Kiếm đã muốn rời tay. Thủy Vân Lan mặc dù kinh không loạn, đơn giản theo lực lượng làm cho Thủy Vân kiếm thoát tay bay ra, hai tay đều xuất, lam quang hơi lóe, trước người đã muốn ngưng tụ lại một đạo vách tường thủy ngọc không thể phá vỡ. Ngược lại với Viêm Hồn Quyết Bắc Đế Tông chủ cường công, Thủy Ngọc Công Nam Hoàng Tông phòng ngự cùng khả năng kiềm chế còn hơn công kích, hơn nữa thắng được không chỉ một chút. Vách tường Thủy Ngọc, đó là kỹ năng phòng ngự cực mạnh ở trong Thủy Ngọc Công, có trình độ phòng ngự như ngọc thạch.

Nhưng, cho dù là thần cấp Thủy Ngọc Công tạo nên phòng ngự thủy ngọc, cũng khó ở dưới Thiên Phạt Nhận có thể bảo toàn. Thiên Phạt Nhận đâm một cái, đã đem vách tường thủy ngọc vừa mới ngưng tụ thành đâm thủng, thân nhận vừa động, lực lượng hắc ám phát ra, vách tường thủy ngọc nọ tựa như một tầng thủy tinh bị đánh thủng mà vỡ ra, Thiên Phạt Nhận lóe ra ánh sáng lạnh huyết sắc thế đi không giảm, theo thân thể Đồng Tâm chạy như bay đâm thẳng mi tâm Thủy Vân Lan. Bạn đang đọc truyện được copy tại Truyện FULL

Ngay mặt giao chiến, hắn bị Đồng Tâm gắt gao áp chế hoàn toàn ở bên trong hắn dự kiến, nhưng ngay cả Thủy Ngọc Công phòng ngự đều bị nàng dễ dàng đâm thủng thoát phá, cái này không thể không cho hắn chấn động, trở tay không kịp cũng không còn lựa chọn, thân thể bằng tốc độ nhanh nhất vội vàng thối lui, nhưng tốc độ Đồng Tâm là hắn không thể so sánh, mũi nhận màu đỏ tươi nọ như bóng với hình, cách mi tâm hắn càng ngày càng gần…

“Hây!!”

Một tiếng quát lớn, thanh âm chấn tứ phương, cùng tiếng hét lớn theo tới mà cát bụi nổi lên bốn phía. Một thân ảnh cao lớn từ phía nam lao ra, tung người dựng lên, như một con hùng ưng lăng không tới, hai tay lần lượt thay đổi, một khối băng lam thủy ngọc dài gần hai thước theo hắn di động ở trước người hắn hình thành, bay vụt hướng về phía Đồng Tâm sắp thương đến Thủy Vân Lan.

Một cỗ trọng áp trầm trọng từ đỉnh đầu đánh úp lại, Đồng Tâm đột nhiên xoay người, ngừng lại thế vọt tới trước, tay phải vung ra, Thiên Phạt Nhận theo tay phải nàng huy động ở trong không trung họa ra một đường huyết sắc, đem khối thủy ngọc thật lớn nọ xuyên qua. Một tiếng nổ vang, thủy ngọc ở không trung nổ tung, hóa thành năng lượng thể tán đi. Mà người toàn thân áo xanh kia cũng từ không trung hạ xuống, dừng ở một sườn khác Đồng Tâm, cùng Thủy Vân Lan một trái một phải đem nàng vây ở bên trong.

Thủy Vân Lan cùng Thiên Phạt nữ giao thủ cũng không có bao lâu, thế cục lại hiện ra nghiêng về một phía làm cho người Nam Hoàng Tông khó có thể nhận, lúc này thấy người áo xanh xuất hiện, bọn họ tâm căng thẳng rốt cuộc buông xuống. Nếu tông chủ cùng liên thủ, nhất định có thể chiến thắng Thiên Phạt nữ.

