Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm. Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 322: Đánh bạc (Hạ)

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

Thủy Vô Khuyết nghe như lọt vào trong sương mù, kéo một chút góc áo Thủy Mộng Thiền hỏi: “Tỷ tỷ, hắn nói là điều kiện gì?”

Thủy Mộng Thiền tự nhiên không có khả năng nói cho hắn nghe, trán hơi hơi lay động, hướng Diệp Vô Thần hỏi: “Vậy ngươi đến tột cùng còn muốn cái gì?”

“Rất đơn giản” Diệp Vô Thần hồi đáp: “Ta muốn… Phi hoàng công chúa Long Hoàng Nhi của hoàng đế Thiên Long quốc! Ồ, hẳn là nữ hoàng” Không đợi Thủy Mộng Thiền đáp lại, hắn lại tự nói: “Thiên Long quốc tồn tại mấy trăm năm, chưa bao giờ có lịch sử nữ tử làm hoàng đế, nếu muốn cho một công chúa tuổi vừa mới mười sáu tuổi làm hoàng đế, nhất định đã bị các loại lực cản ngăn trở. Điều kiện này đối với người khác mà nói, quả thực so với lên trời còn khó hơn, bất quá đối với Thủy tiên tử cô mà nói, bất quá là chuyện nói mấy câu. Cô mấy năm nay ở trong hoàng cung Thiên Long xếp vào bao nhiêu người, ta cho dù không biết toàn bộ, cũng đã muốn biết đại khái, cô, hẳn là sẽ không cự tuyệt chứ?”

Thủy Mộng Thiền sau khi trải qua kinh ngạc ban đầu, đã bình tĩnh trở lại, cũng rất nhanh suy nghĩ cẩn thận mục đích Diệp Vô Thần làm ra hành động này. Diệp gia trung thành thiên hạ đều biết, Diệp Vô Thần dã tâm Thủy Mộng Thiền cũng đã muốn cảm nhận được. Nhưng hắn sẽ không lấy thế lực Diệp gia đến mưu quyền soán vị mà làm cho Diệp gia bị thiên hạ phỉ nhổ, làm cho danh dự Diệp gia mấy đời trung lương bôi đen, mà là thông qua Long Hoàng Nhi cùng hắn có hôn ước gián tiếp nắm giữ đại quyền Thiên Long. Bất quá, phải làm đến điểm này, chỉ cần là làm cho Long Hoàng Nhi thượng vị là có thể được sao?

“Ngươi sẽ xuống tay đối với Long Dận?” Thủy Mộng Thiền hỏi.

Diệp Vô Thần lắc lắc đầu, lộ ra biểu tình phức tạp bất đắc dĩ: “Hoàng Nhi là thê tử chưa quá môn của ta, cho dù Long Dận không thừa nhận, ta cũng sẽ không cải biến sự thật này. Bất quá Long Dận dù sao cũng là phụ hoàng Hoàng Nhi, hơn nữa Long Chính Dương đối với ta từng có đại ân, ta mặc dù muốn động thủ đối với Long Dận, cũng là không thể”.

“Ngươi không thể, không có nghĩa là người khác không thể. Hiện tại Lâm gia đã muốn rõ ràng đối với Long gia sinh ra oán hận mãnh liệt, cho dù không có ý phản cũng kém không xa lắm. Thảm kịch Lâm gia… Tuy rằng ta không biết ngươi đến tột cùng dùng cái phương pháp gì, nhưng cái này nhất định cùng ngươi có liên quan. Ngươi là không phải muốn mượn tay Lâm gia giết Long Dận, Long Dận sau khi để cho Diệp gia ngươi tiêu diệt Lâm gia, đưa Long Hoàng Nhi thượng vị, kể từ đó, Diệp gia ngươi chẳng những diệt Lâm gia, lại còn lập hạ tiễu trừ phản loạn, cứu vớt Long gia một công lớn” Thủy Mộng Thiền vừa nói, mày càng thu càng chặt, trong lòng lại càng ngày càng kinh ngạc. Diệp Vô Thần nói mấy câu, làm cho nàng lập tức đã nghĩ đến cái này, nếu thảm kịch Lâm gia quả nhiên là từ một tay Diệp Vô Thần hoàn thành, như vậy, cái này thật sự là một mưu kế kinh người.

Trong lúc nhất thời, nàng càng thêm cảm nhận được Diệp Vô Thần làm cho nàng kinh sợ.

“Ha ha ha ha, không hổ là Thủy Mộng Thiền, ta bất quá là ít ỏi vài câu, cô có thể nghĩ tới nhiều như vậy. Bất quá chuyện tới nay, nói cho cô cũng không sao. Cô đoán cho dù không được đầy đủ, cũng kém không xa. Như thế nào? Điều kiện này, cô đáp ứng, hay là không đáp ứng?” Diệp Vô Thần cười nói, ánh mắt thâm u nọ không chút nào che lấp biểu lộ thưởng thức. Không biết là đối với trí tuệ của Thủy Mộng Thiền thưởng thức, hay là đối với khí chất tiên mộng của nàng thưởng thức.

Thủy Mộng Thiền hơi suy tư, nhíu mày nói: “Cho dù ngươi thật có thể dấu diếm sơ hở để cho Long Dận biến mất, ngươi làm sao có thể làm cho Long Hoàng Nhi ngồi trên ngôi vị hoàng đế. Nàng chỉ là một cô gái vị thành niên, nàng nếu đăng cơ, như thế nào áp chế quần thần, như thế nào cầm quyền thiên hạ, con dân Thiên Long quốc lại như thế nào an tâm”.

“Cái này cũng không cần cô quan tâm, cô chỉ cần nói đáp ứng hay là không đáp ứng”.

Thủy Mộng Thiền vụng trộm liếc thần sắc hắn vài lần, buồn bã thở dài: “Ngay cả cái điều kiện kia ta đều có thể đáp ứng ngươi, chuyện này, ta không có lý do không đáp ứng. Bất quá, ngươi hẳn là nghĩ đến, Thiên Long quốc là mục tiêu Nam Hoàng Tông, nếu là Long Hoàng Nhi thượng vị, có động tác trước hết nhất định là bọn hắn. Đến lúc đó ta cũng sẽ lọt vào chất vấn cùng hoài nghi… Cái này, ngươi muốn ứng đối như thế nào?”

“A, không biết nhân thủ Thủy tiên tử cô hiện tại phân bố ở thành Thiên Long đối với cô có trung tâm không?” Diệp Vô Thần hỏi.

Thủy Mộng Thiền thoáng suy nghĩ rồi đáp: “Bọn họ bên trong rất nhiều người là lúc trước đi theo ta tới thành Thiên Long, dùng thời gian mười năm củng cố quyền lực cùng địa vị trong tay. Mười năm đi theo, trung tâm hẳn là không có gì hoài nghi. Trừ bỏ…”

“Vậy là tốt rồi, cô cứ việc yên tâm, đến lúc đó, Nam Hoàng Tông những người đó sẽ ngay cả tâm tư đến thành Thiên Long đều không có” Diệp Vô Thần vô cùng bình thản nói, trên mặt lộ ra một chút ý cười thần bí, ẩn chứa tự tin thật sâu.

Thủy Mộng Thiền trong lòng lo lắng, vừa muốn hỏi ra miệng, nhưng thấy sắc mặt Diệp Vô Thần, đành phải lại nhẫn xuống.

“Bất quá, cô là không phải đáp ứng có chút quá nhanh sao? Nam Hoàng Tông cường đại, hai tỷ đệ các người là biết rành mạch, liền như vậy tin tưởng ta một phế nhân ngay cả đứng đều trạm đứng đứng dậy như vậy sao? Các ngươi sẽ không sợ ngược lại bởi vì ta mà cho các người gặp được hiểm cảnh sao?” Diệp Vô Thần lời vừa chuyển, ý vị thâm trường nói.

“Đúng tỷ tỷ, người vì cái gì tin tưởng hắn như vậy. Còn có điều kiện người vừa mới đáp ứng hắn là cái gì?” Thủy Vô Khuyết cũng tràn đầy nghi ngờ hỏi. Nhưng lấy hiểu biết của hắn đối với Thủy Mộng Thiền, nàng không nên là loại người này.

“Coi như đây là một hồi đánh bạc đi. Thắng bại đều không hối” Thủy Mộng Thiền buồn bã nói. Trong lòng, quanh quẩn mấy câu nói cuối cùng của Thủy Vân Thiên.

“Đánh bạc? Ha ha, không tệ, con người cả đời này, cũng phải có mấy lần nghĩa vô phản cố đánh bạc. Nếu Thủy tiên tử tin tưởng Diệp Vô Thần ta như vậy, ta đây… liền mời Thủy tiên tử giúp đỡ một chuyện”.

Thủy Mộng Thiền mắt đẹp khinh động, biểu đạt nghi vấn của mình.

“Đem ta bắt lại, đưa về đến Nam Hoàng Tông các người” Diệp Vô Thần không nhanh không chậm nói ra một câu làm cho Thủy Mộng Thiền cùng Thủy Vô Khuyết chấn động. Bên trong hai mắt, lóe ra từng đạo lệ mang làm cho người ta tim đập nhanh. Đánh bạc, hắn sắp phải làm, làm sao không phải một hồi đánh bạc, một hồi lấy tính mạng chính mình mà đánh bạc, cho nên, cũng là một hồi đánh bạc tuyệt không có thể thua.

***

Ban đêm im lặng, trong phòng tràn ra ánh sáng mờ mịt đem toàn bộ Diệp gia chiếu sáng một mảng. Trong phòng Diệp Vô Thần, Ngưng Tuyết im lặng ở trong bồn tắm, tùy ý để Diệp Vô Thần giúp nàng tẩy trừ mỗi một bộ vị thân thể. Mỗi ngày, đây đều là thời điểm nàng hưởng thụ nhất.

“Ca ca, Đồng Tâm tỷ tỷ đâu?” Ngưng Tuyết thoải mái nửa khép ánh mắt, hưởng thụ cảm giác ấm áp cùng cái loại hạnh phúc được sủng nịch từ hai tay Diệp Vô Thần truyền lại này.

“Nàng hôm nay bồi tỷ tỷ ngủ, Tuyết Nhi cũng đi cùng tỷ tỷ ngủ, được không?” Diệp Vô Thần cầm một chân của nàng trong tay, nhẹ giọng nói. Cái chân nhỏ của nàng trắng nõn tinh xảo, hình dạng xinh đẹp, ở trên da thịt trần trụi, đọng một tầng giọt nước, càng tôn thêm làn da trắng nõn. Hắn tinh tế thưởng thức, lại có một loại xúc động muốn hôn lên, muốn nhấm nháp một chút sự non mềm của nó.

“Ô… Không cần, ta muốn cùng ca ca cùng nhau ngủ…” Ngưng Tuyết thanh âm nhè nhẹ, tóc như tuyết trắng thả trên bờ vai cũng như tuyết trắng không tỳ vết, nếu không xem mặt nàng, ai cũng đều sợ hãi than cái này như là một tinh linh trong tuyết, không tỳ vết làm cho người ta không đành lòng đụng chạm.

“Ca ca buổi tối hôm nay có một chút chuyện, phải rời đi một đoạn thời gian ngắn, Tuyết Nhi đi tới chỗ tỷ tỷ có được không? Ca ca rất nhanh sẽ trở lại” Diệp Vô Thần mềm nhẹ nói.

“…”

“Tuyết Nhi?”. Bạn đang đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.

Ngưng Tuyết hai vai trần phủ kín những giọt nước trong suốt, ở dưới bạch quang chiếu rọi như những hạt thủy tinh khảm ở trên tuyết. Nàng cứ như vậy ghé vào ở trên bồn tắm, lẳng lặng đã ngủ. Hai mắt khẽ nhắm, mũi ngọc tinh xảo hô hấp đều đều cao thấp cử động, ở giữa đôi môi mềm, một dòng nước miếng trong suốt lặng lẽ tràn ra.

Diệp Vô Thần động tác cẩn thận, nhẹ nhàng đem Ngưng Tuyết ướt đẫm từ trong bồn nước ôm lấy, lau bọt nước đi toàn thân nàng, lại nhẹ nhàng đem nàng ôm đến trên giường, dùng một tấm chăn đem nàng bọc lấy, sau đó đứng ở bên giường, lẳng lặng nhìn nàng bộ dáng đáng yêu ngủ say. Một đoạn thời gian trước đó ở cùng Ngưng Tuyết, xem tư thế nàng ngủ đối với Diệp Vô Thần mà nói là một loại hưởng thụ thích ý ấm lòng, mà hiện tại, hắn ánh mắt phức tạp, trong mắt, trong lòng đều che một tầng lo lắng.

Khi tắm, lại cứ như vậy bỗng nhiên ngủ.

Trước kia, nàng tham ngủ luôn như vậy, mà mỗi lần cảm giác được buồn ngủ, nàng đều cùng hắn nói: “Ca ca, ta mệt, muốn ngũ”… Hiện tại, nàng buồn ngủ luôn bỗng nhiên tiến đến, mãnh liệt làm cho nàng không kịp nói cho hắn, giống như là bỗng nhiên hôn mê đi vậy.

Tuy rằng không rõ, nhưng mỗi ngày thời gian ngủ đã ở kéo dài một chút. Nếu chiếu như vậy đi xuống, vài năm sau, nàng có thể sẽ không tỉnh lại, sẽ ngủ… Thẳng đến, vĩnh viễn đều chỉ có thể bị vây bên trong ngủ say.

Đến tột cùng là vì cái gì?

Diệp Vô Thần lấy tay đè lại bộ vị trái tim có chút đau đớn, cúi người đem Ngưng Tuyết bọc ở trong chăn ôm vào trong ngực.

Cửa phòng bị đóng chặt lặng yên mở ra, Diệp Vô Thần ôm Ngưng Tuyết xoay người lại, mỉm cười nói: “Tỷ tỷ”.

Diệp Thủy Dao một thân áo lam đi đến trước người hắn, vươn cánh tay nhỏ nhắn mềm mại đem Ngưng Tuyết từ trong lòng hắn ôm quá, nhẹ giọng nói: “Tuyết Nhi đã ngủ?”

“Nàng vừa mới ngủ, tỷ tỷ, nói cho nàng ta rất nhanh sẽ trở lại” Diệp Vô Thần dấu đi cảm xúc phức tạp của chính mình, vẻ mặt thoải mái tự tin nói.

Diệp Thủy Dao điểm nhẹ trán, “Cẩn thận một chút”.

Nàng không có ngăn đón hắn, khuyên hắn, liền ngay cả lo lắng, cũng không phải mãnh liệt như vậy. Hiện nay, nàng đối với hắn không chỉ có có một loại ỷ lại vĩnh viễn không thể xóa nhòa, còn có một loại tín nhiệm giống như si giống như ngốc.

“Yên tâm đi tỷ tỷ, ta sẽ không ngốc đến đi chịu chết. Người nên lo lắng hẳn là bọn hắn mới đúng. Cho dù thực sự nguy hiểm, ta còn có Hương Hương, không có gì có thể vây khốn ta”.

Diệp Thủy Dao đem Ngưng Tuyết ôm chặt, mặt giãn ra cười nhẹ, ở trong Diệp Vô Thần nhìn chăm chú ôm Ngưng Tuyết đi ra ngoài.

Diệp Vô Thần nằm trở về trên giường, hai mắt nhắm lại, trong lòng khinh nói: “Nam Hoàng Tông… Nếu đã không phải là Nam Hoàng Tông chân chính, cũng vốn không cần thiết tồn tại. Chuẩn bị nhận Nam Hoàng kiếm chủ ta đưa ngươi một phần đại lễ đi…”

Chọn tập
Bình luận