Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 292: Sát tâm, cơn giận kinh thiên

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

Răng rắc…

Tiếng gãy thanh thúy, Lãnh Nhai biểu tình một trận vặn vẹo, Sở Kinh Thiên tâm cũng nhảy mạnh theo một chút, ngay tại hắn nhịn không được muốn tiến lên khi, Viêm Chính hai tay lại bỗng nhiên buông ra.

Lãnh Nhai đang chịu toàn tâm đau nhức bất ngờ không kịp phòng lảo đảo về phía sau một cái, mà khi hắn vừa mới phục hồi tinh thần lại, một cỗ khí lưu làm cho người ta sợ hãi làm cho ngũ tạng lục phủ hắn đều muốn sôi trào đã muốn tập đến trước ngực… Thì ra Viêm Chính sau khi buông tay, ở trong Lãnh Nhai ngắn ngủi kinh ngạc, song chưởng theo sát tới…

Một kích này, Viêm Chính dùng toàn lực của hắn, ngay tại Lãnh Nhai bị đánh trúng thật mạnh, phun máu xa xa bay đi ra, miệng hắn lộ ra một chút âm trầm chợt lóe mà qua. Đây là một người làm cho hắn không thể không cố kỵ, mà hắn biểu hiện ra ngoài tất cả lại đều nói cho hắn đây là một người không thể nắm trong tay… Như vậy, lựa chọn tốt nhất đó là ở lúc hắn còn chưa hoàn toàn trở thành một cái uy hiếp thật lớn thì đem hắn huỷ đi.

“Mặt khối băng!”

Sở Kinh Thiên thét kinh hãi một tiếng, tung người hướng về phía Lãnh Nhai bay đi, nhưng ở dưới lực lượng mênh mông đánh sâu vào, Lãnh Nhai bay đi cực nhanh, thân thể phun máu ở trong gió bay ra khỏi Lạc Thần Nhai. Khi bước chân Sở Kinh Thiên bị bắt đình chỉ ở bờ Lạc Thần Nhai, thân thể Lãnh Nhai đã muốn như một mảng lá héo úa rơi vào hồ Lạc Thần dưới trăm trượng, trước nổi lên một cái bọt nước, mà mảng nước nọ, một thời gian ngắn sau liền nổi lên một vòng màu đỏ bắt đầu khuếch tán. Phá Phong Nhận của Lãnh Nhai cũng hầu như ở cùng thời gian rơi vào mặt nước, theo hắn rơi vào trong hồ Lạc Thần.

Sở Kinh Thiên trước mắt tối đi, lập tức quỳ rạp xuống vách đá, kinh ngạc nhìn hồ nước phía dưới, mờ mịt không biết làm sao. Phía sau hắn, còn một đạo huyết tuyến màu đỏ tươi, có thể nghĩ, Viêm Chính một kích đơn giản như vậy, đã làm cho Lãnh Nhai bị thương tích đáng sợ cỡ nào.

Viêm Cung Lạc bước chân nửa bước ra, lại bị Viêm Thiên Uy kéo tay ngừng, thấp giọng nói: “Ngươi đã quên chủ nhân dặn dò sao?”

“Nhưng mà…”

“Không có nhưng gì, vô luận chủ nhân nói là đúng, hay là sai, chúng ta cũng không nên có gì ngỗ nghịch” Viêm Thiên Uy nửa khép mắt, biểu tình như thường, giống như trước mắt hắn, cái gì cũng đều không có sinh qua.

“Ta hiểu rồi” Viêm Cung Lạc gật đầu, trong lòng cũng là càng thêm khẩm trương.

Không khí trở nên im lặng quỷ dị, bọn họ chính mắt chứng kiến một thiên tài tuyệt thế mới xuất hiện, mới bất quá giây lát không ngờ cứ như vậy trơ mắt nhìn hắn bị hủy đi, trong lòng cảm xúc, không thể không phức tạp. Mặc dù cùng Lãnh Nhai cũng không nhận thức, nhưng loại thương tiếc thật sâu này lại bắt đầu tra tấn bọn họ.

“Ngươi xuất thủ… không khỏi quá độc ác” Vũ Tam Tư nguyên bản ngồi ở chỗ kia điều tức đột nhiên đứng lên, sắc mặt cực kỳ khó coi.

“Trong so đấu không thể hạ thủ lưu tình, có thương vong vốn là là chuyện thường, đây là quy củ bao năm qua của Thiên Thần Ma Vũ đại hội” Viêm Chính không mặn không nhạt nói.