“Nàng chính là Thiên Phạt nữ?” Người áo xanh đã khá già nua, nhìn qua đã gần đến bảy mươi, nhìn cô nương nhỏ bé toàn thân phóng thích khí tức lạnh lùng, lại tinh xảo đáng yêu đến làm cho người ta không thể tin được kia, hắn đầu tiên lộ ra là kinh ngạc. Mặc cho ai, lần đầu tiên nhìn thấy Thiên Phạt nữ đều làm ra phản ứng như vậy. Nhưng hắn dù sao cũng là người phi thường, lập tức lại trầm mặt xuống: “Thiên Phạt nữ, quả nhiên danh bất hư truyền”.

Thủy ngọc kiên cố, không người so với bọn hắn càng hiểu biết. Hắn vừa mới ngưng tụ thành khối thủy ngọc thật lớn nọ nguyên bản là muốn ép nàng tránh né, lại không nghĩ tới lại bị nàng một nhận đánh thủng, dưới mặt ngoài bình tĩnh, hắn trong lòng kịch liệt chấn động.

“Không sai” Thủy Vân Lan điều chỉnh tốt khí tức, khẽ gật đầu: “Nghĩa phụ, ta biết người chưa bao giờ có cùng người khác liên thủ đối địch qua, nhưng hôm nay, liên thủ đối phó nàng cũng không mất mặt”.

Người áo xanh, kỳ danh Thủy Huyền Phong. Hắn thân phận chân thật đó là sinh phụ Thủy Vân Lan. Sau trận dị biến năm đó, Thủy Huyền Phong “quân pháp bất vị thân”, “Thủy Vân Lan” gặp trừng phạt, mà trong tông không người trách tội hắn, ngược lại còn khen ngợi đại nghĩa này. Lại vì Thủy Vân Thiên cùng Thủy Vân Lan cực kỳ giống nhau, “Thủy Vân Thiên” liền chủ động nhận hắn “vĩnh viễn không thể cùng con gặp lại” làm nghĩa phụ, vẫn liên tục đến hôm nay. Hắn, rõ ràng là một trong sáu cao thủ thần cấp trong Nam Hoàng Tông.

Thủy Huyền Phong thần sắc ngưng trọng gật đầu, theo đó lại lắc lắc đầu nói: “An nguy Tông chủ quan hệ an nguy cùng tương lai toàn bộ Nam Hoàng Tông, không thể có chút sơ xuất, sao có thể tùy tiện cùng người nguy hiểm như vậy giao thủ” Hắn ánh mắt đảo mạnh qua đám người đã muốn tránh xa xa, trầm giọng quát: “Đám khốn kiếp kia, các ngươi sao có thể để cho tông chủ phạm hiểm như thế!!”

Cao thủ Nam Hoàng Tông chung quanh một trận xấu hổ, không một trả lời. Kẻ thù bên ngoài xâm nhập, bọn họ vốn nên liều mạng đối chiến. Nhưng đối mặt Thiên Phạt nữ, bọn họ xông lên cũng chỉ sẽ là một đống vật hi sinh, nàng cùng tông chủ chiến đấu trong lúc đó, nhìn như thường thường thản nhiên, nhưng cũng không phải bọn họ có khả năng nhúng tay.

“Trách không được bọn họ, bọn họ cho dù ra tay, cũng chỉ sẽ tăng thương vong, thế cục thiên hạ trước mặt, chúng ta phải tận khả năng bảo tồn thực lực. Ta mặc dù không phải đối thủ của nàng, nhưng kiên trì đến khi các người đến, tuyệt không vấn đề” Thủy Vân Lan chăm chú nhìn nói.

“Ha ha ha ha, Huyền Phong nói không sai, an nguy tông chủ quá lớn, Thiên Phạt nữ liền giao cho chúng ta là tốt rồi”.

