Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 308: Sống lại trong phong linh

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

Một năm trước, Diệp Vô Thần từng là một phế nhân chân chính, thân thể hắn đã là dầu hết đèn tắt hầu như khó có thể lại tự hành hấp thu linh khí thiên địa, nhưng ở phong cấm địa dưới Đoạn Hồn uyên, hắn vừa đi nhập, vậy phong nguyên tố dày đặc đến vô cùng đáng sợ tựa như bị hấp dẫn, điên cuồng ùa vào thân thể đã muốn thiếu hụt của hắn. Phong, cũng là thứ linh nhất trong thiên địa, mật độ đáng sợ, ùa với tốc độ đáng sợ, so với lúc trước hỏa lực Cực Viêm Thiên Long giao cho hắn khi còn muốn nhanh hơn trăm ngàn lần. Vì thế, tại vài giây ngắn ngủn dưới đánh sâu vào vô cùng khổng lồ, trong cơ thể hắn đã không thể tải đương năng lượng bởi vì phong nguyên tố bướng bỉnh tồn lưu mà bị phá tan nghịch chuyển, làm cho phong nguyên tố ở trong cơ thể hắn điên cuồng tụ tập, dần dần, lấy tốc độ chuyển hóa cực nhanh thành Vô Thần lực đã hầu như không còn. Chậm rãi, hắn cảm giác chính mình giống nhau bị phong nguyên tố ở chung quanh đồng hóa, trở thành một bộ phận của phong cấm địa.

Vì thế, lực lượng hắn đánh mất bắt đầu nhanh chóng khôi phục, chẳng những khôi phục, cuối cùng, còn phá tan Vô Thần Quyết tầng thứ ba, bước trên cảnh giới tầng thứ tư. Theo Vô Thần lực sống lại, hỏa lực Cực Viêm Thiên Long của hắn cũng thức tỉnh, cũng theo Vô Thần lực cường đại mà trở nên cường đại theo. Đồng thời, phong lực trước đó hắn mới mạnh mẽ mở ra, cũng rốt cuộc chính thức bị thúc giục tỉnh. Bởi vì hiện tại Vô Thần lực trong cơ thể hắn là do phong linh hình thành, cho nên hắn hiện tại năng lực thao túng đối với phong tự do tựa như tay chân mình vậy, vô luận là tốc độ ngưng tụ phong nguyên tố, hay là độ tinh khiết, cường độ, đều phải vượt xa xa phong ma sư ngang cấp.

Phong nhận khủng bố có thể đem người ngay lập tức chém giết tới thi cốt không còn nọ, tựa như cánh tay tử thần, lời đồn dưới tay Tà Đế không toàn thây, đó là bởi vậy mà đến.

Lực lượng Hương Hương khi cùng Đồng Tâm giao chiến cũng đem Diệp Vô Thần cùng Ngưng Tuyết nhập tới một cái linh hồn không gian kỳ dị đã tiêu hao hầu như không còn, mà dùng một loại phương pháp kỳ diệu đem chính mình cùng Diệp Vô Thần vận mệnh tương liên, sau khi nhận thức hắn là chủ, lực lượng nàng cũng tăng lên trình độ rất lớn cùng hắn tương liên, theo hắn tiến bộ mà tiến bộ. Ba năm trước đây, một hồi đại nạn làm cho lực lượng Diệp Vô Thần quy về không, nguyên bản Hương Hương lực lượng liền cũng bị ảnh hưởng ở điểm thấp nhất, mà khi lực lượng Diệp Vô Thần lấy biên độ lớn nhất khôi phục, lực lượng nàng cũng cùng hắn tăng lên hầu như biên độ giống nhau như đúc. Loại tình hình lực lượng tương liên này vốn không có khả năng tồn tại, nhưng ở dưới Vô Thần lực không gì làm không được, loại kỳ tích thần kỳ này đã xuất hiện ở trên người Hương Hương.