“Quy củ? Đúng vậy, cái này chỉ là quy củ mà thôi! Mà hắn, chỉ là một vãn bối, ngươi hoàn toàn có thể tránh đi, vì cái gì còn muốn hạ độc thủ như vậy. Ngươi đường đường Bắc Đế Tông, lại là một trưởng bối, làm như vậy không khỏi rất làm cho người ta trái tim băng giá” Lại là một trung niên nam tử dựa vào vách đá, lạnh lùng nói.

“Sạch sẽ lưu loát, căn bản không cần hỏi đến nguyên nhân gì, không cần là quản đối phương là lai lịch gì, là nam hay là nữ, là già hay là trẻ, đây là tác phong Bắc Đế Tông ta” Viêm Chính sắc mặt cũng trầm xuống.

“Hừ! Thiên Thần Ma Vũ đại hội trước đây tuy rằng ngẫu nhiên có thương vong, nhưng thương vong này là ở hai bên có đại cừu mà hạ độc thủ, hoặc là thế lực ngang nhau sau khi đánh lâu, mà hắn cùng với ngươi hoàn toàn không có ân oán, hắn lại xa không kịp ngươi, ngươi thắng hắn dễ dàng, không cần hạ độc thủ này! Trước hôm nay, ta còn đối với Bắc Đế Tông ngươi trong lòng hướng tới, mà ngươi làm như thế, không khỏi làm cho người ta khinh thường!” Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL – www.Truyện FULL

“Không cần nói!”

Trong một tiếng quát khẽ áp lực tức giận mãnh liệt, Sở Kinh Thiên từ vách đá đứng lên, chậm rãi xoay người lại, hắn cúi đầu, răng nanh cắn chặt, nhắm chặt hai mắt, liều mạng áp lực nước mắt muốn trào ra, toàn thân cao thấp đều rung động rất nhỏ.

Đối với Sở Kinh Thiên lúc trước ở trong thế giới phong bế kia mà nói, thống khổ, đó là bị gia gia trách phạt, bị gia gia lấy đi Thương Minh kiếm, vì lợi khí mà tìm kiếm… Đau lòng? Nơi đó, không có nhiều lắm tình cảm khúc mắc hắn sẽ không rõ ràng là tâm đau chân chính.

Một khắc Lãnh Nhai rơi xuống, hắn rốt cuộc cảm nhận được một loại đau lòng. Loại thống khổ này, đã từng khi nghe tin Diệp Vô Thần cùng Ngưng Tuyết chết đã cảm thụ qua một lần, nhưng xa xa không bằng lần này. Bởi vì Diệp Vô Thần chết, hắn chỉ nghe thấy, mà Lãnh Nhai cùng hắn làm bạn ba năm, cũng là hắn trơ mắt nhìn thấy sau khi bị trọng thương rơi xuống Lạc Thần Nhai trăm trượng.

Một loại tên là oán hận bắt đầu ở trong lồng ngực hắn thiêu đốt lên, hắn muốn tìm kiếm chỗ có thể phát tiết, khi hắn mở to mắt, ánh mắt gắt gao tập trung ở trên người Viêm Chính. Hắn tâm tính quá mức thuần lương, cực ít từng có oán hận gì, mà giờ khắc này, đối mặt Viêm Chính, hắn trong lòng dâng lên oán hận không thể nghi ngờ là mãnh liệt nhất của hắn từ trước tới nay.

Một khắc khi Sở Kinh Thiên đem khí tức chính mình hoàn toàn phóng ra ngoài, phảng phất một trận cuồng phong đột nhiên thổi bay, từng đạo ánh mắt kinh hãi cũng đột nhiên đánh lenn trên người hắn, đều lấy ánh mắt khó có thể tin đánh giá hắn. Cái này, cũng là một nam tử không quá hai mươi lăm tuổi, mà khí thế của hắn, chứng minh thực lực hắn, lại còn muốn vượt qua Lãnh Nhai vừa rồi, hơn nữa qua không chỉ một chút.

“Ngươi là?” Viêm Chính tinh tế đánh giá Sở Kinh Thiên, lại nhớ không nổi tư liệu gì về người này, trong lòng càng thêm kinh nghi.

Sở Kinh Thiên không có trả lời hắn, bàn tay hắn đến sau lưng, tay cầm chuôi kiếm, Thương Minh kiếm không tiếng động ra khỏi vỏ, một đạo hào quang bén nhọn màu lam hiện lên trong ánh mắt mỗi người, làm cho bọn họ tâm cũng theo đó chấn động mãnh liệt.

“Thương Minh kiếm!” Viêm Chính khẽ quát một tiếng, tùy theo nói: “Thật là thú vị… đối thủ thứ nhất của lão phu là con Huyễn thần, đối thủ thứ hai là con Chiến thần, hiện tại, ngay cả hậu nhân Kiếm Thần cũng đến đây…”

“Kiếm Thần quyết – Phi Long Nộ Quyển!”

Sở Kinh Thiên ánh mắt hiện ra một loại sát ý trước đó chưa từng có, hắn cũng không có hứng thú cùng lão nhân này nhiều lời, vô luận là ánh mắt hắn, hay là kiếm thế của hắn lúc này, đều lộ ra một cỗ sát ý lạnh như băng, ngay cả Thương Minh thần kiếm lam quang lập lòe, bên trong khí tức phóng ra bên ngoài cũng mơ hồ hiện ra một loại lạnh thấu xương.

Theo một tiếng quát lạnh của hắn, Thương Minh kiếm trong tay bỗng nhiên bắn ra, ở trong xoay tròn cực nhanh đâm thẳng tới Viêm Chính. Viêm Chính dám dùng lực viêm hồn hộ thân đón đỡ một kích của Vũ Tam Tư, nhưng sẽ không ngốc đến đi chống chọi thần kiếm Thương Minh, thân thể mau lui, hai tay đưa tới trước, một cỗ viêm hồn lực hùng hậu trào ra, chậm lại thế tới của Thương Minh kiếm. Thương Minh kiếm ở trong xoay tròn xuất ra từng đạo kiếm khí hỗn loạn, như vô số đao nhọn không gián đoạn cắt ở trên mặt cùng trên người hắn, làm cho hắn trong lòng vô cùng khiếp sợ. Mà làm cho hắn càng thêm khiếp sợ là, hắn đã muốn hầu như dùng hết toàn lực để ngăn cản kiếm thế tới gần, nhưng cảm giác đáng sợ này lại vẫn như cũ không có dấu hiệu yếu bớt!

Kiếm đã rời tay, nhưng Sở Kinh Thiên vẫn như cũ đứng ở tại chỗ, chưởng phải vẫn duy trì động tác, kịch liệt run run. Phi Long Nộ Quyển của Kiếm Thần quyết, là thức mở đầu trong Ngự kiếm thức Kiếm Thần quyết, cũng là một thức khó nhất, đối với kẻ yếu, có thể một kích trí mạng, đối với cường giả, có thể đem bức khai khoảng cách. Mà lúc này, Viêm Chính đã muốn bị chiêu “Phi Long Nộ Quyển” này bức đến ngoài năm mươi thước.

“Ngự kiếm? Gia gia, đây là không phải người năm đó cùng chúng ta nói qua sao… tên ngốc này hắn lại biết ngự kiếm!” Viêm Cung Nhược kìm lòng không được hô ra. Bởi vì Viêm Thiên Uy nói qua cùng bọn họ, trở thành cao thủ kiếm đạo không khó, nhưng muốn làm một cao thủ ngự kiếm, cũng là khó như lên trời. Đại bộ phận cao thủ kiếm đạo cùng cực cả đời, cũng lĩnh ngộ không đến chân lý ngự kiếm.

“Đúng vậy, là ngự kiếm… Không chỉ là ngự kiếm, hơn nữa, chỉ một chiêu này, liền có thể thấy được tạo nghệ của hắn ở trên ngự kiếm đã muốn làm một đại tông sư!” Viêm Thiên Uy gật đầu nói.

Viêm Chính đánh bại Vũ Tam Tư, dễ dàng đánh bại Lãnh Nhai, ở dưới một chiêu của Sở Kinh Thiên liền đã chật vật không chịu nổi, hầu như làm cho tất cả cao thủ ở đây đều kịch liệt động dung, khó tin tưởng vào ánh mắt của mình. Mà trong những người này, cũng không bao gồm mấy người Viêm Thiên Uy cùng Viêm Khinh Hồng. Bọn họ khi nhìn thấy Sở Kinh Thiên, liền đã muốn đại khái nhìn ra dưới bề ngoài có chút hàm hậu của hắn, ẩn chứa thực lực cường đại cỡ nào, nhưng mà như thế, chiêu thứ nhất Sở Kinh Thiên xuất thủ vẫn làm cho bọn họ cả kinh. Ngự kiếm, vĩnh viễn là khó nhất trong kiếm đạo, so với kiếm khí kiếm quang khó hơn không biết bao nhiêu, mà người có thể ngự kiếm tự nhiên, đó là đạt tới cái gọi là cảnh giới “Nhân kiếm hợp nhất”, bước trên kiếm đạo đỉnh phong chân chính. Muốn đạt tới cảnh giới này, không chỉ có cần không biết bao nhiêu năm khổ tu, còn muốn không hề biết bao nhiêu năm cảm ngộ cùng lĩnh ngộ.

Mà Sở Kinh Thiên tiến cảnh ở ngự kiếm chi đạo nhanh như vậy, thậm chí ở Kiếm Thần quyết chỉ tu tới thiên cấp trung giai đã có thể hoàn thành “Khinh Kiếm Vô ảnh” mà Sở Thương Minh khi đến thần cấp mới có thể thi triển, chủ yếu vẫn là quy công cho hắn đối Thương Minh kiếm quá phận si mê. Bởi vì ở nơi không người có thể chơi đùa, Thương Minh kiếm có thể nói là bảo vật duy nhất của hắn, đồng bọn duy nhất của hắn. Sở Thương Minh khi đối mặt Sở Kinh Thiên hiện tại vẫn bình tĩnh như nước, nhưng hắn tiến cảnh cực nhanh làm cho Sở Thương Minh trong lòng vô cùng khiếp sợ, mà năng lực lĩnh ngộ của hắn trên kiếm đạo, lại làm cho Sở Thương Minh mấy độ thiếu chút nữa thất thố. Sở Kinh Thiên trên công lực tuy là thiên cấp trung giai, nhưng kiếm đạo tu vi này, đã muốn bước vào con đường đạo thần.

Mà hắn, năm nay chỉ mới hai mươi ba tuổi. Đây là một thiên tài kiếm si không hơn không kém. Hắn toàn bộ thực lực thi triển ra đến tột cùng có bao nhiêu mạnh… Lãnh Nhai không biết, bởi vì hắn không có năng lực bức ra Sở Kinh Thiên dùng ra toàn lực, mà ngay cả Sở Kinh Thiên chính mình cũng không biết.

Năm mươi thước, đã là khoảng cách gần như cực hạn Sở Kinh Thiên có thể khống chế. Hắn nguyên bản vươn tay phải đột nhiên triệt thoái phía sau ba tấc, cổ tay vừa chuyển, trong miệng nhẹ nói: “Kiếm Thần quyết – Thiên Đạo Vô Thường!”

Thương Minh kiếm đang xoay tròn bốc lên phong nhận đáng sợ rốt cuộc đình chỉ chuyển động, rơi xuống, Viêm Chính cũng trong phút chốc một tay chụp vào chuôi Thương Minh kiếm, nhưng tay hắn vừa chạm đến chuôi kiếm, Thương Minh kiếm nguyên bản rơi xuống bỗng nhiên như một đạo tia chớp màu lam hướng về phía trước bắn nhanh mà đi, Viêm Chính tuy rằng thu tay lại cực nhanh, vẫn như cũ có ba ngón tay bị chém trúng, tuy có viêm hồn lực hộ thân mà chưa bị cắt đứt, nhưng Thương Minh sắc bén, cũng không phải bình thường, một cơn đau đớn truyền đến, tay phải hắn đã có máu chảy ra. Viêm Chính một mặt mau lui, một mắt ôm ba ngón tay đổ máu, trong lòng hoảng sợ: Cự ly xa như thế, lại có thể cho kiếm ở trong nháy mắt liền đạt tới tốc độ như vậy, chỉ sợ cũng là Kiếm Thần đích thân tới, bất quá cũng như thế mà thôi!

Nhưng mà, Viêm Chính vẫn xem thường Sở Kinh Thiên như cũ. Khoảng cách năm mươi thước làm cho kiếm bắn ra cũng không phải là cực hạn, hắn mặt âm trầm, ở trong phẫn hận cổ tay lại trầm xuống, Thương Minh kiếm đang bắn về phía trên không trong nháy mắt liền giảm tốc độ, lại trong nháy mắt chuyển hướng.

Chọn tập
Bình luận