Một thanh âm ngân nga từ xa xa truyền đến, phiêu phiêu đãng đãng giống nhau đi vào chân trời, mỗi người chung quanh đều cảm thấy thanh âm này giống nhau là vang lên ở bên tai mình, một loại cảm giác thư thái cùng ôn hòa cũng theo thanh âm này ở trong lòng mà phát lên. Sau khi nghe thanh âm này, trên mặt mỗi người đều lộ ra sắc mặt vui mừng.

“Thiên trưởng lão!”

“Thiên trưởng lão rốt cuộc đến đây, lúc này rốt cuộc có thể yên tâm rồi”.

“Ha ha, nếu Thiên trưởng lão cùng Phong bá liên thủ, tuyệt đối là thiên hạ vô địch. Bất quá, Thiên Phạt nữ này vì cái gì sẽ xuất hiện ở trong này?”

Thiên trưởng lão xuất hiện giống như cấp người trong Nam Hoàng Tông một liều thuốc an thần, làm cho bọn họ lo lắng giảm đi, có thể thấy được hắn ở Nam Hoàng Tông uy tín cao cỡ nào. Mà trong lòng sau khi buông xuống, bọn họ rốt cuộc bắt đầu nghĩ đến một cái nghi vấn quan trọng: Thiên Phạt nữ vì cái gì sẽ tới nơi này?

Giải thích duy nhất – Diệp Vô Thần bị đưa tới nơi này, rước lấy sát tinh này tới.

Một lão nhân tiên phong đạo cốt như một tiên nhân từ không trung phiêu phù mà đến, mang theo nụ cười ôn hòa dừng ở trước người Đồng Tâm cách đó không xa, ánh mắt dừng lại ở trên người nàng, phất trần trong tay xuất ra một chút bóng trắng, hắn xuất hiện, mang theo một loại khí tràng cực kỳ vi diệu, ngay cả không khí lưu động, đều theo người hắn mà trở nên nhu hòa thư hoãn.

“Đem nàng chế phục, rồi chậm rãi giải thích đi” Cảm thụ được sát tâm cùng lực âm u làm cho người ta sợ hãi của cô gái trước mắt, Thiên trưởng lão không có truy hỏi nguyên nhân, bình tĩnh nói xong, mặt ngoài thân thể đã muốn phiêu khởi một tầng lam quang, tiếp theo lam quang hóa thành thủy ngọc, bao trùm ở phía trên thân thể, hình thành một đạo phòng ngự kiên cường dẻo dai ở trên thân thể hắn.

“Ha ha ha ha, Nam Hoàng Tông ta thật sự là đã lâu đều không có náo nhiệt như vậy, nếu mấy lão nhân này đều bị bức ra đến đây, lại có thể nào thiếu ta”.

Khác với tâm thư hoãn của Thiên trưởng lão, thanh âm này tuy rằng cũng là già nua, nhưng lộ ra một cỗ hào sảng cùng tục tằng. Lúc thanh âm hạ xuống, người cũng đã khẩn cấp hạ xuống theo, đây là một lão giả thân khoác áo choàng màu đất, diện mạo hung ác, đầu bạc dựng thẳng lên, mặt đầy râu bạc trắng. Hắn tinh tế đánh giá cô gái đồ đen bị bốn người bọn họ theo thế đỉnh bốn chân vây quanh ở trung gian, lớn tiếng nói: “Hay cho một Thiên Phạt nữ, lại xuất hiện ở bên trong Nam Hoàng Tông chúng ta, bất quá cũng tốt, cuộc sống bình tĩnh cuối cùng có thể thêm chút việc vui. Huyền Phong, cái này ngươi cứ yên tâm đi, có bốn người chúng ta liên thủ, người trong thiên hạ không ai không thể địch, nếu là như vậy mà vẫn làm cho Thiên Phạt nữ này bị thương tông chủ, chúng ta cũng không mặt mũi sống ở trên đời này”.

Chọn tập
Bình luận