Nàng có được lực lượng nguyên tố, là không gian. Mà khi Hương Hương hướng hắn triển lãm lực lượng của nàng, Diệp Vô Thần lúc này nhớ tới, lúc trước nàng chính là lấy một loại thuấn di thần kỳ, tránh được Đồng Tâm, đem hắn cùng Ngưng Tuyết đưa đến linh hồn không gian.

Thoáng tiếc nuối là, nàng có được lực lượng không gian không thể dùng để công kích, chỉ có thể dùng làm không gian chuyển di. Trừ cái đó ra, Hương Hương lúc này tuy rằng đã muốn trở thành một thiên thú, nhưng phương thức công kích của nàng chỉ có thân thể va chạm, giống như lúc trước nàng cùng Đồng Tâm đối chiến vậy.

Nghe Diệp Vô Thần giải thích ngắn gọn, Sở Kinh Thiên đầu óc đơn giản vẫn không hiểu nổi, sau đó vẫn vẻ mặt ngốc hỏi một câu: “Đó là không phải muốn đi nơi nào, là có thể đi nơi đó sao?”

Diệp Vô Thần lạnh nhạt cười, lắc đầu nói: “Hương Hương có được không gian lực đơn giản nói đến có thể coi là cắt không gian, từ một chỗ không gian, nháy mắt cắt tới một chỗ không gian khác, không nhìn khoảng cách cùng cách trở trung gian. Cho nên, muốn dời đi địa phương phải là địa phương Hương Hương từng đi qua, nếu không không thể tới. Mà không gian lực tiêu hao thật lớn, lấy năng lực Hương Hương hiện tại, chuyển di khoảng cách dài mà nói, mỗi một lần sử dụng, đều cần nghỉ ngơi thời gian rất lâu”.

Không gian chuyển di, khó ở khống chế không gian, mà không phải là muốn chuyển di cái gì, cho nên Hương Hương tự thân chuyển di, cùng chuyển di hai ba mươi người hao phí lực lượng đại khái không có gì khác nhau.

“Được rồi được rồi, chủ nhân ca ca, không cần luôn cùng con trâu ngốc này nói chuyện. Người sắc mặt thoạt nhìn tốt rất nhiều, chúng ta đi tìm tỷ tỷ chơi được không?” Viêm Cung Nhược kéo cánh tay Diệp Vô Thần, cười hì hì nói.

Bị kêu là “con trâu ngốc” Sở Kinh Thiên sắc mặt đỏ bừng, nhưng chỉ là không tức giận được. Đối với kẻ sơ thiệp trần thế này mà nói, một đoạn thời gian không ngắn trong tương lai, nữ nhân sẽ là khắc tinh lớn nhất của hắn.

“Ừm, chúng ta đi thăm nhị nha tỷ đi”.

Nam thành Thiên Phong, một chỗ xa hoa tiếp cận giao giới Đại Phong quốc cùng Thiên Long quốc.

“Nguyệt tỷ tỷ, người thả ta rời đi được không, cha ta nhất định lo lắng cho ta”.

Nàng được đáp lại, vẫn như cũ là nữ tử được nàng gọi là “Nguyệt tỷ tỷ” nhẹ nhàng mà kiên quyết lắc đầu.

Đây là một khuê phòng tràn đầy mùi hương son phấn cùng mùi thơm của cơ thể thiếu nữ, một cô gái uyển chuyển hàm xúc ôn nhu, còn có một nữ tử có ương mặt kinh người song song ngồi ở trên giường nửa che sa trướng, cô gái trên mặt treo đầy lo lắng cầu xin, hai mắt trong suốt muốn khóc. Nữ tử bên người nàng mặc một thân váy hồng, đang cầm một cây bút son vẽ móng tay cho nàng, động tác mềm nhẹ mà cẩn thận. Nàng chỉ là tùy ý ngồi, lại khó dấu đường cong phập phồng, cùng cánh tay như ngọc, khẽ mím đôi môi anh đào mềm mại như đóa hoa, ngón tay tinh tế như trân châu, làm cho người ta nhịn không được muốn đi đụng chạm. Nàng, đó là Viêm Cung Nguyệt ở đây đã lâu. Cô gái kia, là Nhạc Tư Kỳ mà Diệp Vô Thần giao cho nàng.

Đối với Viêm Cung Nguyệt mà nói, Diệp Vô Thần giống như là trời, vô luận hắn nói cái gì, nàng đều nghe theo, vô luận hắn làm cái gì, nàng cũng sẽ không có mâu thuẫn gì. Chỉ là lần này, nàng rõ ràng hiểu sai ý, khi Diệp Vô Thần đem Nhạc Tư Kỳ đưa tới nơi này, để cho nàng chiếu cố tốt nàng không để cho nàng đào tẩu, nàng tưởng hắn coi trọng mỹ mạo cô gái này, muốn nạp nàng làm tư sủng. Vì thế, nàng mỗi ngày đều cẩn thận cẩn thận giống như một đại tỷ tỷ chiếu cố nàng, mỗi ngày đem nàng trang điểm làm cho xinh đẹp, để cho Diệp Vô Thần khi nhìn thấy nàng có thể vui vẻ hài lòng một ít, liền ngay cả chải đầu, vẽ móng tay, nàng đều tự mình đến làm. Về phần cô gnày ái là ai, là hắn đưa đến, hay là lừa đến, cướp đến cũng không quan trọng.

Sau khi vẽ móng tay cho Nhạc Tư Kỳ xong, Viêm Cung Nguyệt cát vào trong một cái rương nhỏ. Nhạc Tư Kỳ không có tâm tư đi thưởng thức móng tay chính mình, lôi kéo góc áo nàng lại gấp giọng nói: “Nguyệt tỷ tỷ, không thể thả ta trở về, thì cho người báo cho người nhà ta một tiếng bình an có được không, van cầu Nguyệt tỷ tỷ người, cha ta cha nhất định sẽ lo lắng chết được”.

Viêm Cung Nguyệt đối với nàng tốt lắm, chẳng những không có khi dễ nàng, còn đem nàng chăm sóc cẩn thận, giống như đại tỷ tỷ của nàng, vô luận nàng muốn ăn cái gì, muốn chơi cái gì, nàng đều thỏa mãn nàng. Nhưng duy có ở trên chuyện thả nàng rời đi này, nàng luôn cự tuyệt không có nửa điểm do dự.

Viêm Cung Nguyệt không có trả lời nàng, sau khi dọn dẹp xong, mềm nhẹ nói: “Kỳ Kỳ, muội đói bụng chưa? Muốn ăn cái gì?” Khi nói xong, ánh mắt nàng hơi hơi một bên, nhìn về phía cửa.

Cửa phòng khép hờ bị đẩy ra, hiện ra Tà Đế ngân y ngân diện. Bên người hắn, kề sát là Viêm Cung Nhược cười như trăm hoa đua nở, nàng chân mày cong lên, đối với Viêm Cung Nguyệt nghịch ngợm cười.

“Chủ nhân” Viêm Cung Nguyệt trong lòng nổi lên vui mừng thật sâu, nhẹ nhàng bước chân đi qua, dịu dàng gọi hắn. Đã thấy Nhạc Tư Kỳ mau hơn nàng một bước, bước nhanh đi đến trước người Tà Đế, cố lấy dũng khí, lại là khẩn trương lại là không yên hỏi: “Ngươi chừng nào thì mới có thể thả ta trở về”.

Ở trong này, nàng quả thực không có bị thương tổn gì như Tà Đế ngày đó nói, cho nên nàng đối với Tà Đế e ngại cũng giảm bớt rất nhiều.

“Ồ?” Tà Đế ánh mắt ở trên người nàng lưu chuyển mà qua, “Mấy ngày không thấy, thật ra so với lần đầu tiên gặp mặt càng thêm đẹp. Nếu ở trong này quá thoải mái như vậy, vì cái gì còn muốn vội vã trở về”.

Ánh mắt hắn làm cho nàng toàn thân nổi lên một cỗ cảm giác lạnh lẽo, vậy không phải bởi vì sợ hãi, mà là một loại cảm giác bị lấy hết quần áo lỏa lồ đứng ở trước người hắn. Nàng theo bản năng hai tay che ngực, dưới chân cũng lui một bước, trong e lệ ủy khuất, bên trong hai mắt lại bắt đầu xuất hiện hơi nước mỏng manh.

Rốt cuộc là một đại tiểu thư đại gia tộc, thật sự là một chút ủy khuất đều chịu không nổi… Tà Đế âm thầm bất đắc dĩ cười nói: “Ngươi yên tâm, ngày phụ thân ngươi cử binh thẳng chỉ Thiên Long, bản đế tự nhiên sẽ thả ngươi hoàn hảo không tổn hao gì trở về”. Bạn đang đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.

“…Ngươi, ngươi muốn đối với cha ta làm cái gì?” Nhạc Tư Kỳ vốn thông minh, Tà Đế nói cũng không làm cho nàng thả một hơi, ngược lại làm cho nàng trong lòng một trận hoảng sợ. Nàng mơ hồ nghe ra, mục đích Tà Đế bắt nàng đến, đúng là sẽ đối phó phụ thân nàng.

“Ha ha ha ha… Ngươi thật sự là thiên chân khả ái. Nếu bản đế muốn lấy tính mạng cha ngươi, hắn đã sớm chết không chỉ một trăm lần. Bản đế chỉ biết là mỗi người đều đã có cố kỵ của chính mình. Bản đế chính là dùng hắn cố kỵ, để làm cho hắn đi một nước cờ quan trọng trong kế hoạch của bản đế” Tà Đế rất là tùy ý nói.

“Ngươi rốt cuộc muốn cha ta làm cái gì… Ngươi nếu dám thương hại phụ thân ta, ta… ta…”

“Ngươi sẽ thế nào?” Tà Đế nhìn nàng gấp đến độ có chút hồng nhuận mĩ nhan, cười cười nói.

“Ta… ta nhất định sẽ không tha thứ ngươi” Nhạc Tư Kỳ khẽ cắn môi dưới, hô lên một câu không có chút lực uy hiếp.

“Ha ha ha ha” Tà Đế một trận cười to, nhìn không chớp mắt qua thân thể nàng, đi đến trước người Viêm Cung Nguyệt: “Chúng ta vốn là người hai thế giới, chờ một ngày ngươi trở về nhà, ngươi ta liền không có gặp lại, ngươi là tha thứ ta hay không, đối với ta cũng không quan trọng”.

Hắn vươn tay đến, sờ lên mặt Viêm Cung Nguyệt, tay vừa đưa đến một nửa lại bỗng nhiên dừng lại. Hắn dùng tay trái đem bao tay màu bạc tay phải tháo xuống, lúc này mới dùng bàn bàn hắn nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt tuyệt mỹ của Viêm Cung Nguyệt, mềm nhẹ như gió mát nói: “Đừng để cho chính mình quá mệt mỏi, bằng không ta sẽ đau lòng, biết không?”

“Ừm, ta mỗi một ngày cũng không mệt” Viêm Cung Nguyệt đi về phía trước một bước nhỏ, đem thân thể chính mình nhẹ nhàng tựa vào trước ngực hắn.

Nhạc Tư Kỳ trong lòng kinh ngạc. Tà Đế thanh danh bên ngoài truyền so với ác ma còn muốn đáng sợ, mà Tà Đế lúc này, thanh âm hắn, còn có động tác lơ đãng cưng chiều… Vậy tương phản thật lớn làm cho nàng có chút khó có thể thừa nhận, ấn tượng đối với Tà Đế nguyên bản còn có chút phức tạp cũng trở nên càng thêm phức tạp hẳn lên. Lần lượt trong lòng hô hỏi… Hắn rốt cuộc là ai, hắn rốt cuộc là một người như thế nào?

Chọn tập
Bình luận