Trang Web hiện đặt quảng cáo để có kinh phí duy trì hoạt động, mong Quý Bạn đọc thông cảm ạ! Sách ebook được sưu tầm từ Internet, Bản quyền sách thuộc về Tác giả & Nhà xuất bản

Thiên Thần

Chương 496: Để cho ta chết đi!

Tác giả: Hỏa Tinh Dẫn Lực
Chọn tập

“Huyết Sát Ma Đồng… là lực lượng của ngươi!?” Diệp Vô Thần nhíu mày nói.

“Không sai, là lực lượng của ta” Sa La khẽ gật đầu: “Bởi linh hồn ta bị hắn trong vô ý thức áp chế, ta rất nhanh thức tỉnh lực lượng cũng căn bản không có biện pháp phá tan áp chế trước phóng thích. Mà ở lúc cảm xúc của hắn không khống chế được, ví dụ như nổi giận, ta rốt cuộc có thể nhân cơ hội thoát khỏi mà sử dụng lực lượng… Mà lực lượng của ta, cũng chính là lực lượng của hắn, hắn ở trong nổi giận bởi sử dụng cái lực lượng khổng lồ không biết từ đâu mà đến này mà trở nên cường đại… Mà tất cả bước ngoặt còn lại là năm đó hắn ở Bắc Đế Tông một buổi tối kia…” Nhớ tới Bình Nhi kia chết đi, trong đôi mắt của Sa La toát ra đau thật sâu, bọn họ thân là một thể, linh hồn phân hai, nhưng bị ngăn chặn hắn thật ra lúc nào cũng đều đang chịu một cái hồn khác của hắn mà ảnh hưởng, bao gồm tình đối với Bình Nhi, còn có tuyệt vọng, phẫn nộ cùng sát tâm đêm đó.

“Buổi tối hôm đó, Bình Nhi vì cứu hắn mà chết ở trước mặt hắn, tâm thần của hắn tại một khắc kia hoàn toàn không khống chế được, đó là một lần hoàn toàn nhất hắn kiếp này tới nay không khống chế được, toàn bộ cảm xúc của hắn, ta đều thật sâu cảm thụ được… Khi đó hắn khát vọng lực lượng, nguyện ý dùng tất cả đi đổi lấy lực lượng vì Bình Nhi báo thù… Mà Ma hồn chi lực của ta cũng ở dưới khối thân thể này diễn ra sát khí đáng sợ kích thích bỗng nhiên thức tỉnh trên diện rộng, hắn mượn cỗ lực lượng này, giết mọi người ở đây… Cũng là từ một khắc đó trở đi, ma hồn của ta rốt cuộc có năng lực áp chế hắn” Sa La cảm khái nói.

Ở sau khi rõ ràng hàm nghĩa ba chữ “Huyết luân hồi”, theo như lời Sa La những cái này hắn đều đã có thể đại khái đoán được.

Thân thể giống nhau, linh hồn khác nhau, hai người bọn họ, một người là Lãnh Nhai, một người cũng là Lãnh Nhai, cũng là Sa La.

“Sau đó, bởi vì lực lượng của ngươi thức tỉnh, ngươi bắt đầu đi cùng hồn của Lãnh Nhai chống lại, mà Lãnh Nhai đã khi đó phát hiện tồn tại của ngươi, nhưng không có cùng một người nàp nói lên, trong lúc này, ma lực của ngươi vẫn đều đang tiến thêm một bước thức tỉnh, cuối cùng, lực lượng linh hồn của ngươi đủ để cùng Lãnh Nhai chống đỡ, lại bởi ai cũng áp chế không được ai mà làm cho một người nào cũng không thể chiếm cứ quyền chủ đạo thân thể, do đó làm cho thân thể không khống chế được, đã xảy ra chuyện ngày đó lúc trước ngươi rời đi… Mà ở cuối cùng, Lãnh Nhai ở ý thức được thân thể của mình giết Hắc Hùng, chặt đứt Thương Minh kiếm của Sở Kinh Thiên, lâm vào trong vô tận tự trách, do đó để cho ma hồn của ngươi chiếm cứ thượng phong, lúc trước rời đi, thân thể Lãnh Nhai thật ra đã có ý thức… Đó là ý thức của ngươi!” Diệp Vô Thần cau mày nói.

Sa La nhìn chằm chằm Diệp Vô Thần nhìn rất lâu, lộ ra một nụ cười mang chút chua xót cùng thoải mái không hiểu: “Đúng vậy, ngươi đoán, một chút cũng không sai.”.

Diệp Vô Thần vội hỏi tiếp: “Ta tin tưởng, ngươi hẳn là biết mạnh mẽ cùng Lãnh Nhai cướp lấy quyền chủ động ý thức tất có khả năng tạo thành thân thể không khống chế được, vì cái gì còn vẫn kiên trì… Còn có, ngày đó, ngươi vì sao phải chạy trốn đi, mà thời gian hơn nửa năm này, ngươi vì sao phải trốn? Ngươi đang trốn tránh cái gì?”

“Phụ thân, ca ca…” Tiểu Mạt nhìn nhìn Diệp Vô Thần, lại nhìn nhìn Sa La

Sa La nhàn nhạt cười khổ, nói: “Ta tránh né là ngươi, bởi vì ngươi… Đáng sợ?”.

Diệp Vô Thần: “…?”

“Tất cả chỗ hắn biết, ta cũng biết, một ít hắn không biết, ta cũng có thể thông qua một ít chi tiết nhìn thấy mà suy đoán ra, cho nên ta so với hắn càng biết ngươi đáng sợ, vô luận là năng lực, hay là trí tuệ… Mà Tiểu Mạt, lại như hình với bóng đi theo bên cạnh ngươi, cho nên, sớm muộn gì có một ngày, ngươi sẽ đoán được trong thân thể Lãnh Nhai còn có một người khác tồn tại… Cái này, vốn không có gì, nhưng trước hôm nay, trên người ngươi bỗng nhiên hơn một món đồ vật, một món đồ vật làm cho ta sợ hãi, có thể dễ dàng đem tồn tại của ta hoàn toàn gạt bỏ”.

Trên mặt Diệp Vô Thần hiện lên một chút ngạc nhiên, hơi hơi khó hiểu.

“Tuy rằng ta không biết ngươi vì sao có thể có loại đồ vật này, nhưng đây thật là hương vị của Li Hồn Quả!” Sa La nhìn hắn, lấy ngữ khí vô cùng nghiêm túc cùng xác định nói.

Li Hồn Quả?

Diệp Vô Thần là lần đầu tiên nghe thế cái tên này, nhưng hắn nghi hoặc cũng không có giữ bao lâu, liền bỗng nhiên nghĩ tới một đồ vật chưa từng có bị hắn quên đi qua. Tại trong linh hồn không gian này, hắn từ trong chiếc nhẫn Kiếm Thần, lấy ra cái quả thực màu xám kia lúc trước ở Tây chi dương để lấy đến. Nó xuất hiện, nhất thời ở trên thế giới màu trắng làm đẹp thêm một vòng màu xám bắt mắt.

Ánh mắt Sa La bị hấp dẫn, gắt gao tập trung trên đó, đồng tử mắt nguyên bản bình tĩnh có càng lúc càng kịch liệt chớp lên, thật lâu sau, hắn khẽ thì thầm: “Quả nhiên là Li Hồn Quả… Trên người ngươi vậy mà lại thật có loại đồ vật nghịch thiên này.”.

Nghịch thiên… Đây là Sa La con của ma hoàng đối với Quả thực tên là “Li Hồn Quả” này đánh giá.

Chú ý tới ánh mắt Diệp Vô Thần mang chút nghi hoặc, hắn giải thích nói: “Ngươi quả nhiên không biết nó là đáng sợ cỡ nào. Li Hồn Quả này là quả thực đứng đầu hỗn độn không gian tam đại cấm kỵ, có thể đem bất luận linh hồn sinh linh hấp thu đến không gian bên trong nó, làm cho thân thể sinh linh biến thành một khối thể xác không có linh hồn. Phương pháp li hồn nguyên bản cũng không gặp trước, có một chút phương pháp khác cũng có thể làm được, mà Li Hồn Quả một khi bị hái xuống, vẻn vẹn chỉ có thể sử dụng một lần lực lượng li hồn. Nhưng chỗ Li Hồn Quả đáng sợ ở chỗ… Vô luận là sinh linh cường đại cỡ nào, chỉ cần bị lực lượng của nó đụng chạm, đều tuyệt đối không trốn khỏi vận mệnh bị li hồn… Bao gồm phụ hoàng ta, bao gồm thần đế của thần giới!”

Diệp Vô Thần: “!!”

Li Hồn Quả… Nó đáng sợ Diệp Vô Thần cũng không phải không có trải nghiệm qua, lúc trước, hắn ở trong nháy mắt đụng chạm đến nó kia, liền rõ ràng cảm nhận được linh hồn của mình đang bị hút ra, trí nhớ rời khỏi thân thể mà đi, sau đó ý thức lâm vào chỗ trống… Hắn hoàn toàn không có sức chống cự gì.

Như lời Sa La, năng lực li hồn của nó ngay cả ma hoàng cùng thần đế cũng không thể chống cự… Nhưng, vì sao chính mình sau khi tỉnh lại cũng là bình yên vô sự… Là Tư Thần cứu hắn, vì sao lực lượng của Tư Thần vậy mà lại có thể đem chính mình từ trong Li hồn lực ma hoàng thần đế đều chống đỡ không được rời khỏi, chẳng lẽ lực lượng thần bí của nàng vậy mà lại còn muốn lớn hơn bọn họ?

Nhưng không hề nghi ngờ, lúc trước Tư Thần tiêu hao rất nhiều lực lượng thần bí, nàng vẫn ngủ say đến hôm nay, vẫn không có tỉnh lại qua, Diệp Vô Thần cũng rốt cuộc không có nghe thấy nàng gọi một tiếng “ba ba”. Bạn đang đọc truyện tại Truyện FULL – www.Truyện FULL

Những cái này, hắn tự nhiên sẽ không nói với Sa La.

“Ngươi sợ hãi nó, là sợ ta dùng nó đem ma hồn của ngươi từ thân thể ngươi hút ra, chỉ lưu lại linh hồn Lãnh Nhai?” Diệp Vô Thần đem Li Hồn Quả nắm trong tay, nhíu mày hỏi.

“Phải, Li Hồn Quả có thể tồn tại trên người ngươi, nói rõ đã nhận ngươi làm chủ, cũng chỉ có ngươi mới có thể tự do thao túng lực lượng của nó, có Li Hồn Quả nơi tay, ngươi muốn quét đi ma hồn của ta mà chỉ lưu lại linh hồn hắn lại rất đơn giản, ta căn bản không có khả năng có thể giãy dụa… Ta thông qua Huyết luân hồi đi đến thế giới này, không thể thật sự cùng muội muội nói một câu, cũng không có thể trở lại quê nhà của ta nữa, ta không cam lòng chết… Cho nên ta chỉ có trốn, cũng giấu sạch khí tức của mình, để ngươi rốt cuộc không thể tìm được ta, người ta tránh, chỉ có ngươi một người”.

“Vậy ngươi hiện tại? Lại vì sao không những không trốn tránh, ngược lại đem chúng ta đưa tới. Ngươi muốn ta giúp ngươi, đến tột cùng là cái gì?”

Sa La khẽ thở dài: “Nguyên nhân chân chính, ta chỉ có thể một hồi nữa nói cho ngươi, nếu không ngươi sẽ không có tâm tư đi giúp ta nữa… Hiện tại ta đã không thể chạy thoát nữa, nếu không, tất cả đều không cách nào vãn hồi. Lãnh Nhai là bạn của ngươi, nay ngươi biết tất cả, nếu cho ngươi lựa chọn, ngươi nhất định sẽ không chút do dự lựa chọn quét đi ma hồn của ta”.

Tiểu Mạt trong lòng khẩn trương, vội vàng túm chặt cánh tay Diệp Vô Thần lay động lên, nhìn trông mong cầu xin nói: “Phụ thân, không cần… Hắn là ca ca ta, ta rốt cuộc lại gặp được một người thân, ca ca là vì tìm ta mới không để ý mạng đi tới nơi này… Phụ thân, không nên thương tổn ca ca, hắn đều là vì ta…”

Diệp Vô Thần khẽ nắm tay nàng làm cho nàng buông lỏng, mỉm cười đối với Sa La nói: “Xem ra, ngươi đã nghĩ tới cái phương pháp gì”.

Sa La bất đắc dĩ cười, hiển nhiên chính mình cũng không phải thực hài lòng phương pháp sắp nói ra miệng: “Nay, cũng chỉ có thể sử dụng biện pháp này không có cách nào… Làm cho hồn ta cùng với hắn, dung hợp!”.

“Ồ?” Diệp Vô Thần khẽ nhướng mày, Tiểu Mạt cũng sợ run một cái.

“Sau khi dung hợp, hắn chính là ta, ta chính là hắn, không khác nhau nữa, chúng ta sau khi dung hợp linh hồn, lực lượng cũng sẽ theo đó dung hợp, trở nên sẽ so với lúc trước đơn thuần mượn càng cường đại hơn. Trong dung hợp, ta cùng hắn liền tương đương cũng không tồn tại, cũng tương đương với đều hoàn toàn tồn tại, bởi vì linh hồn mới, là ta cùng hắn hoàn mỹ kết hợp thể, dung hợp tính cách, tình cảm, trí nhớ, lực lượng. hai người chúng ta… Tất cả. Nói thực ra, không đến vạn bất đắc dĩ, ta cũng không hy vọng loại chuyện này xảy ra, không có ai nguyện ý tiếp nhận bên trong linh hồn của mình chen lẫn thứ khác. Nhưng… Ài, chỉ cần chúng ta lẫn nhau đều nguyện ý, dung hợp linh hồn là một sự kiện rất đơn giản, nhưng chuyện này, vẫn là muốn do ngươi tới hoàn thành… Bởi vì ta mặc dù nguyện ý, hắn cũng là quyết tuyệt mâu thuẫn. Có thể khuyên phục hắn, chỉ có ngươi”.

Tiểu Mạt nghe hiểu , nàng sốt ruột nói:”Nhưng là ca ca, nếu như vậy mà nói…”

“Yên tâm đi,” Sa La biết nàng muốn nói cái gì, mỉm cười nói: “Cho dù cùng linh hồn bọn họ dung hợp cùng một chỗ, ta vẫn như cũ giữ lại toàn bộ trí nhớ của ta, vẫn như cũ là ca ca ngươi”.

Thế giới màu trắng tại một khắc này bỗng nhiên lở, lực lượng của Hương Hương đạt tới cực hạn.

Dưới màn đêm, đoàn hào quang trắng thuần kia tan đi, băng trên người Lãnh Nhai đã biến mất không thấy, thân thể cứng ngắc lấy hai đầu gối quỳ xuống đất, một tay chống mặt đất. Diệp Vô Thần cùng Tiểu Mạt tay trong tay đứng ở trước người hắn, ánh mắt có phức tạp khác nhau. Trong thấp thỏm chờ đợi hồi lâu Sở Kinh Thiên vội vàng đi qua, gấp giọng hỏi: “Diệp lão đệ, thế nào rồi?” Hắn mặc dù không biết đã xảy ra cái gì, nhưng xác định đó nhất định là một loại kỳ diệu phương pháp cứu Lãnh Nhai.

Thanh âm Sở Kinh Thiên làm cho Lãnh Nhai tại một khắc này ngẩng đầu lên, bên trong hai con ngươi lại không có hào quang màu đỏ, hắn nhìn Diệp Vô Thần một cái, lại nhìn Sở Kinh Thiên một cái, ánh mắt triển lộ Diệp Vô Thần cùng Sở Kinh Thiên đều rất quen thuộc… Bởi vì đây là ánh mắt thuộc về Lãnh Nhai. Chỉ là trong đó, lại rõ ràng ẩn chứa cảm xúc quá mức phức tạp.

Vì đề cho Diệp Vô Thần khuyên phục Lãnh Nhai, Sa La tự phát đem ma hồn của mình ẩn nấp đến chỗ sâu nhất, để cho hồn hắn trở thành chủ đạo thân thể.

“Mặt khối băng” Sở Kinh Thiên hai mắt ửng đỏ, thử thăm dò gọi một tiếng. Lãnh Nhai trước người hắn ở trong tiếng kêu gọi của hắn chậm rãi đứng dậy, dùng ánh mắt cực kỳ phức tạp cuối cùng nhìn bọn họ một cái, tay phải chợt vén lên, một chút thanh mang dưới ánh trăng lóe ra vạch hướng về phía yết hầu của mình.

Hắn ra tay quá nhanh, lại đột nhiên, thẳng đến hầu như chạm được yết hầu Phá phong nhận bị một khối mũi băng bỗng nhiên xuất hiện nện bay ra, Sở Kinh Thiên mới phản ứng lại, một trảo túm ở tay Lãnh Nhai, hét lớn: “Ngươi làm gì!”

“Để cho ta chết đi!” Lãnh Nhai sắc mặt tro tàn, nửa khép mắt, không có đi đụng chạm ánh mắt hắn.

Chọn tập
Bình